Wednesday, July 29, 2015

Nhạc Trung Quốc đã vào Bộ Quốc phòng Việt Nam?

Nhạc Trung Quốc đã vào Bộ Quốc phòng Việt Nam?

Ở phút thứ 4'16" đến 4'30" khúc nhạc được vang lên khi Chủ tịch nước Trương Tấn Sang bước lên bục phát biểu trong chương trình 'Khát vọng đoàn tụ' tối 27/7 tại Hà Nội.
Hôm 27/7, trong một chương trình nghệ thuật quy tụ các quan chức đứng đầu nhà nước Việt Nam có tên “Khát vọng đoàn tụ”, diễn ra tại Bộ Quốc Phòng, được trực tiếp truyền hình trong nước như một cách giới thiệu sự có mặt của Bộ trưởng Quốc phòng Phùng Quang Thanh sau một thời gian vắng bóng, ngay khi Chủ tịch nước Trương Tấn Sang bước lên sân khấu để đọc diễn văn khai mạc thì một đoạn nhạc được phát lên. Đoạn nhạc này ngay sau đó được người dân Việt Nam phát hiện là bài hát “Ca ngợi tổ quốc”, một bài hát được nhiều người xem là “quốc ca thứ hai” của Trung Quốc. VOA của đài VOA phỏng vấn ông Phan Tất Thành, một cựu chiến binh đã từng có một thời gian được học tập, nuôi dạy tại Quế Lâm, Trung Quốc, cũng là người đầu tiên phát hiện ra “sự cố” này.
“Khát vọng đoàn tụ” là một chương trình nghệ thuật lớn được tổ chức nhân ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7. Chương trình này càng thu hút sự chú ý của dư luận khi được đồng loạt loan báo trên các kênh truyền thông của nhà nước trước đó với sự xuất hiện trở lại của Bộ trưởng Quốc phòng Phùng Quang Thanh, người đột nhiên vắng bóng trong một thời gian khiến gây ra nhiều tin đồn về tình trạng sức khỏe của ông cũng như khả năng ông đã qua đời nhưng không được tiết lộ.
Chương trình quy tụ nhiều quan chức hàng đầu Việt Nam, gồm Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, Chủ tịch Ủy ban trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân, Bộ trưởng Quốc phòng Phùng Quang Thanh, Phó chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng, Phó thủ tướng Vũ Đức Đam...và gần 500 đại biểu là lãnh đạo Đảng, Nhà nước và được phát song trực tiếp trên Đài Truyền hình Việt Nam vào tối ngày 27/7.

Ngay khi Chủ tịch nước Trương Tấn Sang bước lên sân khấu để đọc diễn văn khai mạc thì một đoạn nhạc được phát lên.
Đoạn nhạc này ngay sau đó được người dân Việt Nam phát hiện là bài hát “Ca ngợi tổ quốc”, một bài hát được xem là “quốc ca thứ hai” của Trung Quốc. Bài hát này do ông Vương Tân, người Vô Tích, Giang Tô, Trung Quốc, sáng tác vào tháng 9/1950.

Người đầu tiên được cho là đã phát hiện ra “sự cố” này là ông Phan Tất Thành, một cựu chiến binh đã từng có một thời gian được học tập, nuôi dạy tại Quế Lâm, Trung Quốc. Ông Thành cho biết nguyên nhân ông phát hiện ra vụ việc này.
Bấm để nghe toàn bộ cuộc phỏng vấn.
VOA: Khi ông nghe đoạn nhạc, sau một thời gian ông được người Trung Quốc đùm bọc và lớn lên thì ông cũng có cảm tình sâu nặng...
Cựu chiến binh Phan Tất Thành trong một cuộc biểu tình chống Trung Quốc.Cựu chiến binh Phan Tất Thành trong một cuộc biểu tình chống Trung Quốc.
Ông Phan Tất Thành: Không. Tôi biết. Tôi cắt lời bạn chỗ này. Với nhân dân Trung Quốc, tôi rất gắn bó, tôi rất yêu thương họ. Tôi cảm nhận được tình cảm của nhân dân Trung Quốc dành cho chúng tôi. Nhưng tư tưởng thâm căn cố đề đại Hán của nhà nước Trung Quốc, của những người cầm quyền Trung Quốc, từ đời vua chúa Trung Quốc cho đến những người lãnh đạo của các chính quyền tiếp theo cho tới bây giờ, tới Tập Cận Bình, trong đầu họ vẫn có màu sắc lúc nào cũng lăm le xâm chiếm bờ cõi Việt Nam. Đó là điều mà tôi không chấp nhận. Tôi tự nhiên trở thành được nhiều bạn “quan tâm” chỉ vì tôi sôi sục có một điều thôi là đất nước này là của chúng tôi, không một thế lực nào có thể xâm phạm đến đây được hết. Có thể suy nghĩ của tôi đụng chạm đến suy nghĩ khác của những người khác, nhưng bất luận thế nào, tôi đã chiến đấu rất nhiều năm để “giành lại độc lập, tự do cho tổ quốc” theo cách nói thông thường bây giờ. Tôi đã ra chiến chường, tôi đã bảo vệ thành cổ Quảng Trị năm 1972. Bây giờ nếu xảy ra chuyện gì thì tôi cũng sẵn sàng.
VOA: Ông là người nắm khá rõ về tình hình cả Trung Quốc và Việt Nam, ông nhận định thế nào về những sự việc xảy ra giống như hiện nay ông vừa phát hiện là việc sử dụng một bài hát Trung Quốc cho một sự kiện trong đó có nhiều quan chức lớn?
Ông Phan Tất Thành: Thật ra những cái lỗi của đài truyền hình, lỗi này khác với những cái lỗi như khi người ta bàn cãi về chuyện Công Phượng bao nhiêu tuổi hay nhầm lẫn tên tác giả này sang tác giả kia, những lỗi mà đài truyền hình đã bị phạt tiền nhiều lần lắm rồi. Thực ra trong sâu thẳm tôi vẫn cho rằng đây chỉ là một sự nhầm lẫn ngu dốt của các biên tập viên đài truyền hình mà thôi. Tôi đặt ra câu hỏi “Giặc đã ở trong đài?”, câu hỏi đó là để nâng sự việc lên ở tầm khác, chỉ là một cách nói thôi, chứ còn chưa, chưa có giặc nào vào được Đài truyền hình Việt Nam để mà ngồi phát nhạc Trung Quốc, ca ngợi Trung Quốc theo cách đụng chạm đến danh dự, đến lòng tự trọng, quốc thể Việt Nam của chúng tôi đâu. Đây chỉ là sự ngu dốt của biên tập viên thôi.
VOA: Về chuyện này, cũng như những “sự cố” trong các sách giáo khoa chẳng hạn, cũng liên quan đến Trung Quốc. Có khá là nhiều sự việc “nhầm lẫn” mà là những nhầm lẫn tai hại, ông nghĩ thế nào, đây là nhầm lẫn cố ý hay vô tình, hay có điều gì đó phía sau hậu trường hay không?
Ông Phan Tất Thành: Chỗ này thực ra có hai cách nhìn, cũng có thể nói rằng chỉ vì một nền giáo dục rất sa sút. Nền giáo dục bị bại hoại rồi. Học sinh không học sử. Theo tôi nghĩ bởi vì Việt Nam cũng có một bài “Ca ngợi tổ quốc” của nhạc sĩ Hoàng Vân nên có thể, nếu ta nghĩ khách quan một chút, thì khi biên tập viên gõ tìm bản nhạc “Ca ngợi tổ quốc” thì người biên tập viên này có thể không nghe, không biết và không xác minh lại mà ấn ngay khúc nhạc “Ca ngợi tổ quốc” (của Trung Quốc) để lắp vào chương trình đấy.
Cái lỗi này rất dài, lỗi từ biên tập, từ kiểm soát, từ đủ mọi thứ, cho nên khi Chủ tịch nước Trương Tấn Sang bước những bước chân đầu tiên lên thì đi trên nền nhạc bài “Ca ngợi tổ quốc” của Trung Quốc, không phải là bài “Ca ngợi tổ quốc” của nhạc sĩ Hoàng Vân nữa. Đấy là nhầm lẫn ngẫu nhiên, vô tình nhưng rất tai hại. Chứ còn khả năng nếu nói bọn Trung Quốc cố tình cài cắm vào, được hay không, thì chuyện đó tôi không dám đánh giá, nhận xét được là Trung Quốc nó đã xâm nhập vào đến đâu trong đất nước này. Không có gì để chắc chắn để nói “có” hoặc “không” cả.
VOA: Vâng, cám ơn ông Phan Tất Thành đã dành thời gian cho đài VOA.
Xem clip của chương trình 'Khát vọng Đoàn tụ':
Trình bày ý kiến
Bấm vào đây để góp ý trên diễn đàn này (126)
Ý kiến
     
bởi: Không ghi tên
29.07.2015 21:18
Ở Âu Mỹ không có chuyện cười trừ khi phạm lỗi. Cảnh sát giao thông có quyền phạt bạn những điều mà có thể bạn không hề biết. Bị rồi sẽ nhớ, không lấy chuyện kém hiểu biết mà được bỏ qua. Việc phát thanh bài hát phải được thông qua và duyệt từ trước, chẳng hiểu sao lại có chuyện lầm lẫn ngu tối như thế. Thông thuờng nó từ một đĩa nhạc nào đó, chẳng lẽ người chuẩn bị không nhận ra được nguồn gốc của nó sao?

bởi: Mike Trần
29.07.2015 20:06
Xin đừng ngụy biện nữa ! Đây là việc làm CỐ Ý và có chủ đích chứ không vô tình vì như bạn Thomas dưới đây phân tích ,nhạc Tàu thì chữ Tàu ,nhạc Việt chữ Việt. Bấm vào "Ca ngợi tổ quốc" mà ra nhạc Tàu à? Bấm vào chữ Tàu nó mới ra nhạc Tàu chứ?

bởi: Thích Trí Quang từ: Chùa Xí Ngầu
29.07.2015 19:53
"....nếu nói bọn Trung Quốc cố tình cài cắm vào, được hay không, thì chuyện đó tôi không dám đánh giá, nhận xét được là Trung Quốc nó đã xâm nhập vào đến đâu trong đất nước này. Không có gì để chắc chắn để nói “có” hoặc “không” cả." Theo dân ta thì dân trí thấp, thô thiển và nghĩ rằng trong một chương trình nghệ thuật quy tụ các quan chức đứng đầu nhà nước Việt Nam có tên “Khát vọng đoàn tụ”, diễn ra tại Bộ Quốc Phòng, được trực tiếp truyền hình trên cả nước như một cách giới thiệu đảng con hoang đã đạt được khát vọng đoàn tụ với mẹ thằng hồ con đĩ là hát “Ca ngợi tổ quốc”, một bài hát được nhiều người xem là “quốc ca thứ hai” của Trung Quốc. Sự kiện này cho nhân dân ta biết tình báo, đặc công và biệt kích văn nghệ của đảng cộng chệt đã chui sâu và leo cao trong ban ma giáo tuyên huấn trung ương bộ quốc phòng, e rằng chúng cũng đã cài đặt hệ thống kỹ thật thu âm nghe lén nhìn trộm trong các phòng họp, nguy hiểm hơn nữa là tại nhà riêng của các quan chức cấp cao như phành quang heo và những vùng trong yếu nhạy cảm, đảng vẹm cộng đã dâng cho cộng chệt đều trang bị các phương tiện quân sự, như tàu ngầm mi-ni (nhỏ) đặt nằm sâu trong các hải cảng của Hải quân Việt-Nam. Hoàng Trường Sa nay không còn là những tiền đồn trấn giữ của Việt-Nam, đảng vẹm cộng vì đại cục, vì 16 tấn (chữ) mạ vàng hầm và 4 cục phân Marxist đã cúng cho cộng chệt xây dựng, tôn tạo, thay đổi Hoàng Trường Sa của nhân dân Việt-Nam ta thành những căn cứ quân sự khống chế, cưỡng hiếp, bắn giết ngư dân ta. Thảm họa dân ta bị đảng cưỡng chế phải nô lệ phương Bắc ??? Đảng vì Nga Tàu mà bắt buộc sinh Bắc tử Nam, xúi giục đánh VNCH, khích động đuổi Mỹ, xâm nhập đường mòn hồ chó minh, cuồng điên chủ nghĩa khủng bố, chém giết đấu tố, cưỡng hiếp đánh chiếm miền Nam để thống nhất Việt-Nam cho toàn dân bị Hán thuộc !!! Mô Phật.

bởi: Nguyễn Thành từ: Oklahoma City US
29.07.2015 19:28
Con chúc mừng Chú Thanh đã khoẻ mạnh trở lại, chúc Chú có nhiều sức khoẻ để tiếp tục lãnh đạo quân đội ngày càng hùng mạnh!

bởi: Trần Tuấn từ: Baltimore, Maryland
29.07.2015 19:27
Được tin đại tướng khỏe mạnh rất mừng, nhất là xóa bỏ những tin đồn ko đúng sự thực. Thật sự cám ơn nếu VOA có thêm thật nhiều bức ảnh chụp rất rõ nét đại tướng để ko còn sự nghi ngờ gì nữa.

bởi: Trọng Đăng từ: US
29.07.2015 19:24
Mừng quá! Bộ trưởng Quốc phòng Phùng Quang Thanh là vị tướng được cán bộ, chien si rất quí mến, kính trọng vì rất thương lính và hậu phương của họ!
Kính mong đại tướng giữ gìn sk để cống hiến nhiều hơn cho đất nước, quân đội!

bởi: Hàn Vinh Quang từ: Biên Hòa Đồng Nai
29.07.2015 19:21
Với tư cách là công dân VN,và nhà hoạt động chính trị đấu tranh cho nền dân chủ tự do ở VN từ trước 1975 cho đến nay,chúng tôi những người dân trong nước rất cám ơn và hoan nghênh tinh thần độc lập dân tộc,yêu tự do và hòa bình của mọi người đã bức xúc khi các lãnh đạo TRung Quốc tiếp tục có ý đồ biến VN thành một chư hầu của Trung Quốc,biến các nhà lãnh đạo VN thành tay chân của Trung Quốc dưới cái mác dán hiệu " Thân Trung Quốc,ủng hộ Trung Quốc ....để che dấu tội bán nước làm tay sai vì những lợi ích riêng tư của bản thân.Chúng ta luôn là bạn bè thân thiết của người Trung Quốc,luôn ủng hộ và tôn trọng người Trung Quốc và cũng mong các nhà lãnh đạo Trung Quốc cũng xử sự như thế đối với VN.Giới lãnh đạo Trung Quốc không thể lợi dụng việc viện trợ và giúp đỡ VN trong thời kỳ chống MỸ để bắt VN phải cuối đầu hay tôn thờ TRung Quốc,với ý đồ đó thì mọi giá trị người TRung Quốc đã đổ ra cho VN trở nên vô nghĩa và bẩn thỉu vì mưu đồ xấu xa tham vọng bành trướng của Trung Quốc đã lợi dụng xương máu người VN đánh Mỹ để Trung Quốc thu lợi và thực hiện mưu đồ chiếm ĐÔNG NAM Á.Một bản nhạc TRung Quốc vang lên trong buổi lễ cấp Quốc Gia VN chả đáng gì với với những hoạt động xâm lược biển đông hiện nay và xua quân đánh chiêm VN năm 1978- 1979. gây bao nhiêu tang thương đổ nát và hận thù trên đất nước VN....Các nhà lãnh đạo thế giới và Đông Nam Á cần nhận thức rõ tội ác của bọn cầm quyền Bắc Kinh trong quá khứ và hiện tại đã gây ra cho Vn và Cam puchia,nạn diệt chủng của khơme đỏ và hận thù chiến tranh giữa VN và Campuchia đều do Trung Quốc nhúng tay và chỉ đạo....chúng ta chỉ mới xét xử bọn ponpot Iengxary mà bỏ sót bọn lãnh đạo Bắc Kinh đương thời là chủ mưu gây ra các cuộc tàn sát và chiến tranh tại Đông Nam Á.Đừng để lịch sử lập lại lần nữa khi bọn cầm qyền Bắc Kinh tiếp tục lợi dụngngười Campuchia chống lại VN và xâm chiếm lãnh thổ VN.Thế giới đã chứng kiến VN và Cam puchia đói khổ,tan nát như thế nào khi làm bạn với Bắc Kinh,các nhà lãnh đạo Cam puchia nên sáng suốt từ những bài học xương máu trong quá khứ để không gây hận thù và chiến tranh với VN theo ý đồ của Trung Quốc,các nhà lãnh đạo VN thân Trung Quốc phải đặt lợi ích của đất nước,của dân tộc lên trên hết,nếu không sẽ bị khinh bỉ và người dân oán ghét,nếu bán nước cho Trung Quốc mà dân giàu,nước mạnh,dân chủ tự do,hạnh phúc ấm no thì chúng ta sẵn sàng bán nước cho Trung Quốc,chứ đừng bán nước vì mưu lợi cá nhân thì đó là phản quốc.Xương máu người VN đổ ra không phải để cho mộ số kẻ lãnh đạo làm quà cho TRung Quốc.....Lịch sử VN đã quá đen tối chỉ vì chiến tranh triền miên....mọi người hãy chung tay ngăn chặn chiến tranh và hận thù đang tiếp tục xảy ra tại Đông Nam Á vì âm mưu bá quyền của Bắc Kinh.

bởi: Vũ Thanh Giang từ: Boston, Massachusetts
29.07.2015 19:18
“Khát vọng đoàn tụ”
Thật tuyệt vời, Đại tướng lại trở về với tác phong khi xưa!
Không có gì hạnh phúc hơn!
Đại Tướng giữ gìn sức khoẻ!

bởi: Cẩm Nhung từ: El Paso, Texas
29.07.2015 19:15
Khát vọng đoàn tụ của Bộ trưởng Quốc phòng Phùng Quang Thanh rất mãnh liệt, là nguồn cổ vũ động viên rất lớn với toàn thể chúng ta. Chúc Đại tướng mau chóng bình phục sức khỏe!
Hảy chiến đấu và chiến thắng như Đại Tướng!

bởi: Không ghi tên từ: Ngẫu nhiên
29.07.2015 18:20
Bài hát ca ngợi Trung hoa thì để dân Tàu nghe, có gì đâu mà chối.

bởi: Không ghi tên
29.07.2015 18:09
Sang đã bị Dũng lừa một cú cay đắng.
Trả lời
bởi: Lan từ: VN
29.07.2015 20:11
Không đâu ! Chính Phùng Đại tứơng thân Tàu "lo cho mối nguy của dân tộc" đấy !

bởi: Dân Việt từ: VN
29.07.2015 17:34
Bài " Ca ngợi Tổ quốc Tàu " cũng là TQ của những kẻ như Song đao, Chùa BĐ, các lãnh đạo CSVN. Đó là những kẻ " làm người thì khó, làm chó thì dễ ". Sủa ngày cắn đêm âu cũng là nghề của chó thờ chủ Cộng: Tàu cộng, Việt Cộng, Triều Cộng và Cu Cộng.

bởi: Mường
29.07.2015 17:26
Kỷ niệm ngày thương binh, liệt sĩ 27-7 mà sao lại mở nhạc Tàu??? Thế là đảng ta đã xúc phạm nghiêm trọng đến anh linh liệt sĩ-những người đã chiến đấu chống Trung quốc xâm lược ở 6 tỉnh biên giới phía bắc.Và trong giây phút hiện tại buổi lễ lúc đó,nhạc Tàu nổi lên là sự sỉ nhục,dẫm đạp lên máu xương của các thương binh bị đảng ta nhổ toẹt một cách thô bạo vì lợi ích cá nhân của quan chức đảng đang cầm quyền .
Kẻ nào trong ban tổ chức lễ kỷ niệm này đã bị Bắc kinh mua chuộc phải bị lôi ra ánh sáng.Nhân dân Vietnam phỉ nhổ vào sự đểu giả khốn nạn này.Đây là sự phản bội của đảng đối với những người đã chết ở Biên giới phía bắcchống quân Trung quốc xâm lược,và xổ toẹt máu xương của thương binh đã mất mát vì cái đảng cộng sản này.Đảng ta bây giờ mới lộ mặt là đảng lưu manh.
Trả lời
bởi: Việt Bắc
29.07.2015 20:15
Có lẽ theo lệnh Phùng Đại tướng ,ngày thương binh liệt sĩ năm nay chỉ dành cho thương binh của Tàu mà Đảng ta đã " đời đời nhớ ơn Liệt sĩ (xóa chống bành trướng)Trung quốc" đó Mường !?

bởi: Nguyen từ: Sài Gòn
29.07.2015 16:46
Tôi không bênh vực cái sai nhưng theo tôi rất có thể " tác giả dàn dựng dạo diễn" chương trình này đã không biết bài hát ' Ca ngợi tổ quốc" của nhạc sỹ nào đó - nó đã bị " đạo nhạc " ngay từ bản chính !
Trả lời
bởi: Mẹ Khờ VN
29.07.2015 20:53
Suy nghĩ như bạn thì cờ 6 sao , bản đồ VN mới hoặc những lời tuyên bố cuả các lãnh đạo CS về lịch sử VN trong quá khứ dường như cũng đã bị ngươì khác đạo diễn chứ không phải đó là lỗi lầm cuả DCSVN ? Thế thì cái DCSVN chỉ là cái đảng bù nhìn cuả một thế lực nào đó dàn dựng lên để với chỉ một nhiệm vụ vinh thân phì gia chứ không phải do chính dân tộc đưa lên lãnh đạo rồi !

bởi: Nguyễn bắt li
29.07.2015 16:11
Trong xã hội VN về mặt chích quyền ,thật sấu hỗ cấp chích phủ thật yếu về ngiệp vụ chích trị , tuổi chính tri được 40 năm . Về chuyện nội gián trung quốc chỗ này cũng có cái tham của người tàu cái dì cũng xí tên, tôi nói ví dụ gạch tàu, gà tàu, thịch kho tàu , tàu hủ, măng tàu, miếng tàu , cá ba đuôi tàu, cá la hán có chữ, mới đâu nhạc đệm tàu , giới lãnh đạo VN tôi thấy còn yếu ,. Ông cha ta đã nói những thứ dì trong nước là của ta , mấy nhà làm sử phải đính chích lại cái dì cứa trong nước là của ta. . Cán bộ ai nói đảng sấu là , là bị phạt mấy chục triệu điển hình tờ báo này đó, thật là nhục

bởi: còn đảng còn mình
29.07.2015 16:08
Hi hi chẳng lẽ nhạc Mỹ... quan chức cs mà bảo xài đồ Việt là một sự phỉ báng cho sự giàu sang của họ. Xe hơi thì Toyota, mercedes đời mới nhất, đồng hồ thụy sỹ, chữa bệnh thì cũng bên Pháp, bên Mỹ, có chết cũng chết ở Singapore, con cái thì qua trường bên Mỹ, Thụy sỹ học, xong tìm mọi cách để có được thẻ xanh... chỉ có mỗi đất đai, tài nguyên cộng với 90 triệu dân là công cụ làm giàu và xây đắp quyền lực là hàng VN.

bởi: long
29.07.2015 16:06
Can manh tay cach chuc nguoi chu cung nhu nguoi phat song nay, neu co the cho o tu, tuoc the dang...Neu bon nay o Bac Han thi bi chet roi...toi phan quoc?

bởi: Chinaremoval từ: Hanoi
29.07.2015 15:25
Không thể tưởng tượng lại có những kẻ ngu đần đến như vậy!

bởi: Không ghi tên
29.07.2015 14:41
Nguoi cua trung quoc nam o trung uong day

bởi: Ha tran từ: Uc chau
29.07.2015 13:52
That không the hieu noi, không the chap nhan su nham lan này.

bởi: Nguyễn Văn Hòa từ: Cần Thơ, Việt nam
29.07.2015 13:49
Tôi tin chắc vụ này không phải do sơ suất. Một chương trình lớn cấp quốc gia như vậy, qua biết bao nhiêu khâu kiểm duyệt. 800 tờ báo người ta còn kiểm duyệt hết huống chi là một chương trình. Tại sao vậy? bó tay!

bởi: Ba ý
29.07.2015 13:46
Mình chỉ nêu 3 ý mà VN ta phụ thuộc rất nặng:
+ Kinh tế VN 90% lệ thuộc vào TQ ,VD: Tấm sỉa răng, Pin đèn, đồ chơi trẻ em, giấy mực in hay máy MRI....vvv, rất nhiều về cái to tát nữa. lý do dân Việt nghèo, không có tiền sử dụng hàng nước khác, nhạc nền là chuyện nhỏ.
+ Ý thức hệ của chế độ ai cũng biết rồi.
+Sự tham lam+ sự không minh bạch ....Nó sẽ đẩy cả dân tộc trên đường thành "dân tộc cực đoan, hiếu chiến". Đây cũng là một trong những nguyên nhân tự diệt.
Cách giải quyết như thế nào? Tất cả điều hiểu trừ 1 ông không hiểu!

bởi: Không ghi tên
29.07.2015 12:44
Nguyễn Tấn Dũng đã giáng một cái tát vào giữa mặt chủ tịch nước.

bởi: Không ghi tên
29.07.2015 12:38
Chuyện có gì mà ầm ĩ thế? Bộ quốc phòng Việt nam từ ngày khai cuốc VNDCCH đã thuộc biên chế ngầm của bác Mao Sủn Sỉn. Vậy việc dùng nhạc của bác Sủn Sỉn thì có gì sai?

bởi: Không ghi tên
29.07.2015 12:30
Thêm một chiêu rất thâm thuý, tinh vi mà bên phía nhóm lợi ích sâu chúa đã tiến hành thành công nhằm vào phe đối lập. Có vẻ tên đầu sỏ của phe đối lập đã đầu hàng phe sâu chúa. Hai tên đầu sỏ còn lại đã bị vô hiệu hoá (đang phê thuốc mê).

bởi: Không ghi tên
29.07.2015 12:19
Khó có thể tin được là nhầm lẫn do ngu dốt bởi tầm quan trọng của sự việc nhất là nó diễn ra trong bối cảnh cuộc "đảo chính" mà phe 3D (lợi ích nhóm) đối với phe kia (S. & T.)đang vào hồi kết.

bởi: Dân đen Sài Gòn
29.07.2015 11:31
Nên đổi biệt danh quân đội nhân dân VN thành " QUÂN ĐỘI VIỆT TRUNG " . Có vậy mới gọi là " Môi hở răng .....hô ".

bởi: HẬN CỘNG SẢN từ: Việt Nam
29.07.2015 11:12
Đã nhiều năm tôi sống dưới chế độ đọc tài cộng sản nhiều lúc muốn giết 1 vài tên công an nhưng nghĩ thằng cầm đầu bán nước mới xứng đáng tội chết nên thôi đợi cơ hội
Nhưng những thằng cầm đầu không bao giờ nhám xuất hiện trước dân nên cơ hội không có tôi chỉ ước mình có 1 khẩu tên lửa tôi sẽ bắn thằng vào ba đình
Trả lời
bởi: Dân từ: VN
29.07.2015 20:30

Hậu quả của hơn 20 năm "bạo lực cách mạng": hàng triệu người chết, quê hương VN tanh bành vì bom đạn.

Xin đừng tiếp tục đi theo con đường Bác đi...vì thật là bi đát...hehehe

bởi: Chùa Bà Đanh từ: Canada
29.07.2015 11:00
Dân cờ vàng mê nhạc Tàu lắm, phim Tàu nhạc Tàu thức sáng đêm coi quên cả đi nhà thờ đi chùa. Có bà có chú bị mất job vì mê phim Tàu , phim Đại Hàn . Miệng cờ vàng là chống Trung Quốc , nhưng máu cờ vàng là máu Tàu, hết phim Tàu đến chợ Tàu , hết chợ Tàu đến nhà hàng Tàu cứ " điểm sấm " mà làm miết. Còn mua sắm thì chợ "one dollar" ngày nào lại không đi, mỗi lần đi thì đem về cả một "cần xé" đồ linh tinh. Nhìn trong nhà thì cái gì cũng made in China .

Vừa nhà quê vừa ngây thơ và vọng ngoại, hết Mỹ đến Tàu nên chẳng khi nào khá nổi.

Chùa Bà Đanh
Trả lời
bởi: Mẹ Khờ VN
29.07.2015 20:59
Vì vậy DCSVN thờ Tàu , làm đầy tờ cho Tàu thì đâu đâu có gì là sai phải không Chuà Bà Đanh ?
Trả lời
bởi: Xếnh Xáng
29.07.2015 20:27
Ngộ cám ơn mấy nị lãnh đạo Bộ quốc phòng tiểu quốc nha! hảo hảo lớ !
Trả lời
bởi: Dân từ: VN
29.07.2015 20:22

Chuyện bình thường trong một thế giới toàn cầu!
Chẳng ngây thơ cũng không vọng ngoại. Hàng hóa cái gì rẻ, sài được thì mua. Ví dụ TV Nhật láp ráp bằng sức lao động rẻ Tàu hay giấy đi cầu Made in China chỉ dùng một lần rồi vất.
Đi chợ Tàu nhiều khi chỉ để tìm mua hàng VN, Nhật, Đại Hàn hay Thái Lan nhưng tránh xa hàng Tàu độc hại.

Đáng nói là chuyện CS Tàu tham lam nếu tiếp tục hung hăng xâm lược biển đảo của các nước nhỏ và bị cả thế giới tẩy chay về kinh tế thì dân Tàu sẽ trở lại thời Mao xếnh Xáng vô sản, khố rách áo ôm...hehehe
Trả lời
bởi: Trung Quân từ: USA
29.07.2015 19:58
Sao mà CBĐ nói điêu thế nhỉ? 20-30 năm trước thì xem phim Hồng Kông, như Anh Hùng Xạ Điêu, Thần Điêu Đại Hiệp, Lục Tiểu Phụng, Tam Quốc chí... Giờ các bà có xem phim Tàu nữa đâu, kịch bản viết dở bỏ mẹ Tây Du Ký xem được, hay. (Chú Quân mình xem phim bản gốc, cũng muốn tìm hiểu, mà không thấy có triết lý khỉ gì - Phim Hoàng Châu Các Các thì vui vui, giải trí chốc lát - Phiên bản lồng tiếng nghe buồn cười). Phim Cao Lương Đỏ dựa theo Truyện của nhà văn Mặc Ngôn mà đạo diễn Trương Nghệ Mưu làm phim XEM ĐƯỢC. Hầu hết còn lại trung bình hay dưới thôi CBĐ.

Thiên hạ đổi qua phim Hàn Quốc rồi. Hàng Tàu giờ xem như chả ma nào mua nữa! Hàng nào Made in China mà của Hãng Mỹ đưa về thì mua được vì đạt chất lượng, như hàng điện tử. Còn thực phẩm ư, chả dám mua nữa. CBĐ chắc cũng chẳng chuộng gì thực phẩm Made in China! nói tới thực phẩm, lại lo ngại mai này dân Tàu bịnh ung thư, bịnh thần kinh... vài trăm triệu người, có khi cả tỷ người thì đất nước Tàu sẽ ra sao? Lúc đó có ai gọi nước Tàu là Trung quốc, làTrung Hoa, hoặc Trung cộng, hay Zhong guo, China gì nữa, mà gọi CRAZY COUNTRY, CBĐ nhỉ?

Còn một loại "hàng" mà không tiện nói ra ở đây.
Trả lời
bởi: Dziệt Kộng
29.07.2015 19:43
Chùa đang nói đến dân cờ vàng ở ngay trên đất nước Việt nam mình đó ư? Dân Cờ Vàng xứ Mỹ ngửi không vô cái mùi của made in China ở chợ 99c ,1 dollar , điểm sấm ,nhà hàng Tàu gì ráo trọi !
Dân Cờ Vàng tuy ở xứ người nhưng chuyên hàng hiệu và hàng cao cấp thôi ! Còn những thứ hàng đó dành cho những du sinh mua đóng gói gửi về Việt Nam cho bố mẹ !

bởi: anh kiệt
29.07.2015 10:24
Không thể nhầm lẫn như vậy được để có một trương lớn như vậy phải chuẩn bị rất công phu và kỹ lưỡng. Đề nghị công an vào điều tra làm rõ . Không thể để hơn 90 triệu người dân nghe nhạc ca ngợi tq như vậy được.

bởi: Văn Sơn từ: Hà Nội
29.07.2015 10:16
Thật lòng, càng ngày sự khinh bỉ của tôi với các bạn càng gia tăng. Bới hết chuyện nọ đến chuyện kia. Hết Phùng Quang Thanh bị ám sát đến đưa nhạc TQ vào Bộ quốc phòng. Nếu văn minh thì người ta quan niệm rằng nhậc Nga , Pháp Tàu , nhạc Mỹ ...Có sao đâu? Bới móc, nhỏ nhen, tiểu nhân quá!Lợi dụng mà làm gì. Càng như thế càng thất bại thôi! Hãy đấu tranh bằng sự đàng hoàng tử tế của mình.
Trả lời
bởi: Hồng Quân từ: Hà nội
29.07.2015 19:56
Việc tai hại về phương diện chính trị như thế mà bạn lại cho là bới móc à? Chuyện cho trẽ em cầm cờ 6 sao ra đón Tập là chuyện bới móc à? Chuyện in bản đồ Việt Nam không có 2 đảo Hoàng Trường Sa trong sách giáo khoa của trẽ là chuyện bới móc à? Chuyện cấm báo chí loan tin về sửa có chất độc từ Tàu là chuyện bới móc à?
Công thần nhưng cũng phải có cái suy nghĩ về những việc làm sai quấy ảnh hưởng tai tiếng đến bộ mặt của đất nước chứ !? Chả nhẽ cứ để cho thế giới này họ cười vào mặt Đảng ta dốt ,khờ dại trước mưu mô của giặc Tàu à?

bởi: Thomas từ: New York USA
29.07.2015 10:09
Ông Phan Tất Thành nói: "khi biên tập viên gõ tìm bản nhạc “Ca ngợi tổ quốc” thì người biên tập viên này có thể không nghe, không biết và không xác minh lại mà ấn ngay khúc nhạc “Ca ngợi tổ quốc” (của Trung Quốc) để lắp vào chương trình đấy." là sai. Vì khúc nhạc “Ca ngợi tổ quốc” (của Trung Quốc) có tên bằng chữ Trung Hoa thì làm sao gõ tìm bản nhạc bầng chữ Việt “Ca ngợi tổ quốc” lại ra bản nhạc này được? Chỉ toàn ra bản nhạc cúa nhạc sĩ Hoàng Vân mà thôi. Các bạn hãy thử mà xem.
Trả lời
bởi: Mike Trần
29.07.2015 20:01
Cám ơn Thomas ! Đảng CSVN chỉ ngụy biện thôi !Nhờ ý của bạn mà tôi quyết đoán là không có sự vô tình mà chỉ có cố ý trong việc sai quấy này mà thôi !

bởi: Hạnh
29.07.2015 09:57
HN đã đón từng 3 lần giăng cquốc kỳ Trung cộng để tiếp Chủ tịch và thủ tướng Trung cộng rồi thì lần này them quốc ca nữa thì không lấy gì làm lạ.

bởi: trộn từ: buôn đôn -daklak
29.07.2015 09:55
Đảng lãnh đạo tuyệt đối, cho nên cái gì cũng tuyệt đối. Ăn chơi và cách chơi cũng tuyệt đối khác người. Trong khi thế giới tổng tuyệt thực cho tù nhân lương tâm thì cả một hệ thống tụ tập nghe nhạc đỏ Trung Quốc.
Đi xe hơi cũng tuyệt đối sang, dân tuyệt đối không được ý kiến.

bởi: Không ghi tên
29.07.2015 09:49
Không biết nguyên nhân là gì, sai sót kỹ thuật hay là cố ý đưa vào, nhưng tác động của nó thì như một cái tát vào mặt chủ tịch nước và vào mặt toàn bộ nhân dân Việt Nam. Cái này phải xử lý nghiêm, không thể đổ lỗi lung tung rồi kết luận là „mọi việc đúng qui trình được“. Và cũng không thể đổ hết tội lên một nhân viên cấp thấp được. Toàn bộ các ông từ trên xuống dưới phải bị kỷ luật nặng. Cái mức các ông tự nhận sẽ là „nghiêm túc kiểm điểm“ – cái đó là không chấp nhận được đối với người dân. Nếu các ông còn liêm sỉ thì nên nhận một hình thức xứng đáng hơn. Trước khi phát chương trình tôi còn thấy phỏng vấn cái ông tổng đạo diễn hay là chỉ đạo chương trình gì đó nói răng chương trình công phu và hoành tráng lắm. Tất cả các ông đã có một món quà rất ý nghĩa dành cho các liệt sĩ, chiến sĩ và toàn thể nhân dân nhân ngày 27/7 và ngày 2/9. Tôi khuyên các ông ra ngoài đường đừng ngẩng mặt lên nữa, cúi đầu mà đi.

bởi: Mr Van Bui từ: Hà Nội
29.07.2015 09:31
Cần kiểm tra xem ai chỉ đạo làm việc này. Việc này không nhỏ chút nào, không thể chỉ 1 lời xin lỗi. Đây là việc làm có ý thức chính trị, không thể coi là sự ngu dốt, thấp kém về trình độ...

bởi: Không ghi tên
29.07.2015 08:57
Sao mà cứ vô tình mãi miết như vầy?
Hết vô tình cho các em cầm cờ 6 sao ra đón Tập? đến vô tình cạo sửa "Đời đời nhớ ơn Liệt Sĩ chống giặc bành Trướng Trung quốc " thành đời đời nhớ ơn Liệt sĩ Trung quốc hoặc vô tình in bản đồ Việt Nam không có 2 đảo Hoàng Trường Sa cho sách giáo khoa của các cháu là những vô tình được lập đi lập lại cho đến khi nào chấm dứt !?
Đã đến lúc chấm dứt sự vô tình này và sa thải gấp những người đã gây nên những vô tình này ! Tiền thuế người dân đóng đã chịu hết thấu cái vô tình bán nước này rồi !

bởi: cs từ: sg
29.07.2015 08:51
Xem Clip trong bài này, đến đoạn bài nhạc thì cười muốn bể bụng luôn...he he he....bài nhạc sặc mùi âm hưởng Mao lông cho thấy rõ VN đã trong tay Tàu phù rồi. Sang mặt hay tối mặt gì thì lãnh đạo VN hưởng chứ dân đen thấp cổ bé họng thì bó tay làm khán giả thôi.

bởi: TN
29.07.2015 08:50
Mot che do cong san chi thay duoc toan nhung chuyen gom ghiec dang kinh tom!
De cho quoc ca cua Tau phat ra khi mot nguoi cong san chop bu TTS len dien thuyet thi that la mot su xi nhuc cho CSVN va moi co che hoat dong cua cong san VN hien nay!
That la nhuc nha! dang kinh tom thay! Khong bao gio thay duoc mot viec co gia tri trong cai che do cong san VN kia! ma chi thay toan la nhung chuyen dang khinh che ma thoi!

bởi: cs từ: sg
29.07.2015 08:32
Chết mất! Đây đích thi là minh chứng một điều rằng VN đã và đang trong tay Tàu phù. Tàu phù không cần cho gián điệp cài người Tàu vào VN làm chi cho rách việc mà còn cao siêu hơn nhiều, mà tự bản thân dân Việt đã dâng hiến đó chứ!

Ở đây không phải là ban biên tập ngu muội mà là cố tình một cách hiển nhiên, nghĩa là hiển nhiên VN thuộc Tàu phù rồi.

Chuyện này chính là giòi trong xương giòi ra, chả trách lá cờ đỏ sao vàng cứ bay tứ tung trên thế giới một cách vô định hình và luôn có vị trí home đó là China.

VN đã trong tay Tàu phù rồi, trong nay mai mà thôi VN hòan toàn thuộc Tàu phù, là một tỉnh của Tàu là dĩ nhiên. các hội họp trên chính trường thế giới của VN chẳng qua chỉ là ngoi ngóp, thỏa hiệp và Tàu phù vờn VN như vờn chuột mà thôi.

bởi: Nguoi Viet Tu Do từ: Canada
29.07.2015 07:42
"Khat vong doan tu" cho ngay sat nhap vao China nam 2020 da ro rang. VNcs co that la nguoi VN khong?
1000 nam nua nguoi Viet Nam se thoat khoi su do ho cua China...

bởi: chú Sam từ: USA
29.07.2015 07:37
Cái nhà anh Phan Tất Thành đã từng có một thời gian được học tập, nuôi dạy tại Quế Lâm, bên Tàu lại có dịp được huyênh hoang chỉ dạy cho cả phóng viên đài VOA cách mở máy hát vẫn còn ngây thơ hay là giả điếc...cho thằng hành động mở nhạc Tàu là một trò ngu xuẩn. Chúng nó cố ý đấy; không thấy Phùng Quang Thanh vưà được quân Tàu vực về để đón Tập Cận Bình đấy

bởi: Lũ cộng nô
29.07.2015 07:04
Nhục nhã, hèn mạt...

bởi: Chùa Bà Đanh từ: Canada
29.07.2015 06:56
Rất tốt , hoan hô nhạc Tàu . Nhạc Tàu nghe đã đời hơn nhạc Mỹ cà giựt cà giựt ...

CBĐ khoái nhất là nhạc Anh hùng xạ điêu hoặc nhạc Máu nhuộm bải Thượng Hải , nhạc quốc ca Trung Quốc cũng hổng có sao...Đừng để nhạc Mỹ giựt giựt là được rồi ...

Chùa Bà Đanh

bởi: Người Việt từ: USA
29.07.2015 05:53
Ha ha haaaaaaaaaa... Khờ có vẻ ngấm đòn, thù ta, gán gép cho ta đủ thứ. Tệ quá. Thương Khờ muốn xỉu mà ai nỡ đặt điều, gây chia rẽ Khờ với Hoàng Kỳ ? Khờ đẩy trí tưởng tượng của Khờ đi hơi xa quá. Khờ như thể coi thường HK, mà nghĩ HK hiểu lầm Khờ ?
HK chín chắn, tầm cao hơn Khờ nhiều, HK hơi đâu mà đi HIỂU LẦM người có bệnh ??? Tôi ưng cách ra chiêu của HK, rất hay.
Tôi chả bao giờ khua khoắng linh tinh, ko beating the bush. Tôi luôn talk to the point - Đó là quan tâm trực diện tới Khờ, không quan tâm tới người khác. Thế nhé.
Khờ có vẻ ngấm lời của tôi rồi, nên nhắc nhở tới tôi hoài.
Vui lắm, tôi ko bỏ rơi Khờ đâu. Phải có lòng nhân đạo với Khờ chứ. Quan trọng là : Khờ đừng suy diễn bậy bạ, ko tốt cho tâm bệnh đâu.

bởi: Thanh FW
29.07.2015 05:46
Ông Thành vòng vo làm gì, Người có nhiệm vụ bấm bài hát là có chủ đích, là có tổ chức, làm gì có chuyện vô tình và cho phát hết bài hát đó ??

bởi: Lan từ: US
29.07.2015 05:30
"...Nhạc Trung Quốc đã vào Bộ Quốc phòng Việt Nam?..."

Cái lối "Giật Tít" để hấp dẫn, lôi cuốn và kích thích sự tò mò của người đọc. Ở đây rõ ràng để kích động, đổ dầu vào lửa. Nhưng coi chừng phản tác dụng: "Giật Tít" quá lố sẽ gây phản cảm, mất lòng tin đối với độc giả.

Trong bối cảnh ban giao căng thẳng đầy nhạy cảm giữa TQ và VN, thêm nhạc Tàu vào buổi họp tại Bộ Quốc Phòng là một lỗi lầm đáng trách.

Nhưng cho dù có sự "cố tình" thêm vài chục giây nhạc Tàu, nếu hay về thuần túy nghệ thuật, cũng không có nghĩa là một biểu tượng của lệ thuộc, vong bản.

Nhạc Samba đôi khi thịnh hành ở Mỹ không có nghĩa Latin culture xâm lăng nước Mỹ. Ngay cả quốc ca của chế độ VNCH cũng được sáng tác bởi một nhạc sĩ Việt Cộng.
Trả lời
bởi: Không ghi tên
29.07.2015 21:06
Nghe chơi thì được, chào mừng ngài đại tướng trong một buổi họp quan trọng cả nước với bài này thì không chấp nhận được. Thằng nào ghép nhạc phải bị kỷ luật thích đáng.
Trả lời
bởi: Dân từ: VN
29.07.2015 19:59

Đồng chí Lan US nên nhất chí "đả thông tư tưởng" về âm nhạc. Tuy nhạc giải trí không biên giới nhưng quốc ca, quốc thiều hoàn toàn riêng biệt vì đại diện cho một quốc gia.
Nôm na dễ hiểu, dân Mỹ nếu thích, cứ thoải mái nghe nhạc Việt, nhạc Tàu, Nga, Tây ban Nha, Ý đại Lợi v..v nhưng TUYỆT ĐỐI dân Mỹ không dùng "quốc ca thứ hai" của Tàu, của châu Phi hay của bất cứ quốc gia nào khác khi đón TT Mỹ trong các buổi lễ có tính cách quốc gia.

Riêng quốc ca của VNCH do người Việt Nam sáng tác và có lời Việt chứ không phải lời Tàu. Chế độ VNCH không kỳ thị, chia rẽ, hận thù đồng bào ruột thịt của mình như VC.

Đảng ta dùng "quốc ca thứ hai" của Tàu để đón CTN Sang có lẽ vì "Bên đây biên giới là nhà. Bên kia biên giới cũng là quê hương"...hehehe

bởi: Việt từ: USA
29.07.2015 05:28
Cờ 5 sao lại in thêm 1 sao, khi Tập cận Bình còn làm phó chủ tịch viếng thăm VN, bây giờ hát quốc Ca Trung Quốc khi nghe tin Tâp Cân Bình đương kim chủ tích Tàu sắp sang thăm VN. .. tôi nghĩ rằng không thể nào nhầm lẫn được.. Tập Cân Bình có lẻ đã hớp hồn mấy ông lảnh đạo bán nước VN rồi ., và nước VN thật ra không có độc lập, tư do gì cả, vì luôn luôn nằm trong sư cai trị của giặc phương bắc dưới hỉnh thức XHCN anh em thôi, .. VN có thể đã thành 1 tỉnh của TQ rồi, nhưng chưa vội công bố rỏ, vì còn sợ phản ứng của dân VN.. ., chờ thơi cơ chín muồi lúc đó là công bố và mọi việc đã an bài .. ,những tên bán nước lúc đó vẫn ăn ngon mắc đẹp và yên thân .. hết ý kiến rồi .. mất nước ...

bởi:  từ: africa
29.07.2015 04:25
Viêt-Nam Tôi Dâu ?

bởi: Song Đao từ: Paris
29.07.2015 03:22
Chỉ 1 đoạn nhỏ không đầy 30 giây nhạc Tàu lồng trong nhạc VN muốn nói lên rằng một phần của nước Tàu là thuộc về VN: Quảng Đông, Quảng Tây, Hong Kong, Hải Nam. Các bạn dân chủ cần trau dồi trình độ chính trị.
Trả lời
bởi: Nước sôi từ: Đổ đầu vịt
29.07.2015 19:31

Các bạn dùng tiếng Việt để giải thích, làm sao đồng chí có cái tên Tàu ...Song Đao hiểu được. Phải dùng tiếng Tàu hay tiếng...Đức..hihihi
Trả lời
bởi: Kevin từ: Hoa Kỳ
29.07.2015 18:27
Tự sướng...
Trả lời
bởi: Trung Quân từ: USA
29.07.2015 16:41
Hay là đề nghị mở luôn bản nhạc của Tàu ấy 30 phút hay 30 giờ, 30 ngày TRÊN HỆ THỐNG TRUYỀN THANH, để gom cả vùng Bắc Kinh luôn đi Song Đao? Khổng Tử bảo nghe NHẠC biết vận nước! Chả biết thế nào? Nghe nhạc Tàu bị Tàu chiếm, lồng nhạc Tàu vào đây, bị Tàu chiếm, chắc là chiếm ít thôi, khoảng chừng phần nào biển Đông, vì chỉ có nghe nhạc Tàu có 30 giây!
Trả lời
bởi: Bô câu từ: Phap
29.07.2015 16:18
Ban Song Dao tu Paris,Ban noi cac ban Dân Chu chung tôi cân trao dôi chinh tri,Vây thì ban dã trao dôi duoc bao nhiêu,dê chông lai voi giac Tàu dang nàm trong guô`n may chinh tri cuã dãng CSVN?Xin ban noi rõ vê trình dô hiêu biêt cuã ban vê chinh tri dê chung tôi co thê hoc hõi theo ban.Cãm on su chi gia'o cuã ban./.
Trả lời
bởi: Song Đeo từ: Paris
29.07.2015 15:00
Nguỵ biện ! đang ở trong lãnh thổ , đất nước VN mà sữ dụng nhạc Tàu thì chứng tỏ nước VN đang thuộc Tàu chứ còn chối cãi gì nữa !
Bọn Hán gian có đầy khắp ở VN , muốn thoát Tàu trước tiên phải quét sạch hết bọn gián điệp này !
Trả lời
bởi: Tây từ: Tây Ninh
29.07.2015 13:21
Sao Hai mã tấu không đưa Phùng Quang Heo sang nước bạn Trung Quốc để trị bệnh mà phải trốn sang Nước Thực dân Pháp để trị vậy. Khúc nhạc Trung Quốc chèn vô ý nói là Phùng Quang Heo còn sống và tiếp tục quỵ lụy Trung Quốc hết mực phải không Hai mã tấu.
Trả lời
bởi: Không ghi tên
29.07.2015 13:15
Chính trị loại gì mà "chỉ có TQ là tốt, TQ chưa hề dạp chết ai" thế hả Song Đao Nhô HK. Nói thiệt với Bạn, con bò không biết chính trị là gì nhưng chúng khôn lanh chạy trốn khi thấy lính Tàu tràn qua biên giới, vì thế nòi giống của chúng không bị diệt chủng . Điều này chứng tỏ trí tuệ loài bò cao hơn. Còn dư luận viên đảng viên CS các Bạn thì lại "chỉ có TQ là tốt, TQ chưa hề đạp chết ai khi mà Tàu chệt giết người cướp của sờ sờ trước mắt. Tôi đề nghị Bạn hãy so sánh trí tuệ con bò và trí tuệ "chỉ có TQ là tốt, TQ chưa hề đạp chết ai", bên nào cao hơn!.
Trả lời
bởi: Giã hồ đồ
29.07.2015 09:11
Ngụy biện !!!!
Trả lời
bởi: Ba
29.07.2015 09:09
Đây mới chính là "diễn biến hòa bình" đấy phải không Song Đao?
Trả lời
bởi: Mao Cương
29.07.2015 09:02
Hay là với sự có mặt của Phùng Đại tướng sau tin đồn ông bị ám sát , nhân viên dưới quyền của Bộ trưởng Quốc Phòng muốn "chơi" chủ tịch nước một vố để đời ?
Trả lời
bởi: Dân đen Sài Gòn
29.07.2015 08:50
Vậy là Song Đao là một hán tặc chính hiệu. Trung quốc đang dần dần thay đổi tướng lãnh quân đội bằng tướng lãnh hán tặc khác . Công khai bản nhạc TQ trên đất VN ý muốn nói hầu hết các tướng lãnh đều là người hán gian. Từ nay trở đi nhân dân VN sẽ cần phải bắt đầu một cuộc khởi nghĩa giành độc lập lại thôi.
Trả lời
bởi: Trần Nhật Quang từ: Tổ DLV
29.07.2015 08:40
Ngụy biện quá ông ơi !Cứ chấp nhận sai sót này và phân tích cho ban giám đốc chương trình hiểu rằng dù vô tình nhưng nó tác hại sâu sắc về chính trị ! Như thế có dễ nghe hơn không? Dư luận viên kiểu gì vậy? Uổng tiền thuế của dân ! Uổng công huấn luyện nuôi nấng của Đảng ! !
Trả lời
bởi: Viên
29.07.2015 07:47
Đúng là cái thứ bồi bàn, nói chuyện như hạch..Nhạc quốc phòng mà có những 1/2 phút nhạc tàu lồng vào mà không Nhục ? Vậy cái bảng cấm Khuyển và Chi chi cũng đâu có trăng sao mà chửi Nhựt ?..2 đao hay 20 đao đụng hiệp sĩ mù cũng đứt đầu..
Trả lời
bởi:  từ: Australia
29.07.2015 07:43
Đất nước có những thằng con lý luận như Song Đao mất nước sớm. Đầu óc Đại hán xâm chiếm các nước nhỏ. Chỉ toàn nói bựa là giỏi.
Trả lời
bởi: Không ghi tên
29.07.2015 07:04
Đừng chống chế, chỉ thêm nhục...
Trả lời
bởi: Không ghi tên
29.07.2015 06:45
Thế sao không tấu nhạc ấy lên chào chủ tịt 40 phút, mỗi phút tương trưng cho một năm băng đảng trị dân làm chư hầu TQ ? DLV lí sự thế ta phải làm sao hả .....Phương Uyên ?
Trả lời
bởi: VD từ: TpHcm
29.07.2015 05:50
Đúng vậy. Cần chuẩn bị để khi Tập chủ tịch ban chỉ thị mới không bị shock.
Trả lời
bởi: Không ghi tên
29.07.2015 04:48
À thì ra thêm một sao vào cờ TQ là ý bảo "Quảng Đông, Quảng Tây, Hong Kong, Hải Nam thuộc về VN". Cho thả lỏng các thứ độc hại vào VN là vì các thứ ấy sản xuất từ "Quảng Đông, Quảng Tây, Hong Kong, Hải Nam thuộc về VN". Cho TQ hoành hành ngoài Biển Đông, bách hại ngư dân để nhắc nhở "Quảng Đông, Quảng Tây, Hong Kong, Hải Nam thuộc về VN" đã từng bị TQ chiếm đóng????? Băng đảng trị dân lí sự kiểu rúc đầu xuống đất thế thì....nhân dân khinh, phản động rủa là logic thôi.

bởi: Nguyen Seattle từ: Highpoint
29.07.2015 03:16
TQ noi, My dang dua voi lua ?
Dung, My dam nhay vao Viet Nam, giong nhu la nhay vao dong lua ?
My chinh la nguoi linh cuu hoa, dam nhay vao giua dong lua ma khong chet !
Nguoi linh cuu hoa khong chet, nen chac chan dong lua se bi dap tat va tan tanh het... vi chinh lua da thieu rui que huong VN, se het lua de roi xay dung lai tat ca !
Nguoi lac quan

bởi: Tư Chơi từ: Bà Chiểu
29.07.2015 03:14
Hát nhạc Tàu thì có gì là lạ. Còn nhớ khi sắp lên cầm quyền, Tập xếnh xáng đã cho in cờ mới rồi: 1 sao lớn và 5 sao nhỏ (thay vì 4 sao nhỏ), ấn vào tay các cháu của hai bác (Mao và Hồ) để đón mừng bác Tập!! Các dư luận viên đừng có nói nhà nước lộn à nhen. Sắp tới đây nếu cái quốc hội CHXHCN VN có hát quốc ca Tàu trước khi khai mạc thì cũng có gì mà lạ đâu !? Mọi việc đã được chuẩn bị hết cả rồi (Thỏa Ước Thành Đô).
Chỉ tội nghiệp cho con cháu Hai Bà Trưng thôi !!

bởi: Pham Thanh. từ: USA
29.07.2015 03:14
Ta nghĩ gì với hàng loạt những sự việc nhầm lẫn mang tầm cỡ Quốc gia như in bản đồ, sách giáo khoa, cờ Trung Quốc 6 sao...v.v...trong thời gian qua, nay Bộ Quốc phòng sử dụng nhạc nền Ca ngợi tổ quốc Trung Hoa để chào mừng bài diễn văn khai mạc của Chủ tịch Nước Việt Nam thì không thể hiểu được...Có lẽ đến khi nào nhầm lẫn Quốc ca Việt Nam thành quốc ca Trung Quốc thì mới hiểu rõ...Như thế thì đã muộn rồi...
Trả lời
bởi: Không ghi tên
29.07.2015 04:57
Theo Song Đao (2 mã tấu ? ) thì băng đảng trị dân ám chỉ "Quảng Đông, Quảng Tây, Hong Kong, Hải Nam thuộc về VN" đấy. Sẽ có ngày sông liền sông, núi liền núi, băng đảng trị dân hoan ca trong điệu nhạc "nước bạn Trung Hoa của chúng ta"

bởi: Nguyen Lawrence từ: USA
29.07.2015 03:14

Có 1 điều rất ngạc nhiên là sau khi có sứ cố "Nhạc Trung Quốc đã vào Bộ Quốc phòng Việt Nam?" giời truyền thông chính thống VietNam đã im lặng.. Trước đây đài truyền hình Vn đã từng " dời Thủ Đô HN sàng TQ."
Người ta thắc mắc là có ai cố tình chơi Chủ tịch nước N T Sang trong thời điềm ĐH Đàng gẩn kề ?.....
Trả lời
bởi: Không ghi tên
29.07.2015 06:50
Rời thủ đô Hà Nội vào bản đồ TQ để nói lên rằng "Quảng Đông, Quảng Tây, Hồng Kông, Hải Nam thuộc về VN" đấy nha .

bởi: Dan-Tri từ: VN UC MY EU
29.07.2015 02:46
NHAN SINH QUAN

Ei oi! Ba-dinh chop bu

"Khat vong Doan tu" mao ho am-ti.

Dan-Tri

bởi: Trương khoa từ: hà nội
29.07.2015 02:45
cám ơn bác đã có long với đất nước và cũng cho bác được bình an sau những ngày tháng sắp tới.bỡi vì bất cứ ai động đến nói xấuTRUNG QUỐC điều bị đối xữ theo luật cùi.

bởi: phamd từ: us
29.07.2015 02:38
Đây là nhược điểm lớn của Chính phủ VN , nếu không chịu cải tổ thì trong tương lai hiểm họa sẽ đi từ trong ruột đi ra.
Trả lời
bởi: Không ghi tên
29.07.2015 20:23
Nhẹ nhàng thế? Nhược điểm thôi à? Lỗi hệ thống đây ! Thử hỏi bây giờ bảo là điều tra làm rõ thì công an có quyền điều tra quân đội không? Chỉ có Tổng Cục 2 mới có quyền ư? Không ! Tổng Cục 2 dưới quyền của Bộ trưởng quốc phòng?

bởi: Vòm Thương từ: Sơn Kỳ
29.07.2015 02:33
Đàn ai rao điệu ngọt ngào
Nghe như muốn đứt hàng rào kẻm gai
Tiếng đàn NĂM kiểu thiệt hay
Nghe qua ngậm đắng nuốt cay thế nào
Tử Kỳ chưa có chết đâu
Bá Nha cứ việc chơi bao nhiêu bài
Đạp đàn ngu xuẩn dừng tay
Tập Cận Bình chớ ta đây cứ đàn
Thấu từ khối óc lá gan

bởi: Mẹ ThJia
29.07.2015 02:27
Tôi xin nghiêm túc rút kinh nghiệm xin lỗi các ông cha, bà mẹ miền Nam bị băng đảng bêu riếu là nguỵ quân, nguỵ quyền. Ngày đất nước mới thống nhất sát nhập vào XHCN, tôi nhìn các ông bà chỉ bằng nửa con mắt, mặc dù các con tôi có ô dù che chắn, chống lưng để không thành...liệt sĩ chém giết dân trong ấy. Giờ suốt 40 năm thống nhất thấy đất nước tanh bành,sứt mẻ nửa Tầu nửa ta, chả biết vài năm nữa sẽ ra sao. Mang tiếng là các bà mẹ anh hùng Việt Nam, nhưng giờ rõ trắng đen là anh em, con cái VN giết nhau để dâng nước cho Tầu , nhục mà không nói ra thì...xấu hổ trong lòng. Các ông bà thông cảm, hàng vạn các gia đình liệt sĩ vẫn thân bại danh liệt chả ngóc đầu lên được, chỉ con cái nhà nào ăn trộm, ăn cướp thì may ra có nhân thân liệt sĩ được giảm án thôi. Nói ra thế đừng hiểu nhầm đẻ con cái ra làm liệt sĩ là mong cha mẹ no ấm bản thân, mà là mong độc lập, tự do, hạnh phúc cho nhân dân cả nước, ai ngờ mất trắng vào tay băng đảng ! ThJia mày đánh đúng như thế cho mẹ.

bởi: Mẹ Khờ VN
29.07.2015 02:26
Thay mặt DCSVN Khờ xin được tỏ bày lòng chân thành cám ơn đến các vị đã đặt nghi vấn về việc PQT giả vưà qua để nhờ đó mà sưả chưã những lỗi kỹ thuật vì đã quá quýnh quáng không để ý tới . Tuy nhiên vì tình hình sức khoẻ cuả Đại Tướng qua sự căn dặn cuả Bác Sĩ nên Đại Tướng không thể gần vợ con và những chỗ đông ngươì để tránh vi khuẩn lẫn trong không khí , vì thế phải tịnh dưỡng trong Bộ Quốc Phòng , tuy là nơi đông ngươì nhưng nhờ họ mặc Quân phục đã được hấp thụ chất Dioxin xưa , vi khuẩn không có cơ hội xâm nhập . Về một số câu hỏi tại sao ngày Thương Binh Liệt Sĩ mà ngươì đứng đầu trong Quân Đội không lên mở một lời để tuyên dương công trạng cho những anh hùng liệt sĩ ? Xin được trả lời là chúng tôi còn đang nghiên kíu kỹ thuật âm thanh hiện đại loại nào tốt nhất , cũng như đón nhận ý kiến hay cuả các độc giả bốn phương gởi về để có sự hoàn hảo hơn
Một lần nưã xin cảm ơn các độc giả trên toàn Thế Giới , đặc biệt là độc giả VOA đã nhiệt tình chia sẻ để đảng sưả chưã những lỗi kỹ thuật trên .
Chào thân ái trong tinh thần đoàn kết . 

bởi: Không ghi tên
29.07.2015 02:19
VOA không đăng lộn đấy chứ? Nếu đại tướng Thanh đổ lỗi tại đứa nào chơi xấu, lồng nhạc TQ vào thì sao? Làm phim ghép âm thanh dễ lắm mà. Tới lúc đó thế nào "các bạn dân chủ" cũng bị chửi oan "không thấy mà tin".

bởi: Không ghi tên
29.07.2015 02:10
Đảng cộng sản VN "anh hùng" quá. Thống nhất VN đem giao cho Tàu.

bởi: Không ghi tên
29.07.2015 02:10
Lê Duẫn đã từng nói: "ta đánh miền Nam là đánh cho LS, cho Trung Quốc".
HCM thì: "bên này biên giới là nhà, bên kia biên giới cũng là quê hương"
"bác Hồ ta đó chính là bác Mao"
Thôi rồi VN ơi.
Nhô lặn đi đâu mất rồi?

bởi: sán-cón từ: USA
29.07.2015 01:51
Thành thực tri ơn bạn Phan tất Thành đã khám phá "cái lỗi vô ơn tráo trở", vô tình hay cố ý, khi cơ quan truyền thông trổi bài "Ca ngợi Tổ quốc" Trung cộng trong ngày giao lưu nghệ thuật "Khát vọng đoàn tụ" vinh danh thương binh liệt sĩ Việt cộng nêu bật:
-Mức ngu dốt "vỉ đại" của cán bộ nhà nước chxhcn Việt nam khi tổ chức buổi lể.
-Hành động đâm sau lưng chiến sĩ, nhục mạ sự hy sinh, vô hiệu hóa ý nghĩa "Khát vọng đoàn tụ" của buổi lể.
-Xương máu dân quân, thanh niên, thiếu nữ, chiến sĩ hai miền Nam Bắc đã bị Hán ngụy bán rẽ.
Người Việt chúng ta trong cũng như ngoài nước, cùng góp một bàn tay vạch trần tội ác quân xâm lược Trung cộng và phỉ nhổ vào mặt bọn Hán ngụy tay sai Tàu cộng.
Trả lời
bởi: cháu bác Hù từ: USA
29.07.2015 02:48
Thì "khát vọng đoàn tụ" với mẹ Trung Quốc có gì là sai đâu. Không thấy 2 cái cờ VN, TQ như mẹ với con à.

bởi: KhatVongDoanTu từ: US
29.07.2015 01:28
Bai “quốc ca thứ hai” duoc tuyen chon hat cho chuong trinh “Khát vọng đoàn tụ” rat la hoan hao va co y nghia. C/T Sang, D/T Thanh, va cac quan chuc Viet cong dang co "khat vong" dem dua con hoang VN doan tu voi nuoc me vi dai TQ!!!

bởi: Lê Trung Thường từ: Hải Phòng
29.07.2015 01:08
Đúng quá vì Đại Tướng Phùng quang Thanh lúc nào cũng cổ vũ cho " khát vọng đoàn tụ "với Trung Quốc trong mọi phát biểu của ông với tư cách là Bộ Trưởng Quốc Phòng VN trong những ngày qua./.
Trả lời
bởi: Giả hồ đồ
29.07.2015 09:02
Vì dại tướng Phùng Q. Thanh đã được đặt tên bằng tiếng Tàu rồi , và là đứa con hiếu thảo của Tàu ( không phải con hoang ).

bởi: Trần Thị Hải Ý từ: Belgique
29.07.2015 01:03
Các bạn hãy tự kiểm chứng thêm bản nhạc thiều «Ca ngợi tổ quốc» của Tàu cộng đã được trỗi lên trong buổi giao lưu văn nghệ «Khát vọng đoàn tụ» tại HT BQP Việt Nam xhcn, tối 27/7/2015 (trước và sau bài phát biểu của CT Sang Sâu). Các bạn nhớ Download cất giữ ngay.
https://www.youtube.com/watch?v=Jzm6qXUyBT8

bởi: HCM TQ
29.07.2015 00:51
Những cán bộ được TQ đào tạo thời HCM đang hiện diện trong tất cả các cấp trong DCSVN. Những cán bộ luôn yêu nước là phải yêu tổ quốc XHCN.Tổ quốc XHCN nay là TQ. Ha ha VN TQ đoàn tựu.!??!!??
Trả lời
bởi: Pham Thanh từ: USA
29.07.2015 03:38
Lý luận hay và logic...Cám ơn Bạn.

bởi: long duy khuất ta r
29.07.2015 00:47
Sao cứ để xẩy ra như vsayj .cho btv nghỉ .hoặc các bác muốn
Cũng ko nổi.phải biết vì dân đi. Hay chính các tay chân các bác tin nó là ( dienbien hb ) đó

bởi: Mẹ Khờ VN
29.07.2015 00:41
@ Người Việt ( USA )
Qua cách lý luận , cách chê bai bôi bác Khờ những ngày qua cuả bạn thì cái Tầm còn thấp lắm đấy ! Khờ chỉ đốp lại những đưá ăn tục , nói phét , tuyên truyền xuyên tạc chứ nào dám đốp những ngươì đang tranh đấu TD-DC-NQ cho đất nước . Khờ nhắc lại : Việc Khờ mắng cái nick Không ghi tên kia tưc Người Việt ( USA ) hiện nay vì nhìn ra đã len lỏi chút tuyên truyền nặc mùi CS trong đó , nhưng sau đó xin lồi vì chưa nắm rõ bằng chứng . Đồng thời việc Khờ lên tiếng nhắc nhở khéo Hoàng Kỳ , cộng thêm một lần mượn lời bác ấy để lên tiếng khiến bác ta hiểu lầm . Lợi dụng cơ hội này , trong lần đầu khai bút chống đối Khờ , bạn đã dùng nó để đưa đẩy sự chia rẽ giưã Hoàng Kỳ và Khờ là hai ngươì mà đám dư nô uất nhất muốn loại trừ để một ná bắn hai chim đấy ! Cho dù có khờ nhưng còn khôn hơn bạn nhiều , vì thế mới dám khẳng định : Cái Tầm cuả bạn còn thấp lắm ! Muốn có Tầm cao thì cái Tâm trong sáng không thể nào thiếu được trong lòng nhé . 

bởi: Dân từ: VN
29.07.2015 00:15

Chuyện này cũng chẳng khó hiểu!
Nếu ra miến Bắc bây giờ, chúng ta cũng vẫn còn được nghe nhạc "đỏ" với âm điệu và lời hát mà nhiều người miền Nam nghe không quen cứ tưởng là nhạc...Tàu 100%.
Do đó, để nhạc "quốc ca thứ hai của TQ" khi đón CTN Sang lên sân khấu cũng chỉ là một sự nhầm lẫn theo "định hướng XHCN".

Từ lâu CS Tàu là thần tượng của đảng ta. Người dân miền Bắc trước đây đã từng được đảng dạy "trăng TQ tròn hơn trăng Mỹ"(?!). Thì ra trái đất có tới HAI mặt trăng!?

Dân VN nên nhìn cờ Tàu 6 sao cho quen mắt, tập nghe "quốc ca Tàu" cho quen tai. Ta với Tàu tuy 2 mà 1, Tàu với Ta tuy 1 mà 2...hehehe
Trả lời
bởi: Mẹ Khờ VN
29.07.2015 01:13
Giời ạ ! Tưởng rằng gần trăm năm trồng ngươì để trở thành ngu muội , người dân cuà tôi hôm nay sao thần trí lại khôn ngoan đến thế ! Chẳng lẽ Thượng Đế đã ngoảnh mặt đoái thương đến nước VN ?

bởi: Nguyễn từ: Sài Gòn mến yêu
29.07.2015 00:12
Chủ tịch nước xuất thân từ một anh thiếu tá của Hồng quân mao trạch Đông, lá cờ cuả CSVN cũng lấy từ lá cờ tỉnh Phúc Kiến, thì thêm một chút nửa, lấy quốc ca thứ hai của Mao làm quốc ca thứ hai của mình, thì cũng...có sao đâu?
Hạn kỳ 2020 để nhập VN thành một tỉnh của tàu cộng, theo hiệp ước Thành Đô, đã gần tới rồi. Phải "khẩn trương" lên chứ !
ĐMCS !

bởi: Sát Thát
29.07.2015 00:05
Có gì mà ầm ĩ dữ vậy???Giặc đã vào đất Việt từ lâu rôi,khắp mọi miền đất nước chỗ nào cũng thấy giắc cả.Nay bà con phát hiện ra thêm chuyện này nữa thì cũng đâu có gì mà quan trọng đâu,mấy ông lớn đâu ông nào bị điếc đâu mà mình phải"tâm tư"chi cho mệt.hehehe...
ĐMCS

bởi: Không ghi tên
28.07.2015 23:53
Trỗi bản nhạc được xem như quốc ca thứ nhì của Trung quốc với chủ ý của Bộ quốc phòng là muốn chủ tịch nước hiểu ngầm rằng buổi lễ nhân ngày 27/7 này là truy điệu thương binh liệt sĩ Trung quốc như tấm bia "đời đời nhớ ơn liệt sĩ Trung quốc " ở Lạng Sơn chứ không phải truy điệu thương binh liệt sĩ của Việt Nam đâu !

bởi: Tám Keo
28.07.2015 23:47
Tại sao cô xướng ngôn viên không đọc "các bà mẹ anh hùng Việt Nam" mà lại đọc "các bà mẹ Việt Nam anh hùng"?

Các bà mẹ anh hùng VN được hiểu là: các bà mẹ của những anh hùng VN.

Còn "các bà mẹ VN anh hùng" được hiểu là: các bà mẹ người VN anh hùng. Câu này thì tối nghĩa vì đa số người mẹ các chiến sĩ miền Bắc trước 1975 chẳng muốn cho con mình vào chết trong Nam, và các bà mẹ trong Nam cũng chẳng muốn giấu "cán bộ nằm vùng" trong nhà mình. Chẳng là quá bị bắt buộc, cũng như ép đại biểu VN nghe quốc ca Trung Quốc đó thôi.

bởi: Dân đen
28.07.2015 23:45
Tât ca bon này đêu la nô tai của Tau công thi` hat nhac của Tau công chớ sao . Ca bon nô tai cung hop măt với nhau ma ! Trong đo nô tai thuộc hang đăng câp của giăc Tau la Phung quang Thanh ma !

bởi: Nhạc Vàng
28.07.2015 23:45
Rõ mặt quá rồi còn gì nữa? Bởi vì Phùng Đại tướng có hiện diện và ngồi ngay hàng ghế đầu thì nhạc Tàu nổi lên trong Bộ quốc phòng có gì mà ngạc nhiên?
Vào thăm lăng bác thì Phùng đại tướng nào muốn đi nhưng vào đây để ra lệnh cho dàn nhạc của Bộ dùng nhạc tàu để chào mừng chủ tịch nước cũng là cách chơi xõ của Phùng đại tướng đây !
Vã lại nếu nói có thể coi đây là bài quốc ca thứ hai của Tàu thì trỗi lên cho "chủ tịch nước nhỏ thứ hai của mẫu quốc" là ý nhị lắm đấy chứ? Thâm nhễ?

bởi: khanh hung từ: usa
28.07.2015 23:38
Có gì mà phải ngạc nhiên với những đoạn nhạc của Tàu đươc phát lên trong các buội đại lễ của đám cộng sản Việt , vì bọn này là đàn em , tôi tớ của Tàu công mà

bởi: Đoan Trang từ: Hanoi
28.07.2015 23:36
Trước khi VN sáp nhập vào TQ,đảng CS VN đã cho phát thanh bản quốc ca thứ 2 của TQ với ý VN là tổ quốc thứ 2 của TQ.Khi trước Tập cận Bình qua VN, đã cho in cờ 6 sao rồi,bây giờ lại đến quốc ca.Dân VN tập mặc xường sám và học tiếng Tàu là vừa

bởi: Hu Zinsy từ: Hà Nam, TQ
28.07.2015 23:30
Trung Quốc - Việt Nam tuy hai là một, hát chung một bài để ca tụng tình thương Tổ-quốc thì đâu có gì là lạ, đó cũng là ý nguyện của Hồ chí Minh và tiếp nối cho đến ngày hôm nay, Trước khi Hồ chí Minh chết cũng muốn nghe một bảng nhạc của Trung Quốc mà phải chính Người Trung Quốc hát mới được.
Trả lời
bởi: Giã hồ đồ
29.07.2015 08:51
Đúng , đúng , đúng !
" Bên kia biên giới là nhà "
" Bên nầy biên giới cũng là quê hương "
" Bác Mao không ở đâu xa"
" Bác Hồ ta đó chính là bác Mao "
" Ai có thể sai chứ Mao chủ tịch thì không bao giờ sai "
" Ta đánh Mỹ là đánh cho ( ông cố nội và ông nội ) Liên Xô và Trung quốc" .....
Toàn là một lũ vong nô ( từ của Nhô ) !!!!!

bởi: Còn CS là còn nhục quốc
28.07.2015 23:27
Đúng là trở mặt, coi thương binh liệt sĩ và nhân dân Việt Nam không ra gì. Kể từ sau khi nhà ngoại giao TQ Trương Cao Lệ sang Việt Nam thì y như rằng csvn đã nhận lệnh và quán triệt đường lối của quan thầy cũng như cho PQT xuất hiện trở lại, và bản nhạc này là một màn chủ ý thâm độc của ban đạo csvn muốn cho nhân dân biết là họ sẽ làm gì...Chẳng lẽ VN hết nhạc rồi sao?

bởi: Dan Viet từ: HaNoi
28.07.2015 23:25
Ý kiến Ông Phan Tất Thành rất rõ. Ý đồ của bọn cầm quYền Tàu luôn muốn nuốt VN cũng như người dân Việt thấY ĐCSVN ôm lấY bọn Tàu mà không biết nhục

bởi: Noi lỏng
28.07.2015 23:24
Đừng ai " bình luận" nhé? Hãy dành cho dlv Song Đao và chùa B Đ... Ahhahahahaa. Nói cho hay kẻo tháng này ko lương đấy nhé???

bởi: Noi lỏng
28.07.2015 23:13
Chùa bà đanh và Song đao song đậu đâu rồi vô đây mà " hốt" nè?... Hết treo cờ TC với thêm một ngôi sao... Giờ hát nhạc của nó giữa năm Châu nhu thế này mà bảo là ko phải Trung Nô ??? Lịch sử sẽ nhắc mãi ngàn đời!!!

bởi: Như-Ý từ: Sài Gòn
28.07.2015 23:05
VUI

Cờ Trung Quốc thì có 6 sao là thêm một tỉnh VN.
Nhạc thì là quốc ca Trung Quốc thứ nhì. VUI

Trước đây cả ngàn năm bị phương Bắc đô hộ mà Việt Nam ta không bị đồng hoá mà bây giờ đã nhốm màu 16 chữ nô lệ.

VUI

bởi: Minh
28.07.2015 22:58
Phung Quang Thanh ban nuoc. Cong ran can ga nha.
Trả lời
bởi: Diễm Chi từ: Đi bằng đầu gối cầu viên!
29.07.2015 00:49
Phùng Quang Thanh bán nước. Cõng rán cắn gá nhà như "bác" Hồ của hắn đi bằng đầu gối sang Bắc kinh cầu viên Mao Trạch Đông năm 1950. 

No comments:

Post a Comment