Tin tức / Việt Nam
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: Việt Nam hoàn toàn tin tưởng Nga
Tin liên hệ

Việt Nam bác bỏ tuyên bố của LHQ về vụ cá chết
Đại diện thường trực của Việt Nam tại LHQ khẳng định, Việt Nam luôn tôn trọng và đảm bảo các quyền cơ bản và tự do của người dân, bao gồm tự do hội họp và phát biểuThăm dò ý kiến
17.05.2016
Tân thủ tướng Việt Nam Nguyễn Xuân Phúc cho biết các lãnh đạo của đất nước hoàn toàn tin tưởng Nga và hy vọng mở rộng quan hệ song phương trong chuyến công du đầu tiên đến Moscow.
Ông Phúc nói trong cuộc họp hôm thứ Hai với Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev: “Tôi đã chọn Nga cho chuyến công du nước ngoài đầu tiên. Điều đó có nghĩa rằng các lãnh đạo Việt Nam hoàn toàn tin tưởng người bạn Nga và hy vọng mở rộng hợp tác đa phương”.
Tân Thủ tướng cho biết thêm rằng Việt Nam hy vọng đạt được các thỏa thuận trong nhiều lĩnh vực quan trọng trong chuyến thăm.
“Lãnh đạo của Việt Nam nhất định ủng hộ việc phát triển quan hệ với quốc gia bạn hữu Liên bang Nga. Chúng tôi sẽ thực hiện các cam kết đã thỏa thuận”, Thủ tướng Phúc cho biết thêm và lưu ý rằng điều đó không chỉ giới hạn trong hợp tác kinh tế.
Ông Nguyễn Xuân Phúc tới quốc gia từng là đồng minh lớn của Việt Nam từ ngày 16 tháng 5 tới ngày 20 tháng 5 theo lời mời của Tổng thống Nga Vladimir Putin và Thủ tướng Nga Dmitri Medvedev.
Trước đó, trong một cuộc họp báo của hai ngoại trưởng Nga và Trung Quốc ở Bắc Kinh ngày 29 tháng 4, Nga đã ủng hộ lập trường của Trung Quốc là các nước không có tuyên bố chủ quyền như Mỹ chớ nên “can thiệp” vào tranh chấp lãnh thổ ở Biển Đông.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Lê Hải Bình sau đó cho biết đối với những vấn đề chỉ liên quan đến hai nước, Việt Nam theo đuổi biện pháp giải quyết song phương, còn đối với những vấn đề liên quan đến các nước và các bên khác, như quần đảo Trường Sa, thì cần có sự tham gia của các bên liên quan.
Theo TASS, VOA
Ý kiến
bởi: Không ghi tên
17.05.2016 17:10
Chú Thủ Phúc xem ra cũng đã thức thời vụ . Phải tin Nga, tin TQ chứ tin dân là không thể nào . Dân gần trăm triệu mà càng ngày càng thiếu đất, thiếu nước, thiếu gạo, thiếu rau, thiếu thịt, thiếu cá, thiếu cả niềm tin vào băng đảng, thì mắy triệu đảng viên từ nhân dân mà ra ....chúng nó đốt thẻ đảng thôi là cũng đủ cho tập đoàn đầu xỏ Ma Le biến thành vịt quay, chứ đừng hòng chạy như vịt !
bởi: Phạm Nhân
17.05.2016 17:10
Hết cúi đầu luồn Trung Quốc lại đập đầu vái Nga xô. Thật tội nghiệp và xấu hổ cho Việt Nam
bởi: không biết từ: không biết
17.05.2016 16:33
Việt Nam đi Nga để làm gì ? Rất đơn giản : ký một cái gì đó với nước Nga nhằm lôi kéo Nga vào Biển Đông và làm thế tam quốc tranh hung như hồi xưa : TQ, Nga, Mỹ. Ba ông kẹ đánh nhau, thằng nhỏ không làm gì chỉ hùa theo cho có lệ : cung cấp dịch vụ cho 3 ông lớn, going như chủ nhà lấy tiền xâu.
Khi ông Obama qua Việt Nam, Việt Nam nói : Biển Đông là quan hệ đa phương, xin ngài tong thong thong cảm. Đến bao giờ Việt Nam dành cho Hoa Kỳ một tấm lòng that sự ?
Nhưng Việt Nam có biết rang : càng chửi Mỹ, Việt Nam càng bị diet vong. Điều này Việt Nam có hiểu không !
Khi ông Obama qua Việt Nam, Việt Nam nói : Biển Đông là quan hệ đa phương, xin ngài tong thong thong cảm. Đến bao giờ Việt Nam dành cho Hoa Kỳ một tấm lòng that sự ?
Nhưng Việt Nam có biết rang : càng chửi Mỹ, Việt Nam càng bị diet vong. Điều này Việt Nam có hiểu không !
bởi: Không ghi tên
17.05.2016 16:26
Lại có thằng nói dóc,hồi trước Nga còn là Cọng sản thì tin chứ bây giờ Nga đạp CS xuống đất rồi thì còn tin nữa sao ? Tin cái gì vậy hở ? Chẳng lẽ vẫn còn " thương cha thương mẹ thương chồng,thương mình thương một thương ông thương mười ". Đúng là đồ bất hiếu bất lương.
bởi: đỗ bù từ: địa ngục
17.05.2016 15:31
vn chỉ chơi được với nga mà thôi.VNkhông hoàn toàn tin tưởng nga thì đâu có tin ai chơi với ai.Nói tóm lại,lũ chuôt chỉ chơi với lũ chuột mà thôi .Ký tên Đỗ Bù ,ông nội của Đỗ Mười.
bởi: tssgvn từ: vn
17.05.2016 14:58
CS Việt Nam- Nga- Trung cộng- bắc Triều tiên- Cu ba- Vê nê zu ê la- Iran-LiBi- Palextin thành lập liên minh quân sự chống lại phe tự do dân chủ do Hoa kỳ- Nhật - Hàn quốc- Philippine- và EU- tây âu.
bởi: Hoàng Minh Hòa từ: Vũng tàu - Việt nam
17.05.2016 13:46
Gặp anh nào tôi cũng la to: Tôi rất tin tưởng anh, mong anh thương cho em được gia hạn nợ nần, em đang rối tung, rối mù vì khánh kiệt. Vậy anh thích chỗ nào màu mỡ em sẽ kí sang tay cho anh, anh cũng biết em cùng quê với Phạm Văn Đồng mà.
bởi: miền nam từ: saigon
17.05.2016 13:36
Ông Nguyễn xuân Phúc nói ( Việt Nam hoàn toàn tin tưởng Nga ). Câu nầy ông nói sai rồi phải nói như thế nầy này ( Viết cộng chúng tôi hoàn toàn tin tương Nga ). Thật sự dân Việt Nam không hề tin Nga, vì Nga luôn ủng hộ những thành phần độc tài và ngang ngược, coi thường lý lẽ và đạo đức. Luôn dùng sức mạnh quân sự để bắt nạt những nước yếu hơn.
bởi: Tèo
17.05.2016 13:28
TQ đánh VN như đánh chó mà VN còn đội 16 chữ vàng lỏng lên đầu huống hồ Liên Xô là nước VN mua vũ khí nhiều nhất thì mất lòng làm gì. Bởi chính quyền thượng đội hạ đạp như VN chẳng có còn chọn lựa gì ở đây ngoài việc tiếp tục vuốt ve Nga để mua vũ khí
bởi: Liberty Asian từ: Hà Nội
17.05.2016 13:07
Thỉnh thoảng vào tham gia bình luận trên diễn dàn thế mà nhiều lúc không vào được vì nhà mạng VN khóa mạng. Chắc cộng sản bị dân chửi thậm tệ quá đâm ra chơi trò khóa mạng.
Nhưng cộng sản không chỉ đáng chửi mà đánh phải ra tòa án quốc tế để lĩnh án độc tài vì đã tàn ác xuống tay với vô số thường dân VN
Nhưng cộng sản không chỉ đáng chửi mà đánh phải ra tòa án quốc tế để lĩnh án độc tài vì đã tàn ác xuống tay với vô số thường dân VN
bởi: Nguyễn Xuân Phúc
17.05.2016 12:06
Lịch sữ thế giới đã cho thấy rằng không một nước nào nên tin tưỡng hoàn toàn vào một nước nào cả.
"việt nam hoàn toàn tin tưỡng nga" là một câu nói hết sức ngu xuẩn cũa một tên chuyên nghề lừa bịp, đi bán nước cho ngoại xâm.
"việt nam hoàn toàn tin tưỡng nga" là một câu nói hết sức ngu xuẩn cũa một tên chuyên nghề lừa bịp, đi bán nước cho ngoại xâm.
bởi: Đôi bạn chí thân từ: VN - Nga
17.05.2016 11:21
Tin tưởng tuyệt đối vào Mỹ mới đáng ngạc nhiên, chứ tin tưởng tuyệt đối vào Nga thì đó là chuyện tất nhiên, không có gì để bàn cãi.
bởi: Minh từ: VN
17.05.2016 11:16
Chính quyền VN phải cảm ơn VOA. VOA đăng một số bài bất lợi cho VN, về mặt nào đó có hại cho đất nước. Nhưng cũng nhờ VOA cho thả giàn mục bình luận nên các vị chống đảng CS, chống chế độ, chống đất nước và nhân dân VN có chỗ xả stret để giảm bớt sự căng thẳng, giảm bớt sự chống. Xét cho cùng, VOA có lợi nhiều hơn có hại đối với đảng CS, chế độ, đất nước, chính quyền và nhân dân VN.
bởi: HOÀNG KỲ(NPCN)BtN từ: "phục phản"
17.05.2016 11:14
Việc du NGA cuả ngài tân TT Việt-Cộng NXP...với lời phán "Tôi Chọn Nga" cũng dường như thể hiện cái mặt traí cuả đám "BỒI TẦU",sau khi bàn tay lông lá cuả "MẪU QUỐC TRUNG HOA" đã đứng đằng sau cuộc "thanh lý môn hộ"...
Đảng CSVN kể như đã trấn áp,loại khuynh hướng thân MỸ "mở rộng"...được cho rằng duới thời Ba X.
Ba X có manh nha tìm thế lực MỸ,nhưng MỸ có tin Ba X ko? Câu trả lời rõ như ban ngaỳ rằng,ông ta không phải là nhân tố hoàn toàn phù hợp,và đúng thời điểm trong chính sách cuả MỸ về VN.
Trên thực tế chính giới MỸ từ thời Bill Clinton cho đến Obama vẫn chưa hề có Chính sách nhất quán về VN...Người Mỹ rất tiệm tiến trong quan hệ ngoại giao với CSVN.Mặc dù đã có những lãnh vực thay đổi,nhưng thực sự về đầu tư kinh tế với VN MỸ vẫn chỉ ở hạng thứ 3,thứ 4 so với TQ,và nước khác.
Lí do "CÂY GẬY TQ" còn khả năng nện lên đầu bọn lãnh đạo CSVN và sức ép từ TQ càng nhiều,càng mạnh thì CSVN cuối cùng cũng thành "chó cùng bức dậu".Việc này cứ tính theo thời gian càng có lợi cho sức ép về nhân quyền mà MỸ dùng nó như là thứ vũ khí rất êm ái và hiệu quả,và hiệu quả đã xuất hiện từng ngaỳ từ phiá NDVN đã vượt được bức tường Sợ hãi mà lên tiếng trước Độc tài,và chế độ CA trị cuả CSVN.
Vì rằng thời gian cuả MỸ còn rất dài,trong toàn bộ chính sách về VN.Còn CSVN thời gian tồn tại rất ít,và CSVN vốn không là "TƯƠNG LAI VN" mà MỸ nhìn thấy,cho nên tình trạng nhì nhằng hiện nay cũng chỉ là MỸ "giữ chỗ và nuôi dưỡng" những cơ hội mới trong tương lai.
Việc Chính thể tại VN sẽ phải thay đổi là chuyện tất yếu,và khả thi.
Khi TQ sụp đổ kinh tế,sa lầy trong cuộc chạy đua vũ trang và phá sản toàn bộ những tham vọng,trong chính sách bá quyền,quân phiệt cuả Tập Cận Bành,và đám diều hâu quân sự,thì CSVN cũng sẽ không thể tồn tại.
Cho nên CSVN vẫn phải bám vào NGA,vì việc giải toả cấm vận vũ khí sát thuơng MỸ luôn thận trọng,vì cho đến hôm nay chưa có dấu hiệu gì MỸ phải cần trang bị Vũ khí cho một chế độ CS như VN.Và,cũng không có ích gì xen vào chuyện hai tên CS nện nhau cả...TQ cũng chưa dám cướp luôn không phận Quốc tế,Hải phận quốc tế để phải trực tiếp đối đấu với MỸ.
Ta có thể lấy Đài Loan làm ví dụ,Mỹ cũng không cần trang bị đến tận răng cho Đài loan,chỉ với mức độ tự vệ mà TQ vẫn chưa dám thu hồi Đảo quốc này...Thật sự VN có là tiền đồn để ngăn TQ trong chính sách xoay trục ko?
Cứ nhìn BIỂN ĐÔNG trước cưả nhà VN bị khoá chặt,Sau lưng giòng Chảy Me-kong bị khống chế...thì CSVN đã biến VN thành thứ tiền đồn vô dụng,kể cả cảng nước sâu Cam-Ranh.
Vì sợ lại một lần nưã cái "THỂ CHẾ CSVN" ra đứng ở ngã ba QT,nên CSVN phải ve vãn chú gấu NGA "bà cả đọi"...rất tiếc PUTIN cũng chỉ là một anh lái súng không hơn ko kém.
Lại một nưã cái "VIỄN KIẾN" cuả Đảng ta chỉ đo được đúng "MỘT GANG"!!!
Đảng CSVN kể như đã trấn áp,loại khuynh hướng thân MỸ "mở rộng"...được cho rằng duới thời Ba X.
Ba X có manh nha tìm thế lực MỸ,nhưng MỸ có tin Ba X ko? Câu trả lời rõ như ban ngaỳ rằng,ông ta không phải là nhân tố hoàn toàn phù hợp,và đúng thời điểm trong chính sách cuả MỸ về VN.
Trên thực tế chính giới MỸ từ thời Bill Clinton cho đến Obama vẫn chưa hề có Chính sách nhất quán về VN...Người Mỹ rất tiệm tiến trong quan hệ ngoại giao với CSVN.Mặc dù đã có những lãnh vực thay đổi,nhưng thực sự về đầu tư kinh tế với VN MỸ vẫn chỉ ở hạng thứ 3,thứ 4 so với TQ,và nước khác.
Lí do "CÂY GẬY TQ" còn khả năng nện lên đầu bọn lãnh đạo CSVN và sức ép từ TQ càng nhiều,càng mạnh thì CSVN cuối cùng cũng thành "chó cùng bức dậu".Việc này cứ tính theo thời gian càng có lợi cho sức ép về nhân quyền mà MỸ dùng nó như là thứ vũ khí rất êm ái và hiệu quả,và hiệu quả đã xuất hiện từng ngaỳ từ phiá NDVN đã vượt được bức tường Sợ hãi mà lên tiếng trước Độc tài,và chế độ CA trị cuả CSVN.
Vì rằng thời gian cuả MỸ còn rất dài,trong toàn bộ chính sách về VN.Còn CSVN thời gian tồn tại rất ít,và CSVN vốn không là "TƯƠNG LAI VN" mà MỸ nhìn thấy,cho nên tình trạng nhì nhằng hiện nay cũng chỉ là MỸ "giữ chỗ và nuôi dưỡng" những cơ hội mới trong tương lai.
Việc Chính thể tại VN sẽ phải thay đổi là chuyện tất yếu,và khả thi.
Khi TQ sụp đổ kinh tế,sa lầy trong cuộc chạy đua vũ trang và phá sản toàn bộ những tham vọng,trong chính sách bá quyền,quân phiệt cuả Tập Cận Bành,và đám diều hâu quân sự,thì CSVN cũng sẽ không thể tồn tại.
Cho nên CSVN vẫn phải bám vào NGA,vì việc giải toả cấm vận vũ khí sát thuơng MỸ luôn thận trọng,vì cho đến hôm nay chưa có dấu hiệu gì MỸ phải cần trang bị Vũ khí cho một chế độ CS như VN.Và,cũng không có ích gì xen vào chuyện hai tên CS nện nhau cả...TQ cũng chưa dám cướp luôn không phận Quốc tế,Hải phận quốc tế để phải trực tiếp đối đấu với MỸ.
Ta có thể lấy Đài Loan làm ví dụ,Mỹ cũng không cần trang bị đến tận răng cho Đài loan,chỉ với mức độ tự vệ mà TQ vẫn chưa dám thu hồi Đảo quốc này...Thật sự VN có là tiền đồn để ngăn TQ trong chính sách xoay trục ko?
Cứ nhìn BIỂN ĐÔNG trước cưả nhà VN bị khoá chặt,Sau lưng giòng Chảy Me-kong bị khống chế...thì CSVN đã biến VN thành thứ tiền đồn vô dụng,kể cả cảng nước sâu Cam-Ranh.
Vì sợ lại một lần nưã cái "THỂ CHẾ CSVN" ra đứng ở ngã ba QT,nên CSVN phải ve vãn chú gấu NGA "bà cả đọi"...rất tiếc PUTIN cũng chỉ là một anh lái súng không hơn ko kém.
Lại một nưã cái "VIỄN KIẾN" cuả Đảng ta chỉ đo được đúng "MỘT GANG"!!!
bởi: KHAI TRÍ từ: VN
17.05.2016 09:37
Thủ Tướng Nguyễn Xuân Phúc đã có chuyến thăm Nga đầu tiên khi được ĐCS phân công nhậm chức, đó cũng là ý Trời! Nga đã là một nước từ chế độ Độc tài CS chuyển sang chế độ Tư Bản trong ôn hòa, mong rằng TT mới sẽ hiểu nguyện vọng của nhân dân VN để an dân và đưa nền Kinh tế của đất nước đi lên thoát khỏi nợ nần và lệ thuộc Phương Bắc.
bởi: Vân VN
17.05.2016 09:09
Những người ở Mỹ chống Cộng trên đây là HO. HO là Việt Cộng, thân Cộng vì họ ở chung một trại, ăn chung một mâm và học chung một lớp với Việt Cộng. Họ còn được VC cho qua Mỹ nên họ mang ơn Việt Cộng. Bây giờ họ lên đây với danh chống Cộng để họ tiếp tay với Việt Cộng để hại dân. Họ lên đây kết bè lũ với VC, khen VC rằng "Các ông là những người VC chân chính." VC có ai chân chính bao giờ đâu. Họ Vu khống cho người khác là VC, rồi lại không nhận là mình nói mà vu khống cho người khác nói. Mấy người HO này là những kẻ ăn trợ cấp của Mỹ, thờ ma Cộng Sản.
bởi: DNQD
17.05.2016 08:58
CSVN dang can vu khi toi tan nhat co the tim kiem duoc tu cac quoc gia than huu!
Nga la mot quoc gia than huu cua CSVC va Nga luon luon vui long ban nhung loai vu khi toi tan nhat cho VC! Do do thiet tuong VC nen chuan bi kiem do vai chuc ty dollars hay vai tram ty dollars (100+)x(10E9) (100,000,000,000+)USD de de nghi Nga cung cap cho VC nhung loai vu khi nhu sau:
1/ 30-50 Mobile ICBMs loai hoa tien lien luc dia loai di dong TOPOL-M, loai hoa tien nay co the mang nhieu dau dan cuc manh nhu dau dan hach tam cho den dau dan thong thuong! De VN co the phan cong khi bi giac tan cong VN! Neu VN bi Tau xam lang thi phong 50TOPOL-M sang Tau o moi thanh pho thu do thi Tau se ngan ngai ma mo cuoc xam lang VN hay hiep dap VN!
2/ VN cung can 50-100 don vi hoa tien phong khong cuc manh cua Nga nhu S-500, S-400 co duoc nhun gloai hoa tien nay qua n giac rat ngai tan cong VN bang khong luc, may bay chien dau, hoa tien, v.v.
3/ VN cung can mau do 100 may bay chien dau toi tan cua Nga SU-35 la loai moi cua Nga!
Mong VC khong hoang phi tien bac de de danh mua vu khi chong quan giac vi chung dang chuan bi xam lang VN nay mai hay bat cu luc nao chi co chung biet ma thoi! (DanNguQDen)
Nga la mot quoc gia than huu cua CSVC va Nga luon luon vui long ban nhung loai vu khi toi tan nhat cho VC! Do do thiet tuong VC nen chuan bi kiem do vai chuc ty dollars hay vai tram ty dollars (100+)x(10E9) (100,000,000,000+)USD de de nghi Nga cung cap cho VC nhung loai vu khi nhu sau:
1/ 30-50 Mobile ICBMs loai hoa tien lien luc dia loai di dong TOPOL-M, loai hoa tien nay co the mang nhieu dau dan cuc manh nhu dau dan hach tam cho den dau dan thong thuong! De VN co the phan cong khi bi giac tan cong VN! Neu VN bi Tau xam lang thi phong 50TOPOL-M sang Tau o moi thanh pho thu do thi Tau se ngan ngai ma mo cuoc xam lang VN hay hiep dap VN!
2/ VN cung can 50-100 don vi hoa tien phong khong cuc manh cua Nga nhu S-500, S-400 co duoc nhun gloai hoa tien nay qua n giac rat ngai tan cong VN bang khong luc, may bay chien dau, hoa tien, v.v.
3/ VN cung can mau do 100 may bay chien dau toi tan cua Nga SU-35 la loai moi cua Nga!
Mong VC khong hoang phi tien bac de de danh mua vu khi chong quan giac vi chung dang chuan bi xam lang VN nay mai hay bat cu luc nao chi co chung biet ma thoi! (DanNguQDen)
bởi: Culiho từ: SAIGON
17.05.2016 08:55
Đúng là lủ KHỈ lên cai trị mà.
bởi: Ngốc sài gòn
17.05.2016 07:53
Hahaha,thắng Mỹ là nhờ vũ khí Trung,Nga chứ của ai?Mỹ muốn có VN thì ra giá này giá nọ nên VN phải chơi lại với ông bạn cũ thôi,Mỹ lại nuôi dưỡng lũ lưu vong phá rối thi sao mà có VN được.
bởi: Con nhà Ngố
17.05.2016 07:39
"Tân thủ tướng Việt Nam Nguyễn Xuân Phúc cho biết các lãnh đạo của đất nước hoàn toàn tin tưởng Nga "
và đây nữa:
"Trước đó, trong một cuộc họp báo của hai ngoại trưởng Nga và Trung Quốc ở Bắc Kinh ngày 29 tháng 4, Nga đã ủng hộ lập trường của Trung Quốc là các nước không có tuyên bố chủ quyền như Mỹ chớ nên “can thiệp” vào tranh chấp lãnh thổ ở Biển Đông."
Bố Ngố bảo thế thì nên nghe bố Ngố. Cấm tàu chiến Mỹ Nhật Ấn... vào biển Đông thì bố mới nhận làm con không bố cho đứng đường rồi thành con hoang. Bố Tàu đã ghét rồi nếu bố Ngố mà ghét nữa thì xong đời cả lũ. Biết về đâu hỡi con!!!
và đây nữa:
"Trước đó, trong một cuộc họp báo của hai ngoại trưởng Nga và Trung Quốc ở Bắc Kinh ngày 29 tháng 4, Nga đã ủng hộ lập trường của Trung Quốc là các nước không có tuyên bố chủ quyền như Mỹ chớ nên “can thiệp” vào tranh chấp lãnh thổ ở Biển Đông."
Bố Ngố bảo thế thì nên nghe bố Ngố. Cấm tàu chiến Mỹ Nhật Ấn... vào biển Đông thì bố mới nhận làm con không bố cho đứng đường rồi thành con hoang. Bố Tàu đã ghét rồi nếu bố Ngố mà ghét nữa thì xong đời cả lũ. Biết về đâu hỡi con!!!
bởi: Viet gian
17.05.2016 07:34
VN đang trên đe dưới búa
1.Nga hay Mỹ lâu dài vẫn hoà với TQ ,Nga cần TQ để bán vũ khí và vay nợ còn Mỹ thì kinh tế
2.VN chỉ là con bài của Nga và Mỹ để kèm chế TQ
3. VN xưa nay chỉ diễn viên đu dây lúc theo Nga theo TQ rồi van lạy Mỹ đầu tư gạ gẫm mua vũ khí
Là một nước CS tráo trở -Nga ,Mỹ, Trung đều biết rõ ,Mỹ chưa thể nào bán vũ khí tối tân cho VN bởi sự tráo trở, vũ khí sẽ lọt vào tay Nga và TQ ,VN sẵn sàng bán đứng Mỹ để giữ chế độ độc tài. VN đã hết đường chọn lựa mất đảng hoặc mất nước thôi
1.Nga hay Mỹ lâu dài vẫn hoà với TQ ,Nga cần TQ để bán vũ khí và vay nợ còn Mỹ thì kinh tế
2.VN chỉ là con bài của Nga và Mỹ để kèm chế TQ
3. VN xưa nay chỉ diễn viên đu dây lúc theo Nga theo TQ rồi van lạy Mỹ đầu tư gạ gẫm mua vũ khí
Là một nước CS tráo trở -Nga ,Mỹ, Trung đều biết rõ ,Mỹ chưa thể nào bán vũ khí tối tân cho VN bởi sự tráo trở, vũ khí sẽ lọt vào tay Nga và TQ ,VN sẵn sàng bán đứng Mỹ để giữ chế độ độc tài. VN đã hết đường chọn lựa mất đảng hoặc mất nước thôi
bởi: Minh Đức từ: Canada
17.05.2016 07:28
Trích: “Tôi đã chọn Nga cho chuyến công du nước ngoài đầu tiên. Điều đó có nghĩa rằng các lãnh đạo Việt Nam hoàn toàn tin tưởng người bạn Nga"
Các nhà lãnh đạo Việt Nam vẫn dùng lối cai trị kiểu Xô Viết mà Putin đang dùng, nghĩa là dùng luận điệu dối trá lừa dân, dùng bạo lực làm dân sợ mà im miệng. Khi quyền lực có được nhờ thủ đoạn bạo lực và dối trá thì kẻ đó thấy gần gũi với Nga và Trung Quốc, và e sợ phải áp dụng chế độ pháp trị, để cho mọi người đều bình đẳng, có quyền ngang nhau.
Các nhà lãnh đạo Việt Nam vẫn dùng lối cai trị kiểu Xô Viết mà Putin đang dùng, nghĩa là dùng luận điệu dối trá lừa dân, dùng bạo lực làm dân sợ mà im miệng. Khi quyền lực có được nhờ thủ đoạn bạo lực và dối trá thì kẻ đó thấy gần gũi với Nga và Trung Quốc, và e sợ phải áp dụng chế độ pháp trị, để cho mọi người đều bình đẳng, có quyền ngang nhau.
bởi: Không ghi tên
17.05.2016 07:18
Tau va Nga dang xam lang lan bang nen Nga dang ung ho Tau ve ho so bien dong chong lai phan quyet toa an Quoc te...Nga ung ho Tau vi Nga cung xam lan lan bang nen cung so bi kien...VN dang ket giua y thuc he va cho dua hai dan anh dang ngoanh mat voi loi ich Dan toc viet...theo Nga Tau thi mat lanh tho lanh hai va bi Dan chui... nhung theo Dan va dat loi ich Dan toc len tren thi lanh dao so mat quyen loi va doc ton cai tri.....
bởi: Diem Chi từ: Nga là nhân tố quan trọng
17.05.2016 06:59
Vũ khí của Nga đã từng là nhân tố quan trọng và quyết định rất lớn sự thành công của Việt Nam trong sự nghiệp đánh Mỹ cút và rượt một triệu quân QLVNCH tụt quần tháo chạy!
Việt Nam Không bao giờ quên sự giúp đỡ của người bạn Nga. VN cần phải có mối liên hệ 8 vàng 32 tốt với nước Nga để đổi lấy và chuyển giao trang thiết bị quốc phòng cao cấp cùng một số công nghệ cần thiết cho đất nước. Có vậy chúng ta mới mong sớm tự lực bảo vệ đất nước mà không cần phải quá lệ thuộc nhiều vào các cường quốc khác.
Việt Nam Không bao giờ quên sự giúp đỡ của người bạn Nga. VN cần phải có mối liên hệ 8 vàng 32 tốt với nước Nga để đổi lấy và chuyển giao trang thiết bị quốc phòng cao cấp cùng một số công nghệ cần thiết cho đất nước. Có vậy chúng ta mới mong sớm tự lực bảo vệ đất nước mà không cần phải quá lệ thuộc nhiều vào các cường quốc khác.
bởi: Bó Tay
17.05.2016 06:52
Quanh quẩn cũng đảng cọng-sản, người trong đảng có trình độ không giống ai, làm sao đưa đất nước lên được, khổ cho đất nước Việt-nam không còn lối thoát, chỉ cầu cạnh ngoại ban.
bởi: phuc hoi từ: usa
17.05.2016 06:49
cs la 1 lu hen ha di den dau cung khum num bo dit
bởi: Oklahoman
17.05.2016 06:44
Phổi bò la to chiến thắng hảo huyền. Óc bò làm cho đất nước dậm chân tại chổ. Đó là đặc tính của Việt Cộng.
bởi: Không ghi tên
17.05.2016 06:34
Nga vi quyen loi kinh te ma da ung ho Trung cong cuop bien...Tuy vay VN can giu hoa hieu voi Nga...Dia chinh tri co the thay doi neu Phuong Tay do bo lenh cam van thi Nga se tro lai voi phuong Tay...
vi di theo Tau da bi ngam trai dang...
vi di theo Tau da bi ngam trai dang...
bởi: Dân Cà Mau
17.05.2016 05:56
Nếu hoàn toàn tin tưởng Nga, hãy đi theo Nga, là giải tán đảng cộng sản, hủy bỏ thể chế xã hội chủ nghĩa, đất nước sẽ phồn vinh, dân tộc sẽ thực sự hưởng Tự do, Dân chủ và có Nhân quyền.
Trả lời
bởi: phuc hoi từ: usa
17.05.2016 06:45
Putin TT NGA noi "ke nao tin vao cs la ke do khong co dau.Ke nao lam theo cs ke do khong co trai tim"
bởi: Không ghi tên
17.05.2016 05:52
Con đường bác đã chọn rồi bó tay
bởi: Le Xuan Binh từ: Viet Nam
17.05.2016 05:52
Mất nước thì đã mất rồi, nhưng dân tộc sẽ bị diệt vông mới đáng nói. Không làm mà thích hưởng nên mới theo 'yêu tinh' rồi giờ ve vãn quỉ dữ. đồng khô hồ cạn biển thì đầu độc. Chẳng lẽ võ trang máu đổ thì mới chịu buông quyền lực hay sao???????
Từ những tên đánh thuê rẻ tiền nhất đến một đảng cướp dựa vào thế lực ngoại ban tàn bạo nhất lịch sử thế giới.
Từ những tên đánh thuê rẻ tiền nhất đến một đảng cướp dựa vào thế lực ngoại ban tàn bạo nhất lịch sử thế giới.
bởi: TayPhong từ: USA
17.05.2016 05:45
Nga vừa tuyên bố ủng hộ Trung Quốc ở biển Đông, giờ thì ông Phúc hoàn toàn tin tưởng Nga, những kẻ bạc nhược
bởi: Rỗ(Hải Phòng)
17.05.2016 05:32
Sang xứ của nó van xin chầu chực mà dám không tin tưởng???Nó tát cho méo mồm rồi tống cổ về chứ lại...!!!Trò hề ba xu...
Trả lời
bởi: Không ghi tên
17.05.2016 06:42
Không cần sang, ở nhà cũng đã tin tưởng hoàn toàn rồi. Đánh đục bao nhiêu trận, chết gián tiếp trực tiếp cả trăm ngàn mạng, hàng ngày bị nó chơi khăm kinh tế nhưng vẫn nhất trí triệt để đó thôi.
bởi: Hoàng Hồ
17.05.2016 05:20
Lãnh đạo của Việt Nam nhất định ủng hộ việc phát triển quan hệ bạn hữu với quốc gia bạn hữu Liên bang Nga . Ông Trọng đã lú, ông Phúc còn lú hơn . Phải nói phátrieern quan hệ bạn hữu với Liên Bang Xô Viết ! Ống bạn Nga mới ủng hộ láng giềng 4 tốt về Biển Đông ngày 29.4.2016, chắc ông Phúc không biết ?
bởi: Lê Văn Chín từ: Em Lê Văn Tám.
17.05.2016 05:13
Nguyễn Tấn Dũng đã hạ cánh an toàn. Bây giờ đến Nguyễn Xuân Phúc múa. Càng múa dân càng mệt.
Theo Chệt hay theo Nga cũng thế thôi. Chúng cùng 1 lò mà.
Theo Chệt hay theo Nga cũng thế thôi. Chúng cùng 1 lò mà.
bởi: Gấu Bắc Cực
17.05.2016 04:57
Bước đi khá tế nhị, tránh gấu chẳng xấu mặt nào :)
Trả lời
bởi: Lâm Thao
17.05.2016 07:52
Đi nước nào thì tin tưởng nước nước đó, VN nói như nước đỗ lá môn, qua TQ cũng vậy thôi. Nhưng thật ra VN tin tưởng Nga, TQ hơn Mỹ là điều đương nhiên, Vì TQ, Nga là 2 nước CS và độc tài cùng xuồng với VN, nhất là TQ và Nga không yêu cầu VN phải tôn trọng nhân quyền. Chính trị của VN là giả bộ con cừu hiền từ mềm mỏng với thế giới, nhưng trong nước thì là con cọp. Chính trị của Mỹ là thực dụng có lợi cho tôi và không ảnh hưởng đến quyền lợi và an ninh của nước tôi là được.
Nga thì phải ủng hộ liên kết với TQ để chống Mỹ, dù TQ có độc chiếm biển Đông đi nữa, Nga cũng không khi nào can thiệp giúp VN chống TQ về vấn đề biển đông. VN là nước nhỏ nên phải đu dây mểm mỏng với TQ, Nga, Mỹ thôi.
Nga thì phải ủng hộ liên kết với TQ để chống Mỹ, dù TQ có độc chiếm biển Đông đi nữa, Nga cũng không khi nào can thiệp giúp VN chống TQ về vấn đề biển đông. VN là nước nhỏ nên phải đu dây mểm mỏng với TQ, Nga, Mỹ thôi.
bởi: Diem Chi từ: Nga và Việt Nam gắn bó
17.05.2016 04:43
Nga và Việt Nam gắn bó mật thiết với nhau bởi những năm tháng hợp tác thành công và hiệu quả.
Nga đã và đang là đối tác chính của Việt Nam trong lĩnh vực hợp tác quân sự-kỹ thuật, và là đối tác chắc chắn đáng tin cậy nhất. Nga cung cấp cho Việt Nam những vũ khí công nghệ cao hiện đại cần thiết để Việt Nam bảo vệ đất nước mình.
Nếu Mỹ "Chưa có quyết định dỡ bỏ lệnh cấm bán vũ khí cho Việt Nam", thì ai sẽ trồng khoai đất này????
(Theo TTX LiLi-US)
Nga đã và đang là đối tác chính của Việt Nam trong lĩnh vực hợp tác quân sự-kỹ thuật, và là đối tác chắc chắn đáng tin cậy nhất. Nga cung cấp cho Việt Nam những vũ khí công nghệ cao hiện đại cần thiết để Việt Nam bảo vệ đất nước mình.
Nếu Mỹ "Chưa có quyết định dỡ bỏ lệnh cấm bán vũ khí cho Việt Nam", thì ai sẽ trồng khoai đất này????
(Theo TTX LiLi-US)
Trả lời
bởi: Không ghi tên
17.05.2016 08:49
Lái buôn vũ khí ai có tiền là bán thôi. Nga bán cho Trung Cộng vũ khí tối tân hơn và nhiều hơn chục lần.
Chơi với mafia đỏ có ngày chết như Litvinenko.
Chơi với mafia đỏ có ngày chết như Litvinenko.
Trả lời
bởi: Ngọc
17.05.2016 08:00
Nhờ vũ khi viện trợ của Nga, TQ nên đánh chiếm được miền nam VN, Ta nên tin tưởng vũ khí cuả 2 nước này. Mua vũ khí của Mỹ là lệ thuộc Mỹ và làm cho Nga, TQ nổi giận , VN Ta không nên làm như vậy, vì VN đang vuốt ve Mỹ, Nga , TQ.
bởi: Diem Chi từ: Vũ khí Nga phù hợp với VN
17.05.2016 04:42
Nếu Mỹ "Chưa có quyết định hoàn toàn dỡ bỏ lệnh cấm bán vũ khí cho Việt Nam" vẫn chưa chết ông Tây Bà Đầm nào. Nhưng Mỹ sẽ là "trâu chậm uống nước đục".
Vũ khí Nga phù hợp với học thuyết quân sự Việt Nam và chiến thuật của quân đội Việt Nam, như thực tế đã chứng minh trong suốt hai cuộc kháng chiến chống xâm lược thời hiện đại. Trang thiết bị quân sự của Nga có lợi thế ưu việt không thể bàn cãi so với kỹ thuật của phương Tây: đơn giản hơn, dễ sử dụng, có hỏa lực mạnh hơn, có tính bền bỉ và người Việt Nam có thể tự sửa chữa được khi có trục trặc.
Qua hai kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ, vũ khí Nga qua bàn tay Việt Công đã chứng minh nhiều ưu việt và uy vũ.
Vũ khí Nga phù hợp với học thuyết quân sự Việt Nam và chiến thuật của quân đội Việt Nam, như thực tế đã chứng minh trong suốt hai cuộc kháng chiến chống xâm lược thời hiện đại. Trang thiết bị quân sự của Nga có lợi thế ưu việt không thể bàn cãi so với kỹ thuật của phương Tây: đơn giản hơn, dễ sử dụng, có hỏa lực mạnh hơn, có tính bền bỉ và người Việt Nam có thể tự sửa chữa được khi có trục trặc.
Qua hai kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ, vũ khí Nga qua bàn tay Việt Công đã chứng minh nhiều ưu việt và uy vũ.
Trả lời
bởi: tôi là dân ngu,
17.05.2016 10:06
tù ngày 30/4/75/ đến nay là tròn 41 năm Mỹ mới nói câu giải mã chiến tranh VN,ngay sau ngày 30/4/75/ sao không nói đi câu giải mã chiến tranh VN,mà đến hôm nay mới nói.?>nó có ý nghĩa gì.?.có phải là xin lỗi không.?.nó cũng có nghĩa từ nay về sau không còn tái diễn nữa,không giám xâm lược,nếu có mời thì mới giám tới,như ngày 22/5/16/ VN mời thì Mỹ mới giám tới,thế mới biết,ca dao VN có câu nói rất chí lý,biết tay ăn mặn thì chửa,đừng chòng Mẹ mướp mà sơ có ngày,VN là tay ăn mặm Mỹ biết rồi,từ nay thì không giám(0k)
Trả lời
bởi: Không ghi tên
17.05.2016 08:45
Phải nói là "trâu chậm trễ tàu nên không uống kịp nước thải Formosa".
Trả lời
bởi: Cửu Long
17.05.2016 08:05
VN mua vũ khí chỉ để làm màu thôi. Mỹ có đánh VN thì có Nga , TQ viện trợ vũ khí, TQ có đánh VN thì có Mỹ giúp, lo gì. Ăn thua là VN phải có tiếng nói trên trường quốc tế phải mạnh mẽ lên chứ đừng nhu nhược quá
bởi: Nguyen Seattle từ: Highpoint
17.05.2016 04:37
" Việt Nam hoàn toàn tin tưởng Nga, giống như Assad của Syria hoàn toàn tin tưởng Nga !
Thoạt tiên tôi cũng tin tưởng Obama sẽ làm gì được cho Syria và hất cẳng được kẻ dám đưa bom hóa học để giết đồng loại mình, té ra bây giờ Assad vẩn còn, Nga củng cố, Mỹ và phe nổi dậy co cụm thất bại !
Rõ ràng Obama rất kém, Putin coi thường ngay từ đầu khi Obama mới lên làm TT !
Bây giờ vẫn còn Obama này, và csvn lại theo lốt chân Assad, nhữnbg kẻ độc tài, tin tưởng và dựa dẫm vào những kẻ độc đóan !
Nhưng tôi khẳng định, lịch sử không lập lại hai lần, Syria khác, VN khác !!!
Mỹ sẽ không làm gì, vì Obama đã nhường cho Tập Cận Bình giải quyết vấn đề VN !
Mỹ không nên bán vũ khí và theo tôi thì Mỹ nên rút, đừng đổ dola vào Việt Nam, kiều hối cũng nên cúp, một yếu tố không nhân quyền là đủ Mỹ không nên thân thiện và tốt nhất là phủi tay, vì dân trước sau gì thì cũng chẳng được gì và rồi cứ phải chết !
Chính quyền Mỹ phải bảo vệ dân Mỹ, cấm các du học sinh và cấm di dân dưới bất cứ dạng nào từ nước cs này !
Thoạt tiên tôi cũng tin tưởng Obama sẽ làm gì được cho Syria và hất cẳng được kẻ dám đưa bom hóa học để giết đồng loại mình, té ra bây giờ Assad vẩn còn, Nga củng cố, Mỹ và phe nổi dậy co cụm thất bại !
Rõ ràng Obama rất kém, Putin coi thường ngay từ đầu khi Obama mới lên làm TT !
Bây giờ vẫn còn Obama này, và csvn lại theo lốt chân Assad, nhữnbg kẻ độc tài, tin tưởng và dựa dẫm vào những kẻ độc đóan !
Nhưng tôi khẳng định, lịch sử không lập lại hai lần, Syria khác, VN khác !!!
Mỹ sẽ không làm gì, vì Obama đã nhường cho Tập Cận Bình giải quyết vấn đề VN !
Mỹ không nên bán vũ khí và theo tôi thì Mỹ nên rút, đừng đổ dola vào Việt Nam, kiều hối cũng nên cúp, một yếu tố không nhân quyền là đủ Mỹ không nên thân thiện và tốt nhất là phủi tay, vì dân trước sau gì thì cũng chẳng được gì và rồi cứ phải chết !
Chính quyền Mỹ phải bảo vệ dân Mỹ, cấm các du học sinh và cấm di dân dưới bất cứ dạng nào từ nước cs này !
bởi: Ý nhi
17.05.2016 04:14
Đây là con cờ chạy của cs việt nam, hù họa Ông Mỹ
Trả lời
bởi: trong lu từ: usa
17.05.2016 06:52
dung bao gio tin cs chung la mot bon ki sinh chuyeBon hen voi giac ac voi dann an bam vao co the nguoi khac
bởi: Bác Tình
17.05.2016 04:03
Việt Nam hoàn toàn tin tưởng đồng chí Trung Cộng nữa.


No comments:
Post a Comment