Wednesday, September 30, 2015

Chủ tịch nước Việt Nam tái khẳng định chủ quyền Biển Đông ở New York

Chủ tịch nước Việt Nam tái khẳng định chủ quyền Biển Đông ở New York

Chủ tịch Việt Nam Trương Tấn Sang phát biểu trước Đại hội đồng Liên Hiệp Quốc hôm 25/9/2015.
Chủ tịch Việt Nam Trương Tấn Sang phát biểu trước Đại hội đồng Liên Hiệp Quốc hôm 25/9/2015.
Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tuyên bố “Việt Nam có bằng chứng lịch sử và cơ sở pháp lý đầy đủ để khẳng định chủ quyền tại các quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa”.
Tờ Tuổi Trẻ hôm nay tường thuật rằng nhà lãnh đạo Việt Nam đưa ra phát biểu vừa kể hôm qua tại một buổi họp với các đại diện cộng đồng người Việt ở New York, các nhân viên sứ quán Việt Nam và bạn bè quốc tế, nhân dịp ông đến dự Hội nghị thượng đỉnh Liên Hiệp Quốc về phát triển bền vững, theo lời mời của Tổng Thư Ký Liên Hiệp Quốc Ban Ki-moon.
Ông Trương Tấn Sang nói Việt Nam đã tận dụng cơ hội này để trình bày quan điểm của Hà nội về các biện pháp nhằm duy trì hoà bình và bảo vệ quyền toàn vẹn lãnh thổ của mình.
Ông bày tỏ quyết tâm bảo vệ độc lập, chủ quyền, và quyền toàn vẹn lãnh thổ, và cam kết sẽ giải quyết tranh chấp dựa trên luật pháp quốc tế.
Trước đó hôm 26/9 Phó phát ngôn viên của Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng cũng đưa ra khẳng định tương tự ở Hà nội, khi bà trả lời câu hỏi của một nhà báo về phản ứng của chính quyền Việt Nam đối với tuyên bố của giới lãnh đạo Trung Quốc rằng quần đảo Trường Sa là thuộc lãnh thổ của Trung Quốc từ thời xa xưa, trong cuộc phỏng vấn với giới truyền thông Mỹ mới đây. Bà Phạm Thu Hằng nói Việt Nam chống đối các hoạt động xây cất của Trung Quốc tại cả hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa, và những công trình này được thực hiện mà không được Việt Nam cho phép, là ‘hoàn toàn bất hợp pháp”.
Trong khi đó, một phái đoàn Việt Nam đang có mặt ở Hoa Kỳ trong một chuyến công tác bao gồm một cuộc đối thoại về chính sách quốc phòng với Hoa Kỳ. Phái đoàn do Thứ Trưởng Bộ Quốc phòng Nguyễn Chí Vịnh lãnh đạo, theo lịch trình sẽ gặp các giới chức cấp cao của Bộ Ngoại giao và Bộ Quốc phòng Mỹ, và một số dân biểu quốc hội Hoa Kỳ trong chuyến đi thăm từ ngày 27/9 tới ngày 3/10.
Trong cuộc đối thoại thứ Năm giữa 2 Bộ Quốc phòng tính từ năm 2010, hai bên hy vọng sẽ củng cố các quan hệ hợp tác trong ngành quân y, giải quyết các hậu quả sau chiến tranh, chia sẻ thông tin và trao đổi kinh nghiệm trong các sứ mạng tìm kiếm và cứu hộ trên biển, và vấn đề viện trợ nhân đạo.
Theo Tuổi Trẻ, Thanh Niên, Asean Military Defense.
Trình bày ý kiến
Bấm vào đây để góp ý trên diễn đàn này (48)
Ý kiến
     
bởi: Không ghi tên
29.09.2015 21:11
CSVN đã xem Việt Nam là một tỉnh của TQ, thế thì HS và TS là của TQ có gì sai đâu ngài chủ tịch Trương Tấn Sang. Đừng mỵ dân nữa.

bởi: Không ghi tên
29.09.2015 21:00
Bộ Quốc Phòng Việt Nam trước giờ chỉ xây dựng và bảo vệ đảo Phu Quốc, không nói HS và TS. Tại LHQ, chủ tịch Trương Tấn Sang nói HS và TS là của Việt Nam , là sao? Phải chăng CSVN dùng diễn đàn LHQ để tiếp tục mỵ dân.

bởi: Không ghi tên
29.09.2015 20:39
Việt nam dựa vào Toà án quốc tế, diễn đàn Liên Hiệp Quốc. Đừng dựa vào lời hứa của TT Mỹ Obama ( không có năng lực lảnh đạo thế giới )

bởi: Không ghi tên
29.09.2015 17:59
Chuyện HS và TS của VN thì nhân dân VN đã lớn tiếng phản đối TQ từ nhiều năm nay rồi ,nhưng kết quả là nhân dân bị cho vào tù. Mãi đến nay Trương Tấn Sang mới phụ họa theo ý dân mà thôi. Không hiểu nay mai TTS có bị côn an bắt bỏ tù không đây .Nếu không thì chẳng lẻ đây là một màn kịch cho vui cửa vui nhà ? Làm ô-sin cho bọn Tàu bây giờ muốn rút ra sao mà nó khó khăn quá. Lỡ lấy tiền rồi thì phải làm sao. Bao nhiêu năm ăn đồ ăn Tàu,vác súng Tàu,lãnh tiền của Tàu,đánh cho Tàu,Đánh cho Liên Sô để tàn sát đồng bào mình,giờ nầy miệng còn dính máu anh em mình mà có can đảm nói rằng HS và TS là của VN thì thật là : " Đừng nghe những gì CS nói. . ."

bởi: SG từ: VN
29.09.2015 13:44
Hoan hô ông TTS đã mở lại băng cát xét cũ tại LHQ. Mong ông nhường ghế cho những người dám làm, dám hành động thay vì... mở cát xét "muôn năm".

bởi: Không ghi tên
29.09.2015 12:09
May vi lanh đao csan chi tuyen bo vơ van thoi vi chinh cac vi đa ban het cho bon tau ay roi de lAy tien mua biet thư. Toi nghe cai tuyen bo nay lau lăm roi nhung co lam đuoc gi đau hay nhin nuoc nhat ban ay may ong ngu

bởi: Không ghi tên
29.09.2015 07:31
hay manh dan len di ong chu tich oi thoi gian cua ong se khong con nhieu hay lam dieu gi cho dan toc minh dung tin vao y thuc he vien vong nua Tau da ro nguyen hinh la mot de quoc xam lang dat nuoc ta va to ro long tham doc chiem bien dong thi khong con nghi ngo gi nua ve tham vong cua ke thu nghin nam la muon thon tinh dat nuoc ta...

bởi: Không ghi tên
29.09.2015 07:25
Tau cong da to ro am muu muon doc chiem bien dong va khong can che giau ...lanh dao VN can co chinh sach de bao ve chu quyen chu ngoi im thi co nghia la dong thuan...

bởi: Dung từ: Dallas
29.09.2015 07:18
Những người chống cọng ở đây có mắt như mù, có tai như điếc, cứ đặt chuyện chống phá Việt Nam để làm lợi cho Tàu Cọng!
Họ chê nào khuôn mặt thế này thế kia, nào là ông Tập tài giời hơn.. nghĩa là những chuyện ruồi bu! Khi xưa quý vị chỉ là những tên lính hèn nhác, chưa đánh đã chạy; bây giờ quý vị cũng chẳng khá hơn, cam tâm đi làm tay sai cho giặc Tàu! Mong quý ông sớm về vùng V chiến thuật để khỏi trái tai gai mắt thiên hạ.

bởi: Không ghi tên
29.09.2015 06:04
Tai khang dinh chu quyên hâm Cuchi và rung U minh thì co,HS-TS thì không ,noi to qua e so ông chu nhà cho vê vuong trông bobo.

bởi: Bằng chứng lịch sử từ: VN
29.09.2015 04:00
Băng đảng Việt cộng Trương tấn Sang tiếp tục cái loa rè bán nước ký kết công hàm 1958 Phạm Văn Đồng lấy súng đạn TQ xâm chiếm VNCH. Bằng chứng lịch sử còn rành rành
Trả lời
bởi: Không ghi tên
29.09.2015 16:48
Ngu vừa thôi, nói như ông là làm hại đất nước. Dù ghét CSVN nhưng trước TQ cũng phải bênh vực. Hơn nữa cái lá thư ông Phạm văn Đồng đã được giải thích rõ sao mi lại cố chấp để làm hại đất nước? Còn những loại người như Mi thì CSVN nó không cho dân chủ cũng phải thôi vì cho dân chủ thì bọn mi làm loạn à?
Trả lời
bởi: Taxes
29.09.2015 05:51
Dung tinh nhung gi cong San loi hay nhinh ky nhung gi cong san nam! Thu tuong Vo Van Kiet da loi. Loi that na trai y dang day.

bởi: Cha noi từ: usa
29.09.2015 03:51
Trong thay "lanh tu" TQ duoc My don tiep tuoi cuoi, roi nhin lai "lanh tu" CSVN, voi sac mat u sau khien nguoi ta cam thay xot xa vo cung. So di ong Tap can Binh duoc nhieu nguoi My chao don va khen ngoi boi vi chinh ban than ong ta la nguoi co trinh do hoc van cao, co thua kha nang chanh tri va cung cach xa giao cua mot nha lanh tu can co. Dac biet la ong cung tung lam viec va song tai My mot thoi gian dai. Vi the ong de dang lay duoc cam tinh cua nguoi My la chuyen duong nhien khong co gi la ca.

Trai lai, voi tam doc cua Bac sang, lanh tu cua CSVN nuoc ta. Hoc hang thi cung khong duoc, ma ngoai ngu thi cung khong xong. Thu hoi co may ai duoc dip trong thay Bac Sang dau ma chao? Vi vay, cang khong mong gi cac "lanh tu" the gioi co the hieu duoc Bac Sang muon gi de ma giup do cho CSVN day? Bay gio, chac la chi con cach "cau Troi khan Phat" cho 2 ong My va TQ thuong tinh khong dem CSVN ra lam "bia thu sung dan" la phuoc duc ong ba cha me hien linh roi! Con dam khang dinh chu quyen Bien Dong nua sao? Xin keo di, cho chung con duoc nho do bac Sang oi!

bởi: Cả Mốc từ: USA
29.09.2015 03:22
Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tuyên bố “Việt Nam có bằng chứng lịch sử và cơ sở pháp lý đầy đủ để khẳng định chủ quyền tại các quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa”.Lời tuyên bố này của Ông Sang nên được công khai tại diễn đàn Liện Hiệp Quốc khi ông có dịp đăng đàn thì mới có giá trị chứ tuyên bố với các nhóm người linh tinh thì chỉ để tuyên truyền vô ích.

bởi: Không ghi tên
29.09.2015 03:09
Lan nay phai doan cac quan tham den New York tham du cuoc hoi hop tai Lien Hiep Quoc, cac ong, co Chi Vinh(Chi Pheo) dai dien cho Phung quan tham. Sao khg len an bon Han cong vi khg muon nhac den ten cung com la Tc, tren bia da co ghi hang chu tuong niem tran chien voi Tc bi duc khoet nem di, dan chung xuong duong bieu tinh chong quan xam lang cung bi bat bo, xam nhap gia cu bat hop phap, chong lai cuong che dat dai bi ghep toi chong nguoi thi hanh cong vu, dan chung bi khoa mieng, tay va chan. Dong bon cs gay chien tranh chong thuc dan Phap, Nhat va My, sao khg neu dich danh bon Han cong la thu pham trong viec cuop chinh quyen cai gia Ho vao quy dao cs Bac Viet gay chien tranh giua hai mien Nam-Bac, chong nhan loai, diet chung, nhuom do cac nuoc Dong Nam A, chia doi dat nuoc cung giong nhu Bac Han va Nam Han vi ai do ai? Dong bon cs da va dang gay toi ac nhuom ban tay sat mau trong chien tranh phai boi thuong dan toc Viet, khac phuc lai nhung hau qua do dong bon cs gay nen. Dung lam dung hai tu"binh phong de kiem tien dollars, nhung chuyen cong du qua vieng tham H.Ky, cac ong co may moc in an tien gia Ho, muon bao nhieu la khg duoc? Tha ho ma sai, mua sam doi ra thanh "green dollars" chuan bi cho cuoc thao chay lon nen can dollars. Nen bo lao ca lan dua o cho. Tau cong tu ve ban do, lam passport cho dan Han co ghi hai quan dao H-Truong Sa va ca vung bien Dong Nam A cach bo bien 12 hai ly cua cac nuoc. Vay giua long bien Dai Duong thuoc chu quyen cua Han Tac. Phai dem ra anh sang de thao luan ve viec nay.
Trả lời
bởi: Không ghi tên
29.09.2015 05:35
Viết thì nhiều. Muốn người ta đọc thì phải bỏ dấu. Không biết thì học cách bỏ dấu.Chứ không ai rảnh ngồi đoán từng câu từng chữ.
Trả lời
bởi: Không ghi tên
29.09.2015 20:26
Xin loi tai vi chong cong qua hoa ngu nen chung em khong biet viet co dau !

bởi: Không ghi tên
29.09.2015 02:01
Ông Trương Tấn Sang nói đúng. Chủ quyền của Việt Nam ở hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa. Ngày nay hay quá khứ lịch sử đã chứng minh nước Việt Nam phát hiện, và đưa người ra khai thác hai quần đảo này. Khẳng định của ông Trương Tấn Sang về chủ quyền của Việt Nam ở Hoàng Sa, Trường Sa, là hoàn toàn đúng, không có cái gì gọi là sai. Ủng hộ phát biểu của ông Trương Tấn Sang.
Trả lời
bởi: Nguyễn Ái Cuốc từ: Saigon
29.09.2015 21:22
Hoan hô chủ tịch nước TTS đã nói lên tiếng nói chủ quyền VN ở Hoàng-Trường-Sa. Để tỏ thái độ cương quyết, đề nghi chủ tịch hãy cầm một bản in công hàm 1958 của cố thủ tướng vĩ đại Phạm Văn Đồng ra xé trước đại hội đồng LHQ, nếu không xé cái công hàm đó đi e rằng khó ăn khó nói.
Trả lời
bởi: dan từ: việt
29.09.2015 08:19
Rất đúng ! lời phát biểu tại New york đàng hoàng ,có tòa lãnh sự VN cùng kiều bào ,nghe rỏ ,báo chí trong nước sẽ đăng .
Cơ hội duy nhất (7 phút) đứng phát biểu trước Đại Hội Đồng Liên Hiệp Quốc thì về Hoàng -Trường Sa ,giao đồng chí Tập Cận Bình đã nói rỏ cả rồi , ai cũng rỏ cả ,nói ra thêm cải cọ mất đoàn kết nội bộ ĐCS . Ta cũng chỉ vì " đại cục " mà thôi ! .
Trả lời
bởi: Đảng Viên Dự Bị từ: Thành Phố Mang Tên Bác
29.09.2015 03:11
Thưa các Anh Nớn và các Chị Nớn trong Đảng, xin vui lòng đường độc quyền yêu lước,cho toàn dân chúng em yêu lước với .Chứ các anh các chị chỉ lói mà không nàm thì Tầu Ô ló không sợ đâu.Phải có tòan dân chúng em chống ló, ló mới lể.
Trân trọng.

bởi: Không ghi tên
29.09.2015 01:52
Những tên dư luận viên chống cộng ngoài cái chửi bới bậy bạ ra thì chả còn biết cái gì cả kể cả ông bà,cha mẹ,bản thân của chúng là ai chúng cũng chả biết ?
Trả lời
bởi: Tu Do từ: VA
29.09.2015 03:28
Viec biet va kinh thoTo Tien, thi nhung Nguoi chong Cong San khong can khoe khoang.Co mot dieu nhung Nguoi chong cong san Viet Nam ,Ho biet rat to tuong su ban nuoc,doc tai,an cuop,hen voi giac Tau,ac voi dan Viet....no da ,dang va at se dien ra hang ngay o tren khap que huong Viet Nam dang hap hoi boi hanh dong tan ac cua CSVN.Hoi bon CSVN long lang da thu.Cac nguoi at se phai ra di mot ngay trong tuong lai.

bởi: anti vc từ: vn
29.09.2015 01:34
nghe day viet cong , neu muon bao ve lanh tho ,doc lap tu do ,va chu quyen ,thi lap tuc bo cay bua liem va cai co do sao vang cua han cong vao sot rac ,thi doc lap chu quyen se co ngay ,

bởi: Dung từ: Dallas
29.09.2015 01:10
Việt Nam đã đánh nhau với Trung Quốc năm 1979 để giữ gìn biên cương lãnh thổ. Từ đó đền nay phải đấu tranh từng ngày trên các lãnh vực ngoại giao, chính trị để tranh thủ từng tấc đất từng hòn đảo. Trong khi đó tại hải ngoại lại có một đám phản quốc gọi là chống cọng cứ ra rả chống phá Việt Nam để làm lợi cho Tàu Cọng!
Nếu họ giỏi sao họ không về Việt Nam cầm súng giữ gìn biên cương tổ quốc? Họ giỏi sao năm 1975 chưa đánh đã phải tụt quần mà chạy?
Trả lời
bởi: Dân quê từ: Nam Bộ
29.09.2015 21:00
Dung à! Xem ra Dung không học lịch sử Việt, khoảng thời chống Tây. Người yêu nước chân chính về chống giặc , thì phải hỏi giặc nào hiện nay đang nhũng hại người Việt Nam ? Về VN kết hợp với Việt Cộng chống Tàu Cộng, e rằng chưa bắn được tên Tàu Cộng nào thì đã bị người anh em đâm bên hông mà chết tức tưởi như các Phong trào kháng chiến chống Pháp bị Việt Minh thủ tiêu, bán đứng. Gương nhà cách mạng lão thành Phan Bội Châu còn sờ sờ ra đó. Cái chết tức tưởi nhưng đầy dũng khí của những sĩ quan binh sĩ VNCH vào thời điểm 1975 vì bị buộc tay, buộc chân, muốn liêù chết chiến đấu nhưng không còn đủ vũ khí, đạn dược. Dù rằng cũng có vài tính toán sai lầm của cấp cao, nhưng vẫn có câu Cha nó lú chú nó khôn. Nhân dân, Quân đội Miền Nam trước 75 vẫn thực sự là có cuộc sống tự do , dân chủ dù còn sơ khai, chập chửng.
Và cái quan trọng trong cuộc chiến là nguồn tài chính, Dung thừa biết rằng Ngày xưa VC nhờ sự viện trợ của các anh Cộng sản Nga , Tàu và ngày nay trả nợ bằng đất đai , biển đảo của Tổ Quốc Ông cha để lại, bằng tài nguyên của xứ Việt .. Nguồn lực của những người yêu nước ở nước ngoài , dù sao cũng có đưọc do vài triệu người đóng góp, còn Dân trong nước thì bị cạn kiệt bởi sự bóc lột , và ăn cướp của chính quyền VC. Mà VC thì có sự tài trợ, mua chuộc của Tàu cộng. Nếu không biết cân nhắc thì không khác nào là con thiêu thân bay vào lửa.
Bây giờ Người yêu nước VN chân chính , Không ai muốn Tàu cộng chiếm đoạt VN, nhưng cũng không ai muốn bắt tay làm anh em với VC. Vì chống Cộng có nghĩa là chống cả Tàu cộng và nhóm Đày tớ của chúng. Người Việt yêu nước đang và sẽ làm thế nào để tiêu diệt và đánh trả chúng là đìều mà Dung Dallas không đủ trình độ để đoán ra đâu. Cố gắng mò mẩm ..để mà đánh phá theo nghị quyết 36 của Đảng.. cướp đi nhá.
Trả lời
bởi: finder từ: Poland
29.09.2015 10:11
Nếu lãnh đạo VN thật sự đấu tranh đòi lại biển đảo thì phải phát biểu chính thức tại Đại hội đồng LHQ, hay các cuộc họp chính thức tương tư, chứ không phải đi nói với dân, thêm vào đó Quốc hội VN cũng phải ra nghị quyết phản đối TQ xâm chiếm đảo của VN, phải kiện TQ ra tòa án quốc tế như Philipin đang làm. Đi đâu cũng nói với dân VN là Hoang Sa Trường sa là của chúng ta để làm gì? Ai chả biết? Lãnh đạo đảng đã từng tuyên bố HSa chỉ là cái đảo bé con chim ỉa có gì mà giữ, chứng tỏ Đảng hiểu biết còn ít hơn dân, dạy ai được? Dung Dallas không biết vì sao dân miền Nam tut quần chạy mất dép năm 75 à? Ai lùa dân miền Bắc cầm vũ khí TQ, Liên xô vào giết chóc chính những người anh em ruột thịt của mình? Trước 1975 Dung ở đâu? Dân miền Nam chỉ nghe 2 chữ 'cs' là sợ xanh mặt, đó là nổi nhục...không phải của dân miền Nam đâu, hiểu không?
Trả lời
bởi: Théc Méc
29.09.2015 04:35
Gạc Ma họng súng lặng câm
Lệnh trên đưa xuống lính nằm chết đơ
A KA chưa kịp mở nòng
Đạn thù giết sạch chẳng còn một ai
Bảo vệ biển đảo dưới tay
Những tên bán nước có ngày chết oan
Từng ngày giặc vẫn hiên ngang
Xây thêm phi cảng mở mang đảo và
Cho tàu ngư chính tà tà
Tiến vào biển đảo của nhà Việt Nam
Thế mà vẫn cố cãi ngang!!!




bởi: XX&XX
29.09.2015 00:53
Khổ,làm quan cũng lắm nỗi đắng cay. Con người vốn dĩ nó vậy,làm người khó lắm thay. Làm hài lòng được cả gần trăm triệu dân khó hơn lên trời. Obama không bị dân Mỹ chửi xéo? Giáo Hoàng không có kẻ dèm pha? Đức Lạt Ma không phải vừa bị chê là dốt vì tội khinh khi nữ giới. Mồm thiên hạ có Ngọc Đế cũng không quản nổi! Không nói các ông các bà bảo sợ đếch dám nói,nói ông bà bảo bằng thừa. Kiểu gì cũng chết với các ông các bà! Điêu dân là thế! Nghĩ lại mà coi,cái chủ đề chính của Liên Hợp Quốc năm nay là gì! Thời gian phát biểu có bảy phút,phải đúng chủ đề,không lan man,không chính trị hoá,lồng vào đó vài câu cũng quý hơn không có gì! Ông bà nào bảo Bành Bao Tử đứng trước Đại Hội Đồng Liên Hợp Quốc tuyên bố Biển Đông,Trường Sa,và Hoàng Sa thuộc chủ quyền TQ? Nói lơ mơ lạc chủ đề,sa đà tranh cãi,quá thời gian chủ toa nhắc nhở,người khác tẩy chay,ê mặt! Hỏi Tổng Thống Ucraina thì rõ! Còn làm được gì hay không còn phụ thuộc nhiều yếu tố khác. Hùng mạnh nhất thế giới như Mỹ kia đi đánh đâu đánh ai còn phải kéo bè cánh Anh, Pháp... Hàn, Phi,Úc theo nữa là. Đố nước Mỹ,với danh nghĩa trùm cảnh sát thế giới dám một mình một dao đâm chết con bò điên ở Trung Nam Hải đấy!

bởi: VN tui đâu?
29.09.2015 00:43
Trương Tấn Sang tiếp tục đưa ra khẳng định công hàm Phạm Văn Đồng 1958 có giá trị lịch sử, cơ sở pháp lý đầy đủ quần đảo Hoàng Sa - Trường Sa là của đai ca'Trung Quốc.
Trả lời
bởi: XX&XX
29.09.2015 01:35
Cả cái gò Đống Đa cũng của tổ tiên các người đấy! Sang mà đổ bê tông quây lại,kẻo không còn biết hài cốt tổ tông nhà mình hình hài ra sao! Gou niang yang de za zhong!
Trả lời
bởi: VN tui đâu?
29.09.2015 11:28
Ờ! mà bãi Gạc Ma cũng của Việt cộng đấy! Sang có ngon ra đó đổ bê tông quậy! cọng cộng nô... nổ! hehehe

bởi: Người có đuôi
29.09.2015 00:36
Thực tế đi Nô Cộng VN, vì nhìn lá cờ tỉnh Phúc Kiến với lá cờ Nô Lệ búa liềm Liên Xô, thế giới cứ ngỡ đó là một tỉnh của Chệt Phù: thì làm gì có chủ quyền tranh cãi với Chủ Nô? Thôi thì dẹp bỏ nó vào thùng rác rồi hẳn nói chuyện chủ quyền biển đảo!

bởi: Tiêu Cà Mau từ: Ngoài Biển
29.09.2015 00:35
Thưa ông Trung tướng Nguyễn Quốc Thước nếu tôi đóan không thì trước năm 1975 ông là một tên " Thảo khấu Trường Sơn " ?
Xin dẫn chứng lời ông : Trong kháng chiến chống Mỹ, toàn miền Bắc trên 30 triệu dân đã ăn bo bo, mặc quần đùi, dồn sức người cho đồng bào và bộ đội miền Nam đánh thắng. Nếu lúc bấy giờ cả miền Bắc không dồn sức thì không thể có ngày 30/4/1975.
Bây giờ muốn bảo vệ Biển Đông thì hơn 90 triệu dân, toàn bộ hệ thống chính trị phải dồn sức cho bảo vệ Biển Đông .

Thưa ông , ông nó hay ghê Sao lúc đó ông không đánh Tàu luôn thể , mà không thấy xấu hổ với nhân dân Miền Nam hay sao Thưa ông ?

Tôi già rồi nhưng tôi luôn ủng hộ lớp trẻ nếu họ có ý chí, nghị lực phục vụ nhân dân. Lớp trẻ bây giờ rất giỏi, nhưng giỏi mà không có đức, mà chỉ có tài không thôi thì nguy hiểm lắm.

Thưa ông , ông nói là giải phóng Miền Nam vậy xin ông cho biết hiện Mỹ đón quân ở Nam Hàn có phải là xâm lược hay không ?
Vậy còn Trung Quốc xâm chiếm HS/TS sao ông lại gọi là ân nhân cuả nhân dân MN mà không thấy thẹn với nguỵ quân nguỵ quyền hay sao Thưa ông ?


bởi: Trần Trần từ: Hoa kỳ
29.09.2015 00:15
VN thật đáng buồn khi có một chủ tịch nước có bộ mặt bệnh hoạn và hắc ám như ông này. Nhìn lại bức ảnh ông khúm núm trước TCB mà thấy tội nghiệp, Do vậy tuyên bố của ông cũng chỉ để cho báo chí VN đưa tin cho vui vậy thôi chứ nào có tác dụng gì.
Nếu thật lòng như ông tuyên bố thì hãy ra lệnh thả những người trẻ chống TC như Việt Khang, Bùi thị Minh Hằng...ngay.

bởi: Giỡn Chơi Center
28.09.2015 23:14
Đừng khẳng định bằng mõm mà hay khẳng định bằng hanh động.
Đừng xúi ngư dan ra bám biển chết thay cho đảng mà hãy đem tàu ngầm, tàu tên lửa hai điện, tau tuần tra, Sukhoi 30 và bộ đội nhan dan anh hùng ra biển nện cho giặc Hán 1 trận xé toang Xường Xám cho chúng biết thế nào là lễ độ.
Trả lời
bởi: Tòm từ: VN
29.09.2015 00:50
Những hành động mà VN đã và đang làm để chống TQ thì chỉ những thằng mù mới không nhìn thấy mà thôi?
Trả lời
bởi: VN tui đâu?
29.09.2015 04:13
Việt cộng mà chống Trung Quốc ! Việt cộng dâng biển Đông cho TQ thì có ! từ Hoàng Sa nay đến Trường Sa, những ai mù mới không đọc, không biết ...mù thông tin ! bó tay
Trả lời
bởi: Cá từ: Việt Nam
29.09.2015 01:41
Những hành động VN đã làm để chống Trung Quốc như: Bắt hết những người biểu tinh chống China ở Đồng Nai, Bình Dương nhốt vào tù để Trung Quốc nó sợ
Trả lời
bởi: Hoang từ: USA
29.09.2015 00:22
Xin các bạn hay nghĩ đến vị thế của VN trong lúc này. Thực lực về quân sự có chống nôi Trung quốc hay không? Diễn đàn Liên hiệp quốc là tốt nhất khẳng định chủ quyền lãnh hải của mình. Hãy suy gẫm tại sao Ngay cả chính phủ Mỹ cũng chưa cấm vận khi Trung quốc vi phạm luật quốc tế về lãnh hải hoặc đánh Trung quốc.
Trả lời
bởi: Không ghi tên
29.09.2015 08:43
Chúng tớ không có những thằng bạn HÈN.
Đừng nhận vơ.
Trả lời
bởi: Nhục
29.09.2015 02:13
Xưa, đất nước Việt vẫn nhỏ, nghèo. Dân Việt vẫn ít.
Xưa đất Tàu vẫn rộng lớn và khá hơn ta. Dân Tàu ngày xưa vẫn đông, vẫn nhiều.
Thế nhưng cha ông, tiền nhân ta đã bao lần đứng lên đánh đuổi giặc xâm lăng chạy bỏ Ấn Tín, chạy chui ống đồng, chạy xút quần tà lỏn để tìm đường sống.
Sao bây giờ con cháu hèn hạ vịn đủ lý do để chạy tội ?
Hỏi là trả lời, phải không ?

bởi: USA từ: Hanoi
28.09.2015 23:14
Ngai TTSang xin ngai dung co doi tra va luong gat dan chung VN . Toan the gioi da hieu tuong tan am muu tham doc cua dang CSVN, nhat la cai mat benh hoan cua ngai ; sap toi Ngai sap sua di tham Cuba de huong dan dang CS cuba biet cach luong gat dan My nua phai khong ? Hoi tuc la tra loi roi .!!!!

bởi: Nguyen Seattle từ: Highpoint
28.09.2015 22:47
Ông Sang nói với người Việt thì manh miệng như vậy, giống như cái miệng loa lớn, thổi tù và !
Ấy vậy mà trong diễn đàn Liên Hiệp Quốc thì kể như không có gì, vài sáo ngữ quen thuộc, không hề đề cập tới Hoàng Sa và Trường Sa là của VN, vậy là gì ?
Rõ ràng ông chối đất đảo biển của VN trước mặt quốc tế và kẻ thù, Tập Cận Bình !
Theo như diễn đàn này, thì TQ đã nắm được Biển Đông, Trường Sa, nhớ Tập Cận Bình khẵng định Trường Sa là của TQ, câu nói rất quan trọng ấy, VN rêu rao của mình mà không nói gì, không một lời phản bác !
Tại sao trước kiều bào thì phét lác tiếng loa to như háng, mà trước TCB, trước quốc tế mở chút miệng như hến cũng không có, csvn nghĩ thế nào !
Thái độ hèn hạ khúm núm trước giặc, ông muốn TCB ban ơn huệ gì đây khi VN sẽ bị xóa sổ qua Hiệp Ươc Thành Đô trong tương lai gần ?

bởi: Không ghi tên
28.09.2015 22:38
TTS phat biêu y kiên vê chu quyên cua 2 dao HS và TS truoc môt nhôm..".vit kiêu yêu nuoc",ngay trên diên dàn LHQ cung không dam bài to y kiên cua mình.Chang khac nào vit nghe sam.

bởi: The gioi từ: tieu diet tq
28.09.2015 22:35
Trăm nghe không bằng một thấy.
Trăm thấy không bằng một thử.
Nói hoài mà không làm thì gọi là đấu võ mồm nghe riết rồi sinh nghi ngờ có dám làm không.
VN đang được thế giới hậu thuẫn về biển Động, thế đang mạnh mà không làm như Phillipine thì cơ hội nay không đến lần thứ hai.

bởi: 9luoilam. USA
28.09.2015 22:29
Tui yeu cau TT OBAMA phai dung cac bien phap manh de trung tri bon CSVN boi vi chung da khong tuan thu luat choi Quoc Te,khong xung dang lam ban voi chinh gioi Dan Chu... Dung uu dai cho bon chung lam gi vi chung chi loi dung My đe gom dola cho may cai ta quyen Tham nhung...Tan Ac Da man vo cam doi voi dan cua minh de doi hoi,xin xo du thu ke ca vien tro...dau tu,..dua. vao tinh Nhan Dao cua The gioi de ma Tham nhung xuyen Thai Binh Duong chu khong co phat trien gi ca chi xiet hau xiet hong dan oan,yeu nuoc ma thoi !!!!Lam on vien tro cho DCSVN. Nhieu B52,..patriod,ten lua de tieu diet chung truoc khi chung cao bay xa chay...!!!!

No comments:

Post a Comment