Tin tức / Việt Nam
‘Đa số nhân dân không đồng ý nhận viện trợ từ Trung Quốc’
Người biểu tình cầm hình ảnh và biểu ngữ trong cuộc biểu tình chống Trung Quốc tại Hà Nội, ngày 3/11/2015.
Tin liên hệ
Mỹ giúp Châu Á tăng cường an ninh hải dương
Mỹ loan báo một gói viện trợ mới trị giá 259 triệu đôla, trong đó có 79 triệu cho Philippines, 40 triệu cho Việt Nam, 21 triệu cho Indonesia và 2 triệu rưỡi cho Malaysia- Việt Nam phản bác tuyên bố của ông Tập Cận Bình
- Ông Tập Cận Bình: Các đảo ở biển Đông thuộc Trung Quốc từ xưa
- Sứ mệnh 'hàn gắn quan hệ' của ông Tập tại Việt Nam
- Chủ tịch Trung Quốc tới Việt Nam, biểu tình bị giải tán
- Việt Nam gỡ bài Chủ tịch Trung Quốc ‘phá thế cờ’ của ông Obama
- Chủ tịch Trung Quốc thăm Việt Nam giữa căng thẳng Biển Đông
Ðường dẫn
17.11.2015
Đó là lời phát biểu của đại biểu quốc hội Việt Nam Trương Trọng Nghĩa, khi đặt câu hỏi chất vấn Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng hôm 17/11.
Ông Nghĩa nói rằng nền kinh tế trong nước “đang có xu hướng phụ thuộc ngày càng sâu vào Trung Quốc trên hầu hết lĩnh vực, và đe dọa chủ quyền về kinh tế” của Việt Nam.
Ông Nghĩa cũng cho rằng Trung Quốc “nổi tiếng về việc mang đồng tiền đi trước để chi phối về chính trị”. Ông nói thêm:
"Cử tri đề nghị không vay tiền và không nhận viện trợ từ Trung Quốc, ít nhất là trong thời điểm này, bởi Trung Quốc đang tranh chấp, thậm chí là chiếm lãnh thổ của Việt Nam và đe dọa tiếp tục chiếm nhiều hơn."
Lời phát biểu của vị đại biểu quốc hội từ TP HCM được đưa ra hai tuần sau khi một ngân hàng của Việt Nam ký kết hợp đồng vay Trung Quốc 200 triệu đôla nhân chuyến công du của ông Tập Cận Bình tới Hà Nội hồi đầu tháng này.
Khoản vay có giá trị lớn này được báo chí trong nước cho là sẽ “đáp ứng nhu cầu vốn trung, dài hạn cho các dự án phát triển kinh tế của Việt Nam”, và “góp phần phát triển quan hệ hợp tác tốt đẹp” giữa Hà Nội và Bắc Kinh.
Tuy nhiên, ông Nghĩa đặt câu hỏi rằng nhận viện trợ hay vay vốn ODA của Trung Quốc cho dù rẻ thì sau này có kiện để đòi lãnh thổ được không?
"Nếu trưng cầu ý dân thì tôi tin đa số nhân dân sẽ không đồng ý nhận viện trợ hay vay tiền từ Trung Quốc vì còn nhiều nguồn khác để vay".
Cũng liên quan tới vấn đề tranh chấp biển đảo, một đại biểu khác là ông Lê Nam lên tiếng chất vấn Thủ tướng Dũng về “chủ trương và giải pháp” của Việt Nam trước việc Trung Quốc “bồi đắp và xâm lấn nghiêm trọng hơn trên biển Đông”.
Ngoài ra, ông Nam cũng đề nghị ông Dũng “cho biết việc thực hiện nghị quyết Quốc hội đối với ngư dân, cảnh sát biển và kiểm ngư”.
Theo dự kiến, Thủ tướng Việt Nam sẽ trả lời các câu hỏi chất vấn vào ngày mai. Chưa rõ là ông Nguyễn Tấn Dũng sẽ hồi đáp ra sao trước các vấn đề được coi là “nóng bỏng” hiện nay của các đại biểu quốc hội.
Tuy nhiên, người đứng đầu chính phủ Việt Nam từng tuyên bố rằng sẽ không đánh đổi chủ quyền quốc gia lấy hữu nghị viển vông trong quan hệ với Trung Quốc.
Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đã tới thăm Việt Nam và phát biểu trước quốc hội hồi đầu tháng này.
Chỉ một ngày sau khi rời Việt Nam, ông Tập tuyên bố rằng các hòn đảo trên biển Nam Trung Hoa (biển Đông) “là lãnh thổ của Trung Quốc từ thời xa xưa”, và chính phủ Trung Quốc “phải có trách nhiệm để bảo vệ chủ quyền lãnh thổ và quyền lợi lãnh hải chính đáng”.
Cư dân mạng sau đó đã chỉ trích việc đón tiếp trọng thể dành cho nhà lãnh đạo Trung Quốc trong bối cảnh Bắc Kinh không che giấu điều mà nhiều người Việt Nam cho là tham vọng “nuốt trọn” biển Đông.
Ý kiến
bởi: nam hà
19.11.2015 18:34
Còn lâu chính quyền mới có một cuộc trưng cầu dân ý. Họ cần gì biết ý dân, những con vẹt ấy chỉ chuyên hát những bài ca rẻ tiền và lạc loài.
bởi: Tây Nguyễn từ: Cần Thơ
19.11.2015 15:44
Rất nhiều người khen ngợi hai Đại biểu Trương Trọng Nghĩa và Lê Nam. Theo tôi, hai vị chắc chắn không dám uống mật gấu nếu không được Bộ Chánh Trị bật đèn xanh. Bởi vì trong phiên chất vấn có đoàn nghị sĩ nước ngoài tham dự, do đó, đây chỉ là màn diễn kịch cho quốc tế thấy sinh hoạt chính trị nghị trường của VN
cũng dân chủ như ai, đồng thời xoa dịu nỗi bức xúc của bàn dân thiên hạ trước các vấn đề nóng bỏng mà thôi. Bằng chứng là TT Dũng đã trả lời hồi sáng ngày 18.11 nhưng chỉ chung chung, chẳng ra đâu vào đâu, cũng chẳng đi vào trọng tâm các vấn đề và câu hỏi đặt ra. Ông Chủ tịch QH cũng chẳng dám nhắc nhở ông Dũng như nhắc nhở các vị bộ trưởng khác. Từ đó cho thấy trong các phiên chất vấn của QH luôn luôn có thằng Cuội to tổ bố ngồi chình ình giữa hội trường thì chẳng có gì đáng mừng, đáng mong đợi cả.
cũng dân chủ như ai, đồng thời xoa dịu nỗi bức xúc của bàn dân thiên hạ trước các vấn đề nóng bỏng mà thôi. Bằng chứng là TT Dũng đã trả lời hồi sáng ngày 18.11 nhưng chỉ chung chung, chẳng ra đâu vào đâu, cũng chẳng đi vào trọng tâm các vấn đề và câu hỏi đặt ra. Ông Chủ tịch QH cũng chẳng dám nhắc nhở ông Dũng như nhắc nhở các vị bộ trưởng khác. Từ đó cho thấy trong các phiên chất vấn của QH luôn luôn có thằng Cuội to tổ bố ngồi chình ình giữa hội trường thì chẳng có gì đáng mừng, đáng mong đợi cả.
Trả lời
bởi: Không ghi tên
19.11.2015 21:37
Tại sao phải chờ chúng bật đèn xanh mới dám nói ? Việt Khang, Tạ Phong tần, Nguyễn Phượng Uyên Điếu cầy vv...vv...vv..có được bật đèn xanh không ? Ông bạn quên câu "tức nước vở bờ "sao ?
bởi: Song kiem (My)
19.11.2015 11:42
Toi nghi khoang 3 hay 4 trieu Dan thi dong y nha nuoc nhan vien tro tu Trung quoc vi da so ho la Dang vien khi co vien tro ho se xi Trung uong xay cai nay cai no nhu xay Uy ban Tinh cho hoanh Trang hon hoac xay them cac khu vui choi hay khach San ,roi ho kiem chat trong so tien vien tro do ,con da so Nguoi Dan thi khong muon nhan vien tro tu Trung quoc vi co nhan duoc hay khong thi cung vay thoi ho co duoc gi dau .
bởi: Hoàng An Bình
19.11.2015 10:43
Nhận cả 10 tỷ dollars của người Việt gửi về thì làm khó làm dễ người Việt ở phi trường. Nhận vài trăm triệu bố thí của anh tàu phù thì cúi gặp cả lưng tung hô vạn tuế. VC đúng là ăn cháo đái bát ! Người Việt hãy thôi gửi tiền về nước đi. Các ông các bà trong nước làm ơn làm phước tiết kiệm mà sống, đừng có vòi vĩnh người nhà ở nước ngoài nữa. Xin xỏ ba mươi mấy, bốn mươi năm rồi. Còn làm cái trò trẻ con ấy đến bao giờ nữa. Đứng thẳng lưng lên mà đi !
bởi: Không ghi tên
19.11.2015 05:41
co gi bam het de huong thu kieu quan lieu dua dat nuoc den le thuoc va mat chu quyen...
bởi: vô nhị
19.11.2015 03:24
Nghèo.mượn nợ.cần tiền.thiếu tiền thì phải năn nĩ chủ nợ chớ còn muốn đòi làm cha nửa sao.đồng tiền ăn khó làm nên đâu phải tiền chuà, tiền copy ,tiền ăn cắp trí tuệ sáng tạo của nước khác.tiền thì lúc nào cũng là tiền.đồng tiền vẫn thơm phức.đâu phải đồng tiền không có lổ xỏ rồi muốn cho ai thì cho.những người vô nghĩ làm gì phải cho họ.cứ hỏi mấy dì thì biết ngai.
Trả lời
bởi: vấn đề
19.11.2015 07:34
phải liên kết các vấn đề như ,đảng vinh quang, soi sáng,đúng đắn đủ đường,dân tộc anh hùng ,thong minh chăm chỉ, xã hội tuyệt vời tài nguyên dồi dào ..Ồ mê lý... thì liên quan gì đến vay suốt đời? nếu tách riêng thì anh có thể có lý và anh cũng co vẻ tin tưởng vào hạnh phúc ở kiếp sau nếu bắt đầu chịu khó tư bây giờ nhẩy?
Trả lời
bởi: Oklahoman
19.11.2015 04:14
Đi mượn nợ mấy tay anh chị khác với đi mượn nợ nhà bank hoặc mượn nợ bà con. Mấy tay anh chị mà không trả nợ được vì bất cứ một lý do gì thì nó thanh toán ông liền. Bọn Tàu chính bọn giang hồ không cần luật lệ, giỏi thì cứ mượn của nó đi rồi chờ nó thanh toán đẹp. Lý luận cùn!!!
bởi: Tran Binh Trong từ: Nuoc Nam
19.11.2015 02:52
Bằng chứng bán nước giá một tỷ TQ Nhân Dân Tệ.
bởi: Nam từ: USA
19.11.2015 01:22
nguyễn tấn dũng,trọng,sang và đảng csvn nói:"Dân tộc VN mất nước mặt bây,tiền tàu khựa thì bọn chúng tao,csvn, tha hồ bỏ túi".
Dân Tộc VN còn phải chờ gì nữa mà không đứng lên cứu mình,gia đình,con cháu và cứu nước VN? FREEDOM IS NOT FREE. Thà chết vinh hơn sống trong ô nhực! 60 năm quá đủ rồi:10 triệu dân VN chết vì hồ chí minh,lê duẩn,linh,..và đảng csvn làm lủ đánh thuê cho tàu khựa,làm băng hoại Dân Tộc VN,làm đất nước nghèo đói, vô đạo đức… Hởi dân tộc VN ơi! Cùng hát bài “Anh Là Ai-VN tôi Dâu” của Việt Khang trong youtube. Đã đến lúc toàn dân VN trong và ngoài nước PHẢI VƯỢT QUA VÔ CÃM,SỢ HẢI như người ViệtNam đã can đãm ra ĐI TÌM TỰ DO TRONG CÁI CHẾT sau 30-4-1975,dân tộc Ukraine chống độc tài và sinh viên Hồng Kông đòi tự do dân chủ,đứng lên cứu mình,gia đình và Quê Hương VN.Còn csvn bán nước làm chó săn cho tàu khựa, độc tài,gian manh, vô đạo đức,bất tài, tham nhũng để vinh thân. Vượt qua sợ hải,cùng nhau đứng lên với các Nhà Dân Chủ VN để cứu mình,gia đình và Quê Hương VN! Nếu không,Dân Tộc VN sẽ mãi mãi làm "nô lệ đỏ" cho bọn csvn và tàu khựa và chờ ngày mất nước VN.FREEDOM IS NOT FREE.
Dân Tộc VN còn phải chờ gì nữa mà không đứng lên cứu mình,gia đình,con cháu và cứu nước VN? FREEDOM IS NOT FREE. Thà chết vinh hơn sống trong ô nhực! 60 năm quá đủ rồi:10 triệu dân VN chết vì hồ chí minh,lê duẩn,linh,..và đảng csvn làm lủ đánh thuê cho tàu khựa,làm băng hoại Dân Tộc VN,làm đất nước nghèo đói, vô đạo đức… Hởi dân tộc VN ơi! Cùng hát bài “Anh Là Ai-VN tôi Dâu” của Việt Khang trong youtube. Đã đến lúc toàn dân VN trong và ngoài nước PHẢI VƯỢT QUA VÔ CÃM,SỢ HẢI như người ViệtNam đã can đãm ra ĐI TÌM TỰ DO TRONG CÁI CHẾT sau 30-4-1975,dân tộc Ukraine chống độc tài và sinh viên Hồng Kông đòi tự do dân chủ,đứng lên cứu mình,gia đình và Quê Hương VN.Còn csvn bán nước làm chó săn cho tàu khựa, độc tài,gian manh, vô đạo đức,bất tài, tham nhũng để vinh thân. Vượt qua sợ hải,cùng nhau đứng lên với các Nhà Dân Chủ VN để cứu mình,gia đình và Quê Hương VN! Nếu không,Dân Tộc VN sẽ mãi mãi làm "nô lệ đỏ" cho bọn csvn và tàu khựa và chờ ngày mất nước VN.FREEDOM IS NOT FREE.
bởi: Nhi từ: USA
18.11.2015 22:25
Chính dân Tàu ngày nay phần đông vẫn hàng ngày húp cháo trắng đi làm, không lẽ viện trợ cháo trắng cho VN.
bởi: SG từ: VN
18.11.2015 22:19
Dân bây giờ mới được hỏi thì QUÁ TRỄ. Đcs đã vay nợ ngập mặt và bán hết những gì có thể bán được cho Tàu rồi. Con cháu chỉ còn việc lo trả nợ cho Tàu và vượt biên kiếm sống... nhường đất đai biển đảo lại cho Tàu ?!
bởi: tiêu
18.11.2015 22:14
họ đang vay "ưu đãi" để vỗ béo cùng lúc 2 kẻ thù lớn của nhân dân là tham ô và bàmh trướng với lý do xây dựng mhững công trình mà 90% đều hỏng hóc ngay khi khánh thành, cảm ơn đảng đã làm dân tộc trắng mắt và đắng lòng
bởi: Cu Như ỹ từ: Hủ tíu Nam vang quán
18.11.2015 21:59
Với show trình diễn lần nầy của " Hội Đồng Gật " tại sân khấu " quốc hội VN " được giàn dựng khá lạ mắt và công phu ! Với chủ đề " Đầu gối nói, cẳng chân nghe " cũng chẳng thua kém câu chuyện cổ tích dành cho thiếu nhi " Lục súc kể công " khiến khán giả quan tâm tới đại cục quốc gia phải cười ra nước mắt...!
Tại show diễn nầy, các nghị gật đã tung hết "hoả hầu chưởng lực " để phô diễn sự yếu kém của mình trong việc điều hành đất nước trong bao năm qua, đã khiến cho đất nước phải điêu đứng !... Dường như Họ muốn làm một điều gì cho ai đó !? chẳng phải cho dân VN !...Vì các quan nói , hứa , cuối cùng không thực hiện thì dân làm gì được Họ...!? ( Đảng lãnh đạo, nhà nước quản lý, nhân dân làm chủ ! ) Chuyện nầy xem ra mới nhưng, cũng xưa rồi...! hồi kết không có hậu, cục diện đất nước vẫn " một ngày như mọi ngày " vấn nạn quan chức tham nhũng vẫn nằm " chình ình " trong Đảng, thậm chí có thể tăng chức , ngân sách quốc gia ngày càng suy kiệt do bọn sâu dân, mọt nước gây ra...các ông nghị gật than thở chỉ để thuyết phục dân chấp nhận trả nợ thế để nhà nước tiếp tục mượn nợ về nuôi đám " sâu bọ " nầy !...
Trong chế độ độc Đảng VN, người dân chỉ là con rối để Đảng lợi dụng vào mục đích chính trị, khi Đảng cần phô trương nền dân chủ thì Họ gọi dân là " cử tri " , khi Đảng cưởng chế thu hồi đất thì Họ gọi dân là tội phạm chống chủ trương nhà nước, khi Đảng đầu luỵ Trung quốc , dân biểu tình chống đối thì Họ gọi dân là phản động chống phá nhà nước...!
Tại show diễn nầy, các nghị gật đã tung hết "hoả hầu chưởng lực " để phô diễn sự yếu kém của mình trong việc điều hành đất nước trong bao năm qua, đã khiến cho đất nước phải điêu đứng !... Dường như Họ muốn làm một điều gì cho ai đó !? chẳng phải cho dân VN !...Vì các quan nói , hứa , cuối cùng không thực hiện thì dân làm gì được Họ...!? ( Đảng lãnh đạo, nhà nước quản lý, nhân dân làm chủ ! ) Chuyện nầy xem ra mới nhưng, cũng xưa rồi...! hồi kết không có hậu, cục diện đất nước vẫn " một ngày như mọi ngày " vấn nạn quan chức tham nhũng vẫn nằm " chình ình " trong Đảng, thậm chí có thể tăng chức , ngân sách quốc gia ngày càng suy kiệt do bọn sâu dân, mọt nước gây ra...các ông nghị gật than thở chỉ để thuyết phục dân chấp nhận trả nợ thế để nhà nước tiếp tục mượn nợ về nuôi đám " sâu bọ " nầy !...
Trong chế độ độc Đảng VN, người dân chỉ là con rối để Đảng lợi dụng vào mục đích chính trị, khi Đảng cần phô trương nền dân chủ thì Họ gọi dân là " cử tri " , khi Đảng cưởng chế thu hồi đất thì Họ gọi dân là tội phạm chống chủ trương nhà nước, khi Đảng đầu luỵ Trung quốc , dân biểu tình chống đối thì Họ gọi dân là phản động chống phá nhà nước...!
bởi: Trần Thị Hà từ: Hà nội
18.11.2015 19:36
chính phủ dưới sự lãnh đạo của đãng csvn đã cam tâm bán nước để bảo vệ chức vụ và vai trò lãnh đạo của chúng. Nhân dân sống chết mặc bay, còn bọn lãnh đạo từ cấp huyện trở lên không có thằng nào nghèo. Nhân dân VN phải sáng mắt nhìn ra nguy cơ mất nước vào tay TQ.
Than ôi!
Than ôi!
bởi: Ông Đồ
18.11.2015 19:18
Bao giờ thì Đảng Cộng Sản Việt Nam mới có chút tự trọng, liêm sỉ, để nói KHÔNG với Đại Hán đây?
Chiến tranh 1979, Đặng nói rõ: "Đánh là để dậy cho chúng một bài học." Rõ như thế, sao vẫn cúi lậy nó.
Hoàng Sa, Trường Sa, chúng giật cướp không tiếc, sao vẫn cười giả lả ngửa tay xin tiền?
Biết chúng từ lâu có dã tâm "Đánh cho tới người Việt Nam cuối cùng", sao vẫn khấp đầu tấu lậy thế này?
Phi lý quá.
Dưới mộ, Tổ tiên Tộc Việt không yên.
Chiến tranh 1979, Đặng nói rõ: "Đánh là để dậy cho chúng một bài học." Rõ như thế, sao vẫn cúi lậy nó.
Hoàng Sa, Trường Sa, chúng giật cướp không tiếc, sao vẫn cười giả lả ngửa tay xin tiền?
Biết chúng từ lâu có dã tâm "Đánh cho tới người Việt Nam cuối cùng", sao vẫn khấp đầu tấu lậy thế này?
Phi lý quá.
Dưới mộ, Tổ tiên Tộc Việt không yên.
Trả lời
bởi: khổ quá nói mãi
19.11.2015 02:05
Cộng sản VN làm gì có liêm sỉ với tự trọng. Cái giống của chúng nó là như thế đó.
Thiên tử Đại Hán giá lâm, vua tôi khúm núm, líu cả lưỡi, có dám nói gì tới biển Đông đâu.
Thiên tử Đại Hán giá lâm, vua tôi khúm núm, líu cả lưỡi, có dám nói gì tới biển Đông đâu.
bởi: Tẩy chay hàng Trung Cộng từ: Berlin
18.11.2015 19:08
_Nhận viện trợ của giặc Tàu chẳng khác nào đồng lỏa với giặc bán nước. Lịch sử 4000 năm cho chúng ta biết rằng Tàu không bao giờ tốt với Việt Nam, mưu đồ thôn tính và hán hóa Việt Nam luôn là âm mưu của giặc Tàu.
_90% người Việt có cùng chung ý nghĩ.: Ngoại giao với Tàu chệt nhưng không được phép lệ thuộc kinh tế và chính trị và CSVN không được quá nhu nhược hèn nhát với giặc Tàu như hiện nay.
_90% người Việt có cùng chung ý nghĩ.: Ngoại giao với Tàu chệt nhưng không được phép lệ thuộc kinh tế và chính trị và CSVN không được quá nhu nhược hèn nhát với giặc Tàu như hiện nay.
bởi: AQ từ: VN
18.11.2015 18:17
Tập xứng đáng là bậc thầy của gian dối và lừa đảo và lật lọng tên này là hình mẫu cho công dân Trung Hoa mới mà chính y phát động đó là chỗ này nói kiểu này chỗ khác lại nói khác .Chuyến đi của y sang VN thì y nói đại cục làm trọng chuyến đi Singapo sau đó một ngày y lại nói Biển Đông là của TQ từ thời xa xưa .Rất đểu cáng
bởi: Người có đuôi
18.11.2015 17:28
Vua Tạp hứa cho làm TTB VN, việc gì phải lo, ngay cả ký giấy giao cả VN cũng dám làm.
bởi: Votanhung từ: Hkong
18.11.2015 16:13
Không những Việt nam mà tất cả các nước hoặc cá nhân (chẳng hạn Sam rensi đảng đối lập Campuchia) khi nhận viện trợ từ Trung coi chừng mất nước hoặc đổi mạng chứ không đơn giản
bởi: TRẦN QUANG CHIỂU từ: ĐẠI BIỂU QH VIỆT NAM
18.11.2015 15:54
Ngày nghỉ tớ về quê ở xã Hải Trung huyện Hải Hậu tỉnh Nam Định chơi nghe nhân dân nói bọn chóp bu ĐCSVN bây giờ cứ nhìn thấy mặt là tắt tivi...hôm nay ngồi dưới hội trường nghe thằng 3X thủ tướng trả lời 27 câu hỏi chất vấn của cử tri bằng một bản báo cáo thành tích ảo đã soạn sẵn đúng là ngứa mắt thật, chẳng lẽ lại rút giày ném vào mặt thằng Nguyễn Tấn Dũng...Trương Trọng Nghĩa hỏi ,tại sao lại cứ phải nhận viện chợ và đi vay tí tiền lẻ, còi ,của Trung Quốc trong khi biển đảo Việt Nam bị mất,sau này có đòi được không?... Lê Nam hỏi Trung Quốc đang xâm chiếm Trường Sa thì Đảng, Chính phủ thì giải quyết thế nào? thì Dũng TT lại cứ ê a đọc báo cáo thành tích ảo ( thành tích vẽ) nào là tăng trưởng 6,5% nào là giảm nghèo...trong khi đó tiền lương thực tế của bọn cán bộ công chức, đảng viên nếu không ăn cắp tham nhũng thì vẫn ở dưới chuẩn nghèo của thế giới quy định...
Nguyễn Tấn Dũng , Nguyễn Phú Trọng nói riêng, bọn chóp bu ĐCSVN nói chung càng ngày càng lộ rõ là bọn phản động làm tay sai bán nước, bán biển, bán đảo cho ĐCSTQ mà thôi...ngày 5/ 11/2015 khi gặp Tập Cận Bình Nguyễn Tấn Dũng nói giữ nguyên hiện trạng biển Đông, nói như thế khác nào công nhận Hoàng Sa, và các đảo Trung Quốc đang xây dựng xâm lược ở Trường Sa là đúng à...này nhé tớ là một đại biểu Quốc hội bù nhìn nhưng cũng dậy khôn cho Nguyễn Tấn Dũng, Nguyễn Phú Trọng và bọn chóp bu ĐCSVN nói một câu cho đúng với lịch sử tổ quốc Việt Nam và ý chí, nguyện vọng của nhân dân từ nay về sau khi gặp bọn cướp nước bành trướng Bắc Kinh như Tập Cân Bình... nhé đó là YÊU CẦU TRUNG QUỐC TRẢ LẠI BIÊN GIỚI, BIỂN, ĐẢO CỦA VIỆT NAM, TRỞ VỀ NGUYÊN TRẠNG NHƯ TRƯỚC NĂM 1974 CHO VIỆT NAM ...
Ấy thế mà ngày 5/11/2015 sau khi được Tập Cận Bình ngầm hậu thuẫn cho Nguyễn Tân Dũng làm Trưởng Đảng hôm nay để trả lời câu hỏi của cử tri Tại sao lại lệ thuộc vào Trung Quốc, sau này có kiện đòi Trung Quốc trả lại biển đảo đã xâm lấn được không ? Trung Quốc đang xâm lược xây dưng căn cứ trên đảo Trương Sa thì làm thế nào? thì Nguyễn Tân Dũng lại tảng lờ... mà lại trơ trẽn nhắc đi nhắc lại câu ĐCSVN và nhà nước Việt Nam cam tâm hợp tác toàn diện với Trung Quốc về mọi mặt,..cam kết đến năm 2020 biến Việt Nam thành một tỉnh của Trung Quốc đúng như nghị mật Thành Đô mà Đỗ Mười, Nguyễn Văn Linh, Phạm Văn Đồng đã ký.
Vậy mà Nguyễn Sinh Hùng nghe Nguyễn Tấn Dũng đánh trống lảng nói rông rài thì không ho he giám nói câu nào trong khi các Đại Biểu nói thêm vào phút là bịt miêng bắt im.
Nguyễn Tấn Dũng , Nguyễn Phú Trọng nói riêng, bọn chóp bu ĐCSVN nói chung càng ngày càng lộ rõ là bọn phản động làm tay sai bán nước, bán biển, bán đảo cho ĐCSTQ mà thôi...ngày 5/ 11/2015 khi gặp Tập Cận Bình Nguyễn Tấn Dũng nói giữ nguyên hiện trạng biển Đông, nói như thế khác nào công nhận Hoàng Sa, và các đảo Trung Quốc đang xây dựng xâm lược ở Trường Sa là đúng à...này nhé tớ là một đại biểu Quốc hội bù nhìn nhưng cũng dậy khôn cho Nguyễn Tấn Dũng, Nguyễn Phú Trọng và bọn chóp bu ĐCSVN nói một câu cho đúng với lịch sử tổ quốc Việt Nam và ý chí, nguyện vọng của nhân dân từ nay về sau khi gặp bọn cướp nước bành trướng Bắc Kinh như Tập Cân Bình... nhé đó là YÊU CẦU TRUNG QUỐC TRẢ LẠI BIÊN GIỚI, BIỂN, ĐẢO CỦA VIỆT NAM, TRỞ VỀ NGUYÊN TRẠNG NHƯ TRƯỚC NĂM 1974 CHO VIỆT NAM ...
Ấy thế mà ngày 5/11/2015 sau khi được Tập Cận Bình ngầm hậu thuẫn cho Nguyễn Tân Dũng làm Trưởng Đảng hôm nay để trả lời câu hỏi của cử tri Tại sao lại lệ thuộc vào Trung Quốc, sau này có kiện đòi Trung Quốc trả lại biển đảo đã xâm lấn được không ? Trung Quốc đang xâm lược xây dưng căn cứ trên đảo Trương Sa thì làm thế nào? thì Nguyễn Tân Dũng lại tảng lờ... mà lại trơ trẽn nhắc đi nhắc lại câu ĐCSVN và nhà nước Việt Nam cam tâm hợp tác toàn diện với Trung Quốc về mọi mặt,..cam kết đến năm 2020 biến Việt Nam thành một tỉnh của Trung Quốc đúng như nghị mật Thành Đô mà Đỗ Mười, Nguyễn Văn Linh, Phạm Văn Đồng đã ký.
Vậy mà Nguyễn Sinh Hùng nghe Nguyễn Tấn Dũng đánh trống lảng nói rông rài thì không ho he giám nói câu nào trong khi các Đại Biểu nói thêm vào phút là bịt miêng bắt im.
Trả lời
bởi: Nam từ: Cực Nam Việt Nam
19.11.2015 19:48
Coi thật kỹ lời ông 3X trả lời về món tiền mà Tập Đại Đại vất cho thì thấy là 3X nói là phải nhận vì đó là chính sách lớn của Đảng, nếu món tiền đó là viên đạn bọc đường thì phần đường ngọt Đảng hưởng phần viên đạn người dân lãnh. Giống như cái nghi án bâu xít Tây Nguyên vậy. Riêng phần lãnh thổ bị tàu Cộng chiếm đoạt thì cứ ê a u như kỹ, có lẽ món tiền nhận từ Tàu Cộng dùng làm kinh phí nuôi dưỡng những anh chị dư nô chuyên bưng bô cho chúng.
bởi: thanh bach từ: vn
18.11.2015 15:14
ăn ngon,mặc đẹp,nhà cao,cửa rộng quen rồi nên không thể không mượn tiền.Họ vay,nhân dân trả.
bởi: Nguoi Viet Tu Do từ: Canada
18.11.2015 14:33
200 Trieu USD de tra no :
1- Russia 6 chiec tau ngam, vai chuc chiec SU.
(mua dum cho China)
2- Tra luong cho 3 trieu Dang Vien, cong nhan vien, can chinh.
3- Tra tien cho cong ty Nhat lam tuyen duong Metro o tp/HCM.
Cuoi cung van khong dao han noi no quoc te va nam sau 2016
xach bi , gay di an may the gioi tiep, neu the gioi quay lung thi quay qua China tiep tuc giao luon 7 tinh mien Trung va dao Phu Quoc cho China de nhan them 200 trieu USD.
Tu day toi nam 2020 khong con bao xa. Mat uoc Thanh Do dang tu tu lo dien , bach hoa voi nhan dan Viet Nam.
Hom qua Truong Tan Sang da ky ket hiep dinh voi Philippines la bien ai nay giu, khong dua quan ra de chien dau voi nhau. Neu QDNDViet Nam muon hoc hoi tu QD Philippines thi Philippines san sang day do...cach choi bong chuyen ...
1- Russia 6 chiec tau ngam, vai chuc chiec SU.
(mua dum cho China)
2- Tra luong cho 3 trieu Dang Vien, cong nhan vien, can chinh.
3- Tra tien cho cong ty Nhat lam tuyen duong Metro o tp/HCM.
Cuoi cung van khong dao han noi no quoc te va nam sau 2016
xach bi , gay di an may the gioi tiep, neu the gioi quay lung thi quay qua China tiep tuc giao luon 7 tinh mien Trung va dao Phu Quoc cho China de nhan them 200 trieu USD.
Tu day toi nam 2020 khong con bao xa. Mat uoc Thanh Do dang tu tu lo dien , bach hoa voi nhan dan Viet Nam.
Hom qua Truong Tan Sang da ky ket hiep dinh voi Philippines la bien ai nay giu, khong dua quan ra de chien dau voi nhau. Neu QDNDViet Nam muon hoc hoi tu QD Philippines thi Philippines san sang day do...cach choi bong chuyen ...
bởi: Le vi Dan
18.11.2015 14:10
Gan day co cai gi do nhu la cac ong nghi truoc day mang tieng la gat , gio da sang tri , sang long . Cac vi dai bieu cua dan Vietnam oi ! Chi co mot cach de to quoc Vietnam than yeu khong con le thuoc Trung cong la : Cac vi hay lap tuc quay lung lai voi dang Cong San va lanh dao toan dan xoa so bon Mafia do nay .
bởi: ĐMCS từ: VN
18.11.2015 13:23
Đồng ý cả 2 tay lẫn 2 chân, cứ làm đi làm cho rõ mặt anh hùng, làm cho chừa mặt những tên việt gian tay sai bán nước.
Không thể đợi đến ngày mai...đợi đến thế hệ con cháu lớn lên mới đòi cái mà cha già dân tộc tham tàn của chúng đã bán đã ươn hèn quỳ mọp gối dâng quan thầy trung quốc...
Hãy nhớ đừng để đến ngày mai_chiến thắng luôn thuộc về chính nghĩa_và những tên đại bịp sẽ chẳng còn bịp ai được nữa_vì chúng không thể lừa dối DÂN VIỆT SUỐT ĐỜI.
Hãy làm ngay ...không thể để đến khi tiêu tùng như người Chiêm Thành thì chỉ có nước hoài niệm về một Việt Nam chữ i không có trên bản đồ thế giới !!!
Không thể đợi đến ngày mai...đợi đến thế hệ con cháu lớn lên mới đòi cái mà cha già dân tộc tham tàn của chúng đã bán đã ươn hèn quỳ mọp gối dâng quan thầy trung quốc...
Hãy nhớ đừng để đến ngày mai_chiến thắng luôn thuộc về chính nghĩa_và những tên đại bịp sẽ chẳng còn bịp ai được nữa_vì chúng không thể lừa dối DÂN VIỆT SUỐT ĐỜI.
Hãy làm ngay ...không thể để đến khi tiêu tùng như người Chiêm Thành thì chỉ có nước hoài niệm về một Việt Nam chữ i không có trên bản đồ thế giới !!!
bởi: HungSanjose từ: USA
18.11.2015 12:49
Mây ông nôi Dãng Viên Dãng Công Sãn VN chĩ tòan là đóng kịck với nhau thôi. Môi việc đâu cũng vào đó. Ng Tân Dũng nói là làm có thằng nào làm được gì ông ta, nếu đụng tới Anh Dũng sẽ kêu xã hội ĐEN làm thịt liền....HA HA
bởi: Mường
18.11.2015 12:43
Há miệng thì bị mắc quai.Nếu đảng ta mà chót dại, há mồm ăn 1 nhân dân tệ của Bắc kinh bố thí cho ,thì không ngậm miệng lại được đâu, bị trúng gió độc Bắc phương đấy.Nếu Nhà cầm quyền Hanoi mà chấp nhận nhục nhã xin viện trợ của Bắc kinh thì tai họa mất nước là điều chắc chắn.Tiền mà Bắc kinh rót sang là chiếc thòng lọng thít vào cổ nhân dân Vietnam,dân tộc Vietnam sẽ mất nhiều Biển đảo và lãnh thổ trên đất liền.Bởi thế người dân Việt nói rằng đảng cộng sản Vietnam cai trị dân là bè lũ bán nước,vì trong gói viện trợ này thì đến 70% chui vào túi quan chức cầm quyền.Vận mệnh dân tộc Vietnam đang đi vào ngõ cụt tăm tối lệ thuộc vào Hán tộc.
bởi: Nguyễn Trường Sơn từ: Việt Nam
18.11.2015 11:42
Sau nhiều năm hòa bình , nhân dân Việt Nam đủ khả năng và điều kiện, để xây dựng đất nước độc lập, tự chủ
Đời sống của nhân dân Việt nam còn khá hơn nhiều nhân dân các nước nghèo, do bị chiến tranh, cấm vận ...
Của biếu là lo, của cho là nợ
Các nước lớn nên dành các khoản viện trợ kinh tế cho các nước có thu nhập rất thấp, thì tốt hơn
Đời sống của nhân dân Việt nam còn khá hơn nhiều nhân dân các nước nghèo, do bị chiến tranh, cấm vận ...
Của biếu là lo, của cho là nợ
Các nước lớn nên dành các khoản viện trợ kinh tế cho các nước có thu nhập rất thấp, thì tốt hơn
Trả lời
bởi: Hai van
19.11.2015 08:27
ong N T Song nay mo ngu , Chinh quyen Vc dang het tien , con dan Vn thi ngheo nhat vung DNA, ca the gioi ai cung biet nhu the chi co ong N T Son nay la khong muon biet hay muon lua bip nguoi dan Vn trongnuoc bi chinh quyen ma giao Vc bung bie su that the tham do.
bởi: Ngoc
18.11.2015 11:39
Trăm năm bia dá thì mòn , ngàn năm bia miệng vẫn còn trơ trơ , nhưng mặt mấy tên cán ngáo vc dầy còn hơn quốc nữa , các bạn chửi nhiều cũng chỉ mỏi miệng mình thôi , dể hơi mà nghỉ , chúng ăn quen , nhịn khong quen dâu , có dịp ăn là cứ ăn cái dã ai chết mặc ai !!!!
bởi: Thành Long từ: TQ
18.11.2015 11:27
- Sĩ diện hão! Đa số nhân dân là bao nhiêu phần trăm? Ai thống kê, số liệu đâu? Nên nhớ là từ thời kháng chiến chống thực dân Pháp, nhân dân TQ đã viện trợ cho nhân dân Việt Nam cho đến tận bây giờ! Ăn nói gì cũng phải có đạo lý, muốn nói gì thì nói cũng phải tôn trọng mồ hôi nước mắt của nhân dân TQ giúp đõ nhân dân VN giành độc lập, tự do!
Trả lời
bởi: Hoàng Thi
19.11.2015 00:04
Bọn bành trướng Đại Hán chỉ có “tư duy” duy nhất đó là thói ngạo mạn!
Cả thế giới ai cũng biết là Mao Trạch Đông và đảng CSTQ ở tận mãi bên Bắc Kinh sai khiến và thao túng con chốt HCM và Việt Cộng làm tay sai cho chúng thì làm gì có chuyện có tiếng nói quyết định của người dân hai nước Việt-Trung trong đó mà phán nhân dân TQ giúp đỡ nhân dân VN?
Nếu có thì đó chỉ là sự giúp đỡ đểu cáng của đảng CSTQ đối với đảng CSVN mà thôi. Còn người dân VN chúng tớ sống cùng cực vì sự giúp đỡ của TQ đưa CNXH nghèo đói vào VN, để TQ dễ bề thôn tính, mà khoác lác là TQ giúp đỡ nhân đạo?
VN nhận bố thí dưới danh nghĩa viện trợ ODA để sau này TQ kể lể giúp đỡ VN như 2 cuộc kháng chiến chống Pháp và Mỹ trước đây, nên năm 1979 TQ cà khịa ra cái cớ đánh VN vì phản bội sự giúp đỡ của TQ trong 2 cuộc kháng chiến chống Pháp và Mỹ à?
Tốt nhất là xa lánh bọn bành trướng Đại Hán xảo quyệt càng xa càng tốt. Lãnh đạo Đảng CSVN nhận viện trợ của bọn BK do bọn họ mờ mắt vì đồng tiền, nhưng đa số người dân VN thì nhất định không vì sự an nguy của quốc gia nên không thể lấy chủ quyền để đánh đổi lấy đồng tiền dơ bẩn có hơi hướng xâm lăng của bọn bành trướng phương Bắc.
Đồng tiền tự mình làm ra thì hơi khó nhưng rất dễ dàng để nhân viện trợ vì không thiếu gì nguồn tài trợ từ các nước khác và các tổ chức tài chính QT sẵn sàng cho VN vay.
Cả thế giới ai cũng biết là Mao Trạch Đông và đảng CSTQ ở tận mãi bên Bắc Kinh sai khiến và thao túng con chốt HCM và Việt Cộng làm tay sai cho chúng thì làm gì có chuyện có tiếng nói quyết định của người dân hai nước Việt-Trung trong đó mà phán nhân dân TQ giúp đỡ nhân dân VN?
Nếu có thì đó chỉ là sự giúp đỡ đểu cáng của đảng CSTQ đối với đảng CSVN mà thôi. Còn người dân VN chúng tớ sống cùng cực vì sự giúp đỡ của TQ đưa CNXH nghèo đói vào VN, để TQ dễ bề thôn tính, mà khoác lác là TQ giúp đỡ nhân đạo?
VN nhận bố thí dưới danh nghĩa viện trợ ODA để sau này TQ kể lể giúp đỡ VN như 2 cuộc kháng chiến chống Pháp và Mỹ trước đây, nên năm 1979 TQ cà khịa ra cái cớ đánh VN vì phản bội sự giúp đỡ của TQ trong 2 cuộc kháng chiến chống Pháp và Mỹ à?
Tốt nhất là xa lánh bọn bành trướng Đại Hán xảo quyệt càng xa càng tốt. Lãnh đạo Đảng CSVN nhận viện trợ của bọn BK do bọn họ mờ mắt vì đồng tiền, nhưng đa số người dân VN thì nhất định không vì sự an nguy của quốc gia nên không thể lấy chủ quyền để đánh đổi lấy đồng tiền dơ bẩn có hơi hướng xâm lăng của bọn bành trướng phương Bắc.
Đồng tiền tự mình làm ra thì hơi khó nhưng rất dễ dàng để nhân viện trợ vì không thiếu gì nguồn tài trợ từ các nước khác và các tổ chức tài chính QT sẵn sàng cho VN vay.
Trả lời
bởi: PHAN THẾ QUẢNG từ: TUYÊN GIÁO HU HẢI HẬU
18.11.2015 21:43
Gửi bạn Thành Long từ TQ tớ đoán bạn không là một Dư lơn viên hạng xoàng mù chữ, thì cũng là một thằng Đảng viên quèn ngu dốt bị ĐCSVN nhồi sọ . Bạn bảo đa số nhân dân là bao nhiêu? Thì bạn cứ bảo bọn chóp bu ĐCSVN làm một cuộc một bỏ phiếu tự do thì biết...mà trên trang DÂN LÀM BÁO và trang BA SÀM đã làm cuộc bỏ phiếu thống kê rồi đấy không tin bạn cứ mở trang DÂN LÀM BÁO, và trang BA SÀM mà xem có tới 95% người dân bỏ phiếu ( không đồng ý nhận viện trợ từ Trung Quốc chỉ có 3% đồng ý nhận viện trợ từ Trung Quốc tớ chắc rằng 3% đó là chóp bu ĐCSVN hoặc là những kẻ ngu dốt, mù chính trị như bạn ,và chỉ có 2% là có ý kiến khác...
Bạn lại còn nói từ thời chống Pháp Trung Quốc đã viện trợ cho Việt Nam đến tận bây giờ, tớ giải thích cho bạn hiểu rõ và thoát ra khỏi u mê, ngờ nghệch do ĐCSVN nhồi sọ mị dân nhé...nhân dân ta có câu nói Thâm nho, nhọ đít như thằng Tàu, bạn nên biết cả thế giới từ thời Na pô lê ông đều biết bọn Tàu là kẻ thù của nhân dân Tàu và là kẻ thù của nhân dân thế giới, bọn Tàu đi đến đâu là gây ra, tệ nạn xã hội, ăn cắp , ăn cướp, mua quan ,bán chức, cướp của, cướp đất, cướp biển đến đấy...lúc yếu thì thằng Tàu đi ăn cắp, lúc mạnh thì thằng Tàu đi ăn cướp...vì thế Pháp và Mỹ đến Việt Nam khai phá văn minh và lập các căn cứ quân sự ở Đông Dương và Việt Nam là để làm đối trọng chống lại thằng Tàu ăn cướp đấy, chính vì thế mà Pháp lên tận tỉnh Điện Biên gần giáp biên giới với Trung Quốc lập căn cứ quân sự...từ thời chế độ Phong kiến Việt Nam và thời Việt Nam có đồng minh là Pháp và Mỹ đóng quân thì đất nước Việt Nam được bảo toàn lãnh thổ không bị mất một tấc đất, tấc đảo, tấc biển nào của Tổ Quốc, văn hóa, chính trị, kinh tế Việt Nam thời kỳ Phong Kiến, đến thời kỳ thân Pháp thân Mỹ phát triển nhất khu vực và Châu Á...Thằng Tàu thâm hiểm nhận ra điều đó vì thế nó lập lên Hồ Tập Chương ( Hồ Chí Minh) lập ra ĐCSVN với chiêu bài giúp Việt Nam đánh Pháp đuổi Mỹ là để lâu dài có điều kiện để dần dần thôn tính lãnh thổ của Việt Nam đấy bạn ạ, ngày nay với thời đại công nghệ thông tin, đưa ra nhũng bằng chứng bán nước hại dân làm tay sai cho Trung Quốc của Hồ Chí Minh và ĐCSVN có giấy trắng, mực đen dấu đỏ đàng hoàng, như công hàm bán Hoang Sa, Trường Sa năm 1958 do Hồ Chí Minh, chỉ đạo Phạm Văn Đồng ký, hiệp định bán biên giới 6 tỉnh phía Bắc năm 1999 do Lê Khả Phiêu ký, hiệp định bán 1/3 Vịnh Bắc bộ năm 2000 do Nông Đức Mạnh ký, hiệp định cho phép Trung Quốc xây dựng các căn cứ quân sự trên đảo Chữ Thập, Gạc Ma...trên quần đảo Trường Sa do Nguyễn phú trọng ký năm 2011,mà ngày nay, ngay cả bọn chóp bu ĐCSVN cũng nhận ra, nhưng vì lợi ích cá nhân, trong bụng chúng biết thừa là sai, nhưng chúng không giám nhận là sai...
Ngày trước tớ cũng u mê, mụ mị như bạn, nhưng nhờ có Intenet nhờ có vợ con tớ hay đọc báo VOA, RFI,BBC, DÂN LÀM BÁO, BA SÀM ... rồi vợ con tớ nói thôi anh bỏ cái nghề làm Dư Lợn Viên mà Đảng gọi là tuyên giáo huyện ủy Hải Hậu đi thời đại này không còn lừa bịp được ai nữa đâu...nghe vợ con giáo huấn nhiều mình cũng thử vào các trang VOA, RFI. BBC, DÂN LÀM BÁO, CHÂN DUNG QUYỀN LỰC,BA SÀM...thì thú thực với bạn Thành Long đầu óc tớ cũng được mở mang ra nhiều vì các báo đài đó luân luân đưa tin sự thật luân được kiểm chứng khác hẳn với các báo, đài của ĐCSVN hoàn toàn là lừa dối, bịp bợm, mị dân...mong bạn Thành Long cũng chịu khó vào các báo DÂN LÀM BÁO, VOA, Ba Sàm ...tớ khẳng định sự thật bao giờ cũng thắng dối trá...và bạn Thành Long cũng sáng mắt, sáng lòng ra như tớ đấy
Bạn lại còn nói từ thời chống Pháp Trung Quốc đã viện trợ cho Việt Nam đến tận bây giờ, tớ giải thích cho bạn hiểu rõ và thoát ra khỏi u mê, ngờ nghệch do ĐCSVN nhồi sọ mị dân nhé...nhân dân ta có câu nói Thâm nho, nhọ đít như thằng Tàu, bạn nên biết cả thế giới từ thời Na pô lê ông đều biết bọn Tàu là kẻ thù của nhân dân Tàu và là kẻ thù của nhân dân thế giới, bọn Tàu đi đến đâu là gây ra, tệ nạn xã hội, ăn cắp , ăn cướp, mua quan ,bán chức, cướp của, cướp đất, cướp biển đến đấy...lúc yếu thì thằng Tàu đi ăn cắp, lúc mạnh thì thằng Tàu đi ăn cướp...vì thế Pháp và Mỹ đến Việt Nam khai phá văn minh và lập các căn cứ quân sự ở Đông Dương và Việt Nam là để làm đối trọng chống lại thằng Tàu ăn cướp đấy, chính vì thế mà Pháp lên tận tỉnh Điện Biên gần giáp biên giới với Trung Quốc lập căn cứ quân sự...từ thời chế độ Phong kiến Việt Nam và thời Việt Nam có đồng minh là Pháp và Mỹ đóng quân thì đất nước Việt Nam được bảo toàn lãnh thổ không bị mất một tấc đất, tấc đảo, tấc biển nào của Tổ Quốc, văn hóa, chính trị, kinh tế Việt Nam thời kỳ Phong Kiến, đến thời kỳ thân Pháp thân Mỹ phát triển nhất khu vực và Châu Á...Thằng Tàu thâm hiểm nhận ra điều đó vì thế nó lập lên Hồ Tập Chương ( Hồ Chí Minh) lập ra ĐCSVN với chiêu bài giúp Việt Nam đánh Pháp đuổi Mỹ là để lâu dài có điều kiện để dần dần thôn tính lãnh thổ của Việt Nam đấy bạn ạ, ngày nay với thời đại công nghệ thông tin, đưa ra nhũng bằng chứng bán nước hại dân làm tay sai cho Trung Quốc của Hồ Chí Minh và ĐCSVN có giấy trắng, mực đen dấu đỏ đàng hoàng, như công hàm bán Hoang Sa, Trường Sa năm 1958 do Hồ Chí Minh, chỉ đạo Phạm Văn Đồng ký, hiệp định bán biên giới 6 tỉnh phía Bắc năm 1999 do Lê Khả Phiêu ký, hiệp định bán 1/3 Vịnh Bắc bộ năm 2000 do Nông Đức Mạnh ký, hiệp định cho phép Trung Quốc xây dựng các căn cứ quân sự trên đảo Chữ Thập, Gạc Ma...trên quần đảo Trường Sa do Nguyễn phú trọng ký năm 2011,mà ngày nay, ngay cả bọn chóp bu ĐCSVN cũng nhận ra, nhưng vì lợi ích cá nhân, trong bụng chúng biết thừa là sai, nhưng chúng không giám nhận là sai...
Ngày trước tớ cũng u mê, mụ mị như bạn, nhưng nhờ có Intenet nhờ có vợ con tớ hay đọc báo VOA, RFI,BBC, DÂN LÀM BÁO, BA SÀM ... rồi vợ con tớ nói thôi anh bỏ cái nghề làm Dư Lợn Viên mà Đảng gọi là tuyên giáo huyện ủy Hải Hậu đi thời đại này không còn lừa bịp được ai nữa đâu...nghe vợ con giáo huấn nhiều mình cũng thử vào các trang VOA, RFI. BBC, DÂN LÀM BÁO, CHÂN DUNG QUYỀN LỰC,BA SÀM...thì thú thực với bạn Thành Long đầu óc tớ cũng được mở mang ra nhiều vì các báo đài đó luân luân đưa tin sự thật luân được kiểm chứng khác hẳn với các báo, đài của ĐCSVN hoàn toàn là lừa dối, bịp bợm, mị dân...mong bạn Thành Long cũng chịu khó vào các báo DÂN LÀM BÁO, VOA, Ba Sàm ...tớ khẳng định sự thật bao giờ cũng thắng dối trá...và bạn Thành Long cũng sáng mắt, sáng lòng ra như tớ đấy
bởi: Anh Vũ
18.11.2015 10:59
Khẫu hiệu" không liên kết nước này đề chống nước kia" của đảng CSVN đã bị ông Tập phá tan khi đảng đã dại dột cho òng ta vào toà nhà quốc hội. Vì tư cách cùa ông Tập đúng ra lả kẽ xâm lược. Kết quả lả các nước thấy ngay thực chất của khẩu hiệu là" lợi dụng các nước để giải toả áp lực từ TQ, đản anh CS ruột thịt". Trận cầu " bóng đá" đã được ông Tập ghi điểm 1-0 nghiêng về phíaTQ. Xét về quân sự lẫn chỉnh trị, VN không phải lả đối thủ của một TQ khôn ngoan vả giảo quyệt
Trả lời
bởi: Tám từ: VN
19.11.2015 17:19
" không liên kết nước này đề chống nước kia" là câu khẩu hiệu "ngu xuẩn nhất hành tinh" chỉ có thể xuất hiện ở VN.
Bọn cướp của giết người trong nước; bọn chuyên dùng vũ lực xâm lược nước yếu hơn, chúng rất thích thú khi nạn nhân của chúng suy nghĩ như vậy.
Kế sách "chia rẽ để trị", "mở bó đũa để bẻ từng chiếc" mà bọn xâm lược luôn phải dùng đến sẽ trở nên "không cần thiết" với lối suy nghĩ " sói con cô độc" này.
Do "đỉnh cao trí tuệ phải xử sự khác người", hay đây là cách tốt nhất để che đậy hành động "bán lén non sông" cho láng giềng Trung Quốc?
Bọn cướp của giết người trong nước; bọn chuyên dùng vũ lực xâm lược nước yếu hơn, chúng rất thích thú khi nạn nhân của chúng suy nghĩ như vậy.
Kế sách "chia rẽ để trị", "mở bó đũa để bẻ từng chiếc" mà bọn xâm lược luôn phải dùng đến sẽ trở nên "không cần thiết" với lối suy nghĩ " sói con cô độc" này.
Do "đỉnh cao trí tuệ phải xử sự khác người", hay đây là cách tốt nhất để che đậy hành động "bán lén non sông" cho láng giềng Trung Quốc?
bởi: Dân Nguyện từ: Sài Gòn
18.11.2015 09:09
Tôi cũng đồng ý với ý kiến là khuyên ông Nghĩa từ nay trở đi không nên đi vào những con đường có bụi để tránh những kẻ khốn nạn mặc thường phục, muốn đánh ai thì đánh.
bởi: Người dân Việt từ: VN
18.11.2015 09:05
Nhận viện trợ của Tàu là một sự điếm nhục quốc thể, khác nào tên cướp nó vào nhà cướp hết tài sản của mình hàng tỷ, rồi quăng lại cho mình mấy xu nói là giúp đỡ! Bọn cầm quyền CS VN nhận tiền của thằng Tập để bỏ vào túi riêng chứ chúng có dùng gì cho đất nước đâu, cọp đói mà tha cho con mồi sao? Vì thế, toàn dân VN chúng ta quyết phản đối việc nhận số tiền đầy độc hại này!
bởi: Nguyen đai Ngu từ: Hanoi
18.11.2015 09:01
Người đứng đầu nhà nuóc VN đã từng xác nhận Trung Quốc là quốc gia chiếm đảo của VN (nôm na là ăn cuóp) mà còn phải hỏi có nên vay mượn tiền của "kẻ cuóp" thì cung hết thuốc chũa rồi.
Đề nghị nếu có ngu thì củng nên chừa cho người khác ngu với đừng có mà dành hết cái ngu nhe!!!
Đề nghị nếu có ngu thì củng nên chừa cho người khác ngu với đừng có mà dành hết cái ngu nhe!!!
bởi: Không ghi tên
18.11.2015 08:52
dung vi tien ma ban re lanh tho va lanh hai cua To tien...tien con kiem duoc con lanh tho lanh hai mat di la het...va lich su se khong khoan nhung cho nhung ke ban nuoc cau vinh...
bởi: dân từ: VN
18.11.2015 08:51
Chính quyền chỉ ngại dân chưa sẵn sàng, dân mà sẵn sàng họ làm ngay - không phải là sợ đâu. Trăm họ đã sẵn sàng bước vào cuộc chiến quá chênh lệch với kẻ bành trướng khốc liệt và hiểm độc chưa. Khôn ngoan mới tồn tại được. Các ông bà ở bên ngoài hãy vừa vừa cái mồm, để yên cho người ta làm việc
Trả lời
bởi: lulu
19.11.2015 08:21
dan da san sang nhung N.p.Trong va cac lanh dao cao cap khac cua csvn thi dang di bung bo cho cac dong chi vi dai , vi dai qua nen Trong sang Dung Thanh Quang deu phai xep hang chao don bon banh truong Backinh.
Trả lời
bởi: Tran Binh Trong từ: Nuoc Nam
19.11.2015 03:16
Chính quyền sẵn sàng làm gì? Sẵn sàng trở thành một tỉnh của TQ phải không?
bởi: cs từ: sg
18.11.2015 08:45
Trước khi phát biểu như 2 ông này thì phải nắm tình hình ở đó có nhiều phóng viên nước ngoài không (phóng viên VN chẳng trông mong được gì chỉ có ca ngợi và ca ngơi, đưa tin đụng xe,...) nếu lưa thưa thì bảo đảm chẳng dám hé môi phát biểu xong chưa về đến nhà bi hành hung hoặc được "mời đi uống nước" ngay.
bởi: TrinhSátĐặtCông từ: Vietnam
18.11.2015 07:16
Chúng tôi đã có đầy đủ danh sách của những tên quan tham nhũng, họ là những kẽ bán nước hại dân, làm tay sai cho giặc tàu trung quốc ! Và những tên công an thừong phục cùng một số không nhỏ những tên an ninh và côn đồ trên phạm vi cả nước . Bọn chúng sẽ được tiếp đón săn sóc đặc biệt trong thời gian sớm nhất có thể ! Chúng tôi sẽ hành động giống như bọn CSVN và VC, trinh sát đặt công và biệt động Thành của CSVN thực hiện! để tiêu diệt bọn cường hào ác bá có no85 màu với nhân dân Việt Nam nhưng lại hèn mạt trước kẻ thừ của nhân dân VN chúng ta là bọn tàu trung quốc !
Trả lời
bởi: Tan
19.11.2015 08:15
dung diet tep riu , hay diet cac ten chop bu truoc la bon tep riu run so ngay.
Trả lời
bởi: nợ màu
18.11.2015 22:42
mua màu gì đi bôi bẩn ở đâu nhiều thế? mà phải nợ?
Trả lời
bởi: K9 từ: Cà Mau
18.11.2015 10:09
Làm vài vụ cho dân mừng! Bảo đảm "phong trào" sẽ lan nhanh ra toàn quốc.
Trả lời
bởi: chỉ lo
18.11.2015 22:40
lo các đầu gấu chế đô làm càn trả thù riêng xã hội loạn lạc chứ mấy thằng đó chết thì có ai thoáng buồn đến 2 giây
bởi: An từ: Hà Nội
18.11.2015 06:55
Mình viết comment gửi VOA mà khoảng 50% số comment không được đăng ? VOA cũng mất dân chủ à ? Chúc VOA thành công !
bởi: Không ghi tên
18.11.2015 06:38
Cho dân chủ ,cho đa đảng ,cho tự do chọn người tài,đức làm lãnh đạo đi rồi bạn thấy anh Tiêu Cà Mau nói đúng, sai biết liền,làm trắc nghiệm đi ! Chứ độc tài,độc trị, hay ác độc... thì lãnh đạo Mỹ ,Anh ... cũng buộc phải làm ăn .Nước VN nói chung mà.
bởi: Không ghi tên
18.11.2015 06:19
Ông Nghĩa ,ông Nam bây giờ mới dám nói thật một tí xíu,chứ thời gian trước làm gì dám .....
Trả lời
bởi: Dân Du Mục từ: TP.Hồ Chí Minh
18.11.2015 10:10
Ns thì ns thế , nhưng vẫn đỡ hơn không có.
bởi: Nguyễn Ánh 8
18.11.2015 05:49
Tôi lo cho ông đại biểu Trương Trọng Nghĩa, ông cẩn thận lái xe tránh bụi chứ nếu không lại bị đánh thì khổ lắm...
bởi: Bich Chi từ: Cali
18.11.2015 05:28
"...Cử tri đề nghị không vay tiền và không nhận viện trợ từ Trung Quốc..."
Cái chuyện Tàu "giúp đỡ" VN là trách nhiệm và bổn phận của một..."đồng chí" môi hở răng lạnh. Nhớ thời kháng chiến chống Pháp chống Mỹ, đồng chí Lê Duẫn chỉ cần tuyên bố: "Ta đánh đây là vì Liên Sô, tát tai sưng mặt Trung Quốc...Bên nay biên giới là nhà, bên kia biên giới là cái đồ khốn nịn du côn..." thế mà Tàu hỉ hả tin, tin một cách hồn nhiên vô tư. Dân Tàu đang đọi vì mấy bước "nhảy vọt" mà Mao Trạch Đông vẫn cứ bóp hầu nặn họng giành lúa gạo để chi viện Việt Nam kháng chiến.
Bây giờ Tàu có đề nghị viện trợ...cũng chỉ là chuyện 4 vàng 16 tốt, có gì đâu mà không nhận. Chớ quá "khách sạn" trong đời sống!!!
Còn chuyện các hòn đảo trên biển Biển Đông thì Bích Chi xin trả lời thay Ba Dũng: Việt Cộng đang tìm mọi kênh luồng ngoại giao chính trị để giải quyết mọi tranh chấp với các nước khác nhất là trong cuộc tranh chấp với Tàu ở Biển Đông.
Khi tất cả các giãi pháp PHI CHIẾN TRANH đều thất bại thì trấn áp bằng quân sự là biện pháp cuối cùng. Khi đó cái gì ăn trộm của VN thì Tàu phải quỳ xuống run run dâng trả.
Cái chuyện Tàu "giúp đỡ" VN là trách nhiệm và bổn phận của một..."đồng chí" môi hở răng lạnh. Nhớ thời kháng chiến chống Pháp chống Mỹ, đồng chí Lê Duẫn chỉ cần tuyên bố: "Ta đánh đây là vì Liên Sô, tát tai sưng mặt Trung Quốc...Bên nay biên giới là nhà, bên kia biên giới là cái đồ khốn nịn du côn..." thế mà Tàu hỉ hả tin, tin một cách hồn nhiên vô tư. Dân Tàu đang đọi vì mấy bước "nhảy vọt" mà Mao Trạch Đông vẫn cứ bóp hầu nặn họng giành lúa gạo để chi viện Việt Nam kháng chiến.
Bây giờ Tàu có đề nghị viện trợ...cũng chỉ là chuyện 4 vàng 16 tốt, có gì đâu mà không nhận. Chớ quá "khách sạn" trong đời sống!!!
Còn chuyện các hòn đảo trên biển Biển Đông thì Bích Chi xin trả lời thay Ba Dũng: Việt Cộng đang tìm mọi kênh luồng ngoại giao chính trị để giải quyết mọi tranh chấp với các nước khác nhất là trong cuộc tranh chấp với Tàu ở Biển Đông.
Khi tất cả các giãi pháp PHI CHIẾN TRANH đều thất bại thì trấn áp bằng quân sự là biện pháp cuối cùng. Khi đó cái gì ăn trộm của VN thì Tàu phải quỳ xuống run run dâng trả.
bởi: Hải Trường Sa từ: Australia
18.11.2015 05:24
Người TQ có một câu châm ngôn:"Cái gì không mua được bằng tiền thì mua thật nhiều tiền".Cái mà TQ muốn mua,đó là đất đai, biển,đảo.Nhà nước CSVN nhận tiền của họ,tức là lọt vào âm mưu thâm độc đó.Một mặt họ xâm chiếm biển đảo,một mặt họ rất "tử tế" tự nguyện cho vay tiền với lãi suất ưu đải để đấm mồm.Bởi họ biết một phần số tiền vay này sẽ chạy vào túi của các quan CS. Do đó,các quan CS sẽ "hồ hởi và phấn khởi" đớp liền.Như thế,cá sẽ cắn câu.Mai mốt,VN thiếu nợ quá nhiều không trả nỗi thì họ lấy đất trừ nợ.TQ sẽ xâm lăng VN bằng chiến lược mềm,tuy mất thời gian,nhưng chắc chắn và êm ái mà đối thủ khó vùng vẩy.Coi chừng "Kẻ cắp sẽ gặp bà già".Những kẻ tham lam luôn mù quáng,chỉ thấy cái lợi nhỏ trước mắt mà không nghĩ đến cái hại lâu dài.CSVN đã sụp hầm TQ nhiều lần mà chưa sáng mắt.Cứ huênh hoang tự cho là "tài tình,sáng suốt" nghe buồn cười lắm.Các nước chung quanh không ai "tối dạ" như CSVN.Họ vững vàng tiến lên,trong khi CSVN bị "cột chân" đứng một chỗ la làng là bị "bọn phản động" chống đối.Họ trải thảm đỏ để tiếp đón kẻ xâm lược và xem đó như một niềm vinh hạnh.
Trả lời
bởi: Mẹ Khờ VN
18.11.2015 07:29
Xin trả lời với Hải Trường Sa như thế này : VN biết bị sụp hầm đấy chứ không phải không nhìn thấy đâu , nhưng nếu có sụp hầm thì Giang Sơn và dân tộc VN chết chứ đảng đâu có chết ! Thà mất nước hơn để mất đảng bộ bạn không biết thật à ? Không tin hỏi các anh chị dư nô còn biết điều đó đấy cứ không phải Khờ bịa đặt đâu . Các anh chị dư nô làm ơn xác nhận lời cuả Khờ là chân lý dùm nhé . Cám ơn trước .
bởi: Nghị Gật từ: Hội đồng trị
18.11.2015 03:09
Rất hoan nghênh tinh thần dân tộc của luật sư Trương Trọng nghĩa trước thảm hoạ lệ thuộc và nô lệ Trung quốc...!
Qua những cuộc biểu tình phản đối chuyến viếng thăm của Tập cận Bình , Nhà nước VN vẫn tiếp tục đàn áp thô bạo với dân mình !...Điều nầy cho thấy, Đảng CSVN vẫn muốn cam làm tai sai cho Trung Quốc để thụ hưởng quyền cai trị lâu dài với sự bảo hộ của Trung Quốc ( Đây chính là yếu điểm của Đảng CSVN và cũng là giấc mơ đẹp mà Đảng CSTQ đã gây mê cho các thành phần chóp bu CSVN )
Nếu còn tiếp tục nhận viện trợ Trung Quốc thì nhân dân VN còn tiếp tục ngậm bồ hòn trong việc bảo vệ lãnh hải của mình, tiếp tục sống trong môi trường ô nhiễm, thực phẩm nhiễm hoá chất, công nhân , nông dân đi vào tiệt lộ...
Nhưng hiện nay, tình báo Trung Quốc đã cài cấm trong guồng máy chính Trị Đảng CSVN dầy đặc, thật khó để VN thoát Trung Quốc !...
Qua những cuộc biểu tình phản đối chuyến viếng thăm của Tập cận Bình , Nhà nước VN vẫn tiếp tục đàn áp thô bạo với dân mình !...Điều nầy cho thấy, Đảng CSVN vẫn muốn cam làm tai sai cho Trung Quốc để thụ hưởng quyền cai trị lâu dài với sự bảo hộ của Trung Quốc ( Đây chính là yếu điểm của Đảng CSVN và cũng là giấc mơ đẹp mà Đảng CSTQ đã gây mê cho các thành phần chóp bu CSVN )
Nếu còn tiếp tục nhận viện trợ Trung Quốc thì nhân dân VN còn tiếp tục ngậm bồ hòn trong việc bảo vệ lãnh hải của mình, tiếp tục sống trong môi trường ô nhiễm, thực phẩm nhiễm hoá chất, công nhân , nông dân đi vào tiệt lộ...
Nhưng hiện nay, tình báo Trung Quốc đã cài cấm trong guồng máy chính Trị Đảng CSVN dầy đặc, thật khó để VN thoát Trung Quốc !...
Trả lời
bởi: Lốc cốc
18.11.2015 05:48
Đảng CSVN thân với TQ là để ngừa dân chúng nổi loạn. Chơi với Nhật, với Ấn, với Phi là để ngừa TQ thôn tính, trừng phạt.
TQ biết tỏng đảng CSVN nên cũng không khó bảo. Cứ để cho đảng CSVN sống như những thằng nghiện là cái gì cũng xong.
TQ biết tỏng đảng CSVN nên cũng không khó bảo. Cứ để cho đảng CSVN sống như những thằng nghiện là cái gì cũng xong.
Trả lời
bởi: đích
18.11.2015 22:43
trúng phóc
Trả lời
bởi: Lốc cốc
18.11.2015 08:41
Cám ơn Mẹ Khờ edited. Như vậy xuất bản được rồi.
Trả lời
bởi: Mẹ Khờ VN
18.11.2015 07:34
Xin được sưả lại một chút theo cái nhìn cuả Khờ như sau :
Đảng CSVN thân với TQ là để ngừa dân chúng nổi loạn. Chơi với Nhật, với Ấn, với Phi là để ngưà dân chúng biết mình là kẻ bán nước , còn tất cả những gì còn lại thì bạn hoàn toàn đúng
Đảng CSVN thân với TQ là để ngừa dân chúng nổi loạn. Chơi với Nhật, với Ấn, với Phi là để ngưà dân chúng biết mình là kẻ bán nước , còn tất cả những gì còn lại thì bạn hoàn toàn đúng
bởi: thanh từ: Sai Gon
18.11.2015 02:23
Hiện nay ở VN tiếng nói của người Dân không hề có chút ảnh hưởng nào đến chính sách của chính phủ, vậy làm thế nào để những Vị Lãnh Đạo VN ý thức được hậu qủa nguy hại việc lệ thuộc vào TQ ? Làm thế nào loại bỏ những kẻ thân(than phục TQ) ra khỏi hàng ngũ Lãnh Đạo VN ?
Trả lời
bởi: họ chuẩn HD đấy
18.11.2015 22:31
tôi kể để nếu lỡ bạn chưa biết. Trong Đại Nhảy Vot để dc tiếng thành công trong Công Nghiệp Luyện Kim , tât cả những gì quý giá có lịch sử hàng nghìn năm dù của bất kể ai đều đem đi đúc thành cục, cả nước thành xưong cơ khi nhân dân chết đói, đến mức để đạt chỉ tiêu người ta phải nấu chảy cả nồi ,chảo xô chậu... cho cán bộ ép nhân dân đến cùng cực, Mao khi đó du hí trên tầu hỏa riêng vơi đủ "hàng" phục vụ , bước xuống "mở" đường sống cho dân là "nên giữ lại nôi niêu" thế là ông ta vẫn vĩ đại với nhiều người cho đến tận ngày nay, cs giống nhau ở chỗ cho tay sai ép dân đến điểm tới hạn mà họ luôn biết và sẽ mở một lỗ kiến hay còn gọi là Tấm Lòng của đảng đối với dân
bởi: Tiêu Cà Mau từ: Hoa Kỳ
18.11.2015 01:53
Nếu VN không có tự do dân chủ , tự do bầu cử để chọn người tài đức thì người lãnh đạo đất nước chỉ là đồ phế thải , lạc son chợ trời với 500 vị tướng lãnh mà vẫn không giúp được gì cho đất nước VN dù cho 1000 đi nữa thì cũng toàn là ăn bám ăn hại mà thôi .
Trả lời
bởi: Không ghi tên
18.11.2015 03:26
Ủa đồ " phế thảỉ" sao giới lãnh đạo Mỹ-Anh-Pháp-Đức...cứ mời,cứ đến,nói chuyện,cứ nhảy vào làm ăn với thứ phế thải nầy vậy,không lẻ giới lãnh đạo Mỹ-Anh-Pháp-Đức cũng là đồ phế thải hay sao hả Tiêu Cà Mau-Hoa Kỳ ?
Trả lời
bởi: Tám dóc
18.11.2015 09:53
Phải biết rẳng dù là đồ phế thải, nhưng hiện tại bọn chúng đã cướp được quyền làm chủ đất nước của nhân dân VN và đang độc quyền toàn trị. Do đó muốn hay không muốn, nước nào cần quan hệ với VN đều phải làm việc với chúng là chuyện đương nhiên. Điều đó không liên quan gì đến "cái đầu phế thải của chúng". Không phải một thầy giáo đến nhà "xin gặp" bố mẹ học sinh có chuyện cần bàn, thì tự nhiên "trình độ học vấn" của bố mẹ học sinh được nâng cao ngang hàng thầy giáo.
Không ghi tên hiểu rồi chứ. Đừng lý luận kiểu "Mác Lê" như vậy nữa, người ta cười. Hãy nhìn sang Liên Bang Xô Viết để thấy tương lai của bọn cướp quyền dân tộc. Nhìn sang Đông Tây Đức để thấy "công ơn diệt chủng của bác, đảng" đối với dân tộc VN trong công cuộc thống nhất đất nước. Nhìn sang Nam Bắc Hàn để thấy tính "ưu việt của CNCS" bác đã cõng về và "kiên định" áp đặt dân tộc VN phải đi theo, để bác và đảng được làm vua ngay trong thời văn minh hiện đại.
Không ghi tên hiểu rồi chứ. Đừng lý luận kiểu "Mác Lê" như vậy nữa, người ta cười. Hãy nhìn sang Liên Bang Xô Viết để thấy tương lai của bọn cướp quyền dân tộc. Nhìn sang Đông Tây Đức để thấy "công ơn diệt chủng của bác, đảng" đối với dân tộc VN trong công cuộc thống nhất đất nước. Nhìn sang Nam Bắc Hàn để thấy tính "ưu việt của CNCS" bác đã cõng về và "kiên định" áp đặt dân tộc VN phải đi theo, để bác và đảng được làm vua ngay trong thời văn minh hiện đại.
Trả lời
bởi: dân đen
18.11.2015 05:35
Phế thải là chẳng làm được cái gì ra hồn, chỉ phá hoại. Đảng không tự phế thì dân phế.
Mời đến là để nhìn vào đất nước người ta rồi về học cách phát triển. Làm ăn với cũng là cách giúp thực hành phát triển. Chẳng lẽ muốn cấm vận? Cấm vận thì dân đói chứ lãnh đạo VN đâu có đói.
Đâu cứ phải được nói chuyện, được bắt tay với những cường quốc dân chủ là đã được ngang hàng với họ. Họ là những lãnh đạo ở đất nước văn minh. Cứ như TQ mới là cường quốc khu vực mà đã xem lãnh đạo VN không ra gì. Đừng có tưởng bở?
Sượng lắm đấy.
Mời đến là để nhìn vào đất nước người ta rồi về học cách phát triển. Làm ăn với cũng là cách giúp thực hành phát triển. Chẳng lẽ muốn cấm vận? Cấm vận thì dân đói chứ lãnh đạo VN đâu có đói.
Đâu cứ phải được nói chuyện, được bắt tay với những cường quốc dân chủ là đã được ngang hàng với họ. Họ là những lãnh đạo ở đất nước văn minh. Cứ như TQ mới là cường quốc khu vực mà đã xem lãnh đạo VN không ra gì. Đừng có tưởng bở?
Sượng lắm đấy.
Trả lời
bởi: vo danh từ: usa
18.11.2015 04:49
Bạn nên tìm hiểu thêm để học hỏi.Họ nhẩy vào làm ăn là để lợi dụng bóc lột kiếm tiền cho họ ví dụ nhật,n. hàn... không bao giờ nêu vấn đề nhân quyền với đảng csvn của bạn lý do họ được quyền sử dụng nô lệ rẻ mạt vn dưới sự bảo kê đảng csvn của bạn.Không nên nhầm lẫn khi tiêu cà mâu ám chỉ quốc gia vn trong khi bạn nói về đảng cướp csvn của bạn.
bởi: Hai lúa từ: Vn
18.11.2015 01:48
'nhân dân không đồng ý nhận viện trợ từ Trung Quốc’...thì đã có băng đảng Việt cộng nhận ...hehehe
bởi: Không ghi tên
18.11.2015 01:42
Láng giềng không được tốt thì nhân dân chê, còn láng giềng tốt thì nhân dân OK. Việt Nam nhận viện trợ của TQ thì cũng như nhận cái mũi tên có tẩm thuốc độc. Nói không nhận viện trợ của bất cứ cái gì đến từ TQ, là sự khôn ngoan của nhân dân Việt Nam.
bởi: Dân từ: VN
18.11.2015 01:33
Đồng chí TCB qua VN được đảng ta bắn 21 phát đại bác, trải thảm đỏ tiếp đón "wành tráng" và Tàu "cho vay 200 triệu đôla". Báo chí trong nước cho là “giá trị lớn này sẽ đáp ứng nhu cầu vốn trung, dài hạn cho các dự án phát triển kinh tế của Việt Nam”. Tuy nhiên qua tới Singapore, TCB liền tuyên bố HS/TS là "của Tàu từ xa xưa".
Trong khi đó Người Việt HN hàng năm gửi về trên 10 tỉ USD VÔ ĐIỀU KIỆN, gấp 50 lần Tàu cho VAY. Đảng ta chỉ cần in thêm tiền 'bác Hồ' đổi lấy số ngoại tệ khổng lồ này. Tuy nhiên Nghĩa Trang Biên Hòa nơi bà con, thân nhân của NVHN an nghỉ vẫn bị ngầm cấm tu bố, cố ý bỏ hoang hay chuẩn bị di dời lấy đất bán cho doanh nghiệp nước ngoài kể cả...Tàu. Người ta còn nhớ trước 1975, mả bố bác Hồ và VC vẫn được người dân miền Nam tự do săn sóc, nhang khói tử tế trong 3 ngày Tết. Nghĩa tử nghĩa tận mà!
Dù vậy, hàng năm đảng ta vẫn trơ trẽn tổ chức "wành tráng" ngày 30/4 để chứi rủa "Ngụy quân, Ngụy quyền, Ngụy dân" miền Nam đã dâng đất đai, biển đảo cho "đế quốc xâm lược Mỹ".
Ngu nhà, dại chợ...hehehe
bởi: Tám Keo
18.11.2015 01:08
Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng từng tuyên bố: "sẽ không đánh đổi chủ quyền quốc gia lấy hữu nghị viển vông trong quan hệ với Trung Quốc".
Ông Dũng hoàn toàn đúng. Không nên có hữu nghị viển vông... bằng mồm, mà bằng tiền. Tiền là cụ thể, không viển vông.
Niềm tin của ông Nghĩa nói đúng lắm, tiền TQ nào có vô tay dân. Nằm trong túi các vua sẽ không lấy ra được. Nó sẽ được giải thích bằng nhiều cách.
Ông Dũng hoàn toàn đúng. Không nên có hữu nghị viển vông... bằng mồm, mà bằng tiền. Tiền là cụ thể, không viển vông.
Niềm tin của ông Nghĩa nói đúng lắm, tiền TQ nào có vô tay dân. Nằm trong túi các vua sẽ không lấy ra được. Nó sẽ được giải thích bằng nhiều cách.
bởi: Dân
18.11.2015 01:02
Vấn đề không phải ở tiền mà vấn đề là ở điều kiện cho hay cho mượn. Vấn đề cũng ở chỗ sử dụng tiền đó như thế nào.
bởi: Hết nổ nổi !
18.11.2015 00:48
Lao động từ Algeria 'ăn đói, mặc rách' về nước
Bước xuống sân bay, nhiều công nhân còn mặc nguyên áo rách, người "giàu nhất" chỉ còn 95.000 đồng.(Trích VNExpress)
Đây là hình ảnh của 70 năm đời ta có đảng ! Những người này được ưu tiên xét lý lịch cho đi xuất khầu lao động đấy !
Bước xuống sân bay, nhiều công nhân còn mặc nguyên áo rách, người "giàu nhất" chỉ còn 95.000 đồng.(Trích VNExpress)
Đây là hình ảnh của 70 năm đời ta có đảng ! Những người này được ưu tiên xét lý lịch cho đi xuất khầu lao động đấy !
Trả lời
bởi: VC xuất khẩu lao nô
18.11.2015 01:41
Ưu tiên xét ní nịch... phải đưa 'phong bì' 'bồi dưỡng' hay 'bôi trơn' đấy!
bởi: Không ghi tên
18.11.2015 00:47
Viec lam cua dang ta la co ly vi tu xua ta le thuoc vao ke khong lo TQ muon dan huong hanh phuc chong viec doi dau ho chui nhuc trach cuoc chien tranh ma chung ta se bat loi va sau do nen kinh te thi sao neu chung ta khong co thi truong TQ hau qua la nông san ban ra s cho ai dung chung ta chi tu ban vao chan cua chung ta Con 200tr do thi khong nhan thi cac pan nghi co the doi lai duoc HS va TS chac toi giam chac mi va phuong tay se khong ra tay chao don va giup nguoi cong san con dan chu thi that chinh phu la da qua tay trong viec ket noi the ngam de ma danh dan ta
bởi: Chí Phèo từ: Cà Mâu
18.11.2015 00:42
Một chính phủ không là của dân,do dân và vì dân. Họ sẽ không nghe tiếng nói và nguyện vọng của dân.
bởi: Không ghi tên
18.11.2015 00:30
Đấy là các bạn dân chủ của mấy con rôt bốt do Tàu thiết kế. Tôi đoán không sai, những con robot này thế nào cũng tìm cách để gáy lấy lệ, thế nhưng nếu Tàu đánh chiếm các đảo VN thì dù nện búa trên đầu, chúng vẫn nín thinh.
bởi: Tuấn từ: CHLB Đức
18.11.2015 00:09
Nhìn sang các nước khác mà đau thay!!! Họ cũng là người, cũng làm lãnh đạo, nhưng họ làm cho dân sung sướng tin yêu, để lại nhiều thành quả phát triển đất nước về văn hóa giáo dục kinh tế.
Còn thủ tướng của chúng ta:
Sau hơn chục năm cầm quyền, thủ tướng Dũng để lại cho thế hệ con cháu một chế độ đầy tham nhũng, một đống nợ.
Bây giờ hết tiền lại đi vay của kẻ thù.
Còn thủ tướng của chúng ta:
Sau hơn chục năm cầm quyền, thủ tướng Dũng để lại cho thế hệ con cháu một chế độ đầy tham nhũng, một đống nợ.
Bây giờ hết tiền lại đi vay của kẻ thù.
Trả lời
bởi: Mẹ Khờ VN
18.11.2015 07:41
Phiểu hiểu ngầm rằng tiền này không phải là tiền TQ cho vay , mà là tiền trả góp dần để sau này làm sở hữu chủ cái Giang Sơn VN mà thôi !
bởi: Vm
18.11.2015 00:03
N.T.D thieu hoc van nen khong thongthao ve kinhte va chinhtri , doi voi cac nha chinh tri va kinh te cua Tau thi N.T.D la zero , chung du la n.t.d da ngay ,vayvon cua Tau , roi cho Tau thuc hien den 90/100 cac cong trinh chien luoc , Dung khong biet rang do la dem Vn le thuoc vao Tau ve kinhte, chinhtri, quan su...khong he nghi den quyen loi cua dan toc chi nghi den tui tham .cac dai bieudam chat van NTD hay coi chung vi ten nay da tra thu hen ha nhieu nguoi dam phe phan chi trich hanh dong cho Tau khai thac mo bauxit...
bởi: Không ghi tên từ: Hà Nội
17.11.2015 23:57
Đã đảo Việt Cộng nhận viện trợ đổi chủ quyền VN để nuôi bộ máy tham nhũng của Đảng!
bởi: Nguyen Seattle từ: Highpoint
17.11.2015 23:49
Đúng, không nhận viện trợ là đúng !
Nhưng lỡ ký rồi, nếu chưa nhận tiền thì vẩn có thể hủy chuyện này !
Ngân quĩ cạn kiệt ? Chỉ vì nuôi quá nhiều thứ rác rến ruồi bu, ăn bám hoàn toàn !
Hãy bỏ cơ chế bí thư đảng bộ ủy viên này nọ( ăn bám hoàn toàn )
Hãy bỏ bộ chíinh trị ( ăn bắm hoàn toàn ), chỉ cần vài chuyên viên cố vấn chứ không giữ làm gì thứ rác rến ăn bám nàỵ
Hãy bỏ mặt trận này nọ, ăn bám hoàn toàn !
Bỏ cơ chế chủ tịch, ăn bám hoàn toàn !
Thay chủ tịch và thủ tướng bằng cơ chế Tổng Thống !
Một gưồng máy cồng kềnh, xăng nhớt nhễu nhện tốn kém mà lại tốn tiền để bảo quản nặng tới ngàn cân rất cồng kềnh làm bằng sắt phế thải của thời đại ở thế kỷ 17 đem vào TPP đua bơi với xe Nhật, xe Mỹ ...chỉ làm trò cười mà không ai ngửi được !
Hãy chuyển sang cơ chế dân chủ, đa đảng !
Hãy lấy sự cạnh tranh trong danh dự và công bằng làm trọng ! Quân tử là như vậy ! Sợ dân chủ lắm phải không ?
Kẻ sợ hãi và kiêu căng chỉ bám vào vinh quang cướp được một thời nên mắt bị bưng lại vì không nhìn thấy tương lai bi đát của đời mình thì nhất định sẽ giống như Saddam Hussein và Gradapfy !
Nhưng lỡ ký rồi, nếu chưa nhận tiền thì vẩn có thể hủy chuyện này !
Ngân quĩ cạn kiệt ? Chỉ vì nuôi quá nhiều thứ rác rến ruồi bu, ăn bám hoàn toàn !
Hãy bỏ cơ chế bí thư đảng bộ ủy viên này nọ( ăn bám hoàn toàn )
Hãy bỏ bộ chíinh trị ( ăn bắm hoàn toàn ), chỉ cần vài chuyên viên cố vấn chứ không giữ làm gì thứ rác rến ăn bám nàỵ
Hãy bỏ mặt trận này nọ, ăn bám hoàn toàn !
Bỏ cơ chế chủ tịch, ăn bám hoàn toàn !
Thay chủ tịch và thủ tướng bằng cơ chế Tổng Thống !
Một gưồng máy cồng kềnh, xăng nhớt nhễu nhện tốn kém mà lại tốn tiền để bảo quản nặng tới ngàn cân rất cồng kềnh làm bằng sắt phế thải của thời đại ở thế kỷ 17 đem vào TPP đua bơi với xe Nhật, xe Mỹ ...chỉ làm trò cười mà không ai ngửi được !
Hãy chuyển sang cơ chế dân chủ, đa đảng !
Hãy lấy sự cạnh tranh trong danh dự và công bằng làm trọng ! Quân tử là như vậy ! Sợ dân chủ lắm phải không ?
Kẻ sợ hãi và kiêu căng chỉ bám vào vinh quang cướp được một thời nên mắt bị bưng lại vì không nhìn thấy tương lai bi đát của đời mình thì nhất định sẽ giống như Saddam Hussein và Gradapfy !
bởi: Diệu Phúc từ: Vũng Tàu
17.11.2015 23:37
Lịch sử 2 nước VN-TQ mấy nghìn năm qua đã cho thấy TQ đã không bao giờ cho không ai điều gì
Trả lời
bởi: Không ghi tên
18.11.2015 03:13
Không riêng gì TQ đâu mà kể cả Mỹ hay Anh+Pháp cũng vậy không thằng nào cho không ai cái gì mà chúng không thu được lợi đâu Diệu Phúc-Vũng Tàu ?
Trả lời
bởi: Không ghi tên
18.11.2015 20:26
Lợi chứ, dân Việt sẽ nhìn các ông Mỹ là các con bò ăn cơm nhà vác ngà voi. Khác hẳn bác Mao, phát toàn AK nhưng dân ta vẫn phải vạn tuế khắp nơi.
Trả lời
bởi: Đ.M kỳ thiệt từ: HaNoi
18.11.2015 05:35
Vậy chứ Mỹ đem tàu bệnh viện,đến Đà Nẵng khám miến phí cho người dân, thì Mỹ có lợi gì?
bởi: Ý dân là ý Trời
17.11.2015 23:37
Ông Nghĩa nói " "Cử tri đề nghị không vay tiền và không nhận viện trợ từ Trung Quốc, ít nhất là trong thời điểm này, bởi Trung Quốc đang tranh chấp, thậm chí là chiếm lãnh thổ của Việt Nam và đe dọa tiếp tục chiếm nhiều hơn.".
Ông Nghĩa đang lấy "nước đổ đầu vịt"đó vì tiền viện trợ trên thế giới và nhất là của TQ thì có bao nhiêu phần tram that sự đến tay dânđể người dân được hưởng ? TQ hiện giờ đang o bế các "vị lảnh tụ vĩ đại" của DCSVN để họ khéo léo chuyển nhượng dần đất nước Việt Nam cho tàu thì việc viện trợ của tàu luôn có ý nghĩa là hối lộ các quan đầu sỏ thì làm sao họ từ chối được ?
Rỏ ra là ông Nghĩa tuy có lòng thành với Tổ quốc nhưng thiếu suy nghĩ và đánh giá sai lầm về phẩm chất của cái nhóm người vì lợi ích của riêng họ thay vì cho dân tộc.
Chỉ có người dân đồng loạt đứng lên lật đổ chế độ sớm để đòi quyền sống trước khi quá muộn
Ông Nghĩa đang lấy "nước đổ đầu vịt"đó vì tiền viện trợ trên thế giới và nhất là của TQ thì có bao nhiêu phần tram that sự đến tay dânđể người dân được hưởng ? TQ hiện giờ đang o bế các "vị lảnh tụ vĩ đại" của DCSVN để họ khéo léo chuyển nhượng dần đất nước Việt Nam cho tàu thì việc viện trợ của tàu luôn có ý nghĩa là hối lộ các quan đầu sỏ thì làm sao họ từ chối được ?
Rỏ ra là ông Nghĩa tuy có lòng thành với Tổ quốc nhưng thiếu suy nghĩ và đánh giá sai lầm về phẩm chất của cái nhóm người vì lợi ích của riêng họ thay vì cho dân tộc.
Chỉ có người dân đồng loạt đứng lên lật đổ chế độ sớm để đòi quyền sống trước khi quá muộn
bởi: Chau
17.11.2015 23:28
Lảnh đạo hèn kém thế nầy thì chỉ có nước chết. Vậy mà bản mặt cứ bơ bơ ra mà không thấy nhục. Ngay bà xả tôi không được ăn học đầy đủ mà bả còn thấy nhục nhả mổi khi đọc tin tức.
bởi: Oklahoma
17.11.2015 23:22
Nếu CSVN mà nghe lời dân thì làm gì có chuyện dâng lãnh thổ cho Tàu. Nó đã là thuộc hạ của Tàu thì đương nhiên phải nhận sự giúp đở của Tàu, nếu không thì chẵng có đề tài Chính phủ CS muốn mới quan trọng còn nhân dân muốn thì thây kệ nhân dân. Nói cho cùng nếu nhân dân muốn dành lại quyền làm chủ đất nước thì chính nhân dân phải đồng loạt xuống đường, không có cách nào khác,
bởi: Không ghi tên
17.11.2015 23:13
1 ty nhan dan te va 250 trieu dollar tien du an cao toc. Thu tuong co nhan cung la chi lam cho a Tap vui long day ma. voi lai co chut it tien con lo cho cai che do nay song lau them ti nua!!! :)
bởi: Không ghi tên
17.11.2015 23:08
1 ty nhan dan te va 250 trieu dollar tien du an cao toc. Thu tuong co nhan cung la chi lam cho a Tap vui long day ma. voi lai co chut it tien con lo cho cai che do nay song lau them ti nua!!! :). Neu quoc dan VN khong dong y thi TT se tra lai thoi lam gi du vay!!!???
bởi: Không ghi tên
17.11.2015 23:08
Chuyện không phải bây giờ mới có. Gọi là vay cho có vẻ danh chính ngôn thuận mà thôi. Không lấy cũng không xong, mua bán chủ quyền đã thực hiện qua hiệp ước thành đô rồi , không lấy tiền thì cũng coi như mất toi. Tàu nó tràn đầy khắp ba miền Trung Nam Bắc,nhan nhản tiếng Tàu, trường Tàu. . .nói gì chủ quyền nữa đây ?
bởi: BỐ Th...NHÔ(NPCN)Hoàng kỳ
17.11.2015 23:07
Ít ra cũng còn có một ông Nghị đưa ra một vấn để khả dĩ phù hợp với lòng dân...Lòng dân mới chính là "TỔ QUỐC VN".
Còn "Ý ĐẢNG"! ý đảng là những ai?Tại sao lại phải theo "Ý ĐẢNG"? Vậy Đảng rõ ràng không phải là dân,là quyền lực,là lợi ich,là phe nhóm,là toàn trị...Đảng phải theo "Ý DÂN,LÒNG DÂN" thì mới đúng nghĩa,đảng chỉ có hơn 4 triệu,cùng với khoảng khoảng hơn 5 triệu,khanh tướng,tay chân thân nhân từ lâu đã đoạt cái "Ý DÂN",lòng dân ư! Đảng chẳng nghe "LÒNG DÂN" bao giờ cả...nếu dân không tuân "Ý ĐẢNG" thì mệt với Đảng đấy!!!
Ý ĐẢNG! là "trải thảm đỏ" mời tên "ăn cướp" đến nhà.Để hắn bước vào Nghị trường Quốc Hội mà Huấn thị LÝ TƯỞNG TƯƠNG THÔNG,VẬN MỆNH TƯƠNG QUAN,CHÍNH TRỊ TƯƠNG ĐỒNG???Vậy cái "Ý ĐẢNG" kia hẳn là "Tương Đồng" với "BÀNH BÁ VƯƠNG" chăng?
Vay 200 triệu USD,hưởng 1 tỉ nhân dân tệ...Đảng sao không "HẾT Ý" cho được,tội gì mà đảng không Vay,để bù vào cái ngân khố "NHÀ TRỐNG"....rỗng.
Lại được "NHÀ NƯỚC BẢO HỘ TQ" bảo kê,chẳng thế mà TẬP đã giáo huấn Đảng chớ có ngả vào lòng "ĐẾ QUỐC MỸ" thì "BÀNH" sẽ thí cho nhiều quyền lợi to lớn.
Xưa có giai thoại rằng "ĐĨ CÓ TÀN,CÓ TÁN,CÓ HƯƠNG ÁN THỜ VUA".Bây giờ thì:
Đảng cũng đã CÓ DÙ,CÓ LỌNG và có luôn HƯƠNG ÁN thờ Vua "BÀNH" ấy chứ lị.
Gái già 70 mươi thua gì "Cô Năm Sao" thuở xưa.Ôi! "Ý ĐẢNG TUYỆT VỜI",còn "LÒNG DÂN" đảng coi như dĩa "LÒNG LỢN" tha hồ mà đánh chén!
Quả là "BẤT CHIẾN TỰ NHIÊN THÀNH"...TQ!!!
Còn "Ý ĐẢNG"! ý đảng là những ai?Tại sao lại phải theo "Ý ĐẢNG"? Vậy Đảng rõ ràng không phải là dân,là quyền lực,là lợi ich,là phe nhóm,là toàn trị...Đảng phải theo "Ý DÂN,LÒNG DÂN" thì mới đúng nghĩa,đảng chỉ có hơn 4 triệu,cùng với khoảng khoảng hơn 5 triệu,khanh tướng,tay chân thân nhân từ lâu đã đoạt cái "Ý DÂN",lòng dân ư! Đảng chẳng nghe "LÒNG DÂN" bao giờ cả...nếu dân không tuân "Ý ĐẢNG" thì mệt với Đảng đấy!!!
Ý ĐẢNG! là "trải thảm đỏ" mời tên "ăn cướp" đến nhà.Để hắn bước vào Nghị trường Quốc Hội mà Huấn thị LÝ TƯỞNG TƯƠNG THÔNG,VẬN MỆNH TƯƠNG QUAN,CHÍNH TRỊ TƯƠNG ĐỒNG???Vậy cái "Ý ĐẢNG" kia hẳn là "Tương Đồng" với "BÀNH BÁ VƯƠNG" chăng?
Vay 200 triệu USD,hưởng 1 tỉ nhân dân tệ...Đảng sao không "HẾT Ý" cho được,tội gì mà đảng không Vay,để bù vào cái ngân khố "NHÀ TRỐNG"....rỗng.
Lại được "NHÀ NƯỚC BẢO HỘ TQ" bảo kê,chẳng thế mà TẬP đã giáo huấn Đảng chớ có ngả vào lòng "ĐẾ QUỐC MỸ" thì "BÀNH" sẽ thí cho nhiều quyền lợi to lớn.
Xưa có giai thoại rằng "ĐĨ CÓ TÀN,CÓ TÁN,CÓ HƯƠNG ÁN THỜ VUA".Bây giờ thì:
Đảng cũng đã CÓ DÙ,CÓ LỌNG và có luôn HƯƠNG ÁN thờ Vua "BÀNH" ấy chứ lị.
Gái già 70 mươi thua gì "Cô Năm Sao" thuở xưa.Ôi! "Ý ĐẢNG TUYỆT VỜI",còn "LÒNG DÂN" đảng coi như dĩa "LÒNG LỢN" tha hồ mà đánh chén!
Quả là "BẤT CHIẾN TỰ NHIÊN THÀNH"...TQ!!!
Trả lời
bởi: Btn's Fan
18.11.2015 22:57
Bác phê bình rất là phê.
Trả lời
bởi: Không ghi tên
18.11.2015 06:02
Lại là bài ca con cá mà cá bị thối nữa chứ mai nầy đổi bài con cua hay con còng cho nó tươi,nó mới,nó lạ nghe (NPCN)Hoàng Kỳ?
bởi: Usa
17.11.2015 23:02
Con dang cs con anh Em may thang dai dai bieu noi Tao lao
bởi: bun tui từ: my
17.11.2015 23:01
Noi chi nhieu nhung ten Ban nuoc va cau xin gi ten Binh cho han kia.Lu ban nuoc cong them bon luu manh an cuop (trung quoc) thi vietnam chet chac.Se mat nuoc nay mai ma thoi...
bởi: Không ghi tên
17.11.2015 22:56
Tưởng vay ai chứ chú Chệt thì không phải dễ nuốt đâu. Đó thực ra là trao đổi và trúng thầu, nếu châu không về lại Hợp phố thì cũng là tạo ra nhiều châu báu hơn mà thôi. Tuy vậy cũng có lợi, mượn mà sau này có chiến tranh, ta có thể xù để bồi thuờng chiến phí.
bởi: Không ghi tên
17.11.2015 22:41
toi rat dong y voi nguoi trong nuoc mai mai NO MADE IN CHINA BAY GIO NHAN VIEN TRO CUA TQ SE CO DIEU KIEN
tq khong bao gio cho khong bieu khong luc nao cung co y do nguoi VN HIEU RAT RO CS TQ VA CHIEN DAU TOI CUNG TOI MONG CSVN HAY QYUET DINH SANG SUOT CHO DAN NHO
tq khong bao gio cho khong bieu khong luc nao cung co y do nguoi VN HIEU RAT RO CS TQ VA CHIEN DAU TOI CUNG TOI MONG CSVN HAY QYUET DINH SANG SUOT CHO DAN NHO
bởi: Trung Ngôn từ: VN
17.11.2015 22:36
Lâu nay tôi có cảm nhận rằng lãnh đạo ta thường né tránh khi nói đến TQ xâm chiếm biển Đông của VN, cách thức thu hồi HS -TS như thế nào ? Chẳng lẽ ta chỉ nói chung chung rằng HS, TS là của VN từ thế kỷ XVII, trong khi TQ cứ khăng khăng cho rằng HS - TS là của TQ từ thời cổ đại, nay họ muốn làm gì thì làm, thậm chí họ còn đòi lấy luôn mấy đạo mà VN đang sở hữu. Cứ đôi co kiểu này thì biết bao giờ VN mới thu hồi được HS - TS đây !
bởi: tien bi boc hoi
17.11.2015 22:28
200 tr se bi boc hoi, con lai 100tr xuong ha tang co so dia phuong thi chi con 50tr la cung!
bởi: Tổng lãnh sự từ: Nước Lạ, hồ chí minh
17.11.2015 22:22
Ta sẽ cho đại biểu quốc hội Trương trọng Nghĩa hết nhiệm kì nầy về chăn lợn.
Trả lời
bởi: ngo từ: usa
19.11.2015 06:02
coi chung bi tai nan xe co!
Trả lời
bởi: Không ghi tên
18.11.2015 20:29
Không được, chăn lợn thì tới ngày xuất chuồng có thể phải vào lò sát sinh vì nhầm lẫn. Tốt nhất là cho nó ăn, vì lúc đó đạo đức hcm mới ... tỏa sáng. Chú nào xực bạo nhất chính là sư phu, miễn tội làm thịt!
Trả lời
bởi: Tony Pham từ: USA
18.11.2015 00:45
Thà về chăn lợn còn hơn ngồi đó làm lợn
Trả lời
bởi: Tiên Chu Di Cư
18.11.2015 09:25
Lời bình luận của Tony Phạm USA nói lên được tất cả sự khinh bỉ của người dân, đối với giới lãnh đạo hèn mạt.
bởi: Truong từ: USA
17.11.2015 22:05
Mu'ọ'n thì mu'ọ'n cho đáng, 200 tr thì có là bao nhiêu, mổi năm kiều hối gỏ'i về trên 10 tỷ không đủ xài hay sao.?
Nếu TQ viện trọ' không hoàn lại thì nhận xài cho'i, còn mu'ọ'n trả lải thì ngu sao mu'ọ'n...!. Hoa-Kỳ cho kho'i kho'i 40 triệu kìa...!.không kèm theo bất cú' điều kiện nào ( Ô.Obama hú'a ).
Nếu TQ viện trọ' không hoàn lại thì nhận xài cho'i, còn mu'ọ'n trả lải thì ngu sao mu'ọ'n...!. Hoa-Kỳ cho kho'i kho'i 40 triệu kìa...!.không kèm theo bất cú' điều kiện nào ( Ô.Obama hú'a ).
bởi: NGUYEN VAN DUNG từ: VIET NAM
17.11.2015 22:04
Neu khong giù the dien cho dang CSVN,thi phai giu the dien cho quoc gia VIET NAm . khi quy vi lanh dao DAT NUOC lai trai THAM DO,ban 21 phat sung don tiep ong TAP CAN BINH, cho CONG AN danh dap gay thuong tich cho nguoi bieu tinh chong chuyen tham cua TCB, do lai la ke cuop ,da chiem bien dao cua VN. Ngay hom sau khi roi VN, lai tuyen bo bien dao TRUONG SA,HOANG SA la cua TRUNG QUOC tu thoi xa xua,tai SINGAPORE,(theo toi co phai TCB chuoi xeo vao mat ai do ?, ).da nhu vay qu'y vi di VAY TIEN, nhan vien tro la sao? Hay quy vi da ban bien dao HOANG SA va TRUONG SA cho TRUNG CONG roi ? hay la quy vi tung buoc thuc thi HIEP UOC THANH DO ? Nhan dan VN khong de cho dang CSVN tu y giai quyet van de cua DAT NUOC,doi hoi phai CONG KHAI moi van voi TRUNG CONG.
bởi: Thanh Hoa
17.11.2015 21:58
Đây là lời lẽ của người Việt Nam được đăng rộng rãi trên báo VN, suy cho cùng nó là dân chủ, là ý thức dân VN trong nước trước bành trướng, cường quyền, ngoại xâm. Nước VN ngày nay có thể kém phát triển, tham nhũng, thiếu minh bạch, thiếu dân chủ một số mặt nhưng nếu có ngoại xâm chắc triệu người như một. Đau lắm khi có một số người tự nhận người Việt chỉ có chửi, chửi và chửi- ví dụ giấy công hàm chùi đít, quyển Sgk nhờ in hộ, bài phát biểu của vị ABC nọ...là chủ quyền không chối cãi, hóa ra đây quá nhiều Hán gian. Đau lắm khi trụ sở Bộ công an, nhà Quốc hội mới xây mà đ vô hiệu hóa được rệp, do ai nhỉ- hóa ra giòi bọ nhung nhúc khắp nơi...
bởi: Không ghi tên
17.11.2015 21:45
Châp nhân viên tro cua Tàu công co nghia là châp nhân ban giao dât nuoc,biên dao cho ho không diêu kiên.
bởi: Tham Quan từ: Australia
17.11.2015 21:42
Đây là khoản tiền khổng lồ đang chờ nhẩy vào túi của các quan tham nhũng. Tại sao không nhận.
bởi: Không ghi tên
17.11.2015 21:03
Đồng tiền đi trước đồng tiền khôn, TQ quả là khôn vì biết bọn đầy tớ (ĐÓI ) đưa xương thì cả bọn nhào vào còn biết phân biệt tổ quốc hay lãnh hải biển đảo là gì, có kẻ còn tự hào trí tuệ bảo rằng nó cho vay sau này không trả mất ráng chịu cứ lấy trước xài rồi tính sau,cùng lắm hiến cho chúng vài hòn đảo toàn cứt chim để bù trừ .Nợ thì dân trả chứ bọn mình có trả đâu mà lo,dân nghèo chúng mình có nghèo đâu. Còn thằng nào bắt bẻ thủ tướng thì liệu giữ hồn .
No comments:
Post a Comment