Wednesday, August 27, 2014

Đặc phái viên Lê Hồng Anh nói gì với quan chức Trung Quốc?

Đặc phái viên Lê Hồng Anh nói gì với quan chức Trung Quốc?

Ông Lê Hồng Anh, Ủy viên Bộ Chính Trị và Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình.
Ông Lê Hồng Anh, Ủy viên Bộ Chính Trị và Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình.
Đặc sứ của ông Nguyễn Phú Trọng nói với các quan chức nước chủ nhà rằng mục đích chuyến thăm Trung Quốc của ông là để ‘trao đổi về các biện pháp nhằm khôi phục và thúc đẩy quan hệ’ giữa hai nước.
Trang web của Bộ Ngoại giao Việt Nam dẫn lời ông Lê Hồng Anh, Ủy viên Bộ chính trị, nói như vậy trong cuộc gặp với ông Vương Gia Thụy, Phó Chủ tịch Chính hiệp Toàn quốc Trung Quốc, Trưởng Ban Liên lạc Đối ngoại Trung ương Trung Quốc, ở Bắc Kinh.
Đặc phái viên của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng được trích lời nói rằng việc hai bên ‘tăng cường hợp tác, duy trì quan hệ phát triển lành mạnh, ổn định là hết sức cần thiết, nhất là trong bối cảnh tình hình quốc tế hiện nay và tình hình Biển Đông có những diễn biến căng thẳng, phức tạp’.
Ông Lê Hồng Anh cũng ‘đánh giá cao sự hợp tác chặt chẽ trong thời gian qua giữa Ban Đối ngoại Trung ương Đảng Việt Nam với Ban Liên lạc Đối ngoại Trung ương Trung Quốc’.
Trang web của Bộ Ngoại giao cũng dẫn lời ông Thụy nói rằng Trung Quốc ‘rất coi trọng chuyến thăm’ của ông Lê Hồng Anh, và ‘tin rằng chuyến thăm sẽ góp phần giải quyết thỏa đáng tranh chấp, bất đồng đang tồn tại giữa hai nước’.
Trong khi đó, Tân Hoa Xã không đưa tin chi tiết về cuộc gặp giữa ông Lê Hồng Anh và ông Vương Gia Thụy.
Bản tin ngắn của cơ quan thông tấn của nhà nước Trung Quốc chỉ đưa tin chung chung về cuộc tiếp kiến đầu tiên của ông Lê Hồng Anh với quan chức nước chủ nhà, đồng thời dẫn lời của phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Việt Nam Lê Hải Bình nói hôm qua, rằng ‘chuyến thăm của đặc sứ Việt Nam tới Trung Quốc để thảo luận các biện pháp nhằm làm dịu tình hình, không để tái diễn các vụ việc căng thẳng như vừa qua’.
Giáo sư Tương Lai, một nhà quan sát mối quan hệ Việt – Trung, cho VOA Việt Ngữ biết rằng ông đặt dấu hỏi lớn về hai từ ‘khôi phục’ của ông Lê Hồng Anh.
Nhà nghiên cứu này nói: “Không phục cái gì? Khôi phục mối quan hệ mà Trung Quốc đã đưa ra những lời bịp bợm 4 tốt và phương châm 16  chữ? Tất cả những cái đó đã bị lột trần với hành động kẻ cướp của giàn khoan 981. Và giàn khoan ấy, tôi đã viết bài cám ơn cái giàn khoan, chữ cám ơn trong ngoặc kép. Vì sao? Nó như một tờ giấy quỳ, nhúng vào dung dịch để nó hiện lên cái màu gì nó ra màu ấy, màu tím, màu đỏ, hay màu xanh. Với hình giàn khoan ấy, nó lột trần bộ mặt xâm lược của bọn hiếu chiến trong thế lực cầm quyền Bắc Kinh, đồng thời nó cũng lột mặt nạ của những kẻ lâu nay ăn phải bả của Trung Quốc, ra rả nói lên 4 tốt và 16 chữ [láng giềng hữu nghị, hợp tác toàn diện, ổn định lâu dài, hướng tới tương lai]”.
Tháng trước, giáo sư Tương Lai cùng hàng chục đảng viên lão thành là các nhân sỹ, trí thức có tiếng ở trong nước mới viết một bức thư ngỏ gửi Ban chấp hành trung ương và toàn thể đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, trong đó kêu gọi “nhanh chóng kiện Trung Quốc ra tòa án quốc tế nhằm phát huy thế mạnh chính nghĩa” của Việt Nam.
Ông Lê Hồng Anh, được coi là nhân vật quyền lực thứ 5 trong Bộ Chính Trị Đảng Cộng Sản Việt Nam, tới thăm Trung Quốc trong hai ngày từ 26 tới 27/8.
Chưa rõ là vị đặc phái viên này sẽ gặp quan chức cao cấp nào của Trung Quốc trong ngày thứ hai ở thăm quốc gia láng giềng phương Bắc.
Đây là cuộc tiếp xúc đầu tiên của một giới chức cấp cao của Việt Nam với chính quyền Bắc Kinh sau chuyến công du Hà Nội của Ủy viên Quốc Vụ Viện Trung Quốc Dương Khiết Trì hồi tháng 6.
Mối bang giao Việt – Trung đã rơi xuống mức thấp nhất trong nhiều thập kỷ sau khi Trung Quốc đưa giàn khoan vào vùng biển mà Việt Nam tuyên bố chủ quyền hồi tháng Năm, dẫn tới đối đầu nhiều ngày trên biển Đông.
Nguồn: MOFA, Xinhua, VOA
Trình bày ý kiến
Bấm vào đây để góp ý trên diễn đàn này (66)
Ý kiến
     
bởi: Duycan từ: Saigon
27.08.2014 07:15
Mot lu hen nhat con cs thi con nhuc mat nuoc

bởi: Nguyên từ: SG- VN
27.08.2014 06:19
Quí vị hãy nhớ :5/1974 TQ chiếm Hoàng Sa của Vn . 2/1979 -TQ xua 60 vạn quân xâm lược VN ở 6 tỉnh phía Bắc . VN_ TQ cắt quan hệ ngoại giao . 5/ 1984 TQ tiếp tục gây ra " cuộc chiến vị Xuyên - Hà Giang F356 VN bị gần như xóa sổ . 3/1988 TQ chiếm Gạc Ma & một óố bãi ngầm của VN thuộc Trường Sa. Vì thế sau thỏa thuận " ngầm Thành Đô" " TQ - VN lập lại quan hệ ngoại . Sự xuất hiện $ tốt và 16 chữa vàng giữa 2 nưo17c VN - TQ là nhằm che đậy " tội lỗi mà TQ đã gây ra cho VN cũng như tạo ảo tưo27ng VN_ TQ hữu nghị . Nhưng hành ôống 5/2014 TQ đưa HD 981 là đỉnh điểm cao trào TQ âm mưu & hành động thôn tính biển Đông cảu VN . Vậy mà VN " vẫn không liên kết với nước khác chống lại nươc kia - nước thừ 3 " Có lẽ chờ đến khi TQ gây ra chiến tarnh trên biển Đông với không chỉ Vn mà một óố có tranh chấp với TQ th2i VN mởi liên kết " có đồng minh " thì phải . E rằng lúc do đã muộn rồi .

bởi: Khong du lich Viet Nam từ: USA
27.08.2014 06:12
dang cOng sAn Viet Nam mai quoc cau vinh . dang cOng sAn Viet Nam la con chau cua lE cHieu tHong . Dung khong cac con ky sinh cua dan Viet trong ban tuyen giao ?

bởi: Lê Ngoc Tân từ: Bạc Liêu
27.08.2014 06:10
Cháu lê chiêu thống đã sang chầu thiên tử tập cận bình xin 2 chử bình an cho con cháu cộng sản

bởi: hosiphu từ: SG-VN
27.08.2014 06:00
Út Anh không phải là mẫu người đối ngoại , chẳng mưu trí cao thâm mà chỉ là ...nhận chỉ thị và thực hiện, nôm na là thừa hành. Vì vậy, chẳng cần nghe ông nói gì ở bên đó , người dân cũng hiểu mục đích & ket qua của chuyến công cán này của ông. Đối với nhân dân VN, đấy là chuyến đi 'lành ít dữ nhiều'. Với đảng of ong , đây là chuyến đi ...'thành công tốt đẹp' Chung ta Wait and see.!

bởi: An Nam
27.08.2014 05:28
Bước khởi đầu để đi đến quyết định thỏa hiệp Việt - Trung...!?
Ông Xu Liping thuộc học viện Khoa học xả hội Trung Quốc, nói rằng :.".Một trong những mục tiêu chính của chuyến thăm là để đối phó với hậu quả của các cuộc bạo loạn...."
..." Chuyến thăm này báo hiệu một sự khởi đầu mới, nếu có một cuộc họp của các nhà lãnh đạo hàng đầu của cả hai nước xảy ra tiếp sau đó, chuyến thăm tuy nuộn nhưng vẫn cho thấy rằng cả hai nước đã quyết định thỏa hiệp cho bức tranh lớn...!? (Global Times)

Cùng lúc Phó thủ tướng kiêm Bộ trưởng ngoại giao VN Phạm Bình Minh nói ..:" Kiên định bảo vệ lợi ích dân tộc.."

bởi: Le Thanh từ: tphcm
27.08.2014 04:57
Trung Quoc hoan nghenh VietNam boi thuong thiet hai trong cuoc bao đong trng thoi gian Trung Quoc đat dan khoang 981 trai phep thuoc chu quyen lanh hai Viet Nam.Con ngu dan va tau đanh ca Viet Nam bi phia Trung Quoc bat đanh đap pha hoai cuop boc khi đang đanh bat ca tren vung bien cua minh?

bởi: Người con đất Việt từ: Sài Gòn
27.08.2014 04:34
Nhìn Lê Hồng Anh , đặc sứ gì có gương mặt giống hán gian hùng quá

bởi: Không ghi tên
27.08.2014 04:07
tôi chỉ xem truyền hình cứ mỗi khi phát thanh viên hay ai nói đến 4 t và 16 vang là muốn đập tan tivi, nhưng không đập được vì còn nghèo nên cứ tắt vụt đi và kinh bỉ những thằng nói láo.....

bởi: SV
27.08.2014 03:43
Lanh Dao DCS Viet Nam luon di tien phong trong viec Lam NO NE TU TUONG cho Tau!Day la buoc khoi dau co the lam mat chu quyen va Bien Dao Quac Gia!Boi vi no le tu tuong dan den viec no le van hoa, kinh te va chinh tri vo cung nguy hiem!toan dan Viet Nam phai cach giac khong nhung Trung Cong ma ca Cong San Viet Nam!

bởi: Dân Còi từ: Việt Nam
27.08.2014 02:08
Bao năm qua,dưới ách CS độc tài, nhân dân ta chỉ sống nhờ vào tiền viện trợ của ngoại quốc . Chưa bao giờ đất nước ta được tự chủ , do chủ trương của Đảng CSVN chỉ biết thụ hưởng và không có tinh thần tự chủ ,tự cường cho dân tộc
Đến hôm nay,sức chiến đấu của dân tộc ta bị mai một và hao mòn , không còn thể nào tự cường nếu không có sự đỡ đầu của ngoại bang...
Hiện tại vận mệnh đất nước ta do ngoại bang định đoạt ! Nếu mai mắn , quốc gia nào đó (Mỹ hoặc Trung Quốc ) có chiếu cố đến quyền lợi của người dân VN , xây dựng một chính quyền trong sạch ( không như chính quyền thối nát hiện nay )
Đảng CSVN hiện nay tựa như Mafia đỏ, nắm trọn sự sống của dân ta bằng quân sự , bằng công an , bằng nhà tù , bằng thủ đoạn xã hội đen...tất cả viện trợ nhân đạo của quốc tế , nhằm nâng đỡ quốc gia nghèo như nước ta , đều bị bè phái của tập đoàn Mafia đỏ VN phù phép thành những cổ phần lợi-tức của bọn chúng : điển hình như thị trường BĐS, thị trường tài chánh , thị trường thương mãi nội địa , đầu tư , xuất khẩu v.v...
Đời sống nhân dân ta bị cùng cực không do ngoại bang , mà do cái Đảng Mafia đỏ trá hình nầy gây ra cho chúng ta . Cái tập đoàn nầy cấu xé dân ta không chút thương xót...!
Bọn chúng nay đầu lụy Mỹ , mai lạy lục Trung quốc !...chủ yếu là muốn bảo vệ quyền lợi , tiền-của , tài sản của bọn chúng được an toàn !
Bọn chúng biết rằng Mỹ hoặc Trung quốc sẽ không giết chúng . Nhưng sợ dân tộc sẽ hủy diệt bọn chúng trong xu thế hiện nay !
Đảng Mafia đỏ hiện nay đang cần Mỹ và Trung quốc giúp sức để chống lại sự nổi dậy của dân tộc...!

bởi: Luân Hồi từ: VN
27.08.2014 00:31
Một nền hòa bình dù mong manh cũng hơn vạn lần chiến tranh. Tôi không phản đối gặp mặt nhưng sau này ra lò 8 ngọc bích, 32 kim cương gì đó thay thế cho 4 vàng 16 tốt là không ổn. Lịch sử phải rõ ràng phân minh, làm sao có thể nhận Đặng lùn, người lãnh đạo phong trào cộng sản của Trung cộng trước kia làm người bạn của VN vì cùng ý thức hệ được vì đơn giản y là kẻ giết người VN những năm 1979, 1988, nếu còn lập lờ, VN sẽ phải trả giá quá đắt tụt hậu sau cả Đông- Timor chứ chẳng nói Lào, CPC. Mao Zedong, Deng Xiaoping phải được gọi thay cho Mao Trạch Đông, Đặng Tiểu Bình... vì nghe Việt hóa, đồng chí, gần gũi quá chứng tỏ ta từ trong ý nghĩ đã ngại nó nên có triều đình phong kiến VN dù thắng giặc phương Bắc vẫn duy trì cống nạp trong khi đó Hàn, Nhật kiên quyết nói không. Lịch sử cũng rất công bằng nếu như VN hội nhập được, dân giàu nước mạnh, dân chủ thì các vị sẽ được đúc tượng vàng, nếu đi theo con đường tham nhũng luẩn quẩn trì trệ, phụ thuộc, dân nghèo nước hèn yếu thì các vị sẽ bị chính người VN phỉ nhổ. TPP chả phải là con đường quá tốt để thoát Hán à, nhìn Thái Lan có thể thua trong mọi cuộc chiến nhưng thắng trong kinh tế; Bangkok ngày xưa đặt cạnh Sài Gòn như đũa mốc ví với mâm son, ngày nay thì ngược lại- tất cả do lãnh đạo và quyết tâm của lãnh đạo, thể chế...

bởi: sơn anh từ: senai
27.08.2014 00:27
Việt lam chi la việt lam thui các ban a.Bây giơ sang trung quốc sơn noi no ha

bởi: le hong sit từ: tran dan tien city
27.08.2014 00:12
cuoi cung vc cung phai quy lay vang xin Tau cong ,tha thu va tu nay vc xin lam no tai va chap nhan cho sai bao muon nam !

bởi: hoaisaigon từ: saigon
26.08.2014 23:45
Các ngài lãnh đạo cao cấp của đảng cộng sản vn quang vinh có 1 điểm duy nhất giống nhau đó là không có ông nào biết nhục là gì hết.

bởi: anh3saigon từ: saigon
26.08.2014 23:43
chinh sach cua tau dua ra la khong khoang nhuong.vay hoi may ong ay "khoi phuc"de lam j???de them 1 lan nua chung cho them bai hoc nuna ah????mak noi that may dong chi qua ben tau khua noi nhu vay,chac mat may dong chi ay day lam,day hon ca be tong cot thep...........roi se co mot ngay nguoi dan dung lenh lat do ma thoi,trong do co toi................

bởi: binh nhất từ: nghĩa quân
26.08.2014 23:31
Như vậy là quá rõ rồi: Việt Cộng, mà đứng đầu là Nguyễn phú Trọng_ Lê hồng Anh; đã chính thức đem Tổ Quốc giao cho TQ rồi! Giờ chỉ mong những người yêu Nước trong Quân Đội, Chính Phủ _ Đứng lên đánh đổ bọn Việt Cộng bán Nước ! Cứu dân , Cứ Nước và cũng tự Cứu mình_ trước khi quá trể. Thời cơ, thời vận của Tổ quốc trở về với Cộng đồng các Quốc Gia Tự Do đã đến! _ tôi đã từng nói: Ông Cha ta ngày xưa chống Giặc Tàu chỉ có Một mình mà thôi! Nhưng ngày hôm nay, bây giờ chúng ta chống giặc Tàu và xây dựng Tổ Quốc Hùng Cường sẽ có cả một thế giới Tự Do ủng hộ mọi mặc kể cả Nhân Lực ! Thời cơ chỉ đến một lần_ Những mong những người đang nắm Bình Quyền, Chính Quyền hãy tĩnh táo nắm lấy cơ hội Ngàn Năm có một _ để tự Cứu Mình và Tổ Quốc.

bởi: Không ghi tên
26.08.2014 23:25
Chẳng có thế lực thù dịch nào bên ngoài gây ra điều gọi là “ những âm mưu phá hoại của các thế lực thù địch đối với cách mạng hai nước “ ,sự chia rẽ này do chính sự tham lam của bon BTBK lợi dung CNCS xây dựng TGĐĐ tiến hành chế độ THƯC DÂN TRUNG QUỐC thế kỷ XXI Việt Nam là con mồi béo bở vì ở thế cô lọt lưới TDTQ .Cuôc Chiến Việt –Trung năm 79 – 84 và hai cuộc Hải Chiến năm 74 và 88 mà TQ đã gây tang thương cho VN .Kết liễu quan hệ đồng minh Việt Cộng –Trung Cộng, ơn đoạn nghĩa tuỵệt với TQ . Bọn Bành Trướng Bắc Kinh đã lộ rõ bộ mặt sảo trá nguỵ quân tử với 16 chữ vàng diễn nghĩa [ Láng giềng thực dân . Lấn dất từng phần . Lấn biển toàn diện . Thôn tín tương lai ] . Với bệnh lý dân tộc Đại Hán độc tôn TQ hành động ngông cuồng, tự phụ ,nguỵ biện và giả dối coi thường cộng đồng QT xâm lấn lân bang ,gây chia rẽ khối đoàn kết ASEAN ,chia để trị ....Chuyện đã rõ Tháng năm 2014 TDTQ ngoài việc đưa gian khoan vào vùng Biển VN ,TDTQ con xua tàu cá ngư dân TQ tràn ngập Biển Đông xâm lấn ngư trường truyền thống của các nước trong khu vực . Nay ĐCSVN còn tiếp tục khôi phục gì giữa quan hệ Việt –Trung !!!!!!

bởi: Không Tên từ: oversea
26.08.2014 23:19
Trong lúc Lê chiêu Thống phi lạc sang tàu, thăm cố hương, bạn bè xưa, VN có thể chỉnh đốn lại cơ quan an ninh. Đề nghị sứ giả ở lại luôn, an dưỡng tuổi già. Ít ra sau này cũng có chỗ cho mấy anh, em sang thăm viếng.

bởi: tssgvn từ: vn
26.08.2014 23:18
Vậy là đã rõ,CSVN có ngày hôm nay là nhờ CS Trung quốc. Mọi hành động của CSVN đều xin ý kiến CS Trung quốc để tồn tại.
Dân đen việt nam không là gì cả, chỉ là nô lệ cho CSVN.
Đến thế này thì còn gì nữa mà dân đen VN cứ bị lừa hoài. Tất cả người dân VN từ doanh nhân,người lao động .....hãy ngưng làm việc vài tháng hoặc vài năm chờ xem CSVN xử lý tình hình quan hệ với Trung cộng như thế nào? Tẩy chay CSVN , kêu gọi các nước tư bản dân chủ tự do cô lập CSVN vài năm xem chế độ CSVN có ôm chân CS Trung quốc nữa không?
Việt kiều không về nước làm việc,dân đen trong nước bỏ việc.. vì sản phẩm Việt nam làm ra bán cho ai,phá sản không nộp thuế cho CSVN.
-Nợ của CSVN với Tư bản nước ngoài đến kỳ trả nợ,doanh nghiệp quốc doanh phá sản,cán bộ công chức quốc doanh đua nhau vơ vét cú chót để thủ về sau, để mặc cho CSVN phá sản xem có còn lừa đảo nói dóc nói xạo nữa không.
-CSVN tự in tiền và nhận tiền của Trung cộng để trả nợ,để tồn tại, có nghĩa CSVN bán nước cho Tàu cộng.
-Tư bản nước ngoài cứ thả bom tiền vào Việt nam để gây sức ép CSVN thay đổi, CSTQ ép CSVN làm nô lệ cho Tàu cộng, vậy kéo dài cho dân đen Việt nam mãi đói khổ,còn đám quan CSVN sống sung sướng. Người dân đen Việt nam đâu rồi hay đã thành con kiến con giun bị giầy xéo hết rồi. 

bởi: Không ghi tên
26.08.2014 22:40
Ngày xưa các triều đại phong kiến VN mỗi lần đánh bại quân xâm lược TQ lại đem lễ vật sang để triều cống : điều này có phải cha ông ta hèn hạ ko ?
Ngày nay lãnh đạo VN cũng bắt chiếc cha ông ngày xưa sang làm huề với TQ sau khi làm bẽ mặt nó. Tình thế ngày nay khác xưa và cách ứng xử vừa mang tính nối tiếp truyền thống nhưng cũng mang các đặc điểm mới .

bởi: Trần văn Hạnh từ: Hà nam
26.08.2014 22:26
Bộ mặt của Tập cận Bình đang cười mỉm thật là khó hiểu . Nó khó hiểu (nhưng cũng rất dẽ hiểu ) như lòng dạ ông ta
Xảo trá , thâm trầm nhưng cũng không giám quá hung hăng ngạo mạn nữa rồi ông Tập ơi !! Vì sao ư . Vì Ông ta cũng sợ lòng dân Việt khi ông nghĩ tới giặc Nguyên Mông xưa kia , và vì ông ta đang sợ khi Việt nam thân thiết với Nhật bản , Hoa kỳ ....

bởi: Không ghi tên
26.08.2014 22:23
Hai te cuop cua giet nguoi A Chau khet tieng kia dang am muu gi day trong viec gieo tai hoa cho dan toc cua chinh chung!

bởi: Tuấn từ: Korea
26.08.2014 22:23
Rồi lịch sử sẽ phán tội các ông !!!

bởi: Không ghi tên
26.08.2014 22:20
Hai thang mat day deu cang lai hoi ngo de tinh chuyen gian manh gi day!

bởi: Không ghi tên
26.08.2014 22:19
Bon Khung Bo A Chau luon luon chi tim nhau de ket ban ma thoi!

bởi: Haiphong từ: VN
26.08.2014 22:09
Dân VN chúng tôi không phục đcs VN,đcs VN quá tồi,đi qua bọn tàu khựa để chôn lùi quá khứ dỉ vảng nhơ nhớp của đảng đầy màn rợ chỉ chờ và chực ăn hiếp dân lành.

bởi: Dân Việt từ: Mỹ
26.08.2014 22:00
Đúng, GS Tương Lai nói đúng. "Khôi phục " cái gì ? Sao không công bố bạch văn ra ? Chắc chắn lại khôi phục cái mật nghị Thành Đô bán nước thôi. 

bởi: Thanh Binh từ: Australia
26.08.2014 21:36
Ngay nay, nhan dan VN co ngu den may cung thay ro Dang CSVN hen ha va san sang ban nuoc vi loi ich ca nhan.
Ro rang Dang CSVN chi bip nhan dan, ngay ca "cha gia dan toc" Ho chi Minh cung la thu bip. Nhan dan VN da quen di cai cach ruong dat, khung bo do, nhan van giai pham, kinh te moi...
Sao ma toi nghiep cho dan toc VN! Da den luc " Vung len nhan dan VN anh hung...".

bởi: hosiphu từ: VN
26.08.2014 21:34
Một 'Tiểu Thành Đô' nữa bắt đầu !

bởi: Ba da
26.08.2014 21:13
Đây là cách làm từ thời phong kiến cho đến bây giờ vẫn sử dụng lại, cứ mỗi khi TQ sang xâm lăng thì lại sai sứ giả đi cầu hòa, cống nạp, van xin để được yên ổn, thật là một nỗi nhục.

bởi: vnguyen
26.08.2014 20:56
Quan hệ vn-tq vừa qua mà tốt đẹp ư??? như vầy mà tốt thì tôi lạy luôn!!! các ông nói không làm sao tôi hiểu nổi....
Cuồn vọng của TQ chính là nguyên nhân gây ra căn thẳng ở biển Đông và biển hoa đông, đó là cái họa của chiến tranh. TQ còn thì lòng tham còn và cái họa của chiến tranh vẫn treo lơ lung trên đầu các dân tộc. Hãy đoàn kết các nước lại và cương quyết tẩy chay anh TQ bẩn thỉu xấu xa, có thế mới đẩy lùi được chiến tranh đang cận kề, tuyệt đối không được nghe kế ly gián của kẻ địch.

bởi: Nguyễn Hữu Nợn từ: Bình Đại-Bến Tre
26.08.2014 20:53
Nhìn gương mặt bác Lê Hồng Anh em lại nhớ đến mặt Bác Trư.
Hồi còn bé ở Bình Đại, Bến Tre quê hương đồng khởi ngày nào em cũng gặp Bác Trư cả.

bởi: ngoại giao khác xin xỏ từ: changhiu
26.08.2014 20:47
Ngoại giao với TQ sau xung đột cũng cần thiết, nhưng hòa bình, độc lập không thể đi xin xỏ người ta được. TQ ngại VN vì sợ Mỹ, nếu không có Mỹ cho dù VN có quỳ lại TQ cũng không tha. Hãy hiểu rõ vị trí của mình để ngẫn cao đầu mà sống!

bởi: hen từ: hanoi
26.08.2014 19:57
Dac su Le hong Anh noi gi ?thua Bo con da tro ve....!!!!!

bởi: le van ngoc từ: Saigon, Viet Nam
26.08.2014 19:48
Lich sử ghi lại 1 vết nhơ của thời đại cộng sản dâng đất , dâng biển cho Tàu , nay lại quỳ gối xin thần phục tiếp chỉ để duy trì cái ghế của bọn cộng sản đang ngự trị trên mảnh đất hình chữ S này vừa vơ vét vừa làm vừa lòng quan thầy, bọn cộng sản Việt Nam sẽ bị nhân dân trừng trị đến tận gốc ,

bởi: yeu nuoc từ: vn
26.08.2014 19:41
Da dao cs .BAN NUOC VN. tu do dan chu,tay chay CD doc tai dang tri.

bởi: Xứ Nùng Viêtnam
26.08.2014 19:25
Liệu trong chuyến đi này..vong hồn Lê Chiêu Thống có nhập vào Lê Hồng Anh hay không?!!! Ngàn năm sau con dân Đất Việt vẫn nguyền rủa Lê Chiêu Thống bán nước,nắm xương tàn của hắn vẫn nhục nhã ở đậu bên đất Tàu.

bởi: Lê văn Tám từ: USA
26.08.2014 18:15
Đây có phải là tiếp-tục vụ thần-phục Thành-Đô 1988?
Tại sao TC chúng không nói gì tới vụ bắt giữ và giết ngư-dân Việt-Nam trên vùng biển Hoàng-sa, mà Việt Nam lại cúi đầu nhận lỗi vụ biến-động Bình-Dương?

bởi: Viet Nam từ: USA
26.08.2014 18:12
Lạy trời xin Đảng đừng cắt đất và Biển cống cho thiên triều. Con xin cảm ơn.

bởi: Hải Trường Sa từ: Australia
26.08.2014 18:02
Những sự kiện đã xảy ra ở BĐ trong vài tháng vừa qua,ví dụ như tàu hải giám TQ đã đâm chìm và làm bể hàng chục tàu cá của VN và còn lên tiếng mắng chửi một cách khinh bỉ rằng :"VN là đứa con hoang phải mau trở về nhà".Và bây giờ,nó đã trở về để xin tạ tội.Cha mẹ Thiên Triều muốn trừng phạt thế nào cũng được,miễn là để họ được tiếp tục cầm quyền đè đầu cởi cổ nhân dân VN. Chuyến đi của Lê Hồng Anh có ý nghĩa như vậy. Còn nỗi nhục nào hơn không?Tại sao Philippine nhỏ yếu hơn VN, dám thưa TQ ra tòa án quốc tế mà CSVN lại không?Tại sao Philippine dám bắt thuỷ thủ của TQ ra toà xét xử để kêu án hàng chục năm tù và tịch thu tàu cá của họ,mà CSVN lại không?Phải chăng CSVN là "anh hùng",còn Philippine không phải là anh hùng? Bây giờ,mọi người mới biết rõ bộ mặt "anh hùng" đích thật của CSVN,một thứ "anh hùng láu cá" trong lịch sử dân tộc VN ?!

bởi: Trương Việt Hoa từ: Ninh Thuận
26.08.2014 17:52
Đắng cay cho một chế độ lệ thuộc từ cái quần lót của phụ nữ đến cái đôi dép.....Ôi đâu

bởi: Minh Ho từ: Ba Dinh
26.08.2014 17:16
Le Hong Anh : "Da thua cac anh , tui em biet loi roi , tui em dem mon qua la an tu cua Minh Hang , Thuy Quynh va Van Minh de lam bang chung trung thanh voi cac anh " .

bởi: Ketainoiro từ: LB Nga to Wikipedia
26.08.2014 16:50
Chứ không phải viên đặc sứ Đảng hèn...nói...<< đại ca nóng nảy quá....đằng nào cũng là của đại ca...tụi em dâng cho đại ca...nhưng đại ca từ từ mà lấy việc gì làm thái quá lộ ra dân Việt em la làng...tụi em còn mặt mũi đâu mà dám ọ ẹ...không khéo mất ghế như chơi...mà một khi dân hạ bệ tụi em thì đại ca cũng khó bề mà xơi...trong lúc bọn Thân Mỹ ở Ba Đình đang nhao nháo chưởi bọn em nên bỏ đại ca...hôm nay em chuyển lời của ngài Trọng Lú đến các đại ca...đừng nóng nảy mà hư việc...để thời gian tới mọi chuyện sẽ êm rồi đại ca cứ thăm dò khai thác...còn về mặt thân Mỹ...tụi em đang dự tính...Mỹ xóa bỏ lệnh cấm vận vũ khí...quân đội Đại ca cần thứ gì của mỹ...tụi em sẽ cố gắng trao đổi mua cho đại ca sao chép...vậy thôi..Còn một việc nữa...Đại ca nên nhớ...Còn tụi em thì đại ca con sai khiến...nếu đại ca đánh Việt nam tụi em...bọn Thân Mỹ sẽ làm loạn tụi em khó bề yên ổn..hơn nữa đại ca đừng để Mỹ vào việt nam...nếu mỹ vào Việt nam tức là nhà Đại ca không ổn....tụi em đang dần đưa 16 chwx vàng 4 tốt trở lại...hay là đại ca có câu gì hay cho tụi em mang về loan báo cho dân Việt hay...thế thôi đại ca nhé...>>Lê Hồng Anh xin cáo....

bởi: Ketainoiro từ: LB Nga
26.08.2014 16:49
CSVN tui thà hèn để bảo vệ Đảng ,để bảo vệ chiếc ghế ,còn Đảng còn chiếc ghế lãnh đạo thì tha hồ vơ vét đục khoét....theo Mỹ thì đa đảng nhiều thầy nhiều bát...mà ngân sách và tài nguyên đất nước thì có hạn....hết đất của dân để cướp thì chỉ có nước bán tổ quốc biển đảo cho Giặc Tàu...miễn sao gia đình cán bộ chúng tôi ấm no giàu có là được....

bởi: vocong từ: hanoi
26.08.2014 16:43
mot su hen ha,vo lem si cua cac quan chuc cs vn khongco gi dien ta duoc.trong nuoc thi dedau ,coi co dan toc, sang tau cuop nuoc thi quy lai va xin.

bởi: Truong từ: USA
26.08.2014 16:37
Không có nu'ó'c cộng sản nào mà công khai chuyện nội bộ cho ngu'ò'i dân biết sụ' thật.... Hoa-Kỳ thì có thể chò' hai mu'o'i năm sau tất cả hồ so' tuyệt mật "Top secret" đu'ọ'c giải mả, còn VN thì chò' đến ngày tận thế.....Để lộ tin nội bộ là tr ̣ọng tội đó nhe.....

bởi: Phan tran từ: Usa
26.08.2014 16:13
Chời ơi chời ngó xem CSVN bán VN cho tau cộng nè

bởi: non coi dep rau từ: usa
26.08.2014 16:05
Nhat tri cao va nhiet liet bieu duong dang CSVN quang vinh hanh dong lam khoi phuc va nang tinh doan ket keo son giua 2 dang va nhan dan 2 nuoc len tam cao moi.
Vua qua bon phan dong va cac the luc thu dich phan hoa mot bo phan cua 2 dang tien phong tren con duong cach menh vo san tren toan the gioi. Nhung dong chi thieu tinh than trung kien cach menh phai tu kiem diem nghiem khac. Trung quoc quan ly Bien Dong la nam trong dai cuc de chong de quoc My va chu hau co y do bao vay dat nuoc Trung Quoc vi dai..

bởi: Nguyen Nguyen từ: Hoa Ky
26.08.2014 15:13
Bác Le Hong Anh nên nói : Xin trân trọng cám ơn các ngài Đại Hán ! Tôi một ngưòi dân Việt Nam , luôn yêu mến và kính trọng dân tộc Trung Hoa , một dân tộc bao năm làm nô lệ cho Mông Cổ , Mãn Châu, rồi Anh Pháp Nhật....nhờ các ngài bị nô lệ nên nước các ngài được mở rộng , dân các ngài được đẻ thoải mái, nên bây giờ Đại Háng được To và Rộng . Xin cám ơn các ngài đã xâm chiếm biên giới , đánh CSVN năm 1979 , chiếm biển đảo của Việt Nam (Hoàng Sa năm 1974, Trường Sa năm 1988 ) , đem giàn khoan Hải Dương 981 vào thềm lục địa của Việt Nam .... Cám ơn các ngài đã tuồn sang Việt Nam những tiền giả, hàng giả , hàng độc hại , phế phẩm của kỹ nghê, của nhà máy ....nói chung tất cả nhưng thứ bị cấm. bị loại, không bán được ra thế giới .

Xin cám ơn ! vi nhờ vậy , cả dân tộc Viet Nam trong và ngoài nước đều biết được người CSVN và Đảng CSVN. Đảng CSVN là cái đảng gì ? và người CSVN là cái người gì ?

bởi: Le v 8 từ: Vn
26.08.2014 15:05
Hồng Anh mà biết nói như một chính khách thì giỏi quá rồi. Ông ta qua Tq chỉ hứa đảng ta nguyện ôm 16 vàng,4 tốt,3 kiên trì suốt đời đảng ta .Lâu lâu đảng anh đóng cửa dạy dỗ đảng ta ,dân ta ,thương mới cho roi cho khoan cho cắt mà

bởi: Không ghi tên
26.08.2014 14:36
Vị giáo sư Tương Lai này làm sao làm chính trị được ? Tương Lai nước Việt Nam ở trong vị thế của bất cứ chế độ nào cũng không thoát khỏi một láng giềng lưu manh đầy hiểm độc từ khi nước Việt lập quốc cho tới ngày nay . Lê Hồng Anh thăm TQ, nhưng không biết ông ta nói cái gì với viên chức TQ, nhưng đi thăm nước TQ sau khi giàn khoan xâm lược của TQ bị thất bại trong lãnh hải chủ quyền của Việt Nam, thì chuyến thăm này nó đã khẳng định chủ quyền của Việt Nam ở quần đảo Hoàng Sa , và lãnh hải 200 hải lý chủ quyền. Vuốt ve kẻ chiến bại mà người chiến thắng làm, để có hòa bình, và biết được mưu đồ của họ trong tương lai, chỉ có người Việt Nam mới làm được.

bởi: tin bị lộ
26.08.2014 14:34
Tập Cận Bình: ' bạt tai & đá đít VN chỉ là vỡ kịch của chiến dịch x, kỳ này 2 đảng cs chúng ta sẽ thắng lớn':
- Tóm gọn và diệt sách các nhân vật chống TQ trong TW & BCT.
- Khi VN mua được loại vũ khí tối tân của Mỹ, các đồng chí hãy bí mật chuyển sang TQ để các chuyên gia TQ nghiên cứu'.
Lê Hồng Anh: 'các đồng chi kính mến, với phương châm 4 tốt 16 chữ vàng, chúng tôi tuyệt đối tuân hành'.

bởi: Báo.. Đời
26.08.2014 14:01
Đặc sứ của ông Nguyễn Phú Trọng nói với các quan chức nước chủ nhà rằng mục đích chuyến thăm Trung Quốc của ông là để ‘trao đổi về các biện pháp nhằm khôi phục và thúc đẩy quan hệ’ giữa hai nước.(Hết trích)
Còn thiếu .......Thiếu một câu vọng cổ : "Dạ dạ bấy lâu nay con lầm đường lạc lối nay nhất bộ nhất bái quay về phủ phục xin long nhan mở rộng lòng hải hà tha thứ cho một đứa con hoang của thiên...... triều "(Vỗ tay )
Trả lời
bởi: Jendan từ: Melbourne Australia
27.08.2014 07:08
Hay... bạn nói hay lắm...
Trả lời
bởi: Khương Nguyễn Phú từ: Q12 TP.HCM
27.08.2014 05:08
Biết Trung Quốc thất bại sau vụ giàn khoan HYSY 981 nên CSVN cử người đi vuốt ve Trung Quốc có gì sai ?.

bởi: Quý từ: Cali
26.08.2014 13:42
Sao các "ngài " lại thiếu nhân cách thế nhỉ khi nhyiều lần đi van xin bọn cướp Tầu Cộng đã cướp cuả giết người Việt mình ?

bởi: Hong Le từ: Hà Nội
26.08.2014 13:18
Lê Hồng Anh đi Trung Quốc và tâu với Thiên Triều rằng:

Chúng tôi là những đứa "con hoang" xin trở về thần phục, thần phục Thiên Triều.

bởi: Không ghi tên
26.08.2014 13:12
Me Tau Cong oi, dua CON HOANG Viet Cong dang tro ve voi me day

bởi: thi buoi từ: usa
26.08.2014 12:57
thien hoang bao gi? bon em xin vang loi. chu cac dang anh minh dung lam RUM BENG dan VN biet duoc lai dung len BIEU TINH chong quan XAM LUOC thi em stop khong noi dau????? xin thien hoang nuong tay cho.xin cui dau vang lenh A.

bởi: Nguyen Seattle từ: Highpoint
26.08.2014 12:52
Coi hinh Tap Can Binh va le hong anh thay rat hay !
TCB cao lon ma lai mim cuoi to ra hien tu de thuong ( dan TQ chac la rat thich ) !
lha khuon mat chu dien to kenh to ra venh vao giong nhu la gian du ?
Ke duoc thi luon luon vui ve va tu man dac y !
Ke thua thi noi nong chui the vai cau cho ha da khoi que !
Duoc thua hien hinh ai cung thay !

bởi: HungTran từ: Europe
26.08.2014 12:37
Theo chỉ đạo ..LHA công cán sang Beijing..tìm mọi cách phải gặp cho bằng đươc ...Xi Jinping
(General Secretary of the Communist Party of China-Chủ tịch quân Ủy trung ương China ) ....
Khi gặp Xi Jinping , LHA vội vàng dập đầu quỳ lạy lia lịa và miệng lắp bắp thưa rằng :
" Bố "....Xin " Bố " hãy tha thứ lỗi lầm cho chúng con, vì vài thằng yêu nước dở hơi trong Bộ chính trị của chúng con đã lỡ kêu gọi dân chúng biểu tình chống lại " Bố "..còn đòi dọa kiện " Bố " ra tòa án quốc tế nữa chứ..thực ra..đó là chiêu làm cho dân của chúng con yên tâm thôi.
Trong tương lai gần or xa gì đó, chúng con trân trọng mời " Bố " cứ thoải mái đem tất cả các giàn khoan mà " Bố " có , cứ vào cắm trong lảnh thổ của nước con mà thăm dò, ỉa đái..ụa mữa trong đó , cũng không có ma nào dám động chạm gì đến " Bố " đâu...khi mà chúng con vẫn còn nắm quyền.,
Thật sự, Chúng con cũng có mua tàu chiến và tàu ngầm của Nga..là chỉ để kiếm ít huê hồng tiêu vặt khi về vườn và cho các E lính lác dạo chơi trên biền cho vui thôi.chứ chúng con làm thế quái nào mà dám chống lại Bố..Chúng con đâu có ăn gan trời mà liều với " bố" được.." Bố " hung lên...bỏ mẹ chúng con
" Bố " nhớ ghi nhận tấm lòng vĩ đại này của chúng con để giúp đở chúng con tiếp tục cầm quyền đến khi về hưu nhé.
Với tấm lòng thành , chúng con kính dâng " Bố" ngàn lạy
LHA
.

bởi: ông nội
26.08.2014 12:28
Diệt chế độ VNCH để dễ bề làm nô lệ cho Tàu. Dân phản đối thì có nhà tù. "Hãy nhìn kỹ những gì cộng sản làm".
Trả lời
bởi: 2lua từ: hoaky
26.08.2014 21:05
Ran Chu vnch chi la tay sai cua ngoai bang hoaky+phap+nhat ma thoi.Khi ran chu vnch bi ngoai bang bo roi,thi ran chu vnch xup do tan tanh xiu quach+hoa la canh

bởi: T.nguyen từ: USA
26.08.2014 12:28
Cuối cùng rồi thì Mỹ cũng là tên giaù có và nghờ nghệch nếu không muốn nói là Ngu...!! Dollar của mỹ chỉ để lấy và tiêu dùng ....bằng mọi cách.?...chứ hợp tác thì là TQ...ha...ha...Trung quốc không có sản sinh ra người Da đen....để kỳ thị ...ha..ha right way..?

bởi: Nam từ: saigon
26.08.2014 12:02
Le Hong Anh la chau cua Le Chieu Thong. Dcs la dang dien khung. Cang ngay cang dien. Sao lai cau canh bon xam luoc?

No comments:

Post a Comment