Friday, August 28, 2015

MiG-35 của Nga có thể thay thế chiến đấu cơ cũ của Việt Nam

MiG-35 của Nga có thể thay thế chiến đấu cơ cũ của Việt Nam

Chiến đấu cơ MiG-35 của Nga.
Chiến đấu cơ MiG-35 của Nga.

Tin liên hệ

Việt Nam tiếp nhận thêm 2 chiến đấu cơ của Nga

Thêm 2 máy bay tiêm kích đa năng Su-30MK2 của Nga trong tổng số 12 chiếc được Việt Nam đặt mua đã được bàn giao tại sân bay Đà Nẵng
Nga có thể bán chiến đấu cơ MiG-35 mới cho Việt Nam để thay thế cho các máy bay chiến đấu đã cũ, trong khi các nước Đông Nam Á đang thể hiện sự quan tâm ngày càng tăng đối với loại máy bay này.

Người đứng đầu nhà máy sản xuất máy bay MiG, Sergei Korotkov, nói với hãng thông tấn RIA Novosti rằng chiến đấu cơ đa năng MiG-35 mới của Nga có thể thay thế cho máy chiến đấu thế hệ 3 MiG-21 đã lỗi thời.

Ông Korotkov nói: “Theo đánh giá của chúng tôi, có những triển vọng rõ ràng cho MiG-35 ở Việt Nam, nơi máy bay chiến đấu MiG-21 sắp hết thời gian sử dụng”.

MiG-35 là máy bay chiến đấu đa chức năng bao gồm các hệ thống ngắm và thông tin thế hệ thứ 5.

Theo ông Korotkov, Đông Nam Á là một “khu vực thú vị” cho nhà sản xuất máy bay MiG, khi nói đến doanh số bán hàng trong tương lai.

“Không giống như chiếc MiG-29 “cổ điển”, chiếc MiG-35 thừa kế hệ thống khí động học, chiếc chiến đấu cơ mới đa chức năng. MiG-35 có thể sử dụng vũ khí chính xác cao nhắm vào bất cứ mục tiêu nào, trên không, đất liền, hay ngoài biển, và thậm chí còn có thể thực hiện các chức năng của máy bay trinh sát”, ông Korotkov nói thêm.

Ngày 11/8 vừa qua, Nga cũng đã giao thêm 2 máy bay tiêm kích đa năng Su-30MK2 trong tổng số 12 chiếc được Việt Nam đặt mua trong hợp đồng trị giá khoảng 450 triệu đôla.

Theo Sputnik, RIA, Russian PeaceKeeper
Trình bày ý kiến
Bấm vào đây để góp ý trên diễn đàn này (25)
Ý kiến
     
bởi: le van 8
28.08.2015 03:02
DINH CAO TRI TUE chxhcnvn tien chi ra mua phi co chien dau tau ngam, ten lua noi chung la vu khi cua Nga bang (tien ) , con lai bon de quoc xam luoc nhu My ,Nhat thi ta di xin khoi can mua , vc qua thong minh !

bởi: Chiến lược gia từ: bất đắc dỉ
28.08.2015 02:45
Tại sao phải mua Mig-35, mua F-35C lợi hơn thời buổi nầy.

*Lủ chệt vẩn còn hung hăng lắm.

Tàu chiến Trung Quốc dội tên lửa xuống Biển Hoa Đông - Hải quân Trung Quốc ngày 27-8 đã tiến hành một cuộc tập trận bắn đạn thật ở Biển Hoa Đông. Đám trung cộng nầy xem ra vẩn còn hung hăng khi kinh tế trong nước đang chết tiệt.

Xin đề nghị cùng Thủ tuớng Dũng " đề xướng cùng các quốc gia ASEAN nên hùn tiền mua hai chiếc Mistral của Pháp để thành lập lực lượng liên Hải Quân phòng thủ ASEAN community ( các quốc góp tiền và nhân lực HQ của mỗi nước thành lập lưc lượng nầy ).

Sau đó sẽ mua của Hoa Kỳ một số F-35C cất/đáp thẳng để trang bị cho Mistral.

Jerry Hendrix, một cựu đại tá Hải quân Mỹ hiện là nhà phân tích cấp cao tại Trung tâm An ninh Mỹ mới (CNAS), nhận định trong bài viết đăng trên trang tin quốc phòng Defense One (Mỹ) hồi đầu tuần. “Đây chính là thời điểm để Mỹ chọc xì quả bóng cao ngạo Trung cộng. Washington nên triển khai ngay một chiến hạm, có thể là Khu trục hạm trang bị lá chắn tên lửa của Mỹ, USS John S. McCain ,một trong những khu trục hạm được trang bị lá chắn tên lửa tối tân Aegis, băng vào phạm vi 12 hải lý của một hoặc toàn bộ các đảo nhân tạo mà Bắc Kinh bồi đắp trái phép tại Biển Đông một cách dứt khoát, nhằm chứng minh các đảo này không phải và sẽ chẳng bao giờ là lãnh thổ của Trung cộng”.

1-“Màn thể hiện vì quyền tự do lưu thông hàng hải nên được tiến hành trước khi Họ Tập tới Mỹ, qua đó trao cho Tổng thống Mỹ Barack Obama cơ hội nhấn mạnh rằng tự do giao thương và tự do lưu thông được xem như lợi ích quốc gia cốt lõi của Mỹ”

2-“Việc này nên được thực hiện trong lúc ông Tập công du Mỹ ( lúc đó tên Tập đang trong Rọ và báo chí sẽ có cơ hội chỉa mủi dùi xem hắn sẽ trả lời sao ?) việc Trung cộng, quốc gia đã liên tục tìm cách làm xấu mặt quan chức Mỹ trong thời gian họ đang có mặt tại Tc bằng cách khoe ra những sức mạnh quân sự mới, chúng ta cũng nên đáp lễ khi chủ tịch của họ đang ở đây”. < đây cũng là cách phe Giang Trạch Dân đã chơi Tập khi hắn sang Ấn ký hiệp định biên giới, thì quân đội còn chịu ảnh hưởng của Giang, ngang nhiên xâm phạm Ấn > Cho đến giờ đây, Trung cộng vẫn hoàn toàn không có lực lượng hải quân có thể coi là phẩm chất cao. Ngay cả hiện tại, hải quân Trung cộng khó khăn lắm cũng chỉ hướng tới kiểm soát vùng biển ven bờ 500 /cs. để làm việc đó, họ đã đóng hàng loạt tàu chiến hiện đang tham gia tập trận với các chiến hạm Nga. Ngay từ đầu, chúng đã lỗi thời và không có mảy may cơ hội sống sót trong một trận hải chiến hiện đại, điều đó là hiển nhiên nếu xét đến sự lạc hậu công nghệ toàn diện của Trung cộng hầu như trong tất cả các lĩnh vực quân sự.
< đừng quên với lực lượng tàu bè củ kỷ và vũ khí già nua,thế mà 19/1/1974 lực lượng HQ/VNCH đã cho chúng trả cái giá rất đắc khi xâm chiếm Hoàng Sa > từ đó nếu so với những đồ chơi hiện đại của csBV hiện tại, chưa nói tới những gì mà Mỹ đã có

Trong những lần tập trận chung HQ. Nga đánh giá: hải quân Trung cộng vẫn là cái bia bắn to đùng ( thằng Đui mà bắn không trúng tàu nó mới lạ )! Dù Washington lo ngại về sự gia tăng sức mạnh hải quân Trung cộng, nhưng thực tế hải quân nước này vẫn yếu kém, lạc hậu và phụ thuộc nhiều vào Nga.

< Washington lo ngại chúng chết nhiều qúa thì có, lương tâm sẽ cắn rứt vì lọt vào kế của Bắc kinh " mượn vũ khí của Mỹ và đồng minh giết dùm vài trăm triệu dân mà chúng nó vốn không nuôi nổi > mượn dao giết người là nghề của tàu cộng.

Mỹ cảnh báo Trung cộng đã ngừng che đậy các tham vọng của mình bằng lớp vỏ bọc mang tên “trỗi dậy trong hòa bình”. “Hiện tại hành động của Trung cộng rõ ràng là nhằm thể hiện sức mạnh và mong muốn thống trị khu vực. Nhưng tại sao lại là lúc này ?”.< Time ran out >

Thời gian để giành vị thế cường quốc hàng đầu thế giới của Bắc Kinh đang sắp hết . Suy thoái kinh tế nghiêm trọng ( BĐS, TTCK đóng băng tuột dốc thê thảm ) ảnh hưởng niềm tin của người dân, cán bộ ( chưa nói tới quân đội xuống tinh thần ) dân số TC đang già đi nhanh chóng và tình trạng quan chức cấp cao liên tục tẩu tán tài sản ra nước ngoài hé lộ rằng mọi thứ đang sắp sửa bị phơi bày, và những người trong giới lãnh đạo Trung cộng đều biết rõ điều này, do đó cần tranh thủ thời gian thực hiện mau chóng kế hoạch và mục đích trở thành kẻ thống trị khu vực, đánh mau, đánh nhanh chóng giải quyết mục tiêu, đặt mọi sự đã rồi khiến các quốc gia khác trở tay không kịp và theo kiểu "Ngộ là nước lớn có quyền muốn sao làm vậy, mấy Nị là nước nhỏ không được phân bì" ? tung tiền mua chuộc cũng là một chiêu thức hữu hiệu mà chúng đã dùng bao nhiêu năm qua.

Thực hiện được điều nầy thì uy tín của TT/ 3Dũng sẽ cất cánh cao thêm, VN sẽ tạo ra thế chiến lược mới hiệu qủa vô cùng, ít tốn kém vì mỗi nước một ít không nước nào phải gánh nặng chưa nói đến Pháp và Mỹ sẽ hạ giá F-35 và Mistral.Đây lại là lực lượng chung,không là của riêng của nước nào ( một hình thức như NATO ít tốn kém hơn )
Tôi nghỉ rằng nếu 3 Dũng lên tiếng có thể yêu cầu Nhật Bản,Hàn Quốc, Ấn Độ , Úc và cả New Zealand nếu hứng thú có thể hùn vào thì ASEAN cũng welcome any country. Hãy thử xem tiếng nói của VN và bộ óc tổng hợp sẽ hiệu lực đến mức nào ?

Làm được sẽ có một Liên Quân phòng thủ Biển Đông, xem thử lủ xâm lược trung cộng sẽ có phản ứng như thế nào ? đừng quên cho tôi cái ghế CHT hay cố vấn trưởng nha, khi nào dẹp yên cái Họa tàu cộng thì tôi sẽ từ chức và bảo đảm tôi sẽ không đòi hỏi lương bổng gì ráo, tất cả đều phục vụ miễn phí. Nhận được tốt trả lời ( Roger )

Ông HK làm ơn đừng có phá nha, tôi đang kiếm job đó (hahaha)

bởi: NguyeNguyen từ: Hoa Ky
27.08.2015 22:25
Việt Nam cần mua hai hoặc ba tên lửa tầm xa, từ trong đất liền bắn vào các đảo do Trung Cộng chiếm đóng, trước khi bắn, thả vài chục ngàn quả bong bóng vỏ nhôm trên biển Đông làm nhiễu loạn hệ thống rada của nó, mỗi quả bóng mang theo máy radio chửi chúng bằng tiếng Tầu cho chúng sợ .
Biển Đông sẽ là mồ chôn hạm đội Nam Hải của Trung Cộng .

bởi: Không ghi tên từ: S.R VIET NAM
27.08.2015 21:54
Máy bay không cần hiện đại cho tốn kém,Hoa kỳ chỉ cần cho Việt nam,Philippine những kho vũ khí lạc hậu tồn kho là đủ sức mạnh chiến đấu rồi.Người Việt sửa chữa ,cải tiến rất giỏi...đồ cũ nhưng bắn tên lửa của Japan là OK,tôi yêu và tin người Japan....

bởi: hèn từ: ba đình
27.08.2015 21:27
Dầu có vũ khí nhưng không có khí phách cũng chỉ là đồ hèn mà thôi,mua về chỉ khổ cho người dân phải cấm đầu trã nợ.

bởi: Michaela từ: Cali
27.08.2015 21:00
MiG-35, máy bay chiến đấu mới nhất của Nga, có triển vọng xuất khẩu sang Việt Nam, để thay thế máy bay MiG-21 sắp hết thời hạn vận hành. MIG-21 từng là tiềm kích chính của VN đã gây tổn thất lớn cho không lực US trong Sứ Mạng bảo vệ không phận VN thập niên 60,70 thế kỷ trước.

MiG-35 là chiến đấu cơ mới thế hệ 5 vì cấu trúc, thành phần thiết bị điện tử, công nghệ tích hợp thông tin-hệ thống ngắm mục tiêu-RADAR, trang bị vũ khí của các máy bay thuộc thế hệ thứ 5.

Khác với mẫu MiG-29 "kinh điển" mà MiG-35 thừa hưởng khái niệm khí động học, tiềm kích MIG-35 là tiềm kích đa chức năng. MiG-35 có khả năng sử dụng vũ khí chính xác cao với bất kỳ loại mục tiêu nào — trên không đặc biệt SPY SATELLITE, mặt đất, mặt biển — và thậm chí thực hiện một số chức năng mà trước đây chỉ có ở máy bay trinh sát và máy bay cảnh báo sớm (Airborne early warning and control), Phazotron Zhuk-AE active electronically scanned array RADAR có thể khám phá máy bay địch (range 160 km) và chiến hạm (địch 300 km). (Theo RIA Novosti)

bởi: Cường
27.08.2015 17:13
Bình luận của bạn...nên mua f35 usa

bởi: Không ghi tên
27.08.2015 15:40
Bình luận của bạn...thang nao noi mua may bay cua lien xo k tot la noi lao,tiem kich cua nga con loi hai hon cua my 1bac day thang ngu
Trả lời
bởi: Thằng mất Dạy
28.08.2015 00:02
Người nào lên trang mạng comment mà lại dùng từ ngữ "thằng nọ, con kia.." đúng là hanh vi thiếu văn hóa..
Trả lời
bởi: Lê Vinh - HoChiMinh
27.08.2015 23:34
Vietnam nên mua T.50 của Nga, đây là chiến đấy cơ có thể làm chủ trận chiến trên không với TQ.

bởi: Cán bộ hưu trí từ: Việt Nam
27.08.2015 13:19
Nga bán vũ khí cho Việt Nam, đồng thời cũng bán vũ khí cho Trung Quốc. Nhưng các nhà lãnh đạo VN vẫn cứ mua vũ khí của Nga. Như vậy ai có thể tin ĐCS VN dám đối đầu với ĐCS TQ để bảo vệ chủ quyền của đất nước?

bởi: song phang
27.08.2015 13:02
xao chet ban vu khi cua viet nam truoc gjo toan la cua lien xo day

bởi: Vc mua vũ khí giúp tc...
27.08.2015 12:32
Nga bán vu khí cho tc và vc và Nga rất hy vọng 2 đồng chí này sẽ đánh nhau,tc,vc đã tùng đánh nhau biên giới thì chuyện 2 anh em môi hở răng rụng này đánh nhau nữa chỉ là thời gian,chuyện bàn ở đây là cả 2 dùng Vũ khí giống nhau như vậy ai thắng ai thua tc sẽ thắng vì chúng có nhiều tiền mua Vũ khí Nga nhiều hơn Vc,các chóp bu csvn đòi sắm Vũ khí Mĩ nhưng cái này còn lâu vì Mĩ chưa tin Vc,còn nếu sắm Vũ khí Nga không lẽ chạy theo tc để chống Mĩ vì tc đang bành trướng biển Đông gây mất an ninh đường hàng hải thì có ngày Mĩ sẽ đập tc,như vậy vc tiếp tục mua Vũ khí Nga kg lợi gì như đã trình bày ở trên,chỉ có Vũ khí tối Tân của Mĩ mới đánh bại Vũ khí Nga,khi còn chủ nghĩa csvn ngự trị trên đất nước VN thì việc bán Vũ khí sát thương tối Tân của Mĩ sẽ không bao giờ xảy ra

bởi: Truong từ: U S A
27.08.2015 12:02
Mua về cũng trùm mền thôi, mua làm gì cho tốn tiền....! Hỏi coi Nga có bán loại MIG-35 bằng nhựa "balloon" dùng để ngụy trang.? đặt tại mổi sân bay vài chục cái cho Chệt nó sợ là được rồi....!

bởi: Chị bán Bưởi thanh trà từ: Chợ Biên Hòa, Đồng Nai.
27.08.2015 11:15
Lại bày đặt mua vũ khí hiện đại để rút ruột, Với địa hình VN hình chữ S, mien trung có đoạn bề ngang như ở Quảng Trị, Thừa Thiên, Quảng Bình chỉ khoản 100km đường chim bay, với cái đường lưởi bò oan nghiệt thì mua MIG 35 về chỉ có nằm ụ chờ lạc hậu đem bán ve chai. Mig 35 với vận tốc khoản 2000km giờ. Cất cánh ở Đà Nẵng hướng Tây, Tây Nam 5 phút là vào không phận Lào, Căm Bốt, lấy hướng Đông , đông nam, Đông bắc 10 phút là không phạn ao nhà của Trung Quốc, ăn tên lửa của Trung Quốc như hai Sukhoi 22 cách đay không lâu.Mua máy bay hiên đai như Mig35 mà không có không phận để huấn luyện, thực tập không chiến thì khi hữu sự ra làm Bia đở đạn ......

bởi: Cháu bác hồ từ: Hà lội
27.08.2015 10:41
Nga làm giàu nhờ Tàu và VN, 2 đồng chí bị Nga cho vào tròng nếu 2 thằng đánh nhau Nga vỗ tay nhìn vũ khí mình tự đánh nhau còn đụng vũ khí Mỹ thì sẽ thấy như sung rụng.

bởi: Sơn SG từ: Saigon/VN
27.08.2015 10:26
Rõ ràng Nga chỉ nhằm bán vũ khí thôi đâu có ngai mất lòng TQ vả lại TQ cũng mua vu khí của Nga . Vây là huề nhưng cái lợi vẫn là Nga .!!!

bởi: Tạ Tốn từ: Băng Đảo
27.08.2015 08:47
CSVN có vũ khí tối tân trong tay,nhưng quan trọng nhất vẫn là mục tiêu.Hiện nay mục tiêu của ĐCSVN là nhân dân vì nhân dân là lực lượng có thể lật đổ bạo quyền còn kẻ thù phương Bắc cướp nước đã được Bốn Tốt và 16 Chữ Vàng bao yểm.
Hay thử nghe ông tướng Tư Lệnh Cảnh Sát Biển muốn có máy bay tối tân,nhưng lại lờ đi vụ dàn khoan của NƯỚC LẠ đang thăm dò thềm lục điạ và hải quân của chúng đang cướp bóc,giết hại ngư dân.

bởi: Nguoi Viet Tu Do từ: Canada
27.08.2015 08:09
Russia du Viet Nam mua nhieu ve lam vien bao tang vu khi .
VNcs dang "Uoc vong doan tu" voi China .
Gian khoan HD-981 van con nam trong vung chu quyen cua Viet Nam, VNcs khong dam dua Doi dac cong thuyen thung ra phan doi. Cung khong dam cho dan xuong duong bieu tinh chong China.
VNcs co vu khi toi tan hien dai the ky 21 cung khong co tinh than chien dau chong ngoai xam. Vi sao? Vi khong co mot nuoc nao chiu lam dong minh.

bởi: Henry Phọt Phẹt từ: Cao Bằng
27.08.2015 07:43
Liên Xô tương đối là ưu tiên VN nên bán trước ..gọi là giúp nhau ...sau TQ hỏi mua thì họ cũng đắn đo
Liên Xô: cho chúng tôi suy nghĩ 3 giây
TQ: tôi đi vào nhà vệ sinh giải quyết phát
Liên Xô: thôi ko cần đâu hết 3 giây rồi ! OK
Biết thế bảo TQ là nếu hai thằng phải đánh nhau thì có gì dùng đấy, tiền mua máy bay để mua thịt lợn ăn cho sướng

bởi: Không ghi tên
27.08.2015 07:32
Nên mua ngay để ...bảo vệ các tượng đài.

bởi: Du non vien từ: Viet Nam
27.08.2015 07:13
Ông lái súng Nga lúc nào cũng hồ hởi và phấn khởi nếu anh chị em ở Châu Á chịu móc hầu bao ra là có đủ hàng nóng của anh Nga .
Trong lúc mà Nga đang bị Mỹ và Châu Âu cấm vận kinh tế ,dầu thô thì xuống giá.
Xuất khẩu vũ khí là cái phao cứu nước Nga trong cái cơn hoạn nạn này.
Bà con sẽ được biết thêm chi tiết do nhà vũ khí học Borsalino cung cấp chi tiết về loại máy bay phản lực Mig 35.
Có thể khi Việt Nam xì dollar ra là sẽ có máy bay Mig 35.
Khi co hai chiến đấu cơ này Việt Nam sẽ cải tiến loại máy bay hiện đại của Nga bay ngầm dưới đáy biển để bỏ bom cho chít bọn bành trướng chứ chẳng chơi.
Kẻ thù nào cũng đánh thắng. Còn đông chí vĩ đại, Việt Nam luôn sát cánh và hòa binh hữu nghị 16 chữ vàng 4 tốt muôn năm.

bởi: Bác Hồ dũng cảm từ: Giết chết Nông Thị Xuân.
27.08.2015 07:09
Mua chiến đấu cơ tối tân đến đâu nhưng cứ nằm ở sân bay không dám ló mặt khi thấy tàu và máy bay nước Nạ thi thà rằng đừng mua tốn tiền nhân dân.
CSVN vô cùng Dũng Cảm khi đàn áp nhân dân và vô cùng Hèn Hạ khi gặp ngoại bang nước Nạ.
Chưa bao giờ nghe Bộ Đội Phòng Không Không Quân đưa máy bay tiêm kich tối tân SU30MK2 lên nghênh cản máy bay nước Nạ xâm nhập không phận của Việt Nam
Chưa bao giờ nghe tàu tên lửa VN xô đuổi tàu nước ra khỏi hải phận chủ quyền của VN.

Lý do: Tập đoàn CSVN kể cả bác Hồ kính yêu là một lũ hèn vơi giặc, ác với dân.

bởi: Nguyen seattle từ: Highpoint
27.08.2015 07:01
Tôi không nghĩ những máy bay của Nga này có thể múa may gì nếu TQ tấn công VN ! Hay là sắp tới ngày giờ csvn hoàn tất khế ước Hội Nghị Thành đô, nên mấy chú vẹm một mặt an dân, một mặt làm đẹp với đàn anh TQ, kể như đây là quà tặng thêm cho kho vũ khí thiên triều ! Cũng có thể là chính TQ mua qua ngả VN ! Vũ khí của Mỹ, cuả Nhật mà VN mua, biết đâu chẳng phải là tiền của anh ba ? Bởi vì VN nghèo lắm, rất nghèo, tiền đâu mà sắm với sửa ? Rồi kể cả quân đội VN, lấy gì mà nuôi, biết đâu lại chẳng phải là tiền núi của chú ba đã bỏ ra từ trước tới giờ !
Cứ thường TQ đã tính từ rõ xa, csvn không thể cựa quậy !

bởi: hong chau
27.08.2015 06:26
Mua may bay cua lien so la chet

No comments:

Post a Comment