Sunday, May 31, 2015

Thứ trưởng Quốc phòng VN nói gì với đô đốc Trung Quốc?

Thứ trưởng Quốc phòng VN nói gì với đô đốc Trung Quốc?

Thứ trưởng Quốc phòng Việt Nam nói rằng nếu đúng là Trung Quốc đã đặt hai khẩu pháo tự hành trên đảo nhân tạo mà Bắc Kinh xây dựng ở Biển Đông thì đó là một diễn biến đáng lo ngại.
Thứ trưởng Quốc phòng Việt Nam nói rằng nếu đúng là Trung Quốc đã đặt hai khẩu pháo tự hành trên đảo nhân tạo mà Bắc Kinh xây dựng ở Biển Đông thì đó là một diễn biến đáng lo ngại.

Tin liên hệ

Việt Nam trả đũa Trung Quốc?

Việt Nam mới bắt 4 tàu với 50 thuyền viên của Trung Quốc bị coi là đánh bắt trái phép trên vùng biển của Việt Nam

Bộ trưởng Mỹ thăm VN, phát thông điệp tới Trung Quốc?

Bộ trưởng Quốc phòng Hoa Kỳ dự kiến sẽ tới Việt Nam cuối tuần này, sau khi dự Đối thoại Shangri-La, trong bối cảnh bùng ra khẩu chiến Mỹ - Trung về vấn đề biển Đông.

Việt Nam học hỏi kinh nghiệm đổ bộ từ Mỹ

Một phái đoàn của quân đội Việt Nam mới chứng kiến các binh sĩ TQLC Mỹ thể hiện khả năng đổ bộ lên bờ biển ở Hawaii, trong khi Trung Quốc không được mời

Trung Quốc xua đuổi máy bay Mỹ trên biển Đông

Hải quân Trung Quốc cảnh cáo một máy bay trinh sát của Hoa Kỳ bay trên các hòn đảo nhân đạo mà Bắc Kinh đang xây dựng ở biển Đông

Việt Nam ‘không đẩy ngư dân vào tình thế nguy hiểm’

Cơ quan bảo vệ quyền lợi của ngư dân của Việt Nam cho biết họ không đẩy các ngư phủ vào chỗ nguy hiểm khi tiếp tục kêu gọi ngư dân ra khơi
Người dẫn đầu đoàn quân sự Việt Nam tại Đối thoại Shangri-La nói với trưởng đoàn Trung Quốc rằng Bắc Kinh “cần hành xử đúng với luật pháp quốc tế, không làm tổn hại đến lợi ích và mối quan hệ của nhân dân hai nước” trong vấn đề biển Đông.
Theo báo chí trong nước, trong cuộc gặp hôm 30/5 với với Đô đốc Tôn Kiến Quốc, Phó Tổng tham mưu trưởng quân đội Trung Quốc, ông Nguyễn Chí Vịnh cũng “bày tỏ quan ngại về hành động xây dựng trái phép của Trung Quốc trên các đảo đá tại Trường Sa”, và nói rằng “đây là lo ngại chung của nhân dân Việt Nam”.
Trong khi đó, truyền thông Trung Quốc dẫn lời ông Tôn bày tỏ hy vọng rằng phía “Việt Nam cần hiểu rõ hơn động cơ của những nước ngoài khu vực đang tìm cách can thiệp vào vấn đề Biển Đông”.
Ngoài ra, quan chức quốc phòng cấp cao của Trung Quốc cũng bày tỏ tin tưởng rằng “thông qua những nỗ lực chung, hai nước láng giềng có thể giải quyết ổn thỏa tranh chấp Biển Đông”.
Phó Tổng tham mưu trưởng quân đội Trung Quốc không nói rõ “những nước ngoài khu vực” là quốc gia nào, nhưng những tuần gần đây, quan chức Hoa Kỳ đã nhiều lần bày tỏ lo ngại về các hoạt động lấp biển, xây đảo của Trung Quốc tại biển Đông.
'Lắng nghe'
Ngoài cuộc trao đổi với phía Trung Quốc, ông Vịnh cũng đã gặp trưởng đoàn một quốc gia cũng có tranh chấp khác là Philippines, và khẳng định “sẽ tiếp tục hợp tác trên lĩnh vực hải quân, an ninh biển” với Manila.
Trong cuộc gặp với báo giới tại Singapore, ông Vịnh cho biết rằng tại diễn đàn an ninh khu vực lần này “Việt Nam lắng nghe là chính, không phát biểu”.
Tranh chấp trên biển là một trong những vấn đề nằm cao trong nghị trình năm nay tại cuộc đối thoại Shangri-La kéo dài từ ngày 29 tới 31/5.
Trả lời hãng tin Reuters, Thứ trưởng Quốc phòng Việt Nam nói rằng nếu đúng là Trung Quốc đã đặt hai khẩu pháo tự hành trên đảo nhân tạo mà Bắc Kinh xây dựng ở Biển Đông thì đó là một diễn biến đáng lo ngại.
Ông Vịnh được trích lời nói: “Nếu thực sự điều đó đã xảy ra, thì đó là một dấu hiệu rất xấu đối với tình hình vốn đã rất phức tạp ở biển Đông”.
Trước đó, Hoa Kỳ tuần này loan báo Trung Quốc đã đặt các hệ thống vũ khí trên một đảo nhân tạo ở  vùng biển tranh chấp.
Theo VOV, Reuters, Xinhua, VOA
Trình bày ý kiến
Bấm vào đây để góp ý trên diễn đàn này (116)
Ý kiến
     
bởi: dân quân tự vệ từ: cần thơ
31.05.2015 23:29
thằng nào là con là cháu của đất nước Việt Nam...thỳ đừng bao h tôn thờ kẻ địch mà bán rẻ đất nước mình...đừng bao h khinh thường con người Việt Nam vì họ không bao giờ đầu hàng trước kẻ thù....máu có thể rơi, mạng sống có thể bỏ ... nhưng đất nước Việt Nam không bao giờ mất

bởi: Tuấn . từ: Chàng trai nước Việt.
31.05.2015 23:11
Nói lung tung và suy nghĩ mông lung chi cho mệt .Hàng ngày ,cứ tụng niệm câu .
Bác mao nào ở đâu xa ,bác hồ ta đó chính là bác mao .
Hay..
Biên kia biên giới là nhà ,bên này biên giới cũng quê hương ..!
cho nó nhanh ,và gọn .khỏi mệt .

bởi: Tám khoe từ: Can tho
31.05.2015 23:08
Bàn dân thiên hạ đều một lòng , một ý chí yêu nước là phải chống bọn tào gặm nhắm xâm lược.Tiếc thay nhóm chóp bu đảng cọng sản VN hiện nay đều là tay sai đắc lực của bọn tào cộng . Với khoảng 3 ngàn đảng viên được ân thướng bổng lọc,tha hồ vơ vét và bốc lột dân VN.

bởi: Không ghi tên
31.05.2015 22:52
Trung Quốc và Mỹ đánh nhau và hành động của chúng ta. Lắng nghe đúng là thượng sách. Nếu nó ép ta thì ta theo Mỹ cho nó đi luôn. Vấn đề ở đây ko cần phải nói.

bởi: Không ghi tên
31.05.2015 22:52
Trung Quốc và Mỹ đánh nhau và hành động của chúng ta. Lắng nghe đúng là thượng sách. Nếu nó ép ta thì ta theo Mỹ cho nó đi luôn. Vấn đề ở đây ko cần phải nói.

bởi: cs từ: sg
31.05.2015 22:24
Bức ảnh tướng Vịnh trong bài viết này thấy thế nào ấy! cứ như là đang nghe ai đó dạy bảo vậy nha! Không còn phong cách của một vị tướng.

bởi: Không ghi tên
31.05.2015 22:02
Láng giềng Tàu không chỉ có VN nhưng Tàu đập VN nhiều nhất bởi vì VN là thằng em CS với Tàu. Bỏ Tàu thì mất đảng nên đảng Hồ phải kiên quyết trung thành với CS Tàu dù một số đất, biển, đảo đã bị mất vào tay thằng CS đàn anh.
Phải vất Hồ, diệt Cộng thì mới mong cứu VN

bởi: Không ghi tên
31.05.2015 21:42
phùng quang thanh ở nhà giặt quần cho tq đưa nguyễn chí vịn đi dự nghe gật chiêu trò lập tuồng quá tệ

bởi: Chau từ: San Jose
31.05.2015 21:08
Tôi cảm thấy xấu hổ cho tập đoàn cộng sản Việt Nam
Trả lời
bởi: Hoàn-Đức
31.05.2015 23:06
Còn tôi cảm thấy xấu-hổ cho các tập-đoàn cộng-sản...
Trả lời
bởi: Chức từ: Bình Dương
31.05.2015 22:04
Chúng em thấy, được biết người dân cả nước Việt Mến Yêu : thấy xấu hổ cho tập đoàn cộng sản Việt Nam...từ năm 1958. Buồn vì chúng em không được sống thời VNCH tự hào với trận tử hải chiến diệt quân xâm lược ở Hoàng Sa. Mong mỏi Hoa Kỳ quay lại giúp nước Việt càng sớm càng tốt...Welcome USA.

bởi: Không ghi tên
31.05.2015 20:50
Không phải cứ nói là phải "lên án kịch liệt" hay là làm cho "tình hình căng thẳng lên". Thậm chí căng thẳng mà lợi cho ta cũng tốt. Vấn đề là nói thế nào cho nó được cái ý của mình. Cho nên thực chất ở đây không phải là không dám nói mà là không biết nói như thế nào. Khổ thế. Thông cảm vậy.

bởi: lộc từ: sài gòn
31.05.2015 20:48
“Việt Nam lắng nghe là chính, không phát biểu”.???|TƯỚNG VỊNH nên ở nhà nghe tường thuật hội nghị qua internet như tui là tốt rồi,đi dự Shangri-La làm gì cho tốn tiền thuế của nhân dân VN.Chẳng có chính kiến,chẳng có sắc sảo gì cả,nhục ơi là nhục,,,

bởi: Dung từ: Bến Tre
31.05.2015 20:47
Tướng Vịnh nói " nếu đúng là " . Đảo của mình mà nói vậy là sao ? Chiếm đảo thì được nhưng xin đừng đặt pháo ? Hèn quá xá hèn .Lại còn kêu Mỹ và các nước nên kềm chế nữa chứ .Bảo đảm VN không dám nói gì chỉ phát biểu chung chung vì sợ mất ghế nếu làm TQ tức giận .

bởi: Dân từ: VN
31.05.2015 20:43

Quan Ta khuyên Tàu "cần hành xử đúng với luật pháp quốc tế" và vì rất sợ hãi nên cũng chỉ dám lịch sự “bày tỏ quan ngại" trong khi Tàu đã và đang hung hăng xâm lược biển, đảo của VN(?!)

Đáp lại, quan Tàu "bổn cũ soạn lại" nhắc nhở đảng ta: mặc dù Tàu xâm lược đã lấy đất, chiếm đảo, lấn biển của VN nhưng vẫn không nguy hiểm bằng "động cơ"(?!) của "đế quốc Mỹ". Bằng chứng là đã có hơn 1 triệu người VN phải "sanh Bắc, tử Nam" đánh cho "Mỹ cút, ngụy nhào/ Đánh cho chết mẹ đồng bào VN".

Sau cùng, mặc dù chính mình là nạn nhân của thằng ăn cướp Tàu nhưng quan Ta chỉ "lắng nghe là chính, không phát biểu” và lơ mơ như đang say xỉn, cảm thấy "đáng lo ngại" nếu Tàu đã đưa vũ khí lên đảo thuộc chủ quyền của VN(?!).

Nắm giữ chức vụ quan trọng thứ 2, thứ 3 trong QĐND và dù "đế quốc xâm lược Mỹ" chụp hình quay phim rõ ràng nhưng quan Ta vẫn nghi ngờ chuyện Tàu đã đặt vũ khí trên đất VN.
Họp hành làm gì cho phí thì giờ lại tốn tiền thuế của dân...hehehe

bởi: Không ghi tên
31.05.2015 20:40
Nguyễn Phú Trọng, đảng trưởng đảng CS cũng im lặng khi cái dàn khoan CS Tàu vào VN. Anh em CS với nhau bên này biên giới hay bên kia gì thì cũng là đ/c anh em mà

bởi: Trần trừng Trị từ: Càmau
31.05.2015 20:37
Đi đối thoại mà lại phát biều " VN lắng nghe là chính " ??? thì chẳng khác nào " vâng lời là chính ! " ... thể hiện sự nhu nhược , hèn yếu tận cùng của đám lãnh đạo đảng CSVN...

bởi: Ngọc Trong Đá từ: Hoa Kỳ
31.05.2015 20:32
Ôi, hóa ra ông bộ trưởng quốc phòng TQ tặng cho ông PQT cái bình là để VN "câm mồm" trong Đối thoại Shangri-La và những bước đi kế tiếp. Các tướng TQ đi dự, ông nào cũng cười tươi tắn, trông có vẻ đắc thắng, ấy là nhờ VN "câm mồm" trong Đối thoại đó thôi.

Hành động VN "câm mồm" trong hội nghị đã nói lên điều gì?

Thứ nhất, nó làm TQ bớt đi một tiếng nói kình địch trực tiếp bởi sự thật là VN là nước có chủ quyền ở HS-TS.

Thứ hai, sự "câm mồm" của VN làm cho những phát biểu của Hoa Kỳ, Nhật Bản trở nên lạc lỏng, mất tác dụng, trở thành những nước không có tranh chấp "lợi dụng" vì lợi ích riêng và để TQ dễ dàng phản đối.

Thứ ba, VN "câm mồm" là dại dột. Vì mỗi năm chỉ có một lần để nói lên tiếng nói của mình. Đó là "LỢI ÍCH QUỐC GIA" trên hết mà lẽ ra VN phải cho mình cơ hội trước thế giới. Phải cho quốc tế thấy rõ TQ chiếm HS bằng vũ lực mà các chiến sĩ VNCH đã hy sinh, chiếm TS (vạch mặt sự tàn ác vô nhân tính của TQ bằng vũ lực để chiếm đảo Gạc Ma)....v.v.v..... Rất nhiều những bằng chứng như vậy. Nhưng VN luôn bỏ qua!

Việc TQ nêu quan điểm TQ và VN đã có những thỏa thuận một cách ổn thỏa về biển đảo đã chứng tỏ điều gì? TQ cứ cho VN hội đàm thoải mái về biển đảo nhưng luôn có "định hướng" rõ rệt. Đó là TQ có chủ quyền không thể tranh cãi HS-TS và biển Đông. Chỉ có vậy và sau hội đàm cứ nghe mãi lời khẳng định như thế, VN tranh cãi làm chi cho mệt, chỉ ăn uống no nê và xách va ly về thôi. Chưa kể, các ông VN đi dự sẽ đươc TQ tặng quà để thưởng cho cái gọi là hòa hiếu với TQ. Ôi, cái bình mà ông bộ trưởng quốc phòng TQ tặng ông PQT là có dụng ý và thực sự có tác dụng mạnh mẽ trong "Đối thoại Shangri-La". VN và TQ cứ hãy đóng kịch đi, kịch bản hay lắm!

Lẽ ra người dân có quyền lựa chọn hoặc thay đổi chính quyền nếu chính quyền không thực hiện đầy đủ lợi ích quốc gia hay không đạt được nguyện vọng, ý chí của người dân. Đau lòng lắm, có lẽ sẽ mất nước một cách "tự nhiên" thôi và khi người dân phản ứng thì đã quá trễ!

bởi: Tâm từ: Qui Nhơn
31.05.2015 20:29
....Thứ trưởng Quốc phòng VN nói Nhỏ với đô đốc Trung Quốc: Dà ..Dà, chúng em đang học tập Noi gương làm theo Bác dặn dò và theo cho kịp hiệu lịnh Tổng Duẩn của Bố em...đấy ạ.

bởi: Không ghi tên
31.05.2015 20:27
Nói mà cũng không dám nói thì làm sao mà chống ngoại xâm?
Anh hùng cái chỗ nào? CS chỉ giỏi nói láo leo lẻo.

bởi: Mệt Mỏi từ: VN
31.05.2015 20:25
Tướng Vịnh nên về nhà, cổi bỏ quân phục và mặc váy đuổi gà , chăn vịt cho vợ

bởi: dân từ: VN
31.05.2015 20:24
CS Tàu là anh em với đảng CS Việt gian nhưng là kẻ thù của dân tộc Việt Nam




bởi: Viêt từ: USA
31.05.2015 19:23
Mất biển, mất đảo, dân bị đánh giết khi làm ăn trên vùng biển của quốc gia minh, đảo Hoàng Sa , Garma của VietNam mà để cho Trung Cộng giết lính đánh chiếm.. vùng đảo kế bên hông để giẵc xây tiền đồn tấn công kiểu ăn cướp vô luật lệ,.. thử hỏi có phải là hèn nhát với giác , hàng giặc rồi chăng ? Quân đội của CSVN là quân đội hèn nhát truớc giặc Bắc Kinh nhất trong lịch sử chống giặc Bắc Kinh của dân tộc VN ,, Thượng tướng của một quốc gia bị ... đánh chiếm như thế .. còn mở miệng ra nói : VIỆT NAM CHỈ LẮNG NGHE thì quả là vô tích sự và nhục nhả . phải ghi vào lịch sử dân tộc Việt Nam để cho người đời nhìn thấy cái gương bể đó ... mà kinh tởm một thời đại đen tối của cả dân tộc VN dưới sự cầm quyển của đảng CSVN... trong lúc đó dân lên tiếng chống giặc thì bắt giam và bỏ tù .. ôi than ơi ! có quân đội nào và quốc gia nào như thế nữa không trên cái hành tinh này ????????? .quá nhục, vậy mà cũng làm tướng ..???

bởi: Không ghi tên
31.05.2015 18:43
TQ đeo đuổi tham vọng nơi biển đông thì càng khó cho chính quyền cộng sản VN xử lý !
Nhân dân không nghe , nhân dân chống đối, nhân dân biểu tình, nhân dân lật đổ...có chui trốn cũng lôi kéo ra !

bởi: dân từ: VN
31.05.2015 18:19
Người ta chiếm đảo của mình , Có cơ hội đứng trước bàn dân thiên hạ "mình chỉ lắng nghe thôi " ? Sao không dám bảo : Anh đã chiếm đảo của dân tộc VIỆT tôi ! Thế mà cũng đi dự hội nghị , đại diện cho ai? sao bàn quang thế ! Việt Nam là của ai?

bởi: hóng hớt từ: HNVN
31.05.2015 16:52
"Thiếu trách nhiệm với bản thân mình thì làm sao có trách nhiệm với người khác"Đâycó thể là nhận xét chính xác nhất cho thái độ của VN trong đối thoại shangri-la lần này mà tướng Vịnh là người đại diện.Nghe là chính...Còn cái mồm được nói mà không nói thì hèn quá lắm...Người ta gọi đây là đối thoại cơ mà...Tự mình anh đã hủy bỏ một cái quyền thiêng liêng nhất là được nói, được tố cáo bọn xâm lược...Đành rằng nên nói lúc nào,nói cái gì,nói ra sao để lợi ích quốc gia không bị xâm hại...nhưng dứt khoát phải nói...Phải chăng ĐCSVN không giám nói vì sợ há miệng mắc quai?Nói ngoài lề,nói kiểu ngồi lê đôi mách phỏng có ích gì?TQ xâm lược VN, Mỹ ,Nhật,Phi lên tiếng(mặc dù trong đó có lợi ích của họ) còn VN im lặng là thế nào?Làm sao kêu gọi thế giới ủng hộ được?Thụ động trước hành động ngày càng trắng trợn của TQ trong vấn đề biển đảo các nhà lãnh đạo VN có thể (cố ý,hoặc vô tình) đã bán rẻ lợi ích dân tộc...Trong một vài ba năm trở lại đây trên các phương tiện thông tin đại chúng người ta thường nói Đảng CSVN hèn với giặc ác với dân có đúng không?nếu VN chúng ta cứ im lặng và có cách hành xử như thế này?
Tướng Tôn của TQ có quyền gì để nhắc nhở quân đội và nhân dân VN kiểu như thế này :“Việt Nam cần hiểu rõ hơn động cơ của những nước ngoài khu vực đang tìm cách can thiệp vào vấn đề Biển Đông”.Phải trả lời dứt khoát với TQ rằng ai để nước ngoài can thiệp vào Biển đông?Ai xâm lược VN?ai phá vỡ môi trường,hệ sinh thái ở Biển đông?ai đe dọa giao thông hàng hải?ai mộng chiếm toàn bộ BĐ?ai bồi đắp các bãi san hô,các bãi nữa chìm nữa nổi để xây căn cứ quân sự?ai cắt cáp tàu BM trong vùng biển VN?ai đưa dàn khoan 981 vào biển VN?Ai xâm chiếm Gạc ma?ai dã man bắn chết 64 chiến sĩ QĐND VN?
Tướng Vịnh hãy dạy cho hàng ngũ tướng lĩnh TQ biết rằng trong quá khứ TQ chưa bao giờ chiến thắng bất cứ một cuộc xung đột nào...Kể cả ở chiến trường Triều Tiên...còn năm 1979 ở VN thì thế nào chắc các Đ/C TQ hiểu rõ hơn ai hết.ĐCSVN đang cầm quyền tại VN .Một đảngtrong quá khứ tự hào thế này,tự hào thế kia mà 40 năm rồi dân VN vẫn khổ...nền kinh tế không tiến bộ được bao nhiêu so với các nước cùng trình độ ...Nay trong công cuộc bảo vệ đất nước trước họa xâm lăng lại lừng khừng hèn nhát thử hỏi có xứng đáng lãnh đạo dân tộc VN được hay không?Phải nói đi đôi với làm không thỏa hiệp trước bọn TQ bành trướng xâm lược.

bởi: vann từ: saigon
31.05.2015 16:41
Thu Truong Nguyen chi Vinh tuyen bo voi bao gioi la VN tham gia lan nay la lang nghe la chinh .Toi that la that vong Khi TQ xay cat tren dat cua minh ma ko co mot y kien ma chi den de lang nghe thoi .Chiu

bởi: Dân Việt từ: Hưng yên
31.05.2015 16:40
Trời diệt dân Việt vì đã tin vào đãng CS bán nước đề vinh thân phì gia, hèn với TQ tàn ác với nhân dân. Đồng bào Việt Nam hãy tỉnh giấc mơ cộng sản.

bởi: Nguyễn Gia Bảo từ: Việt nam
31.05.2015 15:12
Người Việt Nam tuy nhỏ, nhưng không có nghĩa là yếu đâu, không tin mọi người chờ xem. TQ đang nằm mơ và đang được Hoa kỳ đưa lên mây xanh, rồi vỡ mộng cho coi, vạn vật không thể tránh được quy luật.

bởi: Nguyeexn Gia Baro từ: Viet nam
31.05.2015 15:04
Tùy tình cụ thể mà mỗi quốc gia có những đối sách khác nhau, miễn sao vẫn quyết tâm giữ vững được chủ quyền lãnh thổ.Bạn đã bao giờ ở cạnh nhà ông hàng xóm giàu có , đông con , hung hăng và thường xuyên quấy rối gia đình bạn , bạn sẽ xử lý ra sao khi pháp luật chưa thể can thiệp? Đánh nhau, chuyển đi chỗ khác????
Trả lời
bởi: cs từ: sg
31.05.2015 22:47
Bạn không biết làm gì hả? thế hàng xóm, bạn bè đâu? Trong thực tế cũng có trường hợp như bạn nêu ra nhưng cũng có khối trường hợp là có bạn bè hàng xóm, gài cho tụi kia gây sự phạm tội rồi rủ nhau đập cho tui nó một trận nên thân.
Trả lời
bởi: ngụy quân tử
31.05.2015 21:47
@Nguyeenxn: Đừng ngụy biện, vô ích! Ăn cướp thì đã ở sau nhà; Cảnh sát đến trước cửa nhà rồi, mà chưa chịu khai báo, thì đủ hiểu VNcs đang muốn gì?
Trả lời
bởi: Tran từ: VN
31.05.2015 20:32
Có giữ được không? mất hết bao nhiều đất, biển cho CS Tàu rồi.
Trả lời
bởi: Việt
31.05.2015 20:30
Khôn ngoan thì phải biết liên minh, tìm đồng minh, bạn tốt chơi để giúp nhau, như Hàn, Nhật, Phi, Mỹ. Cứ chúc đầu vào cái CS thì phải chui Hán (g) Tàu rồi.

bởi: Không ghi tên
31.05.2015 14:52
"Lắng nghe" thì ngồi nhà xem ti vi cũng được. Còn "quan ngại" thì nhân dân VN không những "quan ngại" mà còn "căm thù" và "khinh bỉ" TQ nữa.

bởi: Không ghi tên
31.05.2015 14:47
Nên trao quyền đó cho nhân dân VN đi hội nghị Sangri-là còn tốt hơn là Nguyễn chí Vịnh

bởi: Con Dân Tổ Tiên Việt từ: U.S.A
31.05.2015 14:44
Việt cộng hèn hạ khiếp nhược với tàu giặc, chỉ giỏi tàn ác với dần.
Trả lời
bởi: sự thật đã phơi bày
31.05.2015 21:52
Chúng nó đâu có hèn hạ! VNCS đã và đang thực thi kế hoạch bán nước cho Tàu. Tàu cs + VNcs chỉ đang đóng kịch với nhau để qua mặt nhân dân VN và thế giới! chúng ráng câu cho đến 2020, giao nước cho Tàu là xong! Rõ như ban ngày!

bởi: Tự hào Dân Tộc từ: Hà Nội Việt Nam
31.05.2015 14:32
"Ông Vịnh, Thứ trưởng Quốc phòng VN cho biết rằng tại diễn đàn an ninh khu vực lần này “Việt Nam lắng nghe là chính, không phát biểu”.....
Điều này thì là điều tất nhiên. Bất kỳ ở đâu VN cũng chỉ "lắng nghe". Ra tay hay phát biểu chỉ " tốn " chứ "không có lời " Nơi nào không tốn là nơi đó có người Việt Nam chúng ta.

bởi: Hai từ: USA
31.05.2015 13:56
Đồng ý với song đao

bởi: Quang
31.05.2015 13:46
Mấy ông nầy coi tiền thuế của dân như rác. Tốn bộn tiền qua bên đó mà chỉ để "lắng nghe" thì qua làm gì! Bọn cướp thì lớn tiếng, mạnh miệng, hùng hổ còn kẻ bị cướp thì rụt rè, câm như hến. Không cần nói gì, chỉ cần thấy thái độ của các ông khi gặp bọn khựa thì cụp đuôi như chó thì biết ngay đã ăn tiền của chúng nó ngập mặt, giờ nó chữi vào mặt thì cũng ráng ngậm miệng ăn tiền thôi. Nước Việt nầy đã đến thời mạc vận nên mới rơi vào tay bọn cộng sản xảo trá ác với dân, hèn với giặc.

bởi: luolei
31.05.2015 13:18
Viet nam hen nhat nhu tho de. nhuc nha thay con chau quy gia HOCho Minh!

bởi: Dinh Ba Cau từ: Tay Ninh,VN
31.05.2015 13:05
VNCS khong bao gio dam phan doi. Trung Cong vi TC chi tien nuoi bon chop bu Cong San.CSVN khong bao gio vao PTT du rat muon. TC nuoi Bon CSVN khong nen theo My chong Tau. Neu chung may khong nghe ong thi ong se cho bai hoc the hai. Ai trav lounge cho cac cai goi la dư luận viên? Xin thua Trung cong.

bởi: Không ghi tên
31.05.2015 12:53
Sợ đến nỗi á khẩu chỉ biết lắng nghe chứ không dám phát biểu. Một vị tướng hèn đến thế thì ta có thể suy ra ý chí chiến đấu bảo vệ đất nước của đoàn quân dưới trướng bạc nhược như thế nào. Rõ, với dân thì ác với giặc thì hèn.

bởi: Võ Hận từ: Hà Nội
31.05.2015 12:34
Đừng nghe gì phía Việt Nam nói vì một mặt ngửa tay xin Hoa Kỳ tài trợ, một mặt đem cống Hoàng sa và Trường sa cho Trung quốc để yên thân. Một lũ bán nước.

bởi: Nguyễn Hữu Khanh từ: Sài Gòn
31.05.2015 12:18
Cử 1 phái đoàn quân sự cấp cao đến chỉ để " lắng nghe" ! - thì thà ở nhà mở radio để nghe ngóng tình hình, tốn tiền tốn của nhân dân mà chẳng làm nên tích sự gì ngoài 2 chữ "nhục nhã".

bởi: Hoàng từ: khu đô thị Văn Quán
31.05.2015 11:41
chỉ có đồng mình với mỹ và cộng đồng asean thì VN mới giữ được chủ quyền . người Mỹ cũng rất thực tế , VN khó lợi dụng được Mỹ , chỉ có bàn bạc , thỏa thuận lợi ích 2 bên thì người Mỹ mới trợ giúp được . có Mỹ tức là có Nhật , Úc ....... làm đồng minh . các quan chức CP cần tỏ rõ quan điểm khi đất nước bị đặt trước tình thế hiểm nghèo này

bởi: An từ: Hà Nội
31.05.2015 11:32
Nó chiếm đảo Gạ Ma của Việt Nam, giết mấy chục chiến sĩ của chúng ta một cách dã man. Bây giờ lại xây đắp và đặt vũ khí ở đó thế là nó chiến nước Việt Nam mình rồi. Một tấc đất của cha ông cũng không thế mất, cũng nhuốm máu bao anh hùng dân tộc. Nó chiếm nước mình mà ông ngồi đó chỉ nói quan ngại. Đồ bán nước, nhục. Ông không xứng đáng là con của Đại tướng Nguyễn Chí Thanh !

bởi: Da lon vien song dao.
31.05.2015 11:16
Trong moi xung dot,vu khi la quan trong,nhung y chi quyet thang,tu tin,cang quan trong hon. Tinh than Pham Ngu Lao, Tran Quoc Toan khong con trong gioi chop bu CSVN !. Hinh anh con heo rung ngay nao bay gio da tro thanh nhung con heo un in vi tham nhung !. Hinh anh ke day to dang khum num truoc ong chu lon China !. That toi nghiep !.

bởi: Không ghi tên
31.05.2015 11:09
Cách xử lý của nhân dân VN là " ăn ngay nói thẳng " nếu TQ dỡ trò bất cứ hành động nào vi phạm quyền chủ quyền của VN là " ôm súng tiến lên" có chết cũng chỉ một lần chết, không có hai lần ! Chết như thế mới đáng để chết, còn hơn là để chết già ôm ấp tài sản tham lam , vơ vét, bóc lột của dân, bán nước cho giặc...ok

bởi: Thất vọng từ: Việt Nam
31.05.2015 10:47
Tôi thấy thất vọng toàn tập.

bởi: Thao Vien từ: USA
31.05.2015 10:21

Sao mà nói được,cả bộ chính trị còn phải câm mồm đấy, Làm tướng như Vịnh đây chỉ nhốt nhép thôi cũng đủ bị gõ đầu rối. Ai mà dại thế cơ chứ.

bởi: trần cong minh từ: 0946430444
31.05.2015 10:19
Lịch sử đã mình chứng hàng ngàn năm không nên nghe những gì Tàu nói nên đa phương hóa và đa... với các nước tiến bộ trên thế giới nhằm xây dựng đất nước.

bởi: quốc từ: tp hcm
31.05.2015 10:17
Tham vọng bành trướng của TQ thì quá rõ ,nếu cộng đồng thế giới không có hành động ngay lúc nầy thì thảm họa đến cho các nước.
Thế giới nầy mà không có Mỹ thì nhân loại sẽ bị diệt vong bởi TQ và Nga thôi !

bởi: dân đen
31.05.2015 10:14
nhung nhược,hèn nhát khiếp sợ trước bọn xâm lược để mất nước thì sẽ bị tru dy cửu tộc

bởi: Không ghi tên
31.05.2015 10:10
ông vịnh trả lời thế là khôn ngoan, và nếu suy kỹ thì lập trường của ông đại diện cho đoàn việt nam đã rõ là nhân dân việt nam lo ngại; yêu cầu trung quốc thực hiện đúng luật pháp quốc tế có nghĩa ra trả lại đảo cho việt nam đi, bỏ ưu sách đường lưỡi bò đi. điều cần nói việt nam sẽ nói với mỹ ở cuộc gặp bộ trưởng quốc phòng mỹ sắp tới đây ở hà nội. trung quốc nên nhớ rằng nhân dân việt nam không bao giờ tin trung quốc đâu, từ 1974 đến nay trung quốc đã đánh, cướp bao nhiêu đất, đảo, biển của việt nam và hàng ngày gây cho nhân dân việt nam bao nhiêu đau khổ nào là hàng giả, hàng nhái, nào là cho thương lái dấu mặt sang phá kinh tế của việt nam, đầu độc dân việt nam như mua râu ngô, móng trâu, lá vải,lá chè khô, lá điều.... rồi bán thuốc gây ngộ độc thực phẩm cho dân việt nam, làm cho nông dân việt nam bỏ đi hàng ngàn tấn dưa hấu ở cửa khẩu lao cai lạng sơn ... mỹ và các nước khác có làm thế bao giờ. nhân dân việt nam đã và sẽ mãi mãi tin tưởng vào mỹ, nhật và châu âu, chỉ mong mỹ và đồng minh và việt nam dẹp yên vụ này để thế giới hòa bình, châu á được sống trong tự do thự sự như ở mỹ và châu âu.

bởi: Không ghi tên
31.05.2015 09:58
tau da xam luoc Vn roi, da chiem dat,dao, bien . Da giet bao ngu dan ta roi ,doi voi bon gian manh nhu vay phai doi xu dung ban chat cua no chu, dung thang hen ? Ung ho My va lien quan danh Tau cho no song do chet do .Khong co trieu dai nao o Vn lai hen ,nhuc den nhu vay nhu csvn .

bởi: Micaphata
31.05.2015 09:53
Kinh nghiệm của Việt Nam Cộng Hòa: Theo Mỹ, Mỹ bỏ là tiêu đời!
Trả lời
bởi: mất nước từ: VN
31.05.2015 20:35
Nó bỏ nhưng còn đất còn biển, còn Tàu thì nó "dớt" trọn, xáo tên VN trên bản đồ luôn. Tỉnh lại đi.

bởi: Dung tiger từ: Hoang sa
31.05.2015 09:37
Bắc kinh nói thông qua những nỗ lực chung,2 nước láng giềng có thể giải quyết ổn thoả tranh chấp Biển Đông.
Vậy muốn ổn thoả thì Bắc kinh hãy dừng ngay các hoạt động bồi đắp,xây dựng trái phép trên các ĐẢO của Việt Nam.
Còn nói 1 đằng làm một khac thì Bắc kinh hãy bỏ ngay mấy câu từ láng giềng thân thiết,mấy tốt mấy vàng đó đi. ViệtNam hãy có lập trường sắt đá trước những lời nguỵ biện thối tha,vô căn cứ
của Bắc kinh.

bởi: Không ghi tên
31.05.2015 09:36
Ha Ha vậy là thượng tướng Vịnh ! Đại Tướng Thanh còn phải ngọng miệng ! các chú thua anh, các chú thua ta rồi ! ông được nhà nước VN phong anh hùng mà không dám mở mồm nói gì cả Còn ta, là anh hùng bàn phím ta vẫn nói lên suy nghĩ của ta ! Khổ cho tấm thân làm tướng quá !

bởi: Không ghi tên
31.05.2015 09:21
Khi học lịch sử trong trường phổ thông . Chúng tôi được học lịch sử theo "Quan điểm của đảng" là phải chiến đấu với giặc ngoại xâm bằng bất cứ giá nào " cho dù Hà Nội Hải Phòng và một số thành phố xí nghiệp bị tàn phá , song nhân dân Việt Nam quyết không sợ "... Và lịch sử của nhà nước XHCN VN đã chính thức lên án ''Triều đình nhà Nguyễn hèn nhát không đứng về phía nhân dân chống giặc mà ký hoà ước với giặc cam chịu làm tay sai cho giặc ,đầu hàng giặc '' Ngày nay chúng tôi người dân Việt Nam đã thấm nhuần tư tưởng quật khởi đó trong lịch sử mà đảng nhà nước dạy cho chúng tôi .Nay chúng tôi lớp trẻ của đất nước kêu gọi nhà nước Việt Nam tống cổ ngay những tên muốn hoà đàm với giặc vào tù vì chúng đang làm nhục thể diện quốc gia dân tộc . Vì chúng đang đi vào vết xe đổ của Triều đình nhà Nguyễn ,chúng cam tâm làm tay sai cho giặc Tàu . Hoặc nhà nước Việt Nam phải sửa đổi lịch sử và ghi rằng Do quá yêu chuộng Hoà bình nên Triều đình nhà Nguyễn đã hoà đàm và ký các hoà ước với giặc Pháp , để bảo vệ bình yên cho nhân dân , bảo vệ thành quả sản xuất nên nhà Nguyễn đã ký hiệp ước bảo hộ với Pháp . Ngày nay đảng nhà nước cũng noi gương nhà Nguyễn xưa mà giử tình ĐỒNG CHÍ ANH EM với các đồng chí Trung Quốc . Không thể cùng một hành động mà hai cách đánh giá khác nhau trong cùng một hệ thống lịch sử . Đó là nguỵ sử .

bởi: TQ -VC
31.05.2015 09:08
Đế quốc MỸ là tên sen đầm phá hoại. Bao nhiêu năm tốn hao tiền của đào tạo HCM Và hàng tá cán bộ cao cấp VC ngáo ộp,liên tục sập bẩy TQ. Mang súng đạn TQ về VN dưới chiêu bài giải phóng quê hương miền Nam....nhân dân miền Nam đang rên did ết dưới đế giầy đế quốc MỸ ,VNCH....Yêu nước là phải yêu tổ quốc XHCN, phải vì đại cục , sự nghiệp của HCM ......Việt Nam cần hiểu rõ hơn động cơ của những nước ngoài khu vực đang tìm cách can thiệp vào vấn đề Biển Đông”.......đến hôm nay sắp trói gô thằng đàn em VC ngáo ộp thì tên MỸ nhảy vào giúp VC. Nhưng không sao ngọn cờ Phúc kiến còn là cờ tổ quốc của VC thì TQ còn có khả năng dẫn nhóm ngáo ộp VC vì tổ quốc XHCN xuống hố tử !!!!!!

bởi: Tai Trau nghe Dan
31.05.2015 08:57

@ Song D, Nô, LiLi và Tệ Châu,


Thiệt là tránh Cha chẳng xấu mặt nào, Nô nói: "trong tình thế hiện tại VN chống TQ là thua chắc trăm phần trăm." Nhớ đây không phải các bạn Dân Chủ phản động nói như Nô hay chụp mũ GS Quốc... Theo Nô, csVN chắc phải thua vì Trung cộng là cha đẽ của csVN.

Trung cộng đã từng dạy csVN từ chiến thuật biển người [thí quân, tàn sát dân] khi tấn công QLVNCH, dạy cách gây ra tội ác Đấu Tố, Kiểm Tra Hộ Khẩu [xiết chặt Bao tử], dùng Bạo lực "Kach mệnh" để đập tan "phản động" dân chủ từ trong "trứng nước", cách tuyên truyền giảo quyệt, tráo trở.

Nô nói: "Mỹ chỉ đóng vai trò quan trọng như giúp đỡ vũ khí và kinh tế cho VN". Mỹ có viện trợ vũ khí tối tân cho csVN cũng bằng thừa vì csVN không bao giờ biết "TÀU LẠ" đến từ đâu, đi đâu, làm gì thì làm sao dùng vũ khí sát thương để sát thương???

Có chăng csVN sẽ dùng viện trợ kinh tế của Mỹ để chuyễn thêm Đô La sang cho con cháu đã và đang sống phè phởn ở Mỹ. csVN sẽ chuyễn vũ khí mới của Mỹ sang đàn anh TC để "nghiên kíu" và ăn cắp sáng kiến của Mỹ.

bởi: Chinese từ: USA
31.05.2015 08:15
Tuong Vinh Tau nhieu tien cua CSTC roi thi bay gio chi? di cho co thoi chu*' co' don'ng gop y kien thi se~ bi la^'y lai het Tien Ty? Nhuc nha~ qua' cho mot Tuong

bởi: Duong Ngo từ: Texas
31.05.2015 08:02
Nói vậy mà không phải vậy, người Mỹ đã bị lừa nhiều lần đừng chơi kiểu quân tử Tàu mà mắc mưu CSVN

bởi: Việt nam
31.05.2015 07:47
Cu vịnh đã nói "đất nước VN không còn là của VN các cụ Tàu khựa muốn làm gì cũng được chúng tôi chỉ sủa cho vui thôi"

bởi: Sơn từ: Sài Gòn
31.05.2015 07:27
Phi vụ quá lớn, quá thơm, giới lãnh đạo cấp cao VN đứng, ngồi không yên, chúng giành nhau lời mời đối thoại song phương, giành phong bì khủng từ người anh láng giềng!

bởi: dan dan từ: hcm
31.05.2015 07:14
Chỉ có hai khẩu pháo thôi à, Trung Quốc đắp đảo tốn hàng triệu đô mà chỉ để hai khẩu pháo thôi hả. Nó sẽ là căn cứ quân sự có tên lửa ở đó luôn. Việt Nam cộng sản hèn nhát

bởi: cs từ: sg
31.05.2015 07:06
Khi đối đầu TQ dù chỉ là trao đổi thôi nhưng làm như bị TQ thôi miên hay là bị khiếp nhược gì đó nên VN luôn bị mất chí khí hào hùng dân tộc, tư tưởng HCM với CN Mac Lê bách chiến bách thắng bay đi đâu hết, hồn phách lên mây hay sao đó.
Cách chí khí nhu nhược chịu khuất phục TQ này đang dần lan tỏa trong nhân dân VN.
Thiệt là quan ngại cho các cấp lãnh đạo VN.
Trả lời
bởi: chi vinh từ: ha noi
31.05.2015 19:01
tuong vinh hay tuong thanh chi la con roi.va la dua tre duoi con mat cua bon trung quoc ma thoi...?
Trả lời
bởi: Dân Không Lú từ: Hà Nội
31.05.2015 09:08
Không biết bác đã học tập tư tưởng HCM và CN Mác Lê Nin chưa mà phát biểu như vậy ? Tôi đây tuy dốt nhưng không lú đã từng học " Cn cộng sản khoa học " ở Liên xô khi học đại học ở Liên xô , rồi học tập tư tưởng Hồ Chí Minh ở Học viện chính trị quốc gia Hồ Chí Minh và được các thầy tâm sự :
- Các anh chị thông cảm , chúng tôi được trả lương để nói với các anh chị những gì trong giáo trình viết chứ nói thật với các anh chị ông Mác nghèo kiết xác phải sống nhờ vào ông anh vợ nên nghĩ quẩn viết ra CNCS quải đản kêu gọi người nghèo liên kết lại cướp của người giầu rồi chia nhau . Độc ác quá , bất nhân quá ! Thật đáng xấu hổ cho CN Mác Lê nin !
- Các anh các chị biết đấy , giáo án viết thế nào thì chúng tôi trình bày như vậy thôi chứ làm gì có cái tư tưởng HCM , làm gì có chuyện đi tìm đường cứu nước ! Bác Hồ trốn xuống tầu sang Pháp là để khiếu nại việc bố của Bác bị cách quan nhưng Pháp trả lời là bố Bác đánh chết người giúp việc nên bị cách quan là đã được xử quá nhẹ , đáng nhẽ phải bị tống vào tù ! Bác lại xin vào học ở trường dành cho con cái quan lại các nước thuộc địa nhưng bị từ chối vì bố Bác đã bị cách quan rồi !
Nên vào học ở Học viện hành chính-chính trị quốc gia HCM thì sẽ được biết rõ sự thật nhé !

bởi: Đời từ: Mỹ
31.05.2015 07:05
Không dám đánh Nhật, sợ thua n.h.ụ.c...,đánh Mỹ thì chắc chắn tan tành, thôi thì đè đầu VN mà đánh cho te tua là chắc ăn, VN như lạc chợ, không đồng minh, được thời thì lấy toàn bộ Trường Sa của VN! Đó là bản chất hù hoạ, mánh lới của Tàu phù. Việt Nam vẫn cứ giữ thế đơn độc là thế chết!

bởi: CONDÂNĐẤTVIỆT từ: USA
31.05.2015 07:00
Vì trước khi đi, Đảng Cộng Sản Việt Nam đã phải hỏi ý kiến trước Đảng Cha Trung Cộng rồi "có cho phát biểu hay không?" và dĩ nhiên ai cũng hiểu, Bọn Tàu man rợ ra lệnh "NGỔI IM VÀ CÂM MIỆNG", sau Hội Nghị, tao sẽ cho người phân phát cho chúng mầy mỗi đứa một phong bao lì xì. Thật nhục nhã và xấu hổ làm sao, càng ngày càng lộ rõ ý đồ bán nước, "HÈN VỚI GIẶC, ÁC VỚI DÂN" của Cộng Sản Việt Nam.

bởi: Hainam từ: Vietnam
31.05.2015 06:57
cac tuong lanh csvn muon duoc nhan dan Vn coi trong thi phai thang thang noi thang voi bon Trung quoc ngung xam lang bien dao cua Vn , neu tiep tuc xay dao nhan tao tren bien dong la vi pham luat bien quoc te va My co quyen can thiep de buoc Tq phai cong nhan Truong sa la cua Vn.

bởi: Không ghi tên
31.05.2015 06:57
toi bac bo nhưng loi noi cua chinh phu trung quốc va toi yêu câu chinh phu vietnam noi do hơn cac van đe chu quyên cua vietnam voi trung quốc va yêu cau chinh phu trung quốc dung ngay moi hoat đông xây dung trên biên chanh chap voi cac nuoc trên khu vuc biên đông

bởi: Quảng Đà từ: Vietnamese
31.05.2015 06:46
Nhân dân VN có thể tha thứ hoàn cảnh chế độ nhưng không thể tha thứ một chế độ bán nước hại dân !

bởi: Truong từ: USA
31.05.2015 06:46
Bỏ'i vậy cho nên phi co' P8-A bay ngang qua các đảo nhân tạo của họ, là họ la ầm lên.Đặt súng bên hông nhà ngu'ò'i ta thì ai mà cho...

bởi: trung lap từ: n/a
31.05.2015 06:29
con ban luan lam gi nua may anh chi dlv.dcsvn da ban bien dao hs.ts cho cstq tu lau roi nen lam gi co tu cach len tieng phan doi chong tau khua.cho nen dcsvn danh phai im cai mom de tiep tuc mi dan va toan the gioi.

bởi: Hải Trường Sa từ: Australia
31.05.2015 06:03
Lãnh hải và biển đảo của VN đang bị TQ xâm chiếm rõ ràng trước mắt mà tướng Nguyễn Chí Vịnh đi dự Hội nghị an ninh khu vực Asean nói rằng chỉ lắng nghe chớ không phát biểu ý kiến. Như vậy,ông ta đến đó như đi chơi vậy thôi.Còn việc mất còn của đất nước VN thì cứ để cho người khác quyết định.Mỹ có ngăn cản việc bành trướng của TQ hay không thì kệ họ,miễn đảng CS vẫn nắm quyền cai trị dân tộc VN để ăn trên ngồi trước là được. Đồng bào VN hãy nhận cho rõ bộ mặt hèn hạ và bán nước của đảng CSVN.Họ chỉ lo củng cố quyền lực để làm giàu chớ không hề bảo vệ đất nước như họ đã tuyên truyền láo khoét bịp bợm để lừa gạt nhân dân.Lẽ ra họ phải nhân cơ hội này để tố cáo TQ và tỏ thái độ phản kháng mạnh mẽ vì đã có nhiều nước đồng tình và được Mỹ hổ trợ.Đằng này họ vẫn im thin thít vì quá sợ TQ. Thế mà ở trong nước,họ vẫn tự tôn vinh rằng đảng CSVN anh hùng và quang vinh muôn năm.Trước mặt thế giới,họ chỉ là thứ anh hùng láo cá mà thôi.

bởi: Lệnh Thái Thú từ: Bắc Kinh
31.05.2015 05:56
Phải khoanh tay cúi đầu lắng nghe mà thôi, cãi lai thiên triều nó vả cho phù mỏ !!!

bởi: HEN!!!!
31.05.2015 05:21
chi biet noi la HET Y (NO IDEA). Gap VNCH, la ho se chui thang vao mat quan Tau. Tran Hoang Sa la dien hinh, hai quan VNCH da danh bon Tau cong den vien dan cuoi cung, chu khong buong sung dau hang nhu quan doi cs VN o Gac Ma.

bởi: Nguoi Viet Tu Do từ: Canada
31.05.2015 05:00
Phai doan VNcs lang nghe la chinh, khong phat bieu duoc gi , cung qua dung vi biet gi ma phat bieu?!
Hoang+Truong Sa giao cho China roi, bien gioi VN moi duoc Phung Quang Thanh lui them vao 10 Km o bien gioi. Vinh Bac Viet them 5 hai ly nua cho rong cho tau ngam China di chuyen.
Quan PLA China da nam vao nhung co so nhu: Hai Phong, Lao Cai, Tuyen Quang, Vung Ang, Hai Van, Da Nang, Kon Tom, Phan Rang, Binh Duong.
Nong Phao da huong ve VN tu 7 bai cat vua dap o Truong Sa. VNcs chiu hen mot ty nhung se duoc ve nha yen on .

Carter (My) dang chi trich va bat buoc China phai rut khoi bien Nam Hai. China dang ngoi tren lung cop , xuong cung khong duoc ngoi yen cung khong xong.
Khap the gioi dang ho hao khong mua do China. Phong toa mat hang cua China.

Dong bao trong nuoc VN hay chuan bi moi thu can thiet. Chien tranh se xay ra bat cu luc nao...

bởi: Tạ Tốn từ: Băng Đảo
31.05.2015 04:39
Có 2 điểm cần lưu ý về lời phát biểu của Tướng Vịnh:
-VN đến dự hội nghị chỉ để lắng nghe.
-"NẾU" TQ đặt đại bác ở đảo Gạc Ma
chứng tỏ thái độ sợ hãi trước TH,không giám có hành vi cương quyết.Vậy thì còn trông mong gì ở việc quân đội nhân dân bảo vệ tổ quốc khi mà tướng chỉ huy chưa đánh đã tính chuyện đầu hàng.

bởi: cha thang ho từ: the gioi tu do
31.05.2015 04:20
3trieu ten cs vn nen nho ro dieu nay dan toc vn khong bao gio ngu muoi dau khong bi chung may lua gat mai khon hon cam chen com ma an neu theo tau tuc la cam chen cut dan vn quyet chi theo chan nhungquoc gia van minh tien bo tu do dan chu nhan quyen se song chet voi chu nghia cong san chung may mot phen VN khong phai la CS CS khong phai la VN

bởi: A Pẩu từ: China
31.05.2015 03:48
VN bây giờ cũng như cá nằm trên thớt thôi. China đã giăng thiên la địa võng rồi. Mỹ làm được gì chứ

bởi: PhuQuoc từ: VN
31.05.2015 03:44
Tu một co the benh hoan may chúc nam qua.Nay vua uống thuoc cua Mỹ moi hoi khoe lai va vua moi tạp noi tiếng người , nếu muốn noi nhu người binh thường thi phai mát một thoi gian chu ? Đong thoi dam phát biểu nhu vay la cung Kha lam roi.

bởi: Song Đao từ: Paris
31.05.2015 03:31
"Tránh voi chẳng xấu mặt nào", trong tình thế hiện tại VN chống TQ là thua chắc trăm phần trăm. Chỉ khi nào có đủ vũ khí tối tân về lượng cũng như về phẩm thì lúc đó VN sẽ làm TQ sa lầy dần dần ở biển Đông chứ cũng không thể chiến thắng Tàu chớp nhoáng được. Còn Mỹ chỉ đóng vai trò quan trọng như giúp đỡ vũ khí và kinh tế cho VN chứ không nên trực tiếp can thiệp vào biển Đông vì biển Đông không thuộc về Mỹ.
Trả lời
bởi: Viet từ: USA
31.05.2015 19:51
Bạn không hiểu gì về luật biển quốc tế, sao bạn viết lên đây làm gi để lòi cái "không biết" của mình ra nhỉ ? .. Biển đông là vùng biên quốc tế .. không phải chỉ có Mỹ can thiếp mà cả thế giới .. khổ thế .. Hoàng Sa với Trường Sa(Garma) của VN mới bi TQ chiem , ,, hải phận của VN bi TQ đạt giàn khoan Hài Dương là chuyên khác ..
Trả lời
bởi: anh hua từ: Viet Nam
31.05.2015 17:38
xưa thấy mấy ông VNCH đánh yếu hơn dù được cung cấp đầy đủ , được Mỹ hỗ trợ như thế mà đánh thấy kém hơn hăn mấy ông miền bắc đói rách , cơm thiu, chạy bộ.. thế nên đã từng nghĩ mấy ông VNCH ăn chơi đàng điếm quá, sỹ quan tướng ta chắc chỉ biết tham ô bòn rút, ăn chặn của binh lính. Nhưng rồi lại nghĩ ... sợ chết là tốt.. cuộc sống càng tốt thì càng sợ chết , còn mấy ông "đằng nào cũng chết" thì khỏi nói ... thế thì sau một thời gian no ấm ... liệu Hùng có trở thành Hèn không? ,đúng là không thể khác được , nhưng ngày xưa dù hiểu giá trị cuộc sống hơn hẳn họ vẫn chống, đằng này bản thân đã vô tích sư mà còn muốn người khác"cấm được chống,... chống là phản động" , thế thì Hùng chả thua cả Hèn à?(xét kĩ còn thua thậm tệ)
Không ai muốn chiến tranh và chẳng dễ để có chiến tranh đâu đặc biệt là với TQ, nhưng biết sao TQ rộng lớn thế không? chỗ nào lấn được là lấn .là lấy luôn ,không như Mỹ đánh mấy thằng iraq,libya (cả bố cả con giết người như ngóe) xong lại đưa tiền cho dân xây dựng lại đâu... thế nhé
Trả lời
bởi: cái óc rỉ sét từ: VNcs
31.05.2015 21:59
Coi Youtube: "The North VN surrender 1973" (Ted Gunderson) thì biết ai thua ai thắng. VNcs lừa bịp dân VN 40 năm rồi, Bây giờ thì mọi việc đã tỏ tường, chẳng ai tin cs nữa đâu!Thế đi nhé!
Trả lời
bởi: Tám khỏe từ: xin ly khai với cs
31.05.2015 16:15
Voi Tàu có to bằng voi Nhật, voi Pháp & voi Mỹ không?
Đánh thắng 3 đế quốc rồi mà sợ Tàu cộng à? chờ khi nào có đủ vũ khí thì giặc Tàu không tiến quân vào Hà Nội thì VN cũng trở thành một tỉnh của Tàu rồi.
Quân đội nhân dân đâu có nhát như cáy, chỉ có tập đoàn csvn bán nước không giám phản đối TC lấn chiếm đảo, đánh đập ngư dân.
VN phải hành động sớm trước khi quá trễ.
Trả lời
bởi: Song Kiếm từ: Russia
31.05.2015 13:58
TQ chiếm đảo, lấn biển, áp bức ngư dân Việt như thế kia mà cứ "tránh voi...". Song đao thật ngu muội, hèn nhát, lý luận cùn, ăn bả chó của cs nên nói như vậy. Song đao nên về nhà học lịch sử, học luật pháp, học chủ nghĩa Mac-Le để biết lẽ phải trên đời đi nhé?.
Trả lời
bởi: hung le từ: New Hampshire
31.05.2015 10:50
Ngụy biện! Đợi tới khi nó đã làm ổ trong nhà bạn hả!
Trả lời
bởi: Vô danh
31.05.2015 08:30
VN là đồng minh với TQ trong cuộc chiến tranh 1975 và khi TQ đánh chiếm HS năm 1974. Cấu kết với giặc.
Trả lời
bởi: Tam Tứ Down
31.05.2015 08:17
Vâng ! Ý kiến này gần giống với ý kiến của Đại sứ Nga khi phát biểu về mối quan hệ Việt Nam Trung- Quốc . Ông Konstantin . V Vnukov có khuyên lời khuyên "sáng suốt" Không nên nống vội ! Cần có thời gian !Vn nên học kinh nghiệm của Nga về giải quyết các tranh chấp lảnh thổ với TQ sau 40 năm ngày nay mọi vần đề đã ổn thoả !!!!!!???? Mới 12 tháng đã xuất hiện hai ba cái sân bay quân sự , vài hải cảng ...500 hecta đất ! 40 năm như ngài đại sứ nói chắc cả vài thành phố TQ mọc lên nhộn nhịp ở Trường sa ! Một lời khuyên đáng giá củanhững kẻ đồng hội đồng thuyền . Ở đây lại gặp hàng tá Song Đao nói thế !

bởi: đoàn vũ vươn
31.05.2015 03:25
Khôn nhà dại chợ. Hèn với giặc ác với dân
Với dân, thì đập nát nhừ
Với cướp, ngậm miệng lừ đừ lắng nghe!


bởi: tran bip từ: ha noi
31.05.2015 03:10
csvn khong con gi de noi ,ly do dao bien ban cho tau khua het roi ,thi chi con lang nghe ma thoi . chi hy vong la khi bac kinh giai phong vn thi may bac csvn van con giu duoc chuc lai de dan ap dan den ,

bởi: Nhố từ: Cali
31.05.2015 03:08
VC lấy "đại cục" làm trọng. Cái cục nó nằm trong họng thì khi mở miệng nói thì toàn là thúi tha ngửi sao cho nổi. Bởi vậy mới lắng nghe Tầu cộng nhả đại cục trên diễn đàn quốc tế. Tôi e rằng chẳng còn nước nào còn muốn giúp VN nữa vì không muốn nuôi ong tay áo. Và VN sẽ lãnh đạn của cả 2 bên khi chiến sự bùng nổ nay mai.

bởi: tony chan từ: san jose, california
31.05.2015 02:59
Biển đông là ao nhà của Trung Quốc.
Trả lời
bởi: Autumn Dinh từ: San Diego
31.05.2015 10:09
Tony Chan, You lay tu cach gi mua cho bien Dong la ao nha cua China, chua lam tran chua biet meo nao can mieu nao, doi day!
Trả lời
bởi: Cửu Long Giang
31.05.2015 05:03
Quảng Đông, Quảng Tây theo lịch sử thuộc về Việt Nam.
Tân Cương, Tây Tạng, Mãn Châu và Mông Cổ là những nước độc lập từ ngàn xưa không thuộc về tc...

bởi: MiMi từ: Cambodia
31.05.2015 02:20
CSVN giả vờ ngây thơ.... chẳng lẽ Trung Quốc bỏ hàng đống tiền bồi đắp mà không có mục đích ư.... Sân Bay, hay căn cứ quân sự với mục đích chiếm trọn Biển Đông.... nếu Mỹ không lên tiếng thì xem như Việt Nam nói cũng như không thôi... Vậy tại sao không cám ơn người bạn Tốt USA và cùng bắt tay với họ để dẹp cái ý đồ mù quáng của Ba Tàu mà lại cọn xiên xẹo giả mù giả điéc và ngây thơ..... thế giới này nói thiệt nếu Mỹ suy yếu thì loạn mất...cái chủ nghĩa SoVanh nước lớn đang tiến triên nơi Trung Quốc và Nga đó......CSVN nên thẳng thắn và cần có lập trường dứt khoát thôi... giữa xấu và tốt nên suy nghĩ...
Trả lời
bởi: Giun từ: USA
31.05.2015 19:46
Ý nghĩa của họp là gì - là bàn thảo, là nói lên cái mình muốn nói . . Tướng của một quốc gia đi họp mà chỉ lắng nghe thôi thì có phải là không dám nói, vì sợ vì quá hèn với giặc .. không lẻ CSTQ hưa với CSVN để chiém hết biển đông rồi từ tù chia cho VN sau . rồi CSVN tin sao ??? 
Trả lời
bởi: AID từ: Campuchia
31.05.2015 06:03
Vn cũng nên trả lại số đất cho Miên vì khi Pháp rút lụi đả vẽ lố một phần đất Miên cho vn.để dể hiểu tại gì bộ chỉ huy Đông Dương Pháp đặt tại Hà nội.Pháp cũng không nghĩ TQ vĩ đại sẽ đuổi được Pháp đi thì ranh giới Việt- Miên- Lào cũng chả có ý nghĩa gì họ đều l̀a của Pháp.cũng như south china sea cũng không phải là của Vn.tại vì Vn là ỡ Quảng tây TQ hiện giờ thì làm gì có đảo.all bullshit.

bởi: Chuyện tiếu lâm từ: Thiên đàng Lừa Bịp csVN
31.05.2015 01:52
Dẫn đầu một phái đoàn của một quốc gia đi dự hội nghị có lien quan đến an ninh quốc gia mà Chỉ Lắng Nghe, Không Phát Biểu......... Chắc có lẽ đây là Lệnh từ Thái Thú nước Lạ ở Hà Nội?
Trả lời
bởi: trong lu từ: ha noi
31.05.2015 19:05
nho ai ma dang csvn cam quyen. nho bon trung quoc.vi vay du ai di hop hoi nghi chi la con roi cho bon trung quoc sai bao ma thoi...?
Trả lời
bởi: VNcs lam tro he! từ: nhuc quoc the!
31.05.2015 07:44
Neu phai doan VNcs den Shangri-La chi de "lang nghe", thi tai sao khong o nha, mo radio nghe duoc roi! Keo bay, keo lu qua Singapore lam chi cho nhuc quoc the, ma lai hao ton cong quy, tien thue cua dan? So Tau qua muc, bat tai, vo dung, thi di cho khac choi, de dan bau nguoi tai ra cuu nuoc; Vo dung ma cu om chac cai "dang cs" an hai, ma khong biet nhuc!

bởi: Người Việt từ: Canada
31.05.2015 01:48
Trời ơi, Đại diện VN nói: " VN lắng nghe là chính, ko phát biểu " ????? Vậy VN là CSVN là cái gì vậy cà ???? Nó xây đảo, lấn biển, giết chóc, xây trường thành ngăn lối ra của VN như vậy, nó tuyên bố Biển đông là ao nhà của nó, bất khả thương nghị, nó có thể lập vùng kiểm soát bay..v...v... mà CSVN cứ chỉ LẮNG NGHE là sao??
Trả lời
bởi: Bại Tướng từ: USA
31.05.2015 19:30
Vậy mà sao cũng len lỏi leo lên tới chức tướng - Thương Tượng ... đúng là vừa nhục vừa buồn cưới .. cả một quân đội ươn hèn .. chưa từng có trong lịch sử của nhân loại .. với những tướng lảnh như thế thì làm sao giữ được nước ,, Nói còn không dám , thi làm sao hành động chống giặc .. sợ quan thầy tới nước đó thì còn gì nửa để nói ..
Trả lời
bởi: Có Tiến Bộ
31.05.2015 17:55
Ít ra thì tướng Vịnh vẫn còn khôn hơn tướng Phùng Quang Thanh; biết hèn mà im lặng còn hơn là mở miệng xu nịnh kẻ thù thì càng sỉ nhục quốc gia, năm ngoái Phùng quang Thanh đem về điểm 0, năm nay Nguyễn Chí Vịnh đem về điểm 2, thôi cũng coi như là có tiến bộ, dù rằng còn kém cỏi và còn làm mất niềm tin của nhân dân nhưng cũng có dấu hiệu tiến bộ... 
Trả lời
bởi: dau co gi la?
31.05.2015 05:15
cui dau "lang nghe" tu 65 nam nay, quen roi! "bac" Ho da day nhu the, lam sao dam cai thang Tau? Cai thi no danh cho bo mang! VNcs anh dung, danh thang 3 cuoc chien:Tay, My, "nguy", sao nay lai nhuc the nhi? Loi cai duoi lao toet ra roi!

bởi: Tám Khỏe từ: Rừng miền Đông
31.05.2015 01:27
Tuyên bố của tướng Vịnh quá yếu: ...“bày tỏ quan ngại về hành động xây dựng trái phép của Trung Quốc trên các đảo đá tại Trường Sa”. Tại sao không nói như Philippines :..."chúng tôi lên án...vân vân..." Nó (thằng chệt) đã thể hiện rõ ràng là thằng xâm lược. Nó có ý định chiếm lâu dài đảo của ta, từng hòn đảo một. Phải lên án nó cùng với thế giới, may ra nó sẽ chùn bước lại. Chỉ có Mỹ mới bẻ gãy nanh vuốt nó. Nên nhớ là Mỹ có quyền lợi của Mỹ, đó là đường hàng hải, Mỹ không có tham vọng chiếm đảo, chiếm biển (ngăn không cho ngư dân đánh cá, khai thác dầu) như thằng Tàu. VN phải dứt khoát có một chọn lựa đúng, mơ hồ lúc này là chết, đưa đất nước vào tay bọn Tàu đầy xâm lược.
Trả lời
bởi: Nguyễn Quyết Thắng từ: Sài Gòn
31.05.2015 10:17
Ý của Tám Khoẻ hay quá. Chúc Tám Khoẻ nói khoẻ hơn.
Trả lời
bởi: NQTDTC từ: VIET NAM
31.05.2015 08:24
Xin trích di chúc của vua Trần Nhân Tông (1279 – 1293) : “Chớ coi thường chuyện vụn vặt xảy ra trên biên ải. Các việc trên, khiến ta nghĩ tới chuyện khác lớn hơn. Tức là họ không tôn trọng biên giới qui ước. Cứ luôn luôn đặt ra những cái cớ để tranh chấp. Không thôn tính được ta, thì gậm nhấm ta. Họ gậm nhấm đất đai của ta, lâu dần họ sẽ biến giang san của ta từ cái tổ đại bàng thành cái tổ chim chích. Vậy nên các người phải nhớ lời ta dặn: Một tấc đất của tiền nhân để lại, cũng không được để lọt vào tay kẻ khác. Ta muốn lời nhắn nhủ này như một di chúc cho con cháu muôn đời sau."
Đi với TÀU thì Đảng(CS) còn, NƯỚC mất; đến với MỸ thì ĐẢNG mất, NƯỚC còn. Dân tộc VN phải tự quyết định con đường của mình.
Trả lời
bởi: Bảy Yếu từ: Rừng Miền Tây
31.05.2015 05:41
'Sếp' và các 'Đại Ca' của Tướng Vịnh theo Tàu rồi. Người Việt yêu nước đã nói: ' VN thân với ai cũng tốt trừ Tàu ', chơi với Tàu chỉ có đường ăn mày thôi, và sau gần một thế kỷ VN ăn mày thật.
Chưa kể trong 'bóng tối', trên văn bản chính thức ai là nhà nước đầu tiên công nhận chính quyền Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa.

No comments:

Post a Comment