Saturday, May 30, 2015

Tướng TQ: VN, TQ có thể giải quyết ổn thỏa tranh chấp biển Đông

Tướng TQ: VN, TQ có thể giải quyết ổn thỏa tranh chấp biển Đông

Tân Hoa Xã cho biết một tướng của Quân đội Giải phóng Nhân dân Trung Quốc hôm thứ Sáu nói rằng Trung Quốc và Việt Nam xử lý ổn thỏa vấn đề Biển Đông thông qua các nỗ lực chung.
Cơ quan thông tấn chính thức của nhà nước Trung Quốc dẫn lời Phó Tham mưu trưởng Quân đội Giải phóng Nhân dân Trung Quốc Tôn Kiến Quốc nói rằng, "Trung Quốc sẵn sàng chung tay với Việt Nam tiếp thêm động lực cho quan hệ giữa quân đội hai nước."
Trong cuộc gặp gỡ Thứ trưởng Bộ Quốc phòng Việt Nam Nguyễn Chí Vịnh bên lề cuộc Đối thoại Shangri-La, ông Tôn cho biết hai nước đã mở rộng hợp tác trong nhiều lĩnh vực khác nhau và nâng tầm quan hệ đối tác hợp tác chiến lược toàn diện của mình kể từ khi thiết lập quan hệ ngoại giao cách đây 65 năm.

Ông Tôn hy vọng phía Việt Nam cần hiểu rõ hơn động cơ của những nước ngoài khu vực đang tìm cách can thiệp vào vấn đề Biển Đông, và tin rằng thông qua những nỗ lực chung, hai nước láng giềng có thể giải quyết ổn thỏa tranh chấp Biển Đông.

Về phần mình, ông Vịnh nói rằng quân đội Việt Nam và Trung Quốc đã tiến hành những hoạt động trao đổi về kiểm soát biên giới và sẽ tiếp tục hợp tác trong các lĩnh vực đối thoại chiến lược, đào tạo nhân lực và những nhiệm vụ gìn giữ hòa bình.

Việt Nam sẵn sàng để trao đổi quan điểm với Trung Quốc trên tinh thần đồng chí về vấn đề Biển Đông, giải quyết những khác biệt thông qua đàm phán và cùng nhau duy trì hòa bình và ổn định khu vực, Tân Hoa Xã cho biết.
Nguồn: Xinhua
Trình bày ý kiến
Bấm vào đây để góp ý trên diễn đàn này (35)
Ý kiến
     
bởi: Không ghi tên
30.05.2015 09:45
thật là một trò hề. năm 1974 tàu cộng cướp đảo hoàng sa của việt nam; năm 1979 xua 60 vạn quân sang đánh chiếm đất của việt nam (cướp một nửa thác bản dốc, chiếm đỉnh 1509 ở hà giang...) năm 1988 cướp mấy đảo của việt nam ở trường sa, ngoài ra con xúi bọn pôn pốt diệt hại hàng nghìn dân việt nam ở biên giới tây nam, bây giờ lại bảo trung quốc và việt nam có thể giải quyết ổn thỏa ở biển đông. một sự láo toét, một sự bẩn thỉu, nhân dân việt nam không bao giờ chấp nhận trừ khi trung quốc trả lại toàn bộ phần đất và phần biển, phần đảo của việt nam thì mới nói đến hữu nghị. còn không thì hãy im đi để nhân dân việt nam cùng MỸ, Nhật, ÚC, Phi và nhân dân yêu chuộng hòa bình bẻ hết răng lũ láo toét ở trung nam hải. hãy nhớ điều đó.kẻ nào thỏa hiệp với tàu nhân dân việt nam sẽ tính sổ.

bởi: Ta
30.05.2015 09:40
Chỉ có ngu mới nghe lời đường mật như thế. Mục đích là xoa cho bớt đau để đừng phản đối mạnh trong hội nghị này. Qua khỏi hội nghị thì đâu vẫn hoàn đấy.

bởi: Thoa từ: Sài Gòn
30.05.2015 09:10
Sao mà tướng tá nước Việt hèn thế. Trong khi khựa nỗ lực xây cất trên đảo của mình thì chỉ biết phát biểu như trên. Thất vọng.

bởi: cs từ: sg
30.05.2015 08:59
Như vậy có nghĩa là vn chấp nhận vấn đề SONG PHƯƠNG, môi hở răng lạnh, TQ đã đe dọa, chi phối Trung ương Đảng VN, nắm đầu VN. Trong tương lai không xa VN sẽ sát nhập vào TQ.
Người Việt ở hải ngoại chớ có dại mà nghe theo lời kêu gọi của Trung ương mới đây về Đai đoàn kết Dân tộc.
Nên nhớ rằng CS luôn nói một đàng làm một nẻo.

bởi: Không ghi tên
30.05.2015 08:55
Tôn ? việt nam có câu "miệng quan tôn trẻ" my nói thế mà nghe được ư? 65 năm trung nam hải chúng mày đánh việt nam bao lần rồi. chắc bọn bành trướng chúng mày còn nhớ tổng bí thư Lê Duẩn của Việt Nam đã lãnh đạo nhân dân chúng tao đánh cho bọn xâm lược tàu khựa ôm đầu máu mà chạy. thế hệ trẻ việt nam sẽ không bao giờ quên và không bao giờ tin những lời nịnh nọt đầy nham hiểm của chúng mày. có nghe chỉ là lũ bán nước. nhân dân việt nam ngày nay chứ không phải là những năm của đầu thế kỷ trước. Nhân dân việt nam tin mỹ, tin nhật và tin các nước yêu chuộng hòa bình. cũng lực lượng này sẽ tiêu diệt chúng mày trong một ngày gần đây để lấy lại hoàng sa, trường sa hãy nhớ lấy tôn ạ

bởi: đời việc gì đến từ: sẽ phải đến!
30.05.2015 08:43
Bổn củ soạn lại! năm nay, cũng như năm rồi, tên cs nầy, cũng như tên cs kia. Chẳng có gì khác hơn! Cộng sản là cộng sản, ta có thể kỳ vọng gì hơn nữa! Dù sao, cũng tốt thôi! good bye communism!

bởi: Hainam từ: Vn
30.05.2015 08:36
ong tuong tau nay bay gio lai di du khi , lua bip quan doi Vn , ong chi du khi duoc may ten chop bu cs ban nuoc cau vinh thoi chu nhsn dan Vn thi tom va khinh cac ong tuong Tau lam vi da 40 nam qua cac ong chi chiem bien dao cua Vn chu co khi nao cac ong muon sat canh ho tro quan doi Vn de lam gi ? chang le cac ong sat canh ho tro quan doi Vn de chong lai su xam lan cua Tau cong la chinh cac ong ?y va cac nuoc tay phuong khac buon ban voi Vn rat hao phong chi co Tau cong cua cac ong la dung du moi muu chuoc de rut ruot tai nguyen Vn , Tau cong dung nghia la thuc dan kieu moi va kieu cu.

bởi: saigon từ: saigon
30.05.2015 08:36
Lũ tàu cộng trước mặt thế giới mềm mỏng ,thằng tôn kiến quốc và thằng hề nguyễn chí vịnh nhân danh đảng phát biểu mà không biết nhuc,nó chiếm sát vô đà nẵng rồi cả thế giới đều biết cớ sao không nhân dịp này tung hê lên lại còn nghe lời lũ giặc ,Bọn bây bất tài đã đành nở nào còn đang tâm đem tổ quốc cúng cho giặc mọi rợ phương bắc?lũ tàu cộng và bọn phản dân bán nước kia,chúng bây sẽ cùng xuống đia ngục cùng 1 lúc cho dân nhờ!

bởi: Phùng đại tướng từ: Hà nội
30.05.2015 08:35
Đúng, Việt Nam - Trung quốc có thể giải quyết ổn thỏa tranh chấp vì đảng csvn đã cam tâm bán nước và làm chư hầu của TQ để duy trì quyền lực lãnh đạo.

bởi: Tristan từ: Montreal
30.05.2015 08:32
Nge noi Viet Nam va TQ duoc thoa thuan, toi buon qua, mat nuoc toi noi roiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii..

bởi: Lan Ngo từ: USA
30.05.2015 08:31
-Đừng tin vào 16 chữ vàng của bọn ăn cướp ...!!!

bởi: Dân Miền Nam Bộ
30.05.2015 08:25
Trên Diễn đàn BBC có tựa đề "TQ sẽ bất chiến tự nhiên thành", làm tôi nhớ lại chuyện cũ vào các tháng cuối cùng cuộc chiến của Quân Dân Miền Nam, chúng tôi đã nghe phải những tin tức hoàn toàn có lợi cho đối phương.

bởi: AnhBop từ: Sài Gòn
30.05.2015 08:20
Nó lại dụ dỗ. Ngu mới nghe !

bởi: TỰ DO từ: VN
30.05.2015 08:16
Nhân dân VN tuyên bố rằng :" Tổ quốc VN không phải là món đồ chơi trẻ con mà TQ sản xuất " không có quyền dân chủ nào cho phép TQ làm điều đó với VN ! Lãnh đạo cộng sản VN là kẻ nô lệ khờ khạo bán rẻ đi thế hệ tổ tiên cha ông của mình ...!

bởi: china, go home now từ: USA
30.05.2015 08:03
Nge ông Tôn kiến Quốc ve vản ông Nguyển chí Vịnh thấy mà sợ, giống như mụ phù thủy(ông Quốc đóng vai) và nàng công chúa(ông Vịnh đóng vai) trong truyện cổ tích hồi xa xưa. Trong lòng mụ phù thủy luôn luôn chẳng bao giờ thay đổi, là muốn lập mưu ám hại công chúa. Trong khi mụ phù thủy muốn tách công chúa ra xa các bạn bè và người thân muốn giúp công chúa. Nói tóm lại, trung cộng bị lên án ngang ngược gắt gao và bị bao vây bởi liên minh phòng vệ tập thể, hết đường thoát, thay vì ký văn bản COC, trung cộng xoay qua Việt Nam ve vản, để xập kế của họ. Cách đây không lâu chúng cũng ve vản Hoa Kỳ, hứa rằng sau khi hoàn tất các bải đá nhân tạo, chúng sẽ cho Hoa Kỳ sử dụng khi cần, bị Hoa Kỳ bác bỏ thẳng thừng.

bởi: Chu Hau từ: Hoa ky
30.05.2015 07:46
Tu xua toi gio TQ va Viet nam luc nao cung giai quyet on thoa trang chap bien Dong TQ tiep tuc xay dung Cac dao San ho thanh phi Truong tren toan Bo dao Truong Sa con Viet nam tiep tuc im Lang de Buon ban voi TQ kiem chut tien com .

bởi: Ho Chi Quang từ: Ho Chi Minh 's brother
30.05.2015 07:30
Giao dut Hoang Truong Sa, Bien Dong, cong nhan duong 9 doan thuoc ve Trung Quoc the la on thoa thoi.

bởi: DoLongDao từ: Bejing-China
30.05.2015 07:26
Giua VN va TQ khong co gi de ban cai ca . Vi Hoang Sa va Truong Sa la cua VN, TQ da ngang nhien xam luoc va cuong chiem 2 dao do. Nguoi VN chung toi chi muon khi nao TQ se hoan tra 2 dao do lai ?.

bởi: Jon từ: USD
30.05.2015 07:15
VN da giai quyet duoc gi voi TQ? de Tau lay het bien dao ma con ngu ngo. Bi dam vao mat ma con chua thuc tinh? day la co hoi tot nen chup thoi co cong tac voi Hoa Ky and say good bye to China. khong thi mat nuoc. sang suot len cho dat nuoc va dan toc VietNam duoc ton tai.

bởi: Không ghi tên
30.05.2015 07:05
Việt Nam dã bị tàu khựa cho ăn nhiều quả lừa đậm lắm rồi,bè lũ bốn tên Hùng Dũng Sang Trọng tin....NHưng Nhân Dân Việt Nam không tin.Nỗi sợ hãi của bè lũ bốn tên đồng hành với nỗi sợ của giặc tàu.Nỗi sợ đó là Nhân Dân Việt Nam sẽ là Đồng Minh thân thiết của Hoa Kỳ.

bởi: Không ghi tên
30.05.2015 07:03
lanh dao va tuong Trung cong do ngon do ngot Lanh dao va tuong vit nhu la con nit ay va muoi lan nhu mot vua tho vua dap vua danh vua xoa vua chiem them lanh tho va vua to ra huu hao...khong biet lanh dao viet an thu gi ma ngu that...

bởi: saigon từ: saigon
30.05.2015 07:00
Trời ơi,đến lúc này khi lù trung cộng tiến sát vào biển ĐàNẵng rồi mà mấy ông còn giải quyết hữu hảo nữa!Không biết mấy ông ăn cơm Việt hay mấy ông ăn cám xú của lũ tàu cộng mà trước thế giói mấy ông còn giải quyết trong tình hữu nghị nữa!Qúa nhục cho quốc thể,đúng là 1 lũ tay sai cho tàu cộng,nhân dân VN không muốn chiến tranh xảy ra,nhưng khi nước Việt lâm nguy thì sẵn sàng cầm súng bảo vệ tổ quốc, có đâu mà đớn hèn nhưvậy? thêm 1 lũ dư luận viên lúc nào cũng ra rả chửi bới trên mạng nũa,khi tàu cộng nó thôn tính hết nước việt rồi thì lũ chúng mày cũng thành xác chanh bị vắt hết nước quăng vô sọt rác thôi chúng mày nên thức tỉnh đi đừng đem luận điệu tuyên truyền láo toét làm trò hề nữa!

bởi: TỰ DO từ: VN
30.05.2015 07:00
Không có sự đô hộ của giặc Tàu ! Đất nước nhân dân VN vẫn có sự tồn tại được tốt hơn , đẹp hơn , tự do hơn... một chế độ lãnh đạo sai lầm bù nhìn khiến cho tổ quốc thiêng liêng bị ruồng bỏ lãng quên cả thế hệ trẻ tương lai trong tối tăm mờ mịt

bởi: Đảng Hèn với giặc từ: đảng ác với dân
30.05.2015 06:59
Về phần mình, ông Vịnh không dám nói đến vấn đề Trung cộng cấm đánh bắt cá trong vùng lãnh hại của Việt-nam, vấn đề Trung cộng gia tăng cường độ thay đổi hiện trạng, vấn đề Trung cộng biến các đảo của Việt-nam bị cướp trở thành căn cứ quân sự ... mà chỉ nói rằng quân đội Việt Nam và Trung Quốc đã tiến hành những hoạt động trao đổi về kiểm soát biên giới và sẽ tiếp tục hợp tác trong các lĩnh vực đối thoại chiến lược, đào tạo nhân lực và những nhiệm vụ gìn giữ hòa bình. síc.

bởi: Người Dân Việt
30.05.2015 06:53
Việt - Trung tuy hai nhưng là một, không bao giờ thay đổi, "đảng cộng-sản Trung-quốc còn thì cs Việt Nam bền vững". Vậy Mỹ hãy tìm các nước khác để liên minh trong sự việc tại Biển Đông, không nên kéo csVN vào "tiền mất tật mang". Người Việt hiểu Người Việt hơn ai hết, nên nói ra sự thật cho mọi người, nếu chẳng tin thì cứ thử rồi sẽ thấy sự thật ngay.

bởi: Hải quân liệt sĩ VC từ: Lòng biển lạnh Trường Sa
30.05.2015 06:49
Cọp và Thỏ đang tranh nhau Miếng Mồi mà hai bên lai lên tiếng là Cọp và Thỏ sẽ giải quyết bằng Đàm Phàn trong tình Đồng Chí. Nghe tin nầy chắc hồ bồi bếp dưới 9 tầng Địa Ngục sẽ Thét Lên : Các đồng chí lãnh đạo đảng lại Dại Dột chui vào bẩy Tập cận Bình như hồ bồi bếp đã chui vào bẩy Mao trạch Đông nửa rồi......

bởi: Đảng đi học bổ túc từ: Shangri-La
30.05.2015 06:48
Những việc Trung-cộng đang làm thay đổi hiện trạng, xây dựng căn cứ, phi trường, nới rộng cơ sở, trang bị vũ khí là một cơ hội đảng cộng sản Trung cộng dạy cho đảng cộng sản vẹm đàn em chưa trưởng thành, vì còn quá dại dột. Nhằm mục đích giúp đảng lú hiểu rõ hơn động cơ của những nước ngoài khu vực đang tìm cách can thiệp vào vấn đề Biển Đông.

bởi: CONDÂNĐẤTVIỆT từ: USA
30.05.2015 06:46
Lại là tình đồng chí, lại đưa ra chiêu dụ dỗ thằng con ngoan CSVN, ý đồ xâm lược quá rõ rang, tuyên bố chủ quyền phi lý, cả thế giới đều lên án, cơ hội cho Việt Nam cùng sát cánh với Mỹ, Nhật, Phi để chống trả bọn Tàu, lần nầy mà CSVN xui theo Tàu nữa, kể như xong, và cũng cho tất cả 90 triệu con dân Việt Nam thấy rõ bọn Cộng Sản Việt Nam là Đảng Bán Nước.

bởi: TỰ DO từ: VN
30.05.2015 06:45
TQ đã từng bản đứng Đảng cộng sản VN ! Thì không lý do gì biển đông là ao nhà chủ quyền của Thiên Triều đại cục. Nhân dân VN không phải là đứa trẻ để xoa đầu...

bởi: đả đảo tàu cộng từ: đả đảo lũ bán nước badinh
30.05.2015 06:45
Một lần nũa chính quyền VN hèn hạ,không dám mạnh dạn tố cáo bọn tàu cộng trước thế giới vẫn giải quyết trong hòa bình với bọn tàu,trong khi bọn chúng đã tiến sát vào biển Đà Nẵng!1 lũ bán nước cầu vinh,đến lúc này mà còn giải quyết trong tinh thần hữu nghị??Trong lịch sử việt nam chưa từng có 1chế độ nào lại làm ô nhục nước VIÊT như lúc này.bọn dư luận viên chúng mày chóng mắt ra xem đi,khi nào tàu cộng thôn tính hết VN THÌ BỌN BÂY cũng là 1 đống vỏ chanh bị vắt hết nước quăng vào sọt rác thôi!Nhân dân việt nam hiện nay đang sôi sục, bừng bừng khí thế, sẵn sàng hy sinh vì tổ quốc hơn bao giờ hết,còn bọn thái thú bán nước kia, chúng bây còn mang tiếng nhuc muôn đời!Chúng bây có nghỉ hậu quả con cháu chúng bây về sau bị mang tiếng là con cháu của lũ bán nước cầu vinh không?Qúa nhục!

bởi: Dư Luận Viên Còm từ: Từ Hang Pak Dzụm của Bác
30.05.2015 06:42
Đồng chí Nguyễn Chí Vịnh đã có lời phát biểu rất chuẩn theo đúng di chúc của Bác rồi . Đảng ta cứ tuân thủ 4 Tốt và 14 Chữ Vàng là dân Nam ta được sống ấm no hạnh phú rồi . Đảng CSVN quang vinh và vạn vạn tuế !!!!!!

bởi: Minh Rau
30.05.2015 06:41
Cong san VN da ban dat nuoc VN cho bon cong san tau tret roi.Chi toi cho cha ong chung ta da doi lay xuong mau de gianh lay tung tat dat va bien cho con chau.

bởi: Quảng Đà từ: Vietmamese
30.05.2015 06:38
Chính quyền cộng sản VN như kẻ nô lệ khờ khạo. Với " 1000 năm nô lệ giặc tàu !" Không có gì khác hơn với một chế độ như vậy ...

bởi: khong ten từ: US
30.05.2015 06:33
dai dien quan doi va ca nhan khong co tu cach va phap ly de quyet dinh nhung chuyen nay. day la ly luan theo kieu cuop bien, gang-to!
hon nua ten chi vinh la tau nam vung.

bởi: Mr.X từ: Hanoi
30.05.2015 06:26
VN không nên đi riêng với TQ. Nó vừa dụ vừa hăm dọa là VN sẽ thua ngay, thua trong hội nghị, thua trên bàn họp!! Thằng Chệt là thằng lương lẹo, dối trá. Tại sao đang có bao nhiêu nước có mặt, VN không cho "nổ" lớn luôn. Chó thấy đông người không dám cắn bậy!! Khôn là lúc này đây!!

No comments:

Post a Comment