Saturday, April 30, 2016

Tổng bí thư Việt Nam: Chống tham nhũng khó khăn và phức tạp

Chủ nhật, 01/05/2016

Tin tức / Việt Nam

Tổng bí thư Việt Nam: Chống tham nhũng khó khăn và phức tạp

Tân Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng phát biểu trong cuộc họp báo sau lễ bế mạc Đại hội toàn quốc tại Hà Nội, Việt Nam, thứ Năm ngày 28 tháng 1 năm 2016.
Tân Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng phát biểu trong cuộc họp báo sau lễ bế mạc Đại hội toàn quốc tại Hà Nội, Việt Nam, thứ Năm ngày 28 tháng 1 năm 2016.

Tin liên hệ

Video Ngoại trưởng Kerry tiết lộ chuyện xuống dưới lăng ông Hồ

Ngoại trưởng Mỹ John Kerry lần đầu kể chuyện đi xuống bên dưới lăng ông Hồ Chí Minh để tìm binh sĩ Hoa Kỳ mất tích, trong khi hai bên đang tìm cách bình thường hóa quan hệ.
Tổng bí thư Đảng Cộng Sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng hôm thứ Tư nói rằng phòng chống tham nhũng ở Việt Nam đặc biệt quan trọng nhưng vô cùng khó khăn.
Ông Trọng phát biểu khi chủ trì Phiên họp thứ 10 Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng ở thủ đô Hà Nội.
Ông Trọng, cũng đứng đầu ủy ban gồm 16 thành viên này, nói rằng tham nhũng vẫn là một vấn đề gây nhức nhối ở Việt Nam.
Tổng bí thư thúc giục ủy ban nhanh chóng hành động. Ông Trọng nói rằng sáu nhiệm vụ được Đại hội đảng 12 đề ra thì hai nhiệm vụ hàng đầu là chống suy thoái tư tưởng, đạo đức, chống tham nhũng, quan liêu.
Để thực hiện các nhiệm vụ này, tổng bí thư Việt Nam kêu gọi mỗi thành viên của ủy ban phải gương mẫu, giữ gìn đạo đức, phẩm chất trong sáng cũng như không không tham nhũng hay để tình trạng tham nhũng xảy ra tại cơ quan mình.
Đầu năm 2013, Bộ Chính trị Việt Nam đã quyết định thành lập Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng với trách nhiệm chỉ đạo, phối hợp, giám sát và tăng cường công tác chống tham nhũng trên toàn quốc.
Theo Xinhua, CPV
Trình bày ý kiến
Bấm vào đây để góp ý trên diễn đàn này (85)
Ý kiến
     
bởi: Steve từ: US
01.05.2016 01:17
Chống tham nhũng khó khăn và phức tạp là đúng rồi. Ở một quốc gia mà tham nhũng và hối lộ đã trở thành một thứ văn hóa được dễ dàng chấp nhận. Bất cứ ai có một chút quyền thế trong hệ thống chính quyền hiện tại cũng đều là kẻ tham nhũng thì phải chống làm sao đây.

bởi: Không ghi tên
01.05.2016 00:56
tham nhung chong tham nhung thi lai chong chinh minh ha ong tong?

bởi: Nguyen Nguyen từ: Thai Binh
30.04.2016 21:32
Kẻ cắp mà gặp bà già :
Dũng Xà Mâu xài tiền đô của Mỹ
Trọng giáo điều ôm tiền tỉ của Tàu

bởi: Không ghi tên
30.04.2016 21:11
Bình luận của bạn...cach phong chong duy nhat la,thay tham nhung la su ban ngay ,chu cu ho hao nay an thua gi

bởi: KHAI SÁNG
30.04.2016 19:05
Đỉnh cao trí tuệ mà không chống được tham nhũng à?

bởi: Van
30.04.2016 14:38
Ong ay noi dung roi ,boi vi chinh ong ta la nguoi tham nhung nhieu nhat thi lam sao ma chong duoc

bởi: tssgvn từ: vn
30.04.2016 13:52
Người CSVN hay người cán bộ VNCS hiện tại không tham nhũng bây giờ thì mai sau lấy gì để sống, con cháu không tiền còn phải còng lưng trả nợ chỉ có đói rồi di ăn xin, mà ăn xin không ai cho thì chỉ có chết à?
Bọn CSVN biết rõ CSVN quá mà, mấy chục năm từ chống Tây đến chống....chỉ là dựa hơi để đổi đời từ bần cố nông: ăn xin, ăn cắp , ăn cướp, ăn bẩn,ăn hối lộ, ăn...để thành tư bản đỏ, chứ biết làm gì hơn. Không khéo mai mối chính nó vắt chanh bỏ vỏ lẫn nhau thì chết đói à.

bởi: Dân Việt Nam
30.04.2016 13:06
"Tề gia, trị quốc, bình thiên hạ".
Bọn tham nhũng đều là đảng viên đảng csVN của bác. Bác là Tổng BT nên việc chống tham nhũng của bác có thể xem là việc tề gia. Việc tề gia đối với bác còn "vô cùng khó khăn" thì dân còn mong gì ở bác việc trị quốc, nói chi đến bình thiên hạ.
Sao việc gì dính đến đảng cs của bác cũng khó khăn thế nhỉ? Thế mà bác cứ để đảng cs của bác độc quyền lãnh đạo nhà nước và xã hội. Rồi đảng lại phải hoạt động trong khuôn khổ của Hiến pháp và pháp luật để mị dân. Đọc điều 4 trong Hiến pháp quả như "râu ông nọ cắm cằm bà kia". Ngay trong điều 4 đã tự sinh mâu thuẫn. Hoạt động trong khuôn khổ của Hiến pháp và pháp luật thì đảng cs của bác chả có quyền đếch gì khác với dân thường cả, đều phải chịu sự giám sát của quốc hội. Chỉ nhờ MTTQVN "lì mặt" làm "kẻ gác cổng" mà quốc hội toàn là người của bác, nên bác mới thao túng thế thôi. Nếu quốc hội đa phần không đảng thì quả thật bác chả là cái đinh gì.
Những cái mạo danh, những điều khuất tất vốn khó ghi vào văn bản cho chững chạc, đàng hoàng. Điều 4 Hiến pháp tự vênh váo, xiên xẹo không ăn khớp với các điều khác là vì thế. Trình độ tiến sĩ của bác lẽ nào không hiểu được điều này?

bởi: Chongthamnhungcogikho? từ: usa
30.04.2016 11:54
Chống tham nhũng có gì là khó? Cho phép báo chí vạch trần ngay nhưng CS thì lại bỏ tù những người chống tham nhũng! Còn nữa, bây giờ chống tham nhũng bỏ tù kẻ tham ô thì ai dám theo Đảng nữa nên ĐCS cho phép tham nhũng lộng hành thành XHVN thối nát ,...

bởi: Không ghi tên
30.04.2016 11:02
Nghe nói ngày xưa VNCH không tự chống tham nhũng được, sau nhờ có băng đảng trị dân với Liên Xô, TQ hiệp lực mới chống được . Ai ngờ đâu tham nhũng nó ...rút kinh nghiệm, bây giờ băng đảng có muốn chống cũng chống không nổi . Thế thì nhất định phải nhờ dân . Nào chúng mình ...hò dô ta .

bởi: Minh Đàm
30.04.2016 09:40
Không chống được tham nhũng thì giải tán đảng cộng sản đi !

bởi: tâm tâm từ: Saigon
30.04.2016 09:18
Từ hồi nào tới giờ các ô. bà lớn của đcsVN vẫn nói thế . Tham nhũng vẫn khó khăn và phức tạp . Chẳng có gì không phức tạp . Nhiều hay ít là do mình . Ông TBT chỉ cần làm một việc rất nhỏ và đơn giản : công khai tài sản của mình cho toàn Dân biết . Trướclúc ông làm CtQH tài sản của ông có gì . Mãn khóa có gì . NK 1 TBT, tài sản của ông có gì . Đến nk 2 ông đang có gì . ND có thể dễ dàng kiểm tra. Báo chí cứ thoải mái , chẳng phải e dè sợ sệt . Ông TBT làm thế thì toàn BCT phải làm theo . Không làm thì cho phép báo chí sẽ làm giùm cho ! Điều đó sao với mấy nhà LĐ lại khó khăn thế ?

bởi: ĐịaLinh
30.04.2016 08:46
Tổng bí thư Việt Nam: Chống tham nhũng khó khăn và phức tạp.

Vậy chống bán Cá nhiễm độc, đầu độc người khác. Một độc chiêu của người lạ,ông chống được không ?

**Người LẠ lại đầu độc dân ta, Formosa biển độc và không khí cũng độc.

Người dân nhận ra bà Xuân một người tham gia thu mua cá ở bãi Đá Nhảy ngày 24/4.

Cá biển được dân buôn mua bán tấp nập tại cảng cá Sông Gianh.

Tại đây, khi chúng tôi tìm hiểu, rất nhiều người lập tức né tránh, rồi nhanh chóng lẩn trốn. May mắn chúng tôi tìm được vài người nhiệt tình chỉ tận nơi thu mua loại cá nghi nhiễm độc. Đó là cơ sở thu mua cá của Công ty TNHH – TMTH Phước Sang - một đơn vị thu mua hải sản lớn tại Quảng Bình.

Qua trao đổi, ông Nguyễn Khánh Thành – Chủ kho hàng của công ty Phước Sang cho biết, toàn bộ số cá nhập hôm trước (cá gần bờ, cá nghi nhiễm độc – PV) đã được đóng thùng cho xe chở đi hôm qua rồi. Chủ một số cơ sở thu mua cá cũng tiết lộ thông tin về người mua, hành trình của số cá này đi đâu.

Đám thu mua cá nầy chở về SàiGòn tiêu thụ, với số lượng cư dân tại đây là cả chục triệu người. Nếu trúng độc từ cá của vùng biễn đó, thì ôi thôi rồi.

Bí Thư Đinh La Thăng chuẩn bị, bệnh viện giường chiếu sẳn sàng đi nha ?

Bà Hoàng Thị Hay ( 68 tuổi,thôn Thanh Hải ) kể: Bữa đó người buôn cá về nhiều, họ cứ đứng ở bờ biển chờ. Dân mình vớt bao nhiêu lên họ phân loại, cân trả tiền ngay. Cá đục thì 40 nghìn đồng/kg, cá chai thì 10 – 20 nghìn/kg, cá tạp thì 5 nghìn/kg. To nhỏ, sống chết họ cân hết, miễn chưa thối là được.

*** Kế hoạch tinh vi ghê nhỉ ? đem cá vùng nhiễm độc, bán cho người vùng chưa nhiễm độc, chẳng mấy chốc tất cả đều nhiễm độc lăn ra chết.

Nhờ việc vớt cá mà nhiều người trong làng kiếm được tiền triệu, tuổi già sức yếu như bà Hay cũng vớt bán được hơn 300 nghìn đồng. Tuy nhiên bà Hay cho biết: Bữa đó đi về bị con cháu mắng ghê lắm, nói già mà ham. Giờ nghĩ cũng dại, nước độc thế mà đàn ông đàn bà lao xuống ráo. Cứ lội ngang bụng ngang ngực rồi vớt cá. < vớt cá bán đủ mua Hòm hay không ? >

Tin nóng : số người vớt cá đó đã có 200 người nhập viện,vài người đã chết, số còn lại thì trầm trọng.


Điều đáng buồn hơn, qua lời kể của những người dân, chúng tôi biết rằng trước khi vớt cá họ đã biết rõ về sự độc hại của nước và cá nhiễm độc . Ông Phan Văn Đức – cán bộ môi trường xã kể: "Bữa trước trong thôn Thanh Khê có ông Trương Veo ăn cá nhiễm độc phải nhập viện cấp cứu 5 ngày. Sau đó lại có, chị Phúc, thôn Thanh Hải, cũng phải nhập viện do ăn phải cá biển nhiễm độc. Rồi cả chó trong làng ăn cá nhiễm độc cũng lăn đùng ra chết".

Ai đứng sau nhóm người thu mua cá chết ? Đừng nói người Lạ nha ?
2 cơ sở ở thôn Thanh Quang là cơ sở thu mua hải sản của Công ty TNHH Hà Linh và Công ty TNHH DV-TM Thanh Quang. Theo lời một vị cán bộ xã Thanh Trạch, tại khu vực này chiều 26/4 vẫn còn diễn ra cảnh tượng mua cá nổi gần bờ, dù xã đã nhắc nhở từ trước.

bởi: Diễm Chi từ: Cả bày sâu CS tham nhũng
30.04.2016 06:46
Tổng bí thư Việt Nam: Chống tham nhũng khó khăn và phức tạp

Chủ tịch nhà nuớc Việt cộng Trương Tấn Sang : Tham nhũng lúc nhúc như bày sâu.

Không khó khăn và phức tạp sao được ông Lú ???

bởi: vo danh từ: usa
30.04.2016 06:20
n.p.trọng lại quảng bá là người trong sạch.99% cán bộ csvn tham nhũng ngoài trừ n.p.trọng coi như đảng csvn tham nhũng.Những lời khuyên gương mẫu...là tư duy rất trẻ con,ngu dốt và lường gạt dân việt thật đáng khinh bỉ.vn là quốc gia KHÔNG có pháp quyền,đảng csvn sống trên và ngoài pháp luật do đó sẽ không bao giờ giải quyết được nạn tham nhũng rất rõ rệt.Phương tiện để tham nhũng đang tàn phá hủy hoại kinh tế vn gồm cả cá chết tại biển đông,vinashin/vinaline...n.p.trọng muốn diệt trừ tham nhũng tại vn chỉ có cách duy nhất là trở thành độc tài như kim jong-un,stalin hay hitler.

bởi: Tô Lâm từ: Bộ trưởng Bộ Công an
30.04.2016 03:21
Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm : Trung bình mỗi năm Bộ Công an triệt phá 3.000 ổ nhóm tội phạm có nhiều tội phạm núp bóng dưới vỏ bọc doanh nghiệp.

bởi: Không ghi tên
30.04.2016 02:59
Chống tham nhũng là chống Nhóm Lợi Ích. Chống Nhóm Lợi Ích là chống Băng đảng Trị dân Mác Lê. Chống Băng đảng Trị dân Mác Lê là chống TBT Trọng và tập đoàn con cháu bác Hồ. Thế là tội phản động , tuyệt đối không được tranh cãi. Chả bao giờ băng đảng đi ngược lại truyền thống Mác Lê :Độc đảng, độc tài, độc diễn, tự giác rút kinh nghiệm trị dân để còn đảng còn mình !

bởi: chống đơn giản
30.04.2016 02:22
Hãy bắt đầu bằng bắt nhốt tịch thu tài sản của bộ chính tri trong nhiệm kỳ 20 năm trở lại đây thì sẽ xỏa sạch nợ quốc gia, tiểp tới là bọn nhân gia của chúng, đất nc thịnh vựong, khởi sắc mọi mặt

bởi: Không ghi tên
30.04.2016 01:47
Kẻ nào tham ô mà không nộp cho Đảng trưởng thì kẻ đó sẽ khốn nạn cuộc đời. Nói chung tất cả đầu có nộp nên chống tham nhũng chỉ là cười cho vui ấy mà.

bởi: Nguyễn Bộc Trực từ: Hà Nội
29.04.2016 22:00
Người dân VN phần lớn không biết con số thật của mức lương Tổng Bí Thư,Thủ Tướng nhưng sẽ vô cùng vui mừng vui mừng,khích lệ nếu Bác Trong chứng minh tính trung thực, sức mạnh của một ngưởi trong sạch một lòng vì nước,vì dân mở hồ sơ thí điểm của nguyên TBT.Nông Đức Mạnh,Lê Khả Phiêu và nguyên TT Nguyễn Tấn Dũng vì sao,ở đâu ra khối tài sản khổng lồ có được chỉ sau vài năm lãnh đạo Đảng và Chính Phủ. Có như vậy mới cứu được Đảng và tạo lòng tin nơi nhân dân vốn dĩ đã tụt xuống tới tận đáy của sự bất tín nhiệm.Nếu làm được việc này,bác chắc chắn sẽ trở thành anh hùng dân tộc.Nếu không làm được điều này lời tuyên bố của bác cũng chỉ là những sáo ngữ không hơn không kém./.

bởi: Dân Ba Đình nổi loạn
29.04.2016 21:44
Chống tham nhũng khó cái con khỉ ! Chỉ có điều là tên nào cũng tham nhũng tham ô số một . Tham nhũng tràn lan từ trên xuống dưới . Bọn quan lại Việt cộng ăn không chừa một thứ gì . Tên nào từ trên xuống dưới cũng đầy thẹo thì chống ai . Chỉ có người dân chống tham nhũng mới đúng . Mà người dân chống tham nhũng , biểu tình chống giặc Tàu thì đều bị bọn quan tham bán nước Việt cộng bắt nhốt hết . Hễ thằng chóp bu Việt cộng nào mà nói chống tham nhũng thì chính thằng đó là thứ " ba sạo , bịp bợm " .

bởi: Huyền Trang từ: Ba Ngòi, Cam Ranh
29.04.2016 20:29
Ông Trọng và nhà nước Việt Cọng đã nói về chống tham nhũng nhiều rồi. Nói là chống nhưng tại sao mỗi năm tham nhũng mỗi tăng và bầy sâu càng lúc càng đông. Theo tôi có ba lý do nầy:

1. Đảng và nhà nước Việt Cọng bất lực. Họ không có khả năng, sáng kiến và nhân sự để thi hành trách nhiệm và bổn phận của mình.

2. Đảng và nhà nước Việt Cọng không thực tâm. Họ không muốn chống tham nhũng, vì nhiều lý do, nhưng quan trọng nhất là họ không muốn và không thể chống lại chính họ, bầy đàn của họ, vì hầu hết những kẻ tham nhũng là đảng viên, là kẻ có chức có quyền. Họ chính là thủ phạm của tệ nạn xấu xa, bẩn thỉu nầy.

3. Tham Nhũng là sách lược, là phương tiện để mua chuộc lòng trung thành của đảng viên, cán bộ và là cách thức hữu hiệu làm suy nhược khả năng đối kháng của quần chúng, nhân dân. Vì người ta không thể chống đối, phản kháng với cái bao tử trống và đầu óc mê muội.

Tóm lại, nhân dân ta đừng mong gì "bầy sâu" nầy ngưng tay cướp bóc, chôm chĩa và cũng đừng chờ gì "mặt trời chân lý chiếu qua tim" trong cái nền chính trị độc tài và độc ác nầy. Tin ông Trọng và bè lũ của chúng thì chỉ có gặm cỏ mà ăn.


bởi: Ha Minh từ: USA
29.04.2016 19:22
Nói đến chống tham nhũng phải truy ra trực tiếp cá nhân nào tham nhũng ! Nhưng ai là người không tham nhũng để có thể làm việc này? Ở Việt Nam , ngươi ta kỳ vọng vào Ban Nội Chính Trung Ương. Chỉ nội cái chức danh " Ban Nội Chính chống tham nhũng" đã nói lên đối tượng cần truy xét đó chỉ là các Đang Viên Công Sản mà thôi. Nói đến Đảng Viên Công Sản thì truy xét đầu tiên phải là Tổng Bí Thư , sau đó các ông bà Đảng viên gộc tiếp theo.

Đây là việc cần thiết và rõ ràng : Ngô Xuân Phàm ngổ ngáo thách thức nhân dân Việt Nam . Tại sao ông TBT đến Hà Tĩnh không một lời , không một lần bước ra thăm bờ biển xem thử cá chết thế nào . Cũng không một lời an ủi, động viên bà con vùng biển đang đau đớn , hoảng loạn vì mất nguồn sống chính của họ ! Phải chăng ông Trọng sợ cả Đài Loan? Câu trả lời chắc là không ! Vậy chỉ có kết luận, chính ông Trọng là người đã nhận lại quả của Formosa nên nghẹn họng và sợ hãi đến cứng lưỡi như vậy.

Vì vậy, Ban Nội Chính Trung Ương phải mau chóng truy xét và truy tố Tổng Bí Thư Đảng Cộng Sản Việt Nam tội tham nhũng. Tham nhũng mức độ nào? Nếu cần, nên đem ra dựa côt và xử bắn công khai để làm yên lòng dân chúng Việt Nam !

Nói thế thôi , chứ chuyện này chỉ có thể xảy ra ở bất cứ nước nào trên thế gới. Riêng Viêt Nam, TBT là Đỉnh Cao Trí Tuệ , là đầu đàn THAM NHŨNG , triệt ông ta !

bởi: Không ghi tên
29.04.2016 18:18
Nạn mua quan bán chức.Nạn Xin việc mất tiền.Nạn CSGT trấn lột dân.Nạn ma túy và Người nghiện tràn lan.Nạn mua bán công trình.Nạn thủ tục hành Dân.Nạn nói một đàng làm một nẻo...v..v..và..v..v.. có phải tệ nạn xã hội không hỡi ông tổng bí thư kiêm giáo sư kính mến???Dân đen thì thấy rất rõ còn ông thì MÙ chắc...???

bởi: Minh Đức từ: Canada
29.04.2016 17:51
Trích: "Để thực hiện các nhiệm vụ này, tổng bí thư Việt Nam kêu gọi mỗi thành viên của ủy ban phải gương mẫu, giữ gìn đạo đức, phẩm chất trong sáng"

Để cho viên chức chính quyền có nhiều quyền lực quá, cố tình không đặt cơ chế giám sát rồi kêu gọi họ phải gương mẫu, giữ gìn đạo đức, phẩm chất trong sáng thì không thể nào ngăn chận tham nhũng được. Đối với một số người, lòng tham tiền, địa vị mạnh hơn hơn ý chí giữ gìn đạo đức. Vì thế phải đặt các viên chức vào cái thế không thể tham nhũng, hễ tham nhũng thì bị phạt. Một chế độ tư pháp độc lập với đảng cầm quyền làm được chuyện đó.

Ông Nguyễn Phú Trọng và đảng CSVN trước mắt chỉ cần mà một việc mà thôi: bỏ chế độ đảng trị, chuyển sang chế độ pháp trị. Chế độ pháp trị là cần thiết cho kinh tế thị trường vì nó bắt mọi người phải tuân theo luật pháp khi làm ăn với nhau và đối xử với mọi người như nhau. Pháp luật giúp phân xử các tranh chấp trong làm ăn cũng như trong đời sống hàng ngày. Chế độ pháp trị chưa hẳn hoàn toàn cấm hết được tham nhũng, nhưng sẽ làm giảm thiểu nhiều.

bởi: Ong To Ban từ: VietNam
29.04.2016 17:25
Chừng nào nhà nườc VN không thừa nhận độc Đảng là nguyên nhân sâu xa, hệ quả của tham nhũng thì khò lòng chống được nó. Chỉ có dân chủ thì mới có thể đẩy lùi tham nhũng, Chế độ độc tài thì tham nhũng là tất yếu. Ai cũng hiểu "Đảng không tham nhũng, nhưng bất cứ vụ tham nhũng nào cũng đều có mặt Đảng viên". Thì có tiếc rẻ gì mà không giải tán cái Đảng thối nát đó đi, đập tan cái bình phong che đậy bọn chúng. Thì sẽ sạch sẽ môi trường ngay. Có thể kết luận trong tình hình hiện nay : " ĐỘC ĐẢNG => THAM NHŨNG" .!!!!

bởi: Thảo Trang
29.04.2016 17:25
Tổng bí thư Việt Nam: Chống tham nhũng khó khăn và phức tạp. Nước mình ngộ quá cô Lam ơi!

bởi: Tâm
29.04.2016 17:22
Cuộc chiến nào cũng phải đổ máu, mất mát; chống tham nhũng cũng là một cuộc chiến. Không những BT Trọng mà nhóm Tứ trụ phải đổ máu bằng cách nào đó, phải mất đi một số thân nhân, bạn bè, đồng chí những kẻ đã và đang tham nhũng, mất ở đây nghĩa là phải xử tử, phải bỏ tù chung thân, bỏ tù biệt giam lâu dài trong những "trại học tập cải tạo" tịch biên tài sản trong và ngoài nước mà bọn này thủ đắc. Nếu không thì chỉ là nói suông VN phải áp dụng cách chống tham nhũng của Singapore.

bởi: minh từ: sg
29.04.2016 16:10
ông làm lãnh đạo có quyền lực nhất nước mà mỗi cái tội tham nhũng nhũng nhiễu vòi tiền người dân mà ông không triệt được thì ông nên từ bỏ quyền lực về với vợ con ông đi, cho người dân VN được tự do bầu người tài lên lãnh đạo để đưa đất nước thoát lạc hậu, thoát trung cộng. người dân sẽ tôn thờ công lao từ chức của ông.

bởi: gu gồ
29.04.2016 16:04
Thưa ông TBT. Tụi tham nhũng nó núp trong "CÁI BÌNH" mà ông sợ "BỂ BÌNH" thì làm sao diệt nó được? bó tay

bởi: Lu Trong Thang từ: Ha noi
29.04.2016 15:59
Tham nhũng tệ hại nhất ở Việt Nam hiện nay là tham nhũng quyền lực. Những người dùng các thủ thuật bầu cử mất dân chủ để củng cố quyền lực của mình/ hoặc phe cánh mình để tiếp tục làm giàu, cưỡi đầu cưỡi cổ nhân dân .. sẽ là lực lượng tham nhũng nguy hiểm nhất cần phải chống!

bởi: Tiên Ông từ: Suối Máu Đồng Nai
29.04.2016 15:57
Sau kiến nghị Nhà Trắng giúp điều tra vụ cá chết ở Vũng Áng nên chăng kiến nghi tiếp Nhà Trắng vào cuộc giúp Cụ Trọng tuyên chiến với tham nhũng !!

bởi: A Pẩu từ: China
29.04.2016 15:07
VN mà nói chuyện chống tham nhũng giống như đang ở trên sao Hỏa vậy. Các quan lại VN tham nhũng đến 99% thì chống cái gì. Sông có thể cạn và núi có thể sụp, nhà nước VN có thể tiêu ma nhưng chống tham nhũng thì không bao giờ có thể làm được. Chẳng lẽ chính phủ VN cho bọn quan lại đang ăn trên ngồi trốc đi móc bọc ny lon à, cái này ai cũng biết là không làm rồi
Trả lời
bởi: Không ghi tên
29.04.2016 20:51
Trung Quốc cũng vậy thôi.
Gọi là chống tham nhũng mà thực ra thanh trừng lẫn nhau.
Giang Trạch Dân cũng muốn tiêu diệt Tập Cận Bình mà không xong, nay TCB chặt chân chặt tay GTD dưới dạng thức chống tham nhũng, đả hổ diệt ruồi.

bởi: bótay.com từ: VN
29.04.2016 14:21
Mời bác tổng Bí Trọng và toàn bộ xóm "sâu mọt" ra nghỉ dưỡng tại Hà tĩnh: tắm biển, ăn hải sản, để "chống tham nhũng" mạnh mẽ hơn.

bởi: nguoi dan Viet từ: Ha Noi
29.04.2016 14:01
Neu chong hay bat nguoi tham nhung thi` tram lanh dao viet nam deu co toi het, khong bao gio sai ca, nen phai kho' khan va khong le bat chinh no' la ong trum cua tham nhung va co vi , chi biet hen voi trung cong va hen nhat khong dam noi mot chu nao xuc pham den cac con cua trung cong ca ...
Nguoi dan Viet

bởi: HT
29.04.2016 12:38
Mắc cười quá xá khi nghe Nguyễn Phú Trọng nói “chống tham nhũng khó khăn và phức tạp”. Muốn dễ thì trước tiên NPT phải tự mình chống tham nhũng mình trước đi. Từ Tổng Bí Thư, CT nước, Thủ tướng, CT Quốc hội làm ơn kê khai tài sản của mình và công bố cho toàn dân biết, rồi sau đó mới nói tới chống TN cấp dưới. Chuyện dễ không chịu làm mà cứ bảo khó. Hay các ông đều là lũ chuột với nhau thì làm sao mà chống?

bởi: Phan Nguyen từ: USA
29.04.2016 12:30
Thảm họa trước mặt mà ông không lo, không để ý đến. nhân dân ven biển miền Trung đang chuấn bị đói ông có biết không? Tham nhũng đời nào cũng có ".. đến Tam tạng đi thỉnh kinh ..." ông có nhớ không? Do đó, nó là việc làm thường xuyên và liên tục. Mong ông nhủ lòng với nhân dân, những người mà ông lúc nào cũng dựa vào để nói lấy được. " ... đại đa số nhân dân đồng tình ..." Mong ông cúi xuống "đồng tình" với nhân dân lần này. Chỉ lần này thôi ông nhé!

bởi:  từ: Australia
29.04.2016 12:23
Mr X đâu rồi? Nếu Mr X đi rồi, tham nhũng lại trở nên khó khăn, phức tạp là gì? Vậy ai là Mr X đang thao túng thị trường tham nhũng vô cùng khó khăn này? Hóa ra Mr X là TBT Trọng còn lại trong Bộ chính trị?

bởi: Hoang Chinh từ: Hai Phong
29.04.2016 12:14
"Đập chuột coi chừng vỡ bình ..." đấy nhé !
Sao quan chức VN tay nào mở miệng ra cũng nghe ngô nghê & dốt nát đến vậy ???

bởi: Không ghi tên
29.04.2016 11:59
Chế độ độc quyền độc đảng không cho đối lập lại không có tự do truyền thông, việc sản sinh ra tham nhũng, nhóm lợi ích là hệ quả tất yếu. Độc quyền một mình một chợ, quyền hành và quyền lợi trong tay. Không nghĩ ra được như thế ah, hèn chi dân nói ông là Trọng lú cũng không oan ức gi!
Hay là ông đã biết tỏng rồi nhưng giả khờ lặp lờ đánh lận con đen để chứng tỏ ta đấy cũng biết chăm lo vận nước.
Còn vụ Vũng án ông chỉ đạo thế nào đây, liệu Vũng Án có thể trở thành vũng lầy của đảng csvn?

bởi: IMPORTANT
29.04.2016 11:51
Nầy đồng chí ếch, ông nên chuyển trọng tâm về cá chết hàng loạt nơi mà nhà máy Formosa-chệt đổ ra biển các chất hóa học cực độc giết chết hết cá dọc theo bờ biển, làm ngư dân điêu đứng. Từ thời xa xưa chưa bao giờ xẩy ra những chuyện như thế nầy. Nay có nhà máy Formosa-chệt mọc lên là thảm họa xuất hiện. Yêu cầu chính phủ đóng cửa nhà máy nầy tức khắc(nếu cần một năm hay nhiều năm) cho đến khi điều tra an toàn hoàn tất. Cần phải có thanh tra chính phủ kiểm soát chất thải thường xuyên và gắt gao hơn.

bởi: Oklahoman
29.04.2016 11:47
Khó khăn tại vì tham nhũng từ trên xuống dưới, từ trái qua phải. Hể động đến cửa quyền là phải chung cửa sau thì mới xong chuyện.

bởi: Nguyen Seattle từ: Highpoint
29.04.2016 11:37
Khó khăn phức tạp cũng đúng, bởi vì từ viên cảnh sát quèn tới anh khu vực tới hết mọi thứ quan chức, nếu không tham nhũng là không sống nổi !
Như vậy kể như hết mọi thứ liên quan tới đảng điếm cs này đều không nhiều thì ít đều tham nhũng !
Mày giống tao, tao giống mày, mẻ không ăn mẻ cũng chết ... thì sẽ chống gì đây, ai dám chống ai đây ! ?

bởi: trinh xuan man từ: tphcm
29.04.2016 11:36
những người cầm quyền hà nội này luôn vỗ ngực xưng tên ,nói phét để che dấu cái ngu dốt và sợ hãi của họ mà thôi.

bởi: Nguời Sông Lam từ: Xứ Nghệ
29.04.2016 11:06
Chống Tham Nhũng khó hay không khó ?, mời ông Tổng Bí Thư đảng Việt Cọng nghe: "Tham nhũng là những người có chức vụ quyền hạn, chống lại cơ chế xin cho, Chúng tôi chống lại có khi chết trước”. Đó là câu nói của cục trưởng cục chống tham nhũng thanh tra chính phủ, ông Phạm Trọng Đạt trong hội nghị chống tham nhũng do bộ tư pháp tổ chức vào hôm 4 tháng 3 vừa qua.

Ông Nguyễn Phú Trọng vẫn tiếp tục nói dối. Những kẻ tham nhũng là những kẻ có chức, có quyền. Những kẻ có chức, có quyền đều là đảng viên cao cấp. Chỉ thị số 15 CT/TW nghiêm cấm điều tra tất cả đảng viên tham nhũng. Ông mang hàm tiến sĩ thì phải biết cái nghĩa của chữ "Chống" và chữ "Cấm" nó như thế nào chứ. Một là ông dốt, không hiểu. Hai là ông bố láo, lừa dối nhân dân. Tóm lại, đảng Việt cọng và nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam của ông chỉ có tham nhũng mà không chống, nếu ông chống tham nhũng, cái đảng và cái nhà nước của ông đã chết mất tiêu từ lâu, chẳng đợi đến bây giờ.

bởi: Tội cho Dân Đen từ: Hà Nội
29.04.2016 11:01
Trước 1975 "chúng ta" miền Bắc phải giải phóng miền Nam vì miền Nam quá "Đồi Trụy" Tham Nhũng và quá Đói Khổ.
Gần 40 năm sau, sau khi "rửa" sạch miền Nam. Không chỉ ở miền Nam mà cả nước Việt Nam đắm chìm trong Hối Lộ, Tham Nhũng, Quan Liêu.
2013 Ng. Phú trọng phải ướm lệ về nạn Quan Liêu hối lộ của các Đảng Viên cao cấp của Đảng cộng Sản VN. Ở Đại h. Đảng
2016 Ng. phú Trọng vẫn muốn giữ tiếp chức Tổng b Thư Đảng
2016 Ng. phú Trọng tuyên bố "chống tham nhũng tuy quan trọng nhưng khó..."
Xin cho ý kiến. Thưa các ông , nay nhân Dân chúng tôi đã hiểu ra Kịch Bản mà các Đảng Viên đang đóng cho chúng tôi xem.

bởi: Không ghi tên
29.04.2016 10:44
Tham nhũng mà chống tham nhũng khác nào băng nhóm loại trừ lẫn nhau để làm chủ địa bàn trấn lột. Bịp. Ưu việt XHCN thế đấy, thằng nào cũng ăn cái miệng chàm vàm mà đòi vác mặt chống nhau khác nào kéo nhau đi vào cửa tử.

bởi: cờ trắng
29.04.2016 10:27
bí thư trọng,tại sao lại có tên nguời.tất cả quan chức đều tham nhũng,bây giờ tham nhũng phát triển quễ mạnh,thành 1 trào lưu 'hot' trong giới quan chức đảng viên thì cũng tự miêng mấy ô quan lớn nói chống tham nhũng,đây là điều ko thể chứ ko phải là khó.vì ko kẻ nào lại tự chống lại minh.chống tham nhũng ở Vn là trò hề cuả đcs đuơc nói ra bởi những kẻ dở hơi,ngứa mỏ như kẻ pha hại đat nuơc cẩu trọng.chưa nój đến việc các cơ quan chống tham nhũng như ban nôi chinh,toa an là cấp duới,do nhung o quan tham nhung ơ tren chỉ đinh thì chống mà chống lưng cho tham nhũng thì có.
Nój chống tham nhung mà viec quan trong,hieu qua nhất là kê khai minh bach lai ko cho cán bộ,quanchưc kê khai tai sản thì rõ là trò hề,vẽ ra viêc chông tham nhung lâp ban này ban no nhằm lừa gat cho dan thay chinh quyen cung ra tay trừ tham nhung chu vờ rồi bảo khó,đung là tro hề lua gat.
Hay để toa an doc lap,dân chống tham nhung xem có khó ko!truơc khi làm cán bô có gì,lam gì,kê ra.khi lam quan luơng1thang bao nhiêu,gd chi baonhjeu?dư baonhjêu?nha mơi,xe hơi mơi mua thi tiên ơ đau?vây là ra tham nhung thôi chứ khó gì hả ông trọng.

bởi: DINH NGUYEN từ: Canada
29.04.2016 10:03
Dễ ợt. Bỏ độc đảng, độc quyền, độc tài. Thiết lập tam quyền phân lập thật sự thì tham nhũng sẽ bớt đi nhiều. Bây giờ mà diệt tham nhũng thì vỡ bình mất, lấy ai làm việc?

bởi: Nùng
29.04.2016 09:52
Vậy mà bộ máy tuyên truyền của đảng vẫn lươn lẹo nói rằng ''đảng ta'' trong sạch???

bởi: Không ghi tên
29.04.2016 09:45
Ở Việt Nam chỉ có những người LÚ mới nói cái việc chống tham nhũng là khó khăn phức tạp.Cái khó của ông Trọng là ông đã nhúng chàm,gây sự đụng chạm thì gậy ông sẽ đập lưng ông.Còn Người Dân chúng tôi thấy rất và rất rõ.

bởi: hai he từ: aust
29.04.2016 09:40
trong lam chua.dang cua dang csvn ma than.van chong tham nhung kho.kihan thi hay nhuong lai cho nguoi khac di ha ha

bởi: Tham quyền
29.04.2016 09:39
Nguồn gốc của tham nhũng chính là chế độ độc đảng toàn trị, điều này dân ngu ai cũng biết, chỉ có "đỉnh cao trí tuệ tham quyền cố vị mới giả bộ làm ngơ". Không xóa bỏ gốc rễ này thì không bao giờ tiêu diệt được tham nhũng. Chống cái con khỉ!

bởi: Dân đen Hà Nội - VN
29.04.2016 09:38
Người dân phải hiểu ngược lại nội dung những phát biểu của TBT Trọng đó mới chính là sự thực .

bởi: Xuân Tóc Đỏ từ: Hà Nội
29.04.2016 09:33
Lớn ăn lớn,nhỏ ăn nhỏ.Nhưng nghịch lý ở chỗ quan lớn ăn lớn lại đi thanh tra ,xử quan nhỏ ăn nhỏ thì khó là đúng rồi. Mạnh tay nó khai ra là chết chùm . Bác Trọng nói đúng quá.

bởi: Buồn cho CÁ
29.04.2016 09:31
"Chống tham nhũng khó khăn và phức tạp" vì tất cả đều tham nhũng nên còn AI chống được AI !

bởi: bảng đỏ từ: tây nguyên
29.04.2016 09:05
vấn đề chống tham nhũng là lâu rồi,nó liên quan đến sự tồn vong của chế độ , có nhiều người nói họ đang thi đua tham nhũng , tham nhũng nhiều vao để cho cs việt nam nhanh sập tiệm dân được nhờ

bởi: Dân Cà Mau
29.04.2016 08:32
E rằng diệt hết tham nhũng thì không còn ai làm việc. Vì gần như toàn bộ các quan chức, cán bộ, đảng viên đều dính vào tham ô, tuy mức độ và thủ đoạn khác nhau, nhưng đều hoặc ăn cắp từ công quỹ hoặc móc túi dân.

bởi: Chú Hề Bình Dương
29.04.2016 08:22
Quả không hổ danh là Lú...Cứ lôi đầu tên công bộc nào từ nhỏ đến chóp bu có vila nhà lầu,xe con,con cái đi du học là ra ngay thôi,nhưng chuyện này sẽ không bao giờ xảy ra...khó còn hơn tìm thủ phạm làm ô nhiễm biển của chúng ta nữa!!!

bởi: Bát Giới từ: Bắc Mỹ
29.04.2016 08:16
Làm sao không khó khăn được vì từ Bộ chính trị trở xuống có tên nào không tham nhũng. Diệt tham nhũng là giựt giây động rừng và ngay cả TBT cũng sẽ chết chùm trong đó nữa. Còn cái cơ chế CSVN hiện tại thì tham nhũng không thể diệt được. Quyền hạn chính trị của những ông trong BCT, trong hệ thống công quyền nhất là trong công an, quân đội quá lớn nên chẳng sợ ai vì luôn luôn có bao che... thì làm sao diệt được. Chỉ diệt được khi cơ chế đó bị diệt thôi. Bài toán với giải đáp rất giản dị và dễ hiểu.

bởi: tran khiem từ: viet nam
29.04.2016 07:59
Chống tham nhũng thế nào trong khi những người chống tham nhũng lại là những người tham nhũng. Quyền lực, bè phái, tham nhũng đã làm mục nát đất nước,

bởi: Tiền Giang
29.04.2016 07:51
Bắt nhốt tất cả các cán bộ, quan chức Cộng sản từ xã , quận, huyện , tỉnh, thành ,trung ương kể cả đảng trưởng CS là Nguyễn Phú Trọng thì sẽ hết tham nhũng.

bởi: Dân từ: Nước Việt
29.04.2016 07:47
Chống tham nhũng? Nhà dột từ nóc ông ơi! Ông nhìn coi có ông trung ương nào không tham nhũng không? Nếu không thì nhà cửa hoành tráng ở đâu ra? Xe cộ ở đâu ra? Con cái 2, 3 đứa ở ngoại quốc, tiền ở đâu ra? Chưa nói của chìm khác.
Vậy ông kêu mấy ông đó vô, nhốt hết lại, rồi bắt đầu nói chống tham nhũng. Đỗ Mười.

bởi: Trinh xuan man
29.04.2016 07:45
41nam dang csvn cam quyen ,khong thay co thanh tuu gi vi dai het .nen co mot dang nao tot hon khong ta.

bởi: Hung từ: Melbourne
29.04.2016 07:34
Bản thân ông ấy dính chàm . . . .thì làm sao chống tham nhũng

bởi: Truong từ: USA
29.04.2016 07:26
Có cái gì đâu mà khó....đem ra bắn một thằng thì mấy thằng khác nó sợ....

bởi: Nhân từ: VN
29.04.2016 07:03
Ông Trọng thử xem thân mình có sạch sẽ hay không thì mới nói kẻ khác, thân mình thối không thể ngưởi được mà lại lần mò đến thân thể kẻ khác để ngưởi thì làm sao biết kẻ khác thối. Trọng nói "khó khăn phức tạp" là đúng với lý giải của Trọng mà thôi. Thật sự tham nhũng trong chính quyền cọng-sản từ trước đến nay, chỉ có "tứ trụ" là hạm nhất, thứ đến là thành phần cốt cán trung-ương và sau cùng là các đảng viên lãnh đạo các cấp [phải nói là công-an ăn thoải mái] .

bởi: Quang
29.04.2016 06:56
Chớ còn chuyện cá chết, chim chết, biển nhiểm độc thì sao? Đến giờ nầy mà còn nói những chuyện tào lao.

bởi: Không ghi tên
29.04.2016 06:51
Ngay 22/o4/2016 khi vua co tin ca chet hang loat o vung bien co formosa ,ong da dich than den tham va tran an cho formosa .Hanh dong nay chac chan ong da duoc formosa lot tay cho khong it ,de ong yen tam ha canh an toan , toi khong tin ong la nguoi trong sach .thi lam sao chong duoc tham nhung .

bởi: Thống Khổ từ: Lưu vong
29.04.2016 06:35
Khó khăn vô cùng thì NPT nên giải tán Đảng CSVN và để người dân tự ứng cử thành lập Quốc Hội mới thì sẽ chống được tham nhũng.
Cộng-sản từ đầu là vô tôn giáo, vô gia đình, vô chính phủ, dẫn tới vô đạo đức chứ làm gì có đạo đức mà giữ. Có chăng chỉ là đạo đức giả mà thôi, chứ làm gì có đạo đức thiệt. Bám chặt định hướng Mác-Lê để tiến lên Chủ-nghĩa Xã-hội mới chính là suy thoái tư tưởng. Trong khi các nước dẫn đầu nền kinh-tế thị trường, tự do dân chủ, tự do cạnh tranh lao động sáng tạo buộc chính phủ phải bảo vệ quyền lợi của người dân xã-hội ngày càng văn minh như Canada, và các nước Châu-âu mới là không suy thoái tư tưởng và đạo đức.

Chính các ông trùm Cộng-sản mới lại đại suy thoái trở thành Tư-bản Đỏ còn tàn bạo hơn là tư-bản trắng.

bởi: Huong Nguyen từ: USA
29.04.2016 06:33
Dễ lắm. Nếu không đa đảng thì cho dân chúng bầu cử lập ra hội đồng nhân dân để kiểm soát chính quyền, sẽ phát giác ra tham nhũng ngay, hay cho tự do báo chí, được quyền điều tra tham nhũng như tại những nước dân chủ vậy. Nói cho cùng thì tại sao lại sợ nhân dân như mèo sợ cút của chính mình vậy ! Sao không trao chính quyền lại cho toàn dân, để bầu cử tự do, toàn dân có toàn quyền quyết định xã hội mà họ muốn, xã hội mở thì làm sao tham nhũng sống được ! Tham nhũng sẽ lòi ra ngay như trong xã hội Mỹ này ! Có một cái gì sai trái trong lối suy nghĩ của đảng CSVN !

bởi: Không ghi tên
29.04.2016 06:29
khong lam duoc viec thi hay nghi huu cho dat nuoc duoc nho...dung tham quyen co vi nua....

bởi: Người có đuôi
29.04.2016 06:17
Trọng: "Tui còn tham nhũng huống chi đảng viên khác. Bằng chứng tui đâu dám cho người vào trong Formosa để điều tra Cá Chết!"

bởi: Trọng từ: Ba Đình
29.04.2016 06:05

Tổng Trọng giả bộ lú hay sao ấy, sao không hỏi: Ai tham nhũng? Ai chống tham nhũng?
Các quan chức đảng trong bộ máy của đảng và nhà nước từ cấp phường xã trở lên đến cấp trung ương mới có cái quyền để tham nhũng, ăn hối lộ.
Vậy bây giờ Tổng Trọng bảo ai chống ai hả?
Đảng viên là lãnh đạo các cơ quan công quyền mới có cái quyền để tham nhũng, lại đi bảo họ chống lại chính họ hay sao?
Hay Tổng Trọng đang có âm mưu "diễn biến hòa bình" ???

bởi: Tiêu Cà Mau từ: Hoa Kỳ
29.04.2016 05:58
TBT Nguyễn Phú Trọng chống tham nhũng là một việc làm tàu lau rất ưu là lố bịch , nếu chông tham nhũng thì lấy ai để làm việc lớn với số tài sản của Nông Đức Mạnh và Phùng Quang Hải từ đâu mà có?

bởi: Thượng sách từ: Hnoi
29.04.2016 05:54
Bỏ chế độ độc đảng, theo đa đảng, dân chủ, tự nhiên hết tham nhũng, không cần phải chống - áp dụng chế độ pháp trị , loại bỏ chế độ đảng trị, .. thành phần nào tham nhũng cứ căn cứ trên pháp luật qui định, bỏ tù, cách chức, tịch thu tài sản ...., thượng vàng hạ cám - từ bí thư đảng, chủ tịch nước, thủ tướng - cứ tham nhũng là tống giam, lấy hết tài sản sung vào công qui quốc gia . ... là xong - dể như vậy mà không làm được, cứ kêu với than - đúng là bất tài thì sẻ bất lực .. chằng ra gì

bởi: Mẹ Khờ VN
29.04.2016 05:47
Thôi thì chống chúng không được thì quay qua chống lưng cho chúng , chắc chắn thành công ngay bác Trọng nhá !
Nếu thật sự muốn chống thì đạp mẹ cái CNXH này xuống thì chẳng thằng nào dám tác yêu , tác quái nữa đâu . Nói nhỏ cho mà biết mà thôi .

bởi: Nguyen Seattle từ: Highpoint
29.04.2016 05:23
Một chuyện, chỉ một chuyện là cá biển chết mà không làm được, không dám đưa kết quả thì hỏi sẽ làm được gì ?
Tốt nhất tổng trọng nên nghỉ !
Không đa đảng là không làm được gì, mọi chuyện cứ thế tiến ! Chết !

bởi: Minh chi HO từ: Hanoi
29.04.2016 05:19
tham nhung la quoc sach cua csVN . Neu khong co tham nhung tai VIETNAM. thi dcsVN se tu sat .Cot loi cua csVN la : gian ac, boc lot , vo vet , lam sao cho nguoi dan ban cung ; che do nam bao tu cua nguoi dan , con can bo con an no ne de co suc ha hiep nguoi dan . Dung khong QUY VI ???

bởi: Minh Đức từ: Canada
29.04.2016 05:17
Chống quan liêu thì người dân miền Nam bắt đầu nghe từ sau 1975. Người dân miền Nam không ngờ một chế độ tự cho là cách mạng mà lại phải chống quan liêu. Nhưng rồi thời gian qua thì người ta cũng biết nạn quan liêu sinh ra từ khi đảng CS lên cầm quyền và không bao giờ trừ được nhưng luôn luôn nói là cần phải bài trừ. Miền Nam trước 1975, chính quyền ít quan liêu hơn và không thấy người lãnh đạo kêu gọi phải trừ nạn quan liêu. Không phải là vì dân miền Nam tiến bộ hay đạo đức hơn mà vì chính quyền VNCH ít tập trung quyền lực vào tay mình hơn, người dân cũng có quyền lực qua việc được lập hội, lập đảng, ra báo, được ra ứng cử quốc hội, tổng thống...

bởi: Bà Già Trầu
29.04.2016 05:06
Tìm cách ngồi xuống cái ghế mình muốn dễ hơn rất nhiều so với sau khi ngồi xuống mình làm được gì trong cái ghế ấy.

Ông Trọng có thấy bắt nạt dân đen không có một tấc sắt trong tay và phủ đầu dân bằng những luật luật lệ mơ hồ dễ quá so với đánh tham nhũng, những kẻ vừa có tiền vừa có quyền đấy chứ?

Muốn chống được tham nhũng, tôi khuyên ông nên thay đổi CN Max-Lenin ngay trong đầu của ông trước!

bởi: Phammai từ: San jose
29.04.2016 04:18
Tớ cũng tham nhũng dây thì làm sao mà tớ cho chúng mày chống tớ.
Thôi dẹp di, chống cái gì mà chống, chống rối lấy gì mà tớ ăn sung mắc sướng chống tớ rồi lấy gì tớ làm giàu
Trả lời
bởi: đừng hỗn
30.04.2016 06:16
Này! Đừng có mà "mày tao" với TBT của tôi nhé, tôi không chấp nhận sự sỉ nhục đối với bác trọng, ngừơi mãi là ánh chớp chói sáng làm chị Dậu giật nẩy mình hồn xiêu phách lạc giữa đêm tối trong tác phẩm Tắt đèn của Ngô Tất Tố

bởi: Không ghi tên
29.04.2016 04:12
Chống tham nhũng ở xứ sở XHCN chỉ là cái cớ để thanh trừng trù dập phe nhóm đồng chí không đồng tình, vì vậy mà rất khó khăn hoặc quá khó không làm được.
Phe Tập Cận Bình đang ra sức triệt hạ phe Giang Trạch Dân bằng hình thức phòng chống tham nhũng bên Tầu.

No comments:

Post a Comment