Friday, November 13, 2015

Cô dâu Việt được rao bán trên mạng của TQ với giá 1.500 USD

Cô dâu Việt được rao bán trên mạng của TQ với giá 1.500 USD

Quảng cáo rao bán cô dâu Việt trên mạng Taobao trong ngày Độc thân ở Trung Quốc (Ảnh chụp từ trang scmp).
Quảng cáo rao bán cô dâu Việt trên mạng Taobao trong ngày Độc thân ở Trung Quốc (Ảnh chụp từ trang scmp).

Tin liên hệ

Việt Nam nới lỏng quy định cấp visa cho người Trung Quốc

Việt Nam nới lỏng các quy định về thủ tục xin cấp thị thực cho người Trung Quốc, nhằm thu hút thêm nhiều khách du lịch từ quốc gia láng giềng
Các cô dâu Việt Nam đã được rao bán với giá 9.998 tệ/người (khoảng 1.500 USD) trên trang Taobao, một trang mạng mua bán trực tuyến được xem như ‘eBay’ của Trung Quốc, vào lễ hội mua sắm trong ngày Độc thân hôm thứ Tư.
“Cô dâu Việt trong ngày mua sắm Song thập nhất (ngày 11/11)”, SCMP trích một đăng tải vào lúc 4 giờ chiều hôm thứ Tư, tức ngày Độc thân - một ngày mua sắm trực tuyết cực lớn vào mỗi 11/11 hằng năm, được công ty e-commerce khổng lồ Alibaba đưa ra từ 7 năm trước.
“Chỉ với 9.998 tệ, có thể mang một người vợ xinh đẹp về nhà”.
Kèm với lời quảng cáo trên là bức ảnh nữ diễn viên Trung Quốc nổi tiếng Chương Tử Di và khoản ‘hàng dự trữ’ là 98 người sẵn sàng được gửi đi từ tỉnh Vân Nam đến bất cứ nơi đâu ở Trung Quốc.
Theo hồ sơ về người bán trên trang Taobao cho biết người bán là Cửa hàng Quà tặng Wang Xiao Xi, hiện đã bán được 2.568 món hàng trong vòng 30 ngày qua, chủ yếu là tất với giá 1,6 tệ/đôi.
SCMP cho biết đoạn đăng bán cô dâu Việt đã không còn truy cập được vào lúc 4:30 cùng ngày.
Đây không phải là lần đầu tiên cô dâu Việt bị rao báo trên mạng. Trước đây đã từng xuất hiện các trang web rao bán cô dâu Việt ở Trung Quốc dẫn đến vụ phát hiện đường dây buôn người liên quan đến hàng trăm cô gái Việt, trong đó có 28 cô được giải cứu hồi cuối năm ngoái.
Chính sách một con ở Trung Quốc trong một thời gian dài đã làm mất cân bằng giới tính ở nước này, khiến nhiều người đàn ông Trung Quốc không có cơ hội lấy vợ trong nước mà phải sang các nước láng giềng để ‘mua’ vợ. Việt Nam trở thành một trong những thị trường cung cấp cô dâu qua các đường dây môi giới hôn nhân, buôn lậu người.
Số liệu của Bộ Công an Việt Nam cho biết đã có gần 6.000 phụ nữ Việt bị bán ra nước ngoài trong những năm gần đây, phần lớn là bán sang Trung Quốc.
Nguồn: SCMP, China Watch.
0:00:00
Trình bày ý kiến
Bấm vào đây để góp ý trên diễn đàn này (23)
Ý kiến
     
bởi: Không ghi tên
13.11.2015 22:27
Các em, các cô là con của các "bà mẹ" Việt nam anh Hùng đã hiến dâng đời và con của họ cho "đàng" và bác". Nay họ tiếp tục "hiến dâng đời họ" cho con của các đảng, các bác...

bởi: Nhi từ: USA
13.11.2015 22:24
Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết có giới thiệu con gái Việt Nam đẹp lắm mà lại RẺ nữa chứ.

bởi: Mẹ VN từ: Sài Gòn
13.11.2015 22:11
Đây là cách khôn khéo của đảng ta, để đồng hóa nước Tầu. Khoảng 20 năm nữa những đứa trẻ đuợc sinh ra từ bụng mẹ VN sẽ nổi lên, lật đổ chính quyền Cộng Sản Tầu và nước Tầu sẽ sáp nhập vào VN mà không tốn một viên đạn nào. Hoan hô đảng CSVN sang suốt. ĐCSVN quang vinh muôn năm.

bởi: Tiền Giang
13.11.2015 22:01
Vinh quang thay thời đại Hồ chí Minh. Người con gái VN đã tới thiên đường XHCN. Chúc mừng đảng Cộng Sản VN. Chúc mừng Nhô ,Song Đao, LiLi... Chúc mừng, chúc mừng !!!

bởi: Mai Trường Giang
13.11.2015 22:00
Cô dâu Việt-Nam thế hệ Cộng-sản Hồ Chí Minh được công khai rao bán trên mạng sau 40 năm thống nhất. Trước đây đã nhiều lần từng xuất hiện trên các trang web rao bán cô dâu Việt-Nam ở Trung Quốc, dẫn đến vụ phát hiện đường dây băng đảng buôn người liên quan đến hàng trăm cô gái Việt, trong đó có 28 cô được giải cứu hồi cuối năm 2014. Có lẽ nào sau khi Tạp căng Bành trả hơn 1 tỷ nhân dân tệ tận tay đám vua tập thể, bọn 9 chị của băng đảng bật đèn xanh, lệnh miệng qua Smart Phone đến côn đồ cho xuất ‘hàng dự trữ’ là 98, sẵn sàng "hàng" được gửi đi từ tỉnh Vân Nam đến bất cứ nơi đâu ở nhằm đáp ứng theo yêu cầu. Nguồn cung cấp "hàng" là một việc trong các nhiệm vụ bọn côn an thường phục của đảng cộng sản bắt cóc, giam giữ trẻ vị thành niên trái pháp luật bị mất tích hoặc bị mất mạng. Bọn Côn-an đảng vẹm cho biết đã có gần 6.000 trẻ em và phụ nữ trẻ do xã hội chủ nghĩa cộng-sản bán ra các nước lân bang, trong những năm gần đây, phần lớn là bán sang Trung Quốc. Bất chấp dân oan khiếu nại một thời gian dài, trẻ thiếu niên bị tạm giam chung với tù hình sự, mà gia đình buộc phải làm theo lệnh miệng của công an nói giữ mấy ngày rồi sẽ về, nhưng không hề có giấy quyết định để biết con mình được đối xử thế nào mà sao không về. Như trường hợp thiếu niên 17 tuổi, công an Hà-Nội tạm giam Đỗ Đăng Dư đến trọng thương, đưa đến bệnh viện cấp cứu, vẫn bị canh giữ bằng công an đủ hạng. Người mẹ bị cấm không cho vào chăm sóc cho em trong giây phút giã biệt. Điều này không chỉ nói lên việc công an Hà-Nội vi phạm pháp luật về tố tụng, mà còn nói lên tính đảng côn đồ sát nhân và đạo đức Hồ chí Minh dã man, cùng sự thiếu kiến thức của lãnh đạo lực lượng an ninh chính trị, và công an độc ác đối xử với mạng sống mọi người như thế nào.

bởi: Trẻ chăn trâu từ: Đồng bằng Nam bộ
13.11.2015 21:46
" Hơn 40 măn đời ta có đảng " " đảng cho ta mùa Xuân " và " đời đời nhớ ơn đảng " . Ôi nhửng cụm từ hoa mỹ nầy đã đẩy chị em tôi túm tụm thoát y cho tụi Hàn , Đài , Trung ngấm nghía , sờ mó và chọn lựa mua về như mua xúc vật . Hết một chị em gái Việt bị đem bán đấu giá ngoài chợ bên Mã Lai rồi bây giờ đến mấy chị em Việt bị đăng bán trên " eBay " gì đó . Trước 75 chiến tranh khóc liệt , loạn lạc khắp miền Nam nhưng đâu có cảnh chị em mình phải đi làm nô lệ tình dục quốc tế như thế nầy !!!!!!!!!!!!!!!!!
Trẻ chăn trâu hồi đó dù không học hành tới đâu nhưng cũng "sướng lắm chứ" , "ngồi lưng trâu hát nghêu ngao" nhạt của bác Phạm Duy . " Ai bảo chăn trâu là khổ " . Thật là thảm thương cho mấy chị em thời XHCN .

bởi: Dân Oan
13.11.2015 21:35
Đất liền , biển đảo đã bán hết cả rồi? Tài nguyên đã cạn kiệt thì lấy gì mà bán nữa lại không bán con gái phụ nữ làm nô lệ tình dục? Mới nhận được một ít nhân dân tệ từ tay cũa Tập đó? Phải có qua có lại chứ? Phải không mấy ông lãnh đạo đảng ta?

bởi: Mỹ Dung
13.11.2015 21:19
Hình như trong chuyến đi của Tập sang Việt Nam , tứ trụ triều đình Việt nam cũng đã thống nhất với Tập về cái vụ mua bán nô lệ tình dục phụ nữ Việt nam này chăng?

bởi: Đại Cồ Việt
13.11.2015 20:33
Tôi đang khóc cho đất nước và dân tộc tôi. Biết bao giờ.....

bởi: Tiêu Cà Mau từ: Hoa Kỳ
13.11.2015 19:58
Thưa ông Nguyễn Phú Trọng và 500 vị tướng lãnh VN . Các cô dâu Việt Nam đã được rao bán với giá 9.998 tệ/người (khoảng 1.500 USD) trên trang Taobao .
Thì đây là một sỉ nhục cho dân tộc VN cuả thời đại bác Hồ với chính sách mị dân với lối tuyên truyền cuả VC , mà các ông không thấy xấu hổ hay sao ? Mà dám nói là " giải phóng " Vậy tôi xin thách thức 500 vị tướng lãnh VN có ông nào dám lên Đài để so sánh với thời ông Diệm , ông Thiệu hay không ? Từ kinh tế xã hội giáo dục , ngoại trừ kiến thức thì VNCH thua xa Đảng ta mà thôi ? Vì Đảng ta là đỉnh cao trí tuệ loài người còn nhân dân ai cũng có khả năng làm chánh án , toà án nhân dân , còn những thứ khác thì tôi xin thách thức các ông , ngay cả cái mạng cuả tôi để đổ lấy tự do cho nhân dân cuả các ông nếu dám thì xin hãy lên tiếng xin cám ơn TBT Nguyễn Phú Trọng và 500 vị tướng lãnh VN ?

bởi: Không ghi tên
13.11.2015 17:38
Đảng ta làm giàu nhờ buôn người như thế nầy đây . Minh Triết đã quảng cáo gái VN đẹp lắm. Lời quảng cáo thiết thực quá cỡ, Giá như đem vợ các quan Đảng đi bán là chắc được hơn 1,500 dollar.

bởi: Mầu từ: Hanoi
13.11.2015 17:22
Mấy bà trong bộ Chính trị CS VN phải thấy, phải đọc tin này. Nếu giả vờ chưa biết thì có tội với phụ nữ VN nói riêng và toàn thể dân tộc nói chung. Ngày nay trên thế giới chỉ có CS VN mới đem bán phụ nữ cho bọn có tiền (nhất là bọn Tàu đang thiếu phụ nữ) làm đồ chơi thôi. Nói hay lắm, nhưng chính bọn CS là bọn dã man nhất. Chỉ cần ghế ngồi, chỉ cần vét đầy túi tham, sống chết mặc bay. Yêu nước yêu nòi chỉ là đầu môi chót lưỡi!!

bởi: Nguyen Seattle từ: Highpoint
13.11.2015 14:59
Không thấy cô gái VN nào hết, mà chỉ thấy Trương Tấn Sang, rõ thật là sang ! Chắc là phải đầy tiền ! ? Tiền ở đâu moi được mà sang thế ?

bởi: Dân Việt từ: Sài Gòn
13.11.2015 14:30
Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết có giới thiệu con gái Việt Nam đẹp lắm. Rồi Cu-ba ngủ thì Việt Nam thức. Nên bây giờ Việt Nam ngủ thì con gái Việt được đem bán trên ebay.

bởi: Ngụy-yến từ: San Diego, Hoa-kỳ
13.11.2015 12:40
Triệu-chứng của một xã-hội VN tan nát, đổi chác con người trên một đất nước TC vô-lương.

bởi: Tiêu Cà Mau từ: Hoa Kỳ
13.11.2015 11:30
Thưa ông Nguyễn Phú Trọng và 500 vị tướng lãnh VN . Các cô dâu Việt Nam đã được rao bán với giá 9.998 tệ/người (khoảng 1.500 USD) trên trang Taobao .
Đây là một " sỉ nhục cho dân tộc VN " mà các ông lại là người lãnh đạo mà không thấy xấu hổ hay sao ? Vậy các ông lấy tư cách gì mà lấy tiền cuả dân để xây tượng Bác mà không biết ngượng hay sao ?


T Hoa Kỳiêu Cà Mau

bởi: 8
13.11.2015 11:02
Hây dzà...
Thành quả 40 năm sau ngày "giải phóng".

bởi: Chị Dậu
13.11.2015 10:42
Nguyễn Minh Triết rao hàng hay quá, một lĩnh tụ có khiếu buôn bán.

bởi: Du non vien từ: Viet Nam
13.11.2015 10:38
Các ông bà dư nợn viên nghĩ sao về việc này?
Công an nhân dân có ăn tiền hối lộ của bọn buôn người không?
Công an nhân dân được đánh giá là phá án tài tình nhất thế giới ,mà sao bọn buôn người vẫn trót lọt những phi vụ buôn bán phụ nữ sang Trung Quốc làm một món hàng có 1.500 chỉ bằng cái giá mấy cô chân dài ở Việt Nam bán dâm hay cũng chỉ bằng cái giá một chai rượu ngoại của các quan chức trên bàn tiệc.
Các quan Việt Nam ,các chị em trong hội phụ nữ có thấy xấu hổ sao con gái Việt Nam không bằng chai rươu.
Danh dự người Việt Nam không lúc nào xuống thấp như lúc đảng Cộng Sản lãnh đạo.
Chưa kể các cái vỏ bọc xuất khẩu lào động cũng chỉ những mánh khóe buôn người hợp pháp mà ông nhà nước vô tư cấp giấy phép cho con cháu các cụ làm giám đốc các lò xuất khẩu người lao động ra nước ngoài.

bởi: Mẹ Khờ VN
13.11.2015 09:27
Cũng nhờ cái đánh cho Mỹ cút , nguỵ nhào , nhờ cái không gì quý hơn độc lập tự do , nhờ cái vì ấm no , hạnh phúc cuả dân tộc VN mà bác và đảng xưa kia đã rỉ rả tuyên truyền để rồi hôm nay ngươì đàn bà VN được rao bán trên mạng cuả TQ ! Thật là bỉ ổi cho những kẻ nào còn mở miệng để ca tụng cái DCSVN ! Đi chết đi cho đỡ chật đất ! Lòng uất hận đã tới tột cùng khi đọc bản tin này !
Trả lời
bởi: Đảng viên hưu
13.11.2015 21:29
Rồi nay mai sẽ đến lượt Campuchea rao bán con gái Việt Nam như thế này với giá rẽ hơn cho mà xem ! Khờ tin tớ đi !
Trả lời
bởi: Cháu của Hồ
13.11.2015 21:27
Đánh cho Mỹ cút Ngụy nhào
Ta đem con gái bán(cho ) Tàu xài chơi

bởi: Trẻ chăn trâu từ: Hà Nội
13.11.2015 08:34
Đây là một thành tích mà VC cho là VC đã nâng cao vị thế VN trên thế giới cho bạn bè năm châu nể mặt VN dưới sự lãnh đạo thiên tài của đảng lừa bịp csVN.

No comments:

Post a Comment